Tag

Công ty Âm nhạc Việt Thành, sự chuyên nghiệp tạo thương hiệu uy tín

Doanh nghiệp 15/03/2021 22:00
aa
TTTĐ - Khi kinh tế thị trường phát triển, một nhóm nghệ sĩ là các nhạc công, ca sĩ đất Cảng đã bắt nhịp thành lập ra Công ty Âm nhạc Việt Thành. Một sân chơi lớn với âm thanh, ánh sáng, đạo cụ và các nghệ sĩ biểu diễn chuyên nghiệp đã tạo lên thương hiệu âm nhạc Việt Thành trong suốt 15 năm qua.
Ông Phạm Tuyên - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Âm nhạc Việt Thành phát biểu tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty
Ông Phạm Tuyên - Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Âm nhạc Việt Thành phát biểu tại lễ kỷ niệm 15 năm thành lập công ty

Những dấu ấn ban đầu của Âm nhạc Việt Thành

Ông Phạm Tuyên, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Âm nhạc Việt Thành, vốn dĩ là nhạc công kèn saxophone. Ban đầu, Phạm Tuyên chỉ mua đi bán lại các loại nhạc cụ và những thiết bị, linh kiện cũ liên quan đến biểu diễn nghệ thuật. Sau khi tích lũy được kinh nghiệm và có chút vốn, tháng 4/2001, Phạm Tuyên thuê địa điểm mở một cửa hàng âm thanh mang tên chính mình. Ông vừa là “cửa hàng trưởng” vừa là nhân viên bán hàng. Từ “bột mà gột nên hồ”, ông đã tạo dựng được uy tín của thương hiệu âm thanh, nhạc cụ Phạm Tuyên.

Tháng 3/2006, Phạm Tuyên cùng 6 nghệ sĩ đất Cảng góp vốn thành lập Công ty Âm nhạc Việt Thành, một doanh nghiệp chuyên tổ chức sự kiện quy mô đầu tiên của Hải Phòng.

Cùng với việc tổ chức sự kiện, công ty vừa làm đại lý bán hàng cho những thương hiệu âm nhạc nổi tiếng, vừa cho thuê thiết bị âm thanh, ánh sáng, nhà giàn không gian, xây dựng kịch bản tổ chức các sự kiện lớn về văn hóa, ca múa nhạc chuyên nghiệp.

Sân khấu âm thanh, ánh sáng được Công ty Âm nhạc Việt Thành lắp dựng tại các sự kiện văn hóa, thể thao của Hải Phòng
Sân khấu với âm thanh, ánh sáng được Công ty Âm nhạc Việt Thành lắp dựng tại các sự kiện văn hóa, thể thao của Hải Phòng

Ban đầu, từ nguồn vốn đầu tư 5,5 tỷ đồng, công ty xây dựng được trụ sở văn phòng, hệ thống bán hàng, dịch vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ những nhạc công, nghệ sỹ, kỹ thuật viên của Âm nhạc Việt Thành được tôi luyện, trưởng thành từ thực tiễn, luôn đam mê, sáng tạo và nhiệt huyết với nghề.

Sân khấu âm thanh, ánh sáng ngoài trời tại Lễ hội Đồ Sơn biển gọi hàng năm được Công ty Âm nhạc Việt Thành thi công
Sân khấu âm thanh, ánh sáng ngoài trời tại Lễ hội Đồ Sơn biển gọi hằng năm được Công ty Âm nhạc Việt Thành thi công

Hiện nay, Việt Thành đã phát triển đúng mục tiêu đề ra ban đầu. Công ty tham gia hầu hết các sự kiện trọng đại của Hải Phòng, không chỉ tạo uy tín suốt dọc vùng duyên hải mà còn mở rộng ảnh hưởng tới tận Thủ đô Hà Nội.

Sau 15 năm hoạt động, tổng vốn của công ty đã phát triển lên hơn 20 tỷ đồng, sở hữu những thiết bị hiện đại bậc nhất khu vực, như 2.000m2 nhà bạt hợp kim nhôm đa năng, hệ thống âm thanh Aray D.A.S - AERO 20 cao cấp, cùng hàng ngàn mét vuông sân khấu và nhiều thiết bị khác. Vì vậy, công ty âm nhạc Việt Thành đã nhanh chóng vươn lên trở thành đơn vị tổ chức sự kiện, cho thuê âm thanh, ánh sáng hàng đầu của vùng duyên hải Bắc Bộ.

Điều đó được minh chứng là hầu hết các sự kiện lớn của thành phố như: Lễ hội hoa phượng đỏ, Lễ hội nữ tướng Lê Chân, tiệc cưới lớn của con một số đại gia Thành Nam cũng mời Việt Thành tổ chức sự kiện. Hay gần đây nhất là Lễ hội hoa anh đào Quảng Ninh lần thứ 4 do Việt Thành đảm nhận.

Việt Thành là một trong 8 doanh nghiệp vừa và nhỏ được thành phố tặng bằng khen về hiệu quả kinh doanh, dịch vụ.

Thử thách hun đúc mục tiêu phát triển

Công ty còn tham gia tích cực các hoạt động xã hội từ thiện như: Tặng học bổng cho một học sinh mồ côi 1,5 triệu đồng/năm cho đến khi trưởng thành; Tài trợ 3 triệu đồng/năm cho phong trào hát đúm xã Phục Lễ (huyện Thủy Nguyên); Tài trợ thiết bị tổ chức sự kiện cho nhiều hoạt động cộng đồng.

Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Hải Phòng, nghệ sĩ Tạ Đình Ngọc đánh giá: “Phương pháp hoạt động mang đậm dấu ấn nghệ sĩ đã làm nên sự thăng hoa của thương hiệu Việt Thành suốt thời gian qua. Việt Thành góp phần to lớn vào việc hình thành ngành dịch vụ đặc thù, xứng đáng với tầm vóc của thành phố hoa phượng đỏ”.

Công ty Âm nhạc Việt Thành, sự chuyên nghiệp tạo thương hiệu uy tín
Nhà bạt rộng 2.000m2 bằng thiết bị hợp kim nhôm đa năng, hệ thống âm thanh Aray D.A.S - AERO 20 cao cấp được Việt Thành thi công tại các sự kiện lớn của thành phố Hải Phòng

15 năm, khoảng thời gian để khẳng định sự tồn tại của một doanh nghiệp. Nó càng đúng khi cả thế giới đang phải chiến đấu chống lại dịch Covid-19, phản ánh thực tế của nền kinh tế suy thoái đầy khó khăn.

Các cổ đông Công ty tặng hoa tri ân Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Phạm Tuyên, người đã có công gây dựng và tạo lên thương hiệu Âm nhạc Việt Thành
Các cổ đông công ty tặng hoa tri ân Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty Phạm Tuyên, người đã có công gây dựng và tạo lên thương hiệu âm nhạc Việt Thành

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 15 năm thành lập, ông Phạm Tuyên, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc Công ty Âm nhạc Việt Thành chia sẻ: “Trong 15 năm ấy sự thăng trầm đã minh chứng cho những giá trị của lao động, khao khát vươn lên của chúng ta. Hơn một năm qua là thử thách lớn nhất cho công ty, lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên.

Nhiều tháng, cán bộ công nhân viên không đủ việc làm hoặc chỉ có mức lương tối thiểu do nghỉ việc. Cả năm cổ đông không được chia cổ tức, nợ xấu và khó đòi tăng nhanh do đa phần đối tác đều rơi vào khó khăn, phá sản... Vượt lên khó khăn, công ty vẫn khẳng định sự tồn tại, sẵn sàng để tiếp tục phát triển lâu dài.

Mọi khó khăn chỉ là nhất thời, Việt Thành phải tiếp tục tiến về phía trước, tiếp tục là một công ty có đầu tư cơ bản hàng đầu miền duyên hải Bắc Bộ. Nhiệm vụ đặt ra cho ban lãnh đạo là phải bảo toàn đồng vốn, tìm kiếm khoản thu phi truyền thống cho cổ đông trong 5 năm tới. Ngoài mảng tổ chức sự kiện, cho thuê âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp, công ty nên duy trì, phát triển mảng bán hàng với những sản phẩm có tính hỗ trợ như âm thanh, ánh sáng, nhạc cụ... đào tạo giảng dạy âm nhạc.

Ngoài những đối tác truyền thống về tổ chức sự kiện còn hoạt động, các nhà phân phối thiết bị âm thanh ánh sáng sân khấu lớn nhất Việt Nam luôn là đối tác tin cậy, nghiêm túc của âm nhạc Việt Thành. Trong những lúc khó khăn nhất, uy tín của công ty vẫn được ghi nhận.

Trưởng các bộ phận Phòng, ban của Công ty Âm nhạc Việt Thành có thành tích xuất sắc được lãnh đạo Doanh nghiệp tặng giấy khen nhân kỷ niệm 15 năm thành lập
Trưởng các bộ phận, phòng, ban của Công ty Âm nhạc Việt Thành có thành tích xuất sắc được lãnh đạo doanh nghiệp tặng giấy khen nhân kỷ niệm 15 năm thành lập

Con đường phía trước còn dài và nhiều thử thách với một ngành nghề phát triển lên xuống theo thu nhập của khách hàng. Tuy nhiên, công ty sẽ kiên trì theo đuổi mục tiêu dẫn đầu khu vực duyên hải Bắc Bộ về tiềm lực những thiết bị chuyên nghiệp và hiện đại nhất. Mục tiêu của công ty sẽ xây dựng một trường đào tạo âm nhạc tư nhân đầu tiên tại Hải Phòng. Chắc chắn hướng phát triển của Âm nhạc Việt Thành sẽ không phụ lòng tin của các đối tác và bạn hàng”.

Đọc thêm

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Phân bón Cà Mau lần thứ 6 nhận giải thưởng thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công thương vừa tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Tại chương trình, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) tự hào nhận vinh danh “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”.
Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành Doanh nghiệp

Tập đoàn LEGO đánh dấu cột mốc quan trọng trước lễ khánh thành

Tập đoàn LEGO vừa tổ chức lễ tổng kết tiến độ dự án tại công trường nhà máy mới ở tỉnh Bình Dương. Các hạng mục xây dựng và lắp đặt đã hoàn thành được 90% tiến độ. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Dương; ôngVõ Văn Minh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bình Dương, cùng đại diện các cơ quan, ban ngành tỉnh và nhiều đối tác.
Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên Doanh nghiệp

Chubb Life Việt Nam mở rộng Văn phòng đối tác Infinity tại Cần Thơ và Hưng Yên

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (“Chubb Life Việt Nam”) chính thức khai trương thêm hai văn phòng mới của Kênh đối tác kinh doanh Infinity tại quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ và huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên.
Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 Nhịp sống phương Nam

Hàng trăm sản phẩm đặc trưng tại Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024

TTTĐ - Có 324 doanh nghiệp với 638 sản phẩm OCOP đã được giới thiệu tại Tuần lễ sản phẩm OCOP năm 2024 tại TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024 Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

TTTĐ - Tối ưu hóa công nghệ AI và phân tích dữ liệu xuất sắc, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024.
Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số Doanh nghiệp

Hà Nội thể hiện vai trò đầu tàu trong phát triển công nghệ số

TTTĐ - Thành phố Hà Nội đặt mục tiêu hình thành 10.000 doanh nghiệp công nghệ số và 10 nhóm sản phẩm công nghệ số chủ lực. Đây là nền tảng để TP. Hà Nội phát triển vượt bậc và đạt được mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội thời gian tới.
IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam Doanh nghiệp

IPPG và CDFG "bắt tay" chiến lược, thúc đẩy thương mại du lịch Việt Nam

TTTĐ - Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) của ông Johnathan Hạnh Nguyễn vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Tập đoàn Miễn thuế Trung Quốc (CDFG), mở ra cơ hội phát triển đột phá trong lĩnh vực thương mại du lịch giữa hai quốc gia.
VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam Doanh nghiệp

VietinBank lần thứ 8 được tôn vinh Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank đạt bình chọn và được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp Doanh nghiệp

Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

TTTĐ - Ngày 4/11/2024, Tập đoàn Hòa Phát được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Hòa Phát nhận được danh hiệu cao quý này.
Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia Doanh nghiệp

Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ tiếp tục được công nhận là Thương hiệu quốc gia

TTTĐ - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu quốc gia” năm 2024 với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
Xem thêm