Tag

Vietravel mang đến "Những vùng đất trong mơ" cho họa sĩ nhí

Du lịch 03/11/2019 16:36
aa
TTTĐ - Sáng 2/11, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hà Nội, gần 200 trẻ em từ 6 -11 tuổi đã tham gia cuộc thi vẽ tranh “Những vùng đất trong mơ”. Đây là lần thứ 3 Công ty du lịch Vietravel tổ chức, cuộc thi nằm trong khuôn khổ sự kiện Vietravel’s Fair – ngày hội tri ân khách hàng thường niên của Vietravel. Rất nhiều tác phẩm của các họa sỹ “nhí” đã gây ấn tượng mạnh cho ban tổ chức và du khách tham quan.

Vietravel mang đến

Bài liên quan

Vietravel Fair miền Bắc: Miễn phí vé vui chơi trong nước với bộ tour đồng giá

Vietravel chính thức niêm yết trên sàn UPCoM với mã chứng khoán VTR

Vietravel “Go Green - Du lịch xanh” tại Hà Nội

Vietravel độc quyền cung ứng vé bay Druk Air - Royal Bhutan Airlines tại Việt Nam

Vietravel “Go Green" cùng ngành du lịch "hút" khách quốc tế đến Việt Nam

Vietravel Hà Nội khai trương Văn phòng giao dịch số 7

Vietravel - Nhà tài trợ Bạc Festival văn hóa ẩm thực du lịch quốc tế - Nghệ An 2019

Tưng bừng khuyến mại khai trương chi nhánh Vietravel Vĩnh Long

Sân chơi bổ ích dành cho các họa sĩ “nhí”

Sáng sớm ngày 2/11, tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm đã rất nhộn nhịp, gần 200 bạn nhỏ trong niềm vui, sự háo hức đang rất mong đợi được tham dự một cuộc thi, mà ở đó các bạn thỏa sức sáng tạo, giao lưu bạn bè có chung sở thích. Đó chính là cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “ Những vùng đất trong mơ”. Qua 2 lần tổ chức, cuộc thi vẽ tranh dành cho thiếu nhi do Công ty Du lịch Vietravel tổ chức đã tạo được một sân chơi bổ ích, thích thú cho các họa sĩ nhí. Chính bởi vậy, ngay từ khi phát động, cuộc thi vẽ lần thứ 3 đã thú hút hàng trăm đơn đăng kí dự thi.

Vietravel mang đến

Không giống như các cuộc thi chuyên nghiệp khác, đến với ngày hội vẽ tranh “Những vùng đất trong mơ” chỉ cần các em trong độ tuổi từ 6- 11 tuổi, có niềm yêu thích vẽ tranh đều có thể tham dự. Mặc dù, là một hoạt động cộng đồng, không có sự tuyển chọn gắt gao về chất lượng thí sinh, nhưng tại cuộc thi cũng có rất nhiều bức tranh để lại ấn tượng cho ban tổ chức cũng như du khách tham quan. Nhằm khuyến khích các bạn thí sinh, BTC cũng đã nâng tổng giá trị giải thưởng lên tới 100,000,000đ. Cơ cấu giải thưởng gồm: 1 giải đặc biệt là một chuyến du lịch Thái Lan, 5 giải nhất là voucher du lịch Sapa, 15 giải nhì là các phần quà trị giá 500,000đ cùng hơn 150 giải khuyến khích. Đặc biệt, tất cả thí sinh tham dự còn được nhận bằng khen và huy chương từ BTC. Tất cả các bức tranh sẽ được trưng bày tại Nhà bát giác – Vườn hoa Lý Thái Tổ trong vòng 2 ngày từ 2-3/11, các bức tranh đoạt giải còn được Công ty Vietravel xuất bản sách ảnh gửi miễn phí tới du khách quan tâm.

Vietravel mang đến

Trao đổi với nhóm phòng viên, đại diện Ban tổ chức – Ông Phạm Văn Bảy – Phó Giám đốc Công ty Du lịch Vietravel cho biết: “Sự ủng hộ, tham gia tích cực của học sinh và phụ huynh chính là động lực để Công ty tiếp tục triển khai nhiều cuộc thi vẽ tranh với quy mô lớn hơn, chuyên nghiệp hơn và chủ đề cũng được thay đổi để các em thỏa sức sáng tạo. Với lần thứ 3 tổ chức, cuộc thi đã thật sự trở thành một sân chơi bổ ích cho thiếu nhi, rất đông bạn nhỏ đã tham dự cuộc thi từ mùa 1 cho đến mùa thứ 3. Vietravel cho rằng những hoạt động cộng đồng vì trẻ em cần được tiếp tục duy trì đều đặn và nhân rộng nhiều hơn nữa.”

Hướng tới môi trường xanh tại “Vùng đất trong mơ”

Với chủ đề “Những vùng đất trong mơ” các bạn nhỏ tham dự cuộc thi đã vô cùng sáng tạo, thỏa sức tưởng tượng vẽ nên những địa danh, điểm đến mà các bạn đã được đặt chân tới hoặc ấn tượng qua sách báo, phim truyện. Bạn Vũ Hồng Nhung (10 tuổi, Hà Nội) – đạt giải đặc biệt của cuộc thi, chia sẻ về lần tham dự cuộc thi “Em đặt tên cho bài thi của mình là Ngôi nhà màu xanh, xung quanh ngôi nhà em đã vẽ thật nhiều cây cối, những loài hoa mà em yêu thích, ở ngôi nhà này em và bạn sẽ cùng chung tay bảo vệ môi trường. Qua bài dự thi của mình em muỗn vẽ nên vùng đất trong mơ của mình chính là một trái đất được bao phủ màu xanh, không còn ô nhiễm khói bụi, hay những trận thiên tai do ảnh hưởng bởi sự biến đổi khí hậu”.

Vietravel mang đến

Nghệ sĩ nhân dân Lê Anh Vân – Phó Giáo Sư, Họa sĩ Lê Anh Vân - Nguyên hiệu trưởng trường Mỹ Thuật Việt Nam, Thành viên hội đồng nghệ thuật Mỹ thuật Việt Nam chia sẻ mặc dù tiêu chí của cuộc thì là em nhỏ tới đây vui là chính thế nhưng chúng tôi cũng đã nhận được rất nhiều bài thi ấn tượng từ bố cục, màu sắc, cách thể hiện rất rõ ràng và hài hòa, mỗi bức tranh là một câu chuyện mà ở câu chuyện đó các em đã dùng sự tưởng tưởng của mình vẽ nên một cách rất xúc động. Chúng tôi cũng rất mong các hoạt động cộng đồng này sẽ được nhân rộng để các em có cơ hội thể hiện, phát huy tài năng của bản thân”

Trong các hoạt động vì cộng đồng, trẻ em luôn là đối tượng mà Vietravel quan tâm hàng đầu. Từ năm 2012 cho đến nay, Vietravel đã tổ chức chương trình du lịch kết hợp từ thiện mang tên “Áo ấm cho em” trao tặng hàng ngàn bộ quần áo ấm, chăn bông mùa đông, đồ dùng học tập, học bổng, lương thực thực phẩm cũng như mang niềm vui, nụ cười đến cho các em học sinh nghèo vùng cao Đông Tây Bắc. Cuối tháng 11 tới đây, chương trình sẽ tiếp tục mang yêu thương đến với các em học sinh điểm trường Tẹt Còn (Cao Bằng) và xây dựng mới trường học Nà Pó (Hà Giang). Không chỉ mang đến hành trình du lịch ấn tượng, Vietravel đã và sẽ tiếp tục đồng hành, có trách nhiệm với các hoạt động xã hội, cộng đồng.

Từ 1 - 3/11, Vietravel tổ chức Vietravel Fair là sự kiện tri ân khách hàng hướng đến 24 năm thành lập với nhiều hoạt động hấp dẫn như:

 Mở bán 5.000 chỗ tour du lịch trong và ngoài nước giá ưu đãi giảm tới 35%.

 Tặng vé tham quan Khu vui chơi trong nước cho khách hàng đăng ký 2 suất cùng mức giá 1,99 - 2,99 - 4,99 - 10,99 triệu.

 Giảm trực tiếp 2.000.000đ/ khách khi đăng ký tour Tết Dương lịch, Tết Âm lịch hoặc chùm tour charter Đài Loan, Hàn Quốc, Ấn Độ, Bhutan

 Chiết khấu ngay tới 3.000.000đ cho khách hàng mua voucher du lịch trị giá 20.000.000đ - 40.000.000đ

 100% nhận quà tặng Go green cực chất khi thanh toán vào ngày thứ sáu tại văn phòng & Hàng trăm quà tặng đến từ các thương hiệu hàng đầu trong cả nước

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm