Tag

Vietnam Airlines vào top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

Doanh nghiệp 01/10/2020 07:53
aa
TTTĐ – Vietnam Airlines vừa được vinh danh trong Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam do Campaign Asia - Pacific (Tổ chức chuyên về truyền thông thương hiệu quốc gia) thực hiện khảo sát với sự hợp tác của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen.
Vietnam Airlines chính thức mở bán chuyến bay thương mại quốc tế thường lệ về Việt Nam đầu tiên sau dịch Covid-19 Vietnam Airlines liên tục tăng tần suất nhiều đường bay nội địa Vietnam Airlines chính thức khôi phục các chuyến bay quốc tế thường lệ Vietnam Airlines khai thác máy bay thân rộng Airbus A350 trên đường bay Hà Nội - Cần Thơ Vietnam Airlines khai thác lại đường bay đến và đi từ Đà Nẵng

Để tìm ra những thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam, người tham gia khảo sát được lựa chọn từ 14 thị trường trong khu vực châu Á. Họ sẽ lựa chọn thương hiệu hàng đầu hoạt động tại Việt Nam, có danh tiếng tốt nhất và gây được tiếng vang lớn nhất. Cuộc khảo sát được thực hiện từ ngày 21/2 đến ngày 19/3/2020.

5533 anh minh hoa 4
Mới đây, Vietnam Airlines cũng đã được vinh danh là nhãn hiệu giữ vị trí số 1 trong Top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2020

Theo kết quả khảo sát, Vietnam Airlines vinh dự nằm trong top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam bên cạnh các thương hiệu lớn quốc tế: Samsung, Honda, Apple và các thương hiệu Việt Nam: Vinamilk, Vingroup, Trung Nguyên Coffee… Đây cũng là năm đầu tiên Vietnam Airlines lọt vào top 10 trong bảng xếp hạng “quyền lực” này.

Các chuyên gia thương hiệu phân tích, Covid-19 là yếu tố then chốt khiến bảng xếp hạng thương hiệu mạnh được yêu thích nhất có sự thay đổi trong năm nay. Trong nhiều năm qua, các thương hiệu nước ngoài thường được yêu thích hơn các thương hiệu nội địa.

Tuy nhiên, năm nay người tiêu dùng ủng hộ các đơn vị có những hỗ trợ đắc lực cho xã hội trong đại dịch toàn cầu, trong đó bao gồm nhiều doanh nghiệp nội địa như Vietnam Airlines, Vingroup…

Đây là sự thay đổi mang tính cách mạng trong tâm trí người tiêu dùng, khi các thương hiệu Việt có được sự yêu mến của khách hàng nhờ những nỗ lực vì lợi ích cộng đồng, theo đuổi những giá trị nhăn văn, niềm tự hào quốc gia, chứ không chỉ trên góc độ là một nhãn hiệu kinh doanh, thương mại thuần túy.

Ảnh minh họa
Vietnam Airlines vinh dự nằm trong top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

Đánh giá về những thương hiệu mạnh tại Việt Nam, ông Sani Ahmed, Phó Chủ tịch công ty độc lập Việt Nam The Purpose Group cho rằng các thương hiệu nội địa đã đẩy mạnh các sáng kiến giúp đỡ cộng đồng, ra mắt sản phẩm và duy trì tâm lý tích cực. Điều này đã xây dựng được tình yêu thương hiệu nhiều hơn giữa người tiêu dùng trong nước và cả quốc tế.

Mang trên mình sứ mệnh của Hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines không chỉ được khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, mà còn được yêu mến nhờ nỗ lực thực hiện thành công các nhiệm vụ quốc gia, xã hội, vì lợi ích của cộng đồng.

Trong giai đoạn dịch Covid-19 vừa qua, Vietnam Airlines đã tham gia vận chuyển miễn cước hàng hóa y tế phòng chống dịch, hồi hương gần 28.000 công dân Việt Nam, kết nối các đường bay chở hàng hóa phục vụ sản xuất, giao thương…

Mới đây, Vietnam Airlines cũng đã được vinh danh là nhãn hiệu giữ vị trí số 1 trong Top 10 “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” năm 2020, do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức bình chọn.

Được vinh danh tại các giải thưởng và xếp hạng uy tín một lần nữa khẳng định vị thế của hãng hàng không quốc tế 4 sao, nắm giữ vai trò chủ đạo trong sự phát triển chung của ngành vận tải hàng không Việt Nam, đồng thời đánh dấu sức phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Vietnam Airlines trong năm 2020.

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm