Tag

Vietnam Airlines Group tiếp tục tăng tải dịp 30/4 - 1/5

Xã hội 20/04/2021 08:34
aa
TTTĐ - Nhằm phục vụ nhu cầu tăng cao dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, từ ngày 28/4 đến 3/5, Vietnam Airlines Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) tiếp tục tăng tải gần 117.000 chỗ, tương ứng với xấp xỉ 570 chuyến bay nội địa, nâng tổng số cung ứng sau hai đợt tăng tải lên tới hơn 610.000 chỗ, tương ứng gần 3.200 chuyến bay.
Vietnam Airlines mở loạt đường bay mới phục vụ cao điểm hè Vietnam Airlines Group cung ứng gần 500.000 chỗ phục vụ hành khách dịp 30/4 - 1/5

Vietnam Airlines vẫn đang mở bán nhiều chỗ với mức giá hấp dẫn trên các chuyến bay thuộc các khung giờ khác nhau để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân. Đến thời điểm hiện tại, hãng ghi nhận lượng khách đặt mua vé cao hầu hết trên tất cả các chặng bay nội địa, đặc biệt nhộn nhịp trên các đường giữa Hà Nội và TP HCM đi Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, với tỉ lệ lấp đầy trong một số ngày bay cao điểm nhất lên tới 95%.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hành khách nên mua vé trên website, đại lý, phòng vé chính thức của các hãng và yêu cầu xuất hóa đơn theo quy định. Đối với khách mua vé trên website, cần đặc biệt lưu ý truy cập đúng địa chỉ chính thức của Vietnam Airlines là: www.vietnamairlines.com.

Hành khách cũng có thể mua vé qua ứng dụng di động Vietnam Airlines, tải về thiết bị di động cá nhân thông qua App Store (với người dùng hệ điều hành iOS) hoặc Google Play (với người dùng hệ điều hành Android) hoặc liên hệ trực tiếp nhân viên Vietnam Airlines tại Tổng đài 19001100 hoặc trang www.facebook.com/VietnamAirlines nếu cần được giải đáp, hỗ trợ trực tiếp liên quan đến đặt chỗ, mua vé.

Bên cạnh lưu ý về kênh mua vé, hành khách cần sử dụng các hình thức tự làm thủ tục trước chuyến bay để tiết kiệm thời gian như: Làm thủ tục tự động (auto checkin), qua website www.vietnamairlines.com, ứng dụng di động (mobile checkin), điện thoại (telephone checkin), làm thủ tục ngoài sân bay (in-town checkin), hoặc tại các quầy tự làm thủ tục (kiosk check-in).

Để đảm bảo hành trình suôn sẻ và tránh trường hợp nhỡ chuyến đáng tiếc, khách lưu ý có mặt sớm tại sân bay để hoàn thiện các thủ tục checkin nếu cần và di chuyển đến khu vực soi chiếu, đồng thời đeo khẩu trang tại sân bay và trong suốt chuyến bay trong bối cảnh cao điểm đi lại nhân dịp 30/4 - 1/5.

Đối với chuyến bay nội địa, hành khách bắt buộc phải khai báo y tế trước khi lên máy theo quy định của Bộ Y tế và Bộ Giao thông vận tải. Việc khai báo y tế trước chuyến bay có thể thực hiện trước 24h so với giờ khởi hành, tại đường link https://tokhaiyte.vn/, https://kekhaiyte.vn/, hoặc ứng dụng di động.

Khi đến làm thủ tục trước chuyến bay (check-in) và trước khi lên máy bay (boarding), hành khách cần cung cấp hình ảnh kết quả màn hình hoặc bản in kết quả khai báo y tế online cho nhân viên Vietnam Airlines để được phục vụ các thủ tục hàng không.

Hiện nay, Vietnam Airlines là hãng có tiêu chuẩn an toàn dịch bệnh vượt trội nhất ngành hàng không Việt Nam và đáp ứng yêu cầu khắt khe của ngành hàng không quốc tế. Các biện pháp của hãng đảm bảo mức độ an toàn dịch bệnh cao hơn tiêu chuẩn của liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam và tương đương mức 4 sao theo tiêu chuẩn Skytrax, đạt xếp hạng tối đa trong phòng, chống Covid-19 do website Airline Ratings đánh giá.

Đọc thêm

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới Môi trường

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, bão số 4 hiện đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.
Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Thành phố Hà Nội sẽ xây dựng phương án hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, diện hộ nghèo, cận nghèo, vùng sâu, vùng xa…; vận động học sinh quyên góp, ủng hộ sách giáo khoa cũ vào thư viện để học sinh các lớp sau, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được mượn và sử dụng sách giáo khoa hiệu quả.
Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

TTTĐ - Nhằm chia sẻ và chung tay ủng hộ đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, Trường Tiểu học Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức chương trình “Tiếp sức cho em vượt qua mùa bão, lũ” nhằm phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).
Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10 Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10

UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.
Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị Xã hội

Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị

TTTĐ - Trong dòng đời đầy thử thách, đôi khi điều mỗi người mong mỏi chỉ là một khoảnh khắc bình yên. Hành trình tìm "ánh sáng" đầy ấm áp của chàng trai Bình An chính là hiện thân của một trái tim luôn trao gửi tình yêu thương đến với mọi người.
Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My Môi trường

Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My

TTTĐ - 51 hộ dân với 164 nhân khẩu được sơ tán tại các xã Trà Mai, Trà Leng, Trà Vân, Trà Dơn, Trà Don thuộc huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) do sạt lở.
Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam Môi trường

Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam

TTTĐ - Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai cảnh báo từ ngày 19/9 đến 21/9, trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam có khả năng xuất hiện 1 đợt lũ, biên độ lũ lên trên thượng lưu các sông từ 3-7m, hạ lưu các sông từ 2-3m.
Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết Môi trường

Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết

TTTĐ - Ngày 19/9, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ban hành công điện về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão.
Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 Muôn mặt cuộc sống

Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5

TTTĐ - Sáng 19/9, Báo Người Lao động tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 và phát động cuộc thi trong năm 2024 - 2025. Trong lần thứ 5 tổ chức, có 6 tác phẩm đã nhận được giải thưởng này.
Quảng Nam: Nâng cao trách nhiệm phòng chống thiên tai cho người dân Môi trường

Quảng Nam: Nâng cao trách nhiệm phòng chống thiên tai cho người dân

TTTĐ - Trước diễn biến phức tạp của thời tiết, chiều 18/9, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Văn Dũng chủ trì cuộc họp khẩn với Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn (PCTT&TKCN) tỉnh nhằm đưa ra các biện pháp ứng phó.
Xem thêm