Tag

VIB sBusiness - Gói tài khoản nhân 3 lợi ích tài chính

Doanh nghiệp 26/01/2024 08:00
aa
TTTĐ - Gói tài khoản sBusiness ra đời như một giải pháp tài chính dành riêng cho hộ kinh doanh và doanh nghiệp siêu nhỏ từ Ngân hàng Quốc Tế (VIB) với ưu đãi nhân 3 lợi ích tài chính gồm miễn phí giao dịch, cộng thêm lãi suất tiền gửi và giảm lãi suất vay kinh doanh...
Hoàn tiền không giới hạn khi nhận kiều hối tại VIB Cẩm nang Tết 2024: Bí quyết chi tiêu tiết kiệm với thẻ VIB VIB tăng trưởng doanh thu 23%, lợi nhuận vượt 10.700 tỷ đồng

Hộ kinh doanh và doanh nghiệp siêu nhỏ là một trong những thành phần quan trọng, có nhiều đóng góp vào GDP và tạo ra việc làm cho nền kinh tế, đồng thời cung cấp các sản phẩm dịch vụ có giá cả và chất lượng phù hợp mà không yêu cầu phải có nguồn vốn lớn và công nghệ phức tạp.

Tuy nhiên, do quy mô nhỏ, nguồn lực hạn chế nên các hộ kinh doanh và doanh nghiệp này thường gặp nhiều khó khăn trong việc tối ưu chi phí, gia tăng lợi nhuận.

Thấu hiểu những khó khăn này, gói tài khoản sBusiness ra đời như một giải pháp tài chính dành riêng cho hộ kinh doanh và doanh nghiệp siêu nhỏ từ VIB với ưu đãi nhân 3 lợi ích tài chính gồm miễn phí giao dịch, cộng thêm lãi suất tiền gửi và giảm lãi suất vay kinh doanh.

Chỉ cần mở tài khoản thanh toán và đăng ký ngân hàng số VIB Checkout doanh nghiệp đã có thể tham gia gói tài khoản sBusiness và hưởng những đặc quyền tài chính từ VIB.

Tiết kiệm chi phí từ đặc quyền miễn các loại phí

Đây là một trong những ưu đãi nổi bật nhất của gói tài khoản sBusiness. Theo đó, hộ kinh doanh hay doanh nghiệp đăng ký gói sBusiness thành công sẽ được miễn nhiều loại phí như: Phí quản lý gói trong 6 tháng đầu tiên tham gia; Phí quản lý tài khoản thanh toán; Phí rút, nộp, kiểm đếm tiền mặt VND tại quầy; Phí chuyển tiền nội địa và quốc tế.

Anh Ngọc Minh, chủ doanh nghiệp phân phối thực phẩm hữu cơ có doanh thu từ 8 - 9 tỷ đồng/năm, cho biết doanh nghiệp anh thường xuyên phải nhập khẩu các nguyên liệu, sản phẩm hữu cơ từ nước ngoài.

Trước đây, chi phí chuyển tiền quốc tế để thanh toán tiền hàng là không hề nhỏ, trung bình khoảng 0,2 - 0,3%/số tiền chuyển. Từ khi sử dụng gói tài khoản sBusiness của VIB, anh Minh không phải quan tâm đến khoản phí này nữa do đã được miễn phí không giới hạn số tiền chuyển và số lần chuyển.

Những khoản phí ngân hàng tuy nhỏ nhưng đối với doanh nghiệp hay cơ sở kinh doanh quy mô nhỏ lại chiếm một phần đáng kể trong chi phí hoạt động.

Theo tính toán, nếu doanh nghiệp có phát sinh doanh số chuyển tiền quốc tế trung bình 200 triệu đồng/tháng thì đã có thể tiết kiệm được khoảng 5 triệu đồng/năm từ ưu đãi miễn phí chuyển tiền.

Với doanh nghiệp có doanh số giao dịch lớn hơn hoặc mở rộng quy mô hoạt động thì số tiền tiết kiệm khi tham gia gói sBusiness của VIB là không hề nhỏ.

Ngoài ra, với gói tài khoản sBusiness, hộ kinh doanh và doanh nghiệp siêu nhỏ còn được ưu đãi 10 triệu đồng phí chọn tài khoản số đẹp. Hạn mức giao dịch trực tuyến không giới hạn giúp doanh nghiệp chủ động và linh hoạt trong kế hoạch luân chuyển nguồn tiền.

Tối ưu dòng tiền với đặc quyền cộng thêm lãi suất tiết kiệm

Ngoài miễn các loại phí, gói tài khoản sBusiness còn giúp doanh nghiệp và hộ kinh doanh tối ưu dòng tiền nhờ ưu đãi cộng thêm lãi suất tiền gửi có kỳ hạn.

Cụ thể, khi tham gia gói sBusiness doanh nghiệp và hộ kinh doanh sẽ được hưởng lãi suất tiền gửi có kỳ hạn cao hơn so với khách hàng thông thường là 0,4%/năm nếu là khách hàng mới tại VIB trong tháng và 0.2%/năm nếu là khách hàng hiện hữu tại VIB.

Với đặc quyền này, doanh nghiệp có thể tăng thêm thu nhập từ nguồn tiền nhàn rỗi, từ đó nâng cao khả năng tài chính để đầu tư phát triển kinh doanh.

Bên cạnh đó, từ ngày 22/1/2024 đến ngày 21/7/2024, VIB lần đầu tiên triển khai chương trình “Tặng 5 triệu đồng khi mở mới tiền gửi trên VIB Checkout” dành riêng cho hhách hàng là hộ kinh doanh và doanh nghiệp siêu nhỏ sử dụng ứng dụng VIB Checkout. Chi tiết chương trình xem tại đây.

Ưu đãi giảm lãi vay bổ sung vốn lưu động

Đối với người làm kinh doanh, bổ sung nguồn vốn luôn là một trong những nhu cầu thiết yếu, nhất là trong dịp cao điểm cuối năm hay ngày lễ Tết.

Doanh nghiệp và hộ kinh doanh sử dụng gói tài khoản sBusiness khi vay bổ sung vốn lưu động sẽ được ưu đãi giảm tới 0,5%/năm so với lãi suất vay thông thường, áp dụng cho khách hàng thỏa điều kiện số dư bình quân tài khoản thanh toán.

Với quy trình giải ngân siêu tốc, các chủ hộ kinh doanh hoặc chủ doanh nghiệp có thể vay tới 100% nhu cầu vốn, hạn mức tối đa lên tới 25 tỷ đồng. Thời gian cấp hạn mức vốn lưu động lên đến 24 tháng cũng sẽ giúp khách hàng linh hoạt, chủ động trong kế hoạch sử dụng vốn.

Theo đại diện VIB, không chỉ đơn thuần là một gói tài khoản ngân hàng, sBusiness là giải pháp tài chính toàn diện giúp hộ kinh doanh và doanh nghiệp siêu nhỏ tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận để tái đầu tư phát triển kinh doanh.

Từ việc miễn các loại phí giao dịch cho đến đặc quyền lãi suất tiền gửi có kỳ hạn và ưu đãi lãi suất vay, gói tài khoản này đang làm thay đổi cách doanh nghiệp tiếp cận và quản lý tài chính của mình, tạo ra những cơ hội mới và khác biệt cho doanh nghiệp trong thị trường ngày càng cạnh tranh.

Đọc thêm

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Xem thêm