Tag

Văn Phú - Invest: Khai pháo cho hành trình chinh phục tương lai qua triển lãm “Dòng thời gian”

Doanh nghiệp 16/08/2023 16:00
aa
TTTĐ - Ngày 15/8 vừa qua, triển lãm “Dòng thời gian” được Văn Phú - Invest chính thức ra mắt tại trụ sở làm việc 104 Thái Thịnh, Hà Nội đã thu hút sự chú ý của toàn thể cán bộ nhân viên công ty, đông đảo khách hàng và cộng đồng cư dân mạng.
Công trình xanh - trồng nhiều cây xanh đã đủ? Văn Phú – Invest vào top 10 chủ đầu tư bất động sản năm 2023 Văn Phú - Invest hoàn thành 75% kế hoạch lợi nhuận cả năm

Bắc cây cầu nối quá khứ - hiện tại

Triển lãm “Dòng thời gian” mở cửa từ ngày 15/8 đến 15/9/2023, không chỉ dành cho cán bộ nhân viên mà còn được mở rộng tới đông đảo khách hàng, đối tác của Văn Phú - Invest.

Đây là một trong những hoạt động quan trọng của Văn Phú - Invest, đánh dấu cho việc mở đầu hành trình xây dựng chiến lược 10 năm 2023 - 2032 với những bước đột phá trong mô hình kinh doanh, quản trị và định vị thương hiệu trên thị trường.

Triển lãm xây dựng trên tư liệu tích luỹ 20 năm qua của doanh nghiệp, là câu chuyện, hình ảnh của những con người đã đồng hành cùng Văn Phú - Invest trong chặng đường hai thập kỷ, có hình bóng của những người sáng lập, có cảm xúc của những người đồng hành và khát vọng của lớp người kế cận.

Để tạo nên một con đường có chiều sâu, mang tới những cảm xúc từ bùi ngùi, hạnh phúc đến bất ngờ, Văn Phú - Invest bài trí không gian thành hai tầng.

Văn Phú - Invest: Khai pháo cho hành trình chinh phục tương lai qua triển lãm “Dòng thời gian”
Triển lãm “Dòng thời gian” của Văn Phú - Invest thu hút nhiều khách tham quan

Tại sảnh chính tầng 1 là không gian hoài niệm với bức tường phát sáng, khắc lên mình những cột mốc thời gian quan trọng trong hành trình phát triển của công ty.

Tại đây, khách tham quan cũng có thể chiêm ngưỡng những mô hình dự án đầy tính nghệ thuật, là những công trình biểu tượng làm nên thành công của Văn Phú - Invest như The Van Phu Victoria, Vlasta - Sầm Sơn, đền thờ Vua Hùng thành phố Cần Thơ… Đặc biệt, đằng sau mỗi dự án là câu chuyện “chưa bao giờ kể” của lãnh đạo công ty, gắn với những thăng trầm trong hành trình phát triển.

“Một tòa nhà có cao, có kỳ vỹ đến đâu thì vẫn cần một cái móng vững chắc. Chúng ta thay đổi nhưng không quên đi quá khứ, bởi đó là bệ đỡ, là cốt là hồn của một Văn Phú - Invest tương lai.

Đây cũng là lý do triển lãm “Dòng thời gian” ra đời, nơi chúng ta cùng nhìn lại hành trình đã qua với những kỷ niệm, những khó khăn, những thành quả ta cùng nhau gây dựng, là chất xúc tác giúp chúng ta thêm gắn kết hơn, mạnh mẽ hơn khi tiến về tương lai”, đại diện Ban tổ chức chia sẻ.

Văn Phú - Invest: Khai pháo cho hành trình chinh phục tương lai qua triển lãm “Dòng thời gian”
Cánh cổng chuyển tiếp quá khứ đến tương lai trong triển lãm của những ký ức

Với mục đích và ý nghĩa sâu xa đó, ban tổ chức đã bắc cây cầu nối quá khứ - hiện tại, được thể hiện bằng màu sắc và hình ảnh, là sự chuyển tiếp giữa gam màu xám trắng sang đỏ cam tràn đẩy lửa nhiệt huyết và đam mê, hay chính là hành trình và đích đến trong tương lai của Văn Phú - Invest.

Tại khu vực tầng hai, những bức hình xưa và nay của các cá nhân, tập thể được sưu tầm và trưng bày, tạo nên sự bất ngờ cho cán bộ nhân viên, như một món quà tri ân đầy ý nghĩa.

“Nhìn lại hình ảnh của mình cách đây 10 năm trước tôi đã rất bất ngờ. Không chỉ tôi mà các đồng nghiệp xung quanh thực sự đã thay đổi rất nhiều. Thật khó tin khi chúng tôi đã cùng nhau đi qua một chặng đường dài đến thế. Nhiều ký ức ùa về, nhiều câu chuyện có thể cùng nhau ôn lại. Bỗng dưng tôi thấy mình như lắng lại một nhịp giữa dòng thời gian này, chợt thấy bồi hồi, thấy yêu và tự hào hơn về nơi đây, nơi tôi gắn bó cả tuổi thanh xuân với nhiều kỷ niệm”, một cán bộ nhân viên Văn Phú - Invest chia sẻ.

Chuyển mình mạnh mẽ

Nếu tầng 1 là sự chậm rãi, tinh tế và sâu lắng thì tầng 2 của triển lãm lại bùng nổ và phá cách với sắc màu và công nghệ hiện đại. Màu cam và đen của thương hiệu như vẽ ra hành tinh mới, là đích đến đầy khát vọng của con đường chuyển mình mạnh mẽ 10 năm.

Văn Phú - Invest: Khai pháo cho hành trình chinh phục tương lai qua triển lãm “Dòng thời gian”
Khách tham quan thoả sức sáng tạo với công nghệ chụp hình bullet time hiện đại

Tại đây, logo chiến dịch “To the next” - Chinh phục tương lai được gắn với hình ảnh con tàu vũ trụ, phi hành gia, là lời khẳng định cho bước nhảy vọt của Văn Phú - Invest trong thời gian tới.

Bức tường ký ức uốn lượn dẫn khách tham quan đến với khu vực công nghệ bullet time chụp hình 180 độ độc đáo, được xem là một trong những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Với dàn máy móc thiết bị hiện đại, ban tổ chức giúp người tham dự có được những video, bức hình độc lạ, có thể xoay 180 độ không hề biến dạng với các góc hình thú vị. Đây cũng là khu vực hút khách nhất tại triển lãm, nơi những sản phẩm của sự sáng tạo được ra đời, gắn với thông điệp chuyển mình mạnh mẽ của một doanh nghiệp bất động sản lâu năm.

Nói về ý nghĩa của triển lãm, đại diện Văn Phú - Invest chia sẻ: “Chúng tôi tự hào với bề dày truyền thống đã tạo dựng hai thập kỷ qua và vẫn tiếp tục bồi đắp nó bằng những bước tiến mới.

Trong dòng thời gian của Văn Phú - Invest, chúng tôi đề ra quy tắc tốt hơn 1% mỗi ngày, ở đó mỗi cán bộ nhân viên công ty đều không ngừng nỗ lực và cố gắng thay đổi từng ngày trong cách làm việc, tư duy để mang lại hiệu quả cao hơn, giúp chúng tôi có thể tiến xa hơn, bứt phá hơn, vượt ra ngoài giới hạn của bản thân, tạo nên những di sản có giá trị cho thế hệ mai sau. Thông qua triển lãm này, chúng tôi muốn “nổ phát súng đầu tiên” cho cuộc chuyển mình mạnh mẽ”.

Đọc thêm

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024 Doanh nghiệp

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024

TTTĐ - Ngày 3/10, “Ngày hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo (Bình Dương). Tại sự kiện, KOCCA Việt Nam đã tổ chức giới thiệu các nhân vật biểu tượng và doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu, nơi các nhân vật mới nhất từ Hàn Quốc được chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam.
Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
Xem thêm