Tag

Ưu đãi lãi vay cho doanh nghiệp chịu ảnh hưởng từ dịch nCoV

Kinh tế 14/02/2020 17:47
aa
TTTĐ – Dịch bệnh nCoV ngày càng diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến đời sống người dân, hoạt động kinh doanh và nền kinh tế. Trước tình hình đó, với trách nhiệm cộng đồng, Nam A Bank đã triển khai chương trình ưu đãi lãi vay lên đến 0,5% cho khách hàng doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn này.

Ưu đãi lãi vay cho doanh nghiệp chịu ảnh hưởng từ dịch nCoV

Bài liên quan

Nhân viên ngân hàng phòng tránh dịch do virus nCoV

Nam A Bank chung tay bảo vệ biển đảo Việt Nam

Giao dịch ngân hàng nhận lì xì may mắn đầu năm

Gửi tiền tiết kiệm ngân hàng, săn khuyến mãi dịp Tết

Cụ thể, Nam A Bank triển khai chương trình “Chung sức khắc phục thiệt hại do ảnh hưởng từ dịch nCoV” từ 10/2 đến khi Chính phủ có thông báo kết thúc dịch.

Với lãi suất giảm đến 0,5%/năm so với biểu lãi suất cho vay hiện hành đối với loại tiền VNĐ và USD, ngân hàng mong muốn hỗ trợ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vốn phục vụ sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực như: Du lịch, lưu trú, hàng không, nông nghiệp, nhà hàng, quán ăn, xuất nhập khẩu (giữa Việt Nam với các nước thuộc vùng dịch).

Đây cũng là một trong những hoạt động kịp thời hưởng ứng chủ trương của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

“Có thể nói, các doanh nghiệp và người dân hiện nay sẽ phải chịu ảnh hưởng không nhỏ trước diễn biến phức tạp của dịch nCoV gây ra, vì vậy Nam A Bank nhanh chóng triển khai các chính sách hỗ trợ trong mùa dịch này. Đồng thời, ngân hàng sẽ chủ động tư vấn khách hàng để nắm bắt nhu cầu, tìm hiểu tình hình sản xuất và hỗ trợ kịp thời”, đại diện Nam A Bank cho biết.

Trước đó, cùng với các cơ quan Nhà nước, Nam A Bank cũng chủ động triển khai các biện pháp chung tay kiểm soát dịch nCoV như: trang bị khẩu trang y tế, dung dịch rửa tay sát khuẩn tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc và cung cấp, hướng dẫn khách hàng sử dụng nếu có nhu cầu.

Đồng thời, ngân hàng còn khuyến khích khách hàng sử dụng tiện ích trên các sản phẩm ngân hàng điện tử của ngân hàng để giao dịch (Open Banking, Internet Banking, Mobile Banking,…). Sử dụng sản phẩm ngân hàng điện tử sẽ giúp khách hàng giao dịch ở mọi lúc mọi nơi, 24/7 mà không cần tới ngân hàng, điều này sẽ góp phần hạn chế virus corona lây lan.

Ngoài ra, hiện Nam A Bank cũng đang đồng hành cùng các doanh nghiệp thông qua các chương trình như “Ưu đãi chi lương 2020”, miễn phí sử dụng dịch vụ chi lương của Nam A Bank, từ tài khoản đi đến các tài khoản nhận mở tại Nam A Bank, “Siêu ưu đãi 3 trong 1”, miễn giảm các phí dịch vụ: Phí mở tài khoản thanh toán, phí dịch vụ SMS Banking, Open Banking, Thanh toán hóa đơn, Thu ngân sách Nhà nước… cùng loạt ưu đãi hấp dẫn khác.

Bên cạnh đẩy mạnh kinh doanh, Nam A Bank thường xuyên tổ chức các hoạt động nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội, mang đến khách hàng những giải pháp tài chính tốt nhất.

Việc ưu đãi lãi vay trong giai đoạn này cũng chính là một trong những hoạt động tích cực của ngân hàng nhằm đồng hành, tháo gỡ khó khăn về vốn cho doanh nghiệp, đặc biệt là những khách hàng chịu ảnh hưởng từdịch bệnh nCoV.

Đọc thêm

Giá xăng E5RON92 và RON95-III được điều chỉnh tăng nhẹ Thị trường - Tài chính

Giá xăng E5RON92 và RON95-III được điều chỉnh tăng nhẹ

TTTĐ - Sau nhiều phiên giảm giá liên tiếp, chiều nay (19/9), giá xăng E5RON92 và RON95-III được điều chỉnh tăng nhẹ. Tuy nhiên, giá cả 2 mặt hàng đều không vượt quá 20.000 đồng/lít.
Perfetti Van Melle Việt Nam bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans làm Tổng Giám đốc Điều hành Doanh nghiệp

Perfetti Van Melle Việt Nam bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans làm Tổng Giám đốc Điều hành

TTTĐ - Perfetti Van Melle chính thức công bố bổ nhiệm ông Jan-Willem Paans vào vị trí Giám đốc Điều hành Perfetti Van Melle Việt Nam từ ngày 15 tháng 8 năm 2024.
PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024 Doanh nghiệp

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

TTTĐ - Ngày 18/9, tại HongKong (Trung Quốc), PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh tại hạng mục “Social Empowerment” (Trao quyền xã hội) trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I (viết tắt cho đa dạng (diversity), bình đẳng (equity) và hòa nhập (inclusion) được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược nhân sự) tiên phong và hiệu quả.
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
"Kim chỉ Nam" đưa Đồng Nai phát triển vượt bậc Thị trường - Tài chính

"Kim chỉ Nam" đưa Đồng Nai phát triển vượt bậc

TTTĐ - Quyết định số 586/QĐ-TTg ngày 3/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc Phê duyệt Quy hoạch tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, đây được coi là "kim chỉ Nam" giúp tỉnh Đồng Nai đột phá phát triển.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Chia sẻ, hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do bão, lũ gây ra Thị trường - Tài chính

Chia sẻ, hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do bão, lũ gây ra

TTTĐ - Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú đề nghị các tổ chức tín dụng tiếp tục đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ khách hàng vượt qua những khó khăn do cơn bão số 3 gây ra.
Giá vàng thế giới tăng vọt trong bối cảnh kinh tế bất ổn Thị trường - Tài chính

Giá vàng thế giới tăng vọt trong bối cảnh kinh tế bất ổn

TTTĐ - Theo báo cáo "Bình luận Thị trường vàng tháng 8" của Hội đồng Vàng Thế giới (WGC), tháng 8 là tháng đáng chú ý đối với thị trường vàng khi giá vàng đã tăng 3.6% đạt 2.513 USD/ounce, nguyên do hiệu suất tăng trưởng mạnh mẽ của vàng trong tháng 7.
Nhiều hiệu quả kinh tế từ sáng kiến của công nhân, lao động Lao động - Việc làm

Nhiều hiệu quả kinh tế từ sáng kiến của công nhân, lao động

TTTĐ - Theo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, năm 2024, toàn thành phố đã có 95.523 sáng kiến của công nhân lao động được công nhận ở cấp cơ sở, 2.086 sáng kiến được công nhận ở cấp trên cơ sở.
Hậu Giang: Phát triển nông nghiệp vì người nông dân Nông thôn mới

Hậu Giang: Phát triển nông nghiệp vì người nông dân

TTTĐ - Tỉnh Hậu Giang có 140.371 ha đất nông nghiệp (chiếm 86,53% diện tích đất tự nhiên), với 523.642 người sống ở nông thôn (chiếm 71,9% tổng dân số), những năm qua đã tập trung phát triển nông nghiệp vì người nông dân.
Xem thêm