Tag

UNIQLO tổ chức kỷ niệm một năm đến Việt Nam

Thời trang - Làm đẹp 24/11/2020 16:00
aa
TTTĐ - Ngày 24/11, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, UNIQLO công bố Chương trình Tri ân đặc biệt mừng một năm thành lập UNIQLO tại Việt Nam.
UNIQLO khai trương cửa hàng thứ ba tại Hà Nội, UNIQLO AEON MALL Long Biên Ra mắt bộ sưu tập UNIQLO x JW ANDERSON Thu/Đông 2020 Cửa hàng UNIQLO thứ ba ở Hà Nội sẽ khai trương vào ngày 16/10 UNIQLO khai trương cửa hàng thứ hai tại Vincom Center Metropolis UNIQLO tổ chức sự kiện triển lãm đặc biệt tại Hà Nội UNIQLO khai trương cửa hàng thứ hai tại Hà Nội
Chương trình Tri ân sẽ được diễn ra trong 2 tuần từ ngày 4 tháng 12 năm 2020 đến ngày 17 tháng 12 năm 2020
Chương trình Tri ân sẽ được diễn ra trong 2 tuần từ ngày 4 tháng 12 năm 2020 đến ngày 17 tháng 12 năm 2020

Với mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến đông đảo khách hàng vì sự yêu mến và tin tưởng dành cho nhãn hàng trong thời gian qua, Chương trình Tri ân sẽ được diễn ra trong 2 tuần từ ngày 4 tháng 12 năm 2020 đến ngày 17 tháng 12 năm 2020, mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt trên hàng loạt sản phẩm LifeWear vốn được yêu thích nhất, quà tặng giới hạn độc đáo và những hoạt động kỷ niệm nổi bật.

Chặng đường một năm đầy cảm hứng với những cột mốc quan trọng

Kể từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên UNIQLO Đồng Khởi vào ngày 6 tháng 12 năm 2019, UNIQLO đã mở rộng hoạt động kinh doanh với tổng cộng 6 cửa hàng tại những vị trí đắc địa ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: "Kể từ ngày 6 tháng 12 năm ngoái, khi chúng tôi mở cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Việt Nam với hơn hàng chục nghìn lượt khách xếp hàng chờ tới lượt mua sắm cho đến nay là một hành trình vô cùng tuyệt vời nhờ vào sự tin yêu của khách hàng Việt Nam.

Sự phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam ghi nhận sự ủng hộ mạnh mẽ của đông đảo khách hàng thân yêu. Nhân dịp đặc biệt này, UNIQLO mong muốn gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến khách hàng - những người đã luôn đồng hành cùng thương hiệu trong chặng đường vừa qua và đón nhận LifeWear như một phần thiết yếu của cuộc sống.

UNIQLO tổ chức kỷ niệm một năm đến Việt Nam

Chúng tôi cam kết tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và không ngừng đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng nơi đây”.

Các hoạt động đặc biệt trong Chương trình Tri ân 1 năm thay lời cảm ơn chân thành

Hợp tác, khuyến khích phát triển tài năng trẻ

Hợp tác và khuyến khích sự phát triển của tài năng trẻ trong việc tôn vinh các nét đẹp văn hóa, đời sống Việt Nam là một trong những mục tiêu quan trọng mà UNIQLO luôn hướng đến. Nhân dịp đặc biệt này, UNIQLO giới thiệu mẫu túi vải phiên bản giới hạn và bộ sưu tập (BST) họa tiết UTme! cộng tác cùng hai họa sĩ vẽ tranh minh họa Vườn Illustration (ở Thành phố Hồ Chí Minh) và Vũ Tuấn Anh (ở Hà Nội).

Những họa tiết trên túi vải mô tả sinh động sự hiện diện của UNIQLO trong cuộc sống hàng ngày ở hai thành phố lớn: TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bên cạnh đó, "Các họa tiết UTme!" tôn vinh khoảnh khắc đời thường của người dân Việt Nam, gửi gắm thông điệp “Trân trọng những giản đơn thường ngày cùng UNIQLO” trong cuộc sống bình thường mới.

UNIQLO tổ chức kỷ niệm một năm đến Việt Nam

Bên cạnh đó, UNIQLO Việt Nam hân hạnh được hợp tác cùng với Tòhe, một doanh nghiệp xã hội tại Việt Nam cung cấp sân chơi học tập sáng tạo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của các bé sẽ lần đầu tiên được đưa vào các "hoạ tiết UTme!" giúp truyền đi thông điệp tích cực cũng như góp phần khuyến khích phát triển tài năng của trẻ.

"UTme!" giúp khách hàng tạo nên chiếc áo thun UT độc nhất một cách nhanh chóng. Kết hợp ảnh chụp, hình vẽ hay chữ viết theo cách bạn muốn để tạo nên thiết kế của riêng bạn ngay tại cửa hàng UNIQLO.

Workshop giáo dục dành cho trẻ em

Là một phần của cộng đồng, UNIQLO luôn hướng đến trẻ em - đối tượng luôn cần sự quan tâm và chăm sóc toàn diện. Nhân dịp này, cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch sẽ tổ chức hoạt động nhằm truyền cảm hứng đến các bé trong việc vẽ tranh và thể hiện tình yêu dành cho môi trường.

UNIQLO hợp tác cùng doanh nhân, nhà hoạt động vì môi trường Helly Tống (Thành phố Hồ Chí Minh) và tổ chức xã hội Tò He (Thủ đô Hà Nội) mang đến hoạt động thú vị này.

Chương trình khuyến mại đặc biệt

Khách hàng mua sắm tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc từ ngày 4 tháng 12 đến 17 tháng 12 năm 2020 sẽ tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn cũng như các món quà tri ân đặc biệt từ UNIQLO.

UNIQLO tổ chức kỷ niệm một năm đến Việt Nam

Ưu đãi độc quyền có giới hạn: Khách hàng có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi trên hơn 100 mặt hàng được yêu thích nhất trong năm qua như: Trang phục Thu/ Đông, trang phục thiết yếu hàng ngày, bộ sưu tập áo thun UT… Tất cả các sản phẩm yêu thích dựa trên những đánh giá của khách hàng Việt trong suốt một năm qua.

Quà tặng mới lạ độc quyền: Trong 2 tuần diễn ra Chương trình Tri ân 1 năm từ ngày 4 tháng 12 đến ngày 17 tháng 12 năm 2020, với hóa đơn từ 1.799.000 đồng, khách hàng có cơ hội nhận 1 túi vải thời trang phiên bản giới hạn với thiết kế đặc biệt của UNIQLO.

Mỗi khách hàng với hóa đơn hợp lệ sẽ nhận tối đa 3 phần quà dựa theo tổng giá trị hóa đơn. Số lượng quà tặng có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm khi hết quà.

UNIQLO tổ chức kỷ niệm một năm đến Việt Nam

Khẩu trang AIRism: Trong tuần đầu tiên diễn ra Chương trình Tri ân 1 năm, từ ngày 4 tháng 12 đến ngày 10 tháng 12 năm 2020, với hóa đơn từ 1.999.000 đồng, bên cạnh túi vải, khách hàng sẽ còn có cơ hội nhận được bộ 3 khẩu trang AIRism. Mỗi khách hàng với hóa đơn hợp lệ sẽ nhận tối đa 3 phần quà dựa theo tổng giá trị hóa đơn. Số lượng quà tặng có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm khi hết quà.

Thông tin khuyến mại, vui lòng truy cập: https://bit.ly/UNIQLO-ChucMung1Nam

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập:

Website: www.uniqlo.com/vn

UNIQLO Vietnam Official Instagram: https://www.instagram.com/uniqlovnam

UNIQLO Vietnam Official Facebook: https://www.facebook.com/uniqlovnam

Đọc thêm

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Xem thêm