Tag

Tung ảnh bikini "lạc mùa", diễn viên Quỳnh Nga gây sững sờ vì body mướt mắt

Thời trang - Làm đẹp 04/10/2019 11:09
aa
TTTĐ- Dù gần đây theo đuổi hình ảnh khá gợi cảm, trẻ trung và quyến rũ tuy nhiên Quỳnh Nga đã phải cân nhắc, đắn đo một thời gian rất lâu mới dám "khoe" bộ hình bikini của mình với công chúng. Quỳnh Nga sợ hình ảnh bị... nóng bỏng quá. Đây cũng là những hình ảnh bikini hiếm hoi mà Quỳnh Nga thực hiện.

Tung ảnh bikini

Quỳnh Nga gây sững sờ với bộ ảnh mới

Bài liên quan

Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng dàn Quán quân, Á quân "Mister Việt Nam" tặng quà người già neo đơn

"Á quân Mister Việt Nam" Lê Hữu Đạt tổ chức sinh nhật cho mái ấm người khuyết tật

Bị loại khỏi “Mỹ nhân hành động”, Phương Anh Đào vẫn được Đàm Vĩnh Hưng hết lời khen ngợi

Trương Ngọc Ánh được vinh danh “Nữ diễn viên châu Á xuất sắc nhất” tại NVIFF 2019

Quỳnh Nga chia sẻ, không phải cô thực hiện loạt hình này để "lưu giữ thanh xuân" như bạn bè thường trêu cô khi thấy bộ hình, mà cô muốn có một chút "bứt phá" về hình ảnh so một Quỳnh Nga mà khán giả vẫn quen lâu nay.

Tung ảnh bikini

Quỳnh Nga nói vui: "Chính vì vậy nên Nga thực hiện ảnh bikini vào mùa... thu chứ không phải mùa hè như mọi người, hơi "lạc mùa" nhưng chắc không đến nỗi... lạc mốt".

Trong loạt hình bikini, do Cao Minh Tiến thực hiện, Quỳnh Nga diện những thiết kế bikini một mảnh và hai mảnh, dù táo bạo khi chụp hình bikini, nữ diễn viên vẫn chọn những thiết kế khá kín đáo, hết sức thanh lịch mà vẫn đủ khoe khéo vẻ gợi cảm của mình.

Tung ảnh bikini

Nhờ bộ hình bikini, Quỳnh Nga cũng cho thấy thân hình óng mượt, săn chắc với vòng eo nhỏ nhắn của mình. Quỳnh Nga chia sẻ, giữ được hình thể này là một quá trình tập luyện bền bỉ của cô với yoga, thể dục. Cô luôn cố gắng giữ cân và giữ các chỉ số hình thể ổn định để lên hình sao cho vừa vặn nhất.

Tung ảnh bikini

Quỳnh Nga nói: "Diễn viên giữ hình thể vất vả không kém gì với những người đẹp, vì mập ra hay ốm đi cũng đều hiện rất rõ trên từng khuôn hình, muốn hình ảnh của mình luôn "vừa vặn", đẹp trên màn ảnh thì diễn viên cũng phải nỗ lực tập luyện".

Tung ảnh bikini

Gần đây, Quỳnh Nga luôn được khen về phong cách ăn mặc khi đi dự sự kiện hoặc trong đời thường, cô thường lăng xê những mẫu váy áo nhẹ nhàng thanh lịch, nữ tính, đồng thời cũng luôn biết làm mới mình mới gu thời trang đường phố cá tính, gợi cảm.

Hiện tại Quỳnh Nga vẫn đang miệt mài trên trường quay bộ phim truyền hình "Hoa trong bão" của đạo diễn Trần Cảnh Đôn, dự kiến phát sóng vào đầu tháng 12 này.

Đọc thêm

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam Văn hóa

Hoa khôi VTV Cup 2024 lan toả nét đẹp áo dài Việt Nam

TTTĐ - Bộ sưu tập (BST) áo dài “Việt Nam gấm hoa” của nhà thiết kế (NTK) Vũ Thảo Giang mang đến vẻ đẹp vừa thơ vừa mộng nhưng với màu sắc mới khi được những cô gái Miss VTV Cup 2024 (Hoa khôi VTV Cup 2024) trình diễn tại mảnh đất cố đô Ninh Bình.
Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt Văn hóa

Á hậu Thủy Tiên, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa hội ngộ dàn sao Việt

TTTĐ - Dàn sao Việt gồm Bình An, Phương Nga, Kim Duyên, Bùi Quỳnh Hoa... đã góp mặt tại sự kiện làm đẹp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch Thời trang - Làm đẹp

“Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc” trở thành đại sứ quảng bá du lịch

TTTĐ - Cuộc thi "Siêu mẫu nhí Vĩnh Phúc" sẽ được tổ chức lần đầu tiên vào tháng 9/2024 tại thành phố Vĩnh Yên nhằm tìm kiếm và phát triển các tài năng nhí trong lĩnh vực người mẫu chuyên nghiệp, đồng thời góp phần quảng bá du lịch.
"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong Văn hóa

"I dreamed a dream" - show thời trang đẳng cấp của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Tối 26/8, Chung Thanh Phong ra mắt giới mộ điệu 80 thiết kế limited Haute Couture trong show diễn "I dreamed a dream" tại khu nghỉ dưỡng InterContinental, Đà Nẵng.
"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ Thời trang - Làm đẹp

"Vũ điệu áo dài" - sân chơi hấp dẫn cho giới trẻ

TTTĐ - Chiều 27/8, Sở Du lịch Hà Nội, Hội LHPN Hà Nội, Thành đoàn Hà Nội và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức họp báo Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội Văn hóa

Mẫu nhí Minh Triết diễn tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội

TTTĐ - Tham gia trình diễn trong bộ sưu tập (BST) “Tùng dinh dinh” của nhà thiết kế (NTK) Chế Quyết Tiến là dàn mẫu chuyên nghiệp cùng các mẫu nhí. Nổi bật trong dàn mẫu nhí là cậu bé Bùi Khâu Minh Triết (sinh năm 2017).
Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài Thời trang - Làm đẹp

Phụ nữ Mê Linh khoe sắc cùng áo dài

TTTĐ - Tối 23/8, huyện Mê Linh (Hà Nội) đã long trọng tổ chức chương trình “Duyên dáng Áo dài Mê Linh”. Trong khuôn khổ chương trình, những phụ nữ của quê hương Hai Bà Trưng đã tỏa sáng trong tà áo truyền thống.
Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong Thời trang - Làm đẹp

Chi Pu hóa nàng tiên với váy cưới của Chung Thanh Phong

TTTĐ - Trong bộ ảnh thời trang mới, Chi Pu trở thành nàng thơ của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Tee Le, cô vào vai nàng tiên trong những câu chuyện cổ tích lung linh, mang vẻ đẹp đầy cuốn hút và huyền bí.
Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia Văn hóa

Áo dài Huế trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

TTTĐ - “Tri thức may và mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa vào Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa Thu/Đông 2024

TTTĐ - Ngày 9/8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn là Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh, với 2 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (Thành phố Hồ Chí Minh).
Xem thêm