Tag

Trường Giang đổ mồ hôi hột với "thánh thả thính" mới của showbiz

Giải trí 30/05/2020 17:55
aa
TTTĐ - Hành trình lên rừng xuống biển của Trường Giang trong "Muốn ăn phải lăn vào bếp" có sự xuất hiện của không ít mỹ nam, nhiều bóng hồng làng hài và cả mỹ nhân ở các đấu trường sắc đẹp. Nhân vật trong tập mới nhất còn làm khó cả Trường Giang...

Trường Giang đổ mồ hôi hột với

Lệ Hằng “rải thính” bất chấp thời gian và không gian

Bài liên quan

"Hội ông bố bỉm sữa" Trường Giang và Baggio kể chuyện nuôi con

Trường Giang mở show giao lưu trên sông cùng Duy Khánh

Trường Giang giới thiệu đặc sản bí ẩn trong mùa mưa bão

Hồ Quang Hiếu trổ tài “săn cá” cùng Trường Giang giữa “đảo hoang”

Gần đây nhất khán giả đã có dịp chứng kiến tài làm bếp của danh hài Cát Phượng và Á hậu Lệ Hằng hay nam ca sĩ Will, Liên Bỉnh Phát...

Trong khi “chị Cát” thể hiện là một người phụ nữ đảm đang chuẩn “vợ hiền” thì Lệ Hằng lại cho người xem thấy hình ảnh một cô nàng vụng về, hậu đậu nhưng “lắm chiêu” một cách rất dễ thương.

Thừa nhận bản thân không giỏi bếp núc ngay từ đầu chương trình, Lệ Hằng đã nhanh chóng rẽ hướng tận dụng thế mạnh nhan sắc như hoa như ngọc của mình.

Thỉnh thoảng, Lệ Hằng quên mất nhiệm vụ đến với chương trình chỉ vì lo “rắc thính” trai đẹp
Thỉnh thoảng, Lệ Hằng quên mất nhiệm vụ đến với chương trình chỉ vì lo “rắc thính” trai đẹp

Nhờ đó, cô nàng đã mang về nguyên liệu tươi roi rói cho Trường Giang. Cụ thể, nàng Á hậu liên tục “thả thính” anh Long (người dân chỉ dẫn), khiến chàng trai vùng sông nước hết lòng hết dạ tìm biết bao nhiêu là nguyên liệu tươi ngon cho cô.

Hài hước hơn, Lệ Hằng còn tranh thủ “rao” to cho mọi người biết mình đang “ê sắc ế”.

Trường Giang “mệt mỏi” tìm cách cho Lệ Hằng bớt gieo rắc thương nhớ khắp nơi
Trường Giang “mệt mỏi” tìm cách cho Lệ Hằng bớt gieo rắc thương nhớ khắp nơi

Nếu cô nàng Á hậu Lệ Hằng dễ dàng tự giải vây cho mình trong thử thách tìm kiếm nguyên liệu của Trường Giang bằng lợi thế nhan sắc thì Will lại không được may mắn như thế, dù rằng anh chàng cũng đẹp trai ngời ngời.

Chung quy là do thử thách mà Mười Khó bày ra cho Will có phần “ác liệt” hơn nhiều.

Will bị “bể bóng” khi vừa bắt đầu trò chơi bóng nước.
Will bị “bể bóng” khi vừa bắt đầu trò chơi bóng nước.

Vẫn biết ai đến với chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp của Trường Giang đều phải trải qua những thử thách cam go mới có thể yên ổn ăn một bữa ngon lành nhưng khó ai thể ngờ Trường Giang lại “hành” Will đến mức độ bầm dập tơi tả thể này với trò đua bóng nước.

Nam ca sĩ đã phải thốt lên đầy bất lực, thà lên rừng xuống biển mò cua bắt ốc còn hơn.

Mười Khó và Will háo hức bao nhiêu, ai ngờ bị bầm dập te tua vì trò chơi bóng nước.
Mười Khó và Will háo hức bao nhiêu, ai ngờ bị bầm dập te tua vì trò chơi bóng nước.

Bù lại, các khách mời được Trường Giang chiêu đãi toàn món ngon. Trải qua 2 mùa "Muốn ăn phải lăn vào bếp", Trường Giang xứng đáng là “ông hoàng ẩm thực” khi số lượng “vốn liếng” các công thức nấu ăn đặc biệt, ngon miệng của anh cứ liên tục gia tăng và không hề có dấu hiệu dừng lại.

Các món ăn đánh thức mọi vị giác
Các món ăn đánh thức mọi vị giác

Trong các tập gần đây, các món ăn như Goong teng (gỏi tép sống Thái Lan), cá phi nướng tiêu xanh, lẩu gà siêu cay, cá thác lác chiên giòn đã được anh chế biến mới lạ khiến khách mời và cả đoàn phim ăn quên cả nhiệm vụ quay hình.

Cả ekip "uốn ăn phải lăn vào bếp đã không ngần ngại “sao chép” công thức để “làm ké” một mâm và “cười trừ” khi bị Trường Giang “bắt” tại trận.

Mâm đồ ăn thịnh soạn thế này hỏi sao không thèm
Mâm đồ ăn thịnh soạn thế này hỏi sao không thèm
Cả ekip bị bắt quả tang chế biến “ké” công thức gỏi tôm sống ăn ngon lành
Cả ekip bị bắt quả tang chế biến “ké” công thức gỏi tôm sống ăn ngon lành

Trường Giang bật mí, anh đang lên kế hoạch khăn gói lên đường đi quay mùa mới phục vụ khán giả, hứa hẹn Muốn ăn phải lăn vào bếp sẽ có mùa 3 trong tương lai gần.

Nam nghệ sĩ còn dành lời cảm ơn khán giả bởi những lời động viên của mọi người, nhờ đó anh có thêm động lực để tiếp tục hành trình đi tìm danh lam thắng cảnh Việt Nam và thưởng thức những món ăn ngon trên từng nẻo đường.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm