Tag

Trung Hải “lội ngược dòng” vào chung kết MC nhí toàn quốc

Giải trí 10/11/2023 16:27
aa
TTTĐ - Dù sốt cao, phát ban đỏ người nhưng thí sinh Trung Hải đã cố gắng hoàn thành các thử thách tại ngôi nhà chung ở vòng bán kết để bước vào vòng chung kết MC nhí toàn quốc.
MC nhí làm chương trình về mẹ liệt sĩ Đặng Thùy Trâm Các thí sinh rạng ngời tranh tài tại "Tài năng MC nhí toàn quốc 2023" Vinh danh 12 gương mặt huấn luyện viên cuộc thi MC nhí toàn quốc 55 MC nhí "Cất cao tiếng nói Việt"
Trung Hải “lội ngược dòng” vào chung kết MC nhí toàn quốc
MC nhí Trung Hải

Sau hơn 3 tháng diễn ra, cuộc thi MC nhí toàn quốc 2023 đã công bố top 16 thí sinh xuất sắc đại diện khu vực phía Bắc bước vào đêm chung kết toàn quốc 2023. Trong vòng bán kết tại ngôi nhà chung, thí sinh Trung Hải đã lấy nhiều nước mắt của khán giả, Ban Tổ chức (BTC) vì sự nỗ lực và phần dự thi “lộn ngược dòng" của mình dù gặp nhiều thử thách về sức khỏe và tâm lý trước đó.

Trung Hải “lội ngược dòng” vào chung kết MC nhí toàn quốc

Từ vòng sơ khảo Trung Hải với gương mặt điển trai, sự thông minh và hoạt ngôn đã thể hiện với BGK hình tượng một anh chàng hiện đại, trẻ trung. Tại vòng thi tứ kết, Trung Hải gây bất ngờ với hình tượng một biên tập viên đĩnh đạc.

Trước vòng thi bán kết, Hải và gia đình quyết định dừng thi do vấn đề sức khoẻ. Với sự động viên của BTC, Hải tiếp tục tham gia và có mặt tại ngôi nhà chung xuyên suốt 2 ngày đêm với lịch trình hoạt động và thử thách dày đặc.

Trung Hải “lội ngược dòng” vào chung kết MC nhí toàn quốc

BTC và phụ huynh các thí sinh khác trong ngôi nhà chung không khỏi thương và cảm phục một Trung Hải sốt cao đi kèm phát ban đỏ người nhưng không ngừng nỗ lực tham gia và hoàn thành các thử thách trong các hoạt động.

Không đầu hàng trước thử thách, Trung Hải đã ghi điểm số cao với phần dự thi biên tập nhanh tại hiện trường. Bằng bản lĩnh làm chủ ống kính, sự đĩnh đạc và đa màu sắc khiến ít ai có thể nhận ra chàng trai vừa dẫn vừa sốt cao.

Trung Hải “lội ngược dòng” vào chung kết MC nhí toàn quốc

Vòng bán kết cuộc thi MC nhí toàn quốc 2023 vừa kết thúc với hành trình 2 ngày 1 đêm tại nhà chung - Nhà Diều (Trầm Lộng, Ứng Hòa, Hà Nội). 55 thí sinh xuất sắc đã hội tụ ghi lại dấu mốc kỷ niệm đẹp đẽ với tinh thần của cuộc thi: “Cất cao tiếng nói Việt”.

Chủ đề của bán kết cuộc thi là “Dòng chảy văn hóa”. Xuyên suốt 2 ngày tại ngôi nhà chung, thí sinh được tham gia lớp học nghệ thuật mang đậm dấu ấn Việt với các chủ đề: Dáng Việt của HLV phong thái Hồng Nhung (Anna Nhung); workshop Góc nhìn điện ảnh của đạo diễn Lê Hiếu; Cảm thụ tư duy mỹ thuật của giảng viên Hoàng Oanh - Trưởng khoa Thiết kế thời trang trường Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương; học cắm hoa “Một thoáng quê hương” của chuyên gia cắm hoa nghệ thuật Nguyễn Trang.

Trung Hải “lội ngược dòng” vào chung kết MC nhí toàn quốc

Vòng chung kết MC nhí toàn quốc 2023 sẽ diễn ra ngày 26/11 tại Nhà hát Hồ Gươm.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng MC nhí toàn quốc 2023 do báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng phối hợp với các đơn vị tổ chức, được phát động từ tháng 7/2023.

Cuộc thi là sân chơi dành cho những bạn thiếu nhi từ 6-15 tuổi, có đam mê trở thành người dẫn chương trình, diễn viên nhằm tìm kiếm, nuôi dưỡng các tài năng nhí trên toàn quốc một cách lành mạnh, có định hướng phát triển rõ ràng.

Đọc thêm

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh Văn hóa

Cuộc thi MC nhí toàn quốc 2024 thu hút hơn 8.000 thí sinh

TTTĐ - Vừa qua, Vòng Sơ khảo Cuộc thi MC nhí toàn quốc năm 2024 diễn ra thành công tại TP Hà Nội thu hút hàng triệu lượt quan tâm theo dõi của khán giả khắp cả nước. Các thí sinh từ hơn 20 tỉnh thành tề tựu đông đủ và thi đấu sôi nổi.
TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới Giải trí

TikTok giới thiệu cẩm nang thương hiệu và thương mại mới

TTTĐ - TikTok đã tổ chức sự kiện TikTok Unboxed Việt Nam nhằm giới thiệu đến các thương hiệu và agency những giải pháp về thương mại và xây dựng thương hiệu; qua đó gia tăng tương tác với khách hàng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thực tế.
Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ Giải trí

Phan Bảo Ngọc tích cực ủng hộ đồng bào vùng lũ

TTTĐ - Dù đang bận rộn chuẩn bị cho việc tham dự Phiên họp giả định Quốc hội trẻ em lần thứ II năm 2024 của đoàn Hà Nội nhưng Phan Bảo Ngọc vẫn tích cực với các hoạt động ủng hộ đồng bào vùng lũ.
Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Xem thêm