Tag

Trọng Tấn “lấn sân” hát nhạc tình với danh ca Tuấn Ngọc

Giải trí 13/01/2019 11:30
aa
TTTĐ- Trọng Tấn bật mí rằng trong "Đêm Việt Nam 7" anh sẽ “đánh liều” hát cùng Tuấn Ngọc 2 nhạc phẩm gắn với danh ca này là bản mashup “Về đây nghe em" và "Bây giờ tháng mấy.”

Trọng Tấn “lấn sân” hát nhạc tình với danh ca Tuấn Ngọc

Trong "Đêm Việt Nam 7" sẽ có nhiều màn song ca bất ngờ và lí thú giữa các danh ca thuộc nhiều dòng nhạc khác nhau

Bài liên quan

Dàn sao “khủng” hội tụ kể "Chuyện của mùa đông"

Giấc mơ của vợ khiến Hoài Sa mở ra suối nguồn cảm hứng nghệ thuật

Danh ca Khánh Ly trở lại với khán giả Hà Nội

“Đêm Việt Nam 7: Chuyện của mùa đông” sẽ được khai màn lúc 20h00 ngày 17/1/2019 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội., kịch bản của đêm nhạc hứa hẹn nhiều màn hấp dẫn và bất ngờ cho công chúng yêu nhạc.

Đầu tiên đó là “màn đọ giọng” giữa “ông hoàng nhạc Đỏ” Trọng Tấn và danh ca Tuấn Ngọc.

Trọng Tấn là cái tên nghệ sỹ hàng đầu của dòng nhạc chính thông nhưng sự biến hóa về phong cách và thể loại cùng giọng hát trữ tình hiếm có khiến Trọng Tấn cũng là cái tên ăn khách của các đêm nhạc chất lượng. Lần đầu tiên nhận lời mời song ca của danh ca Tuấn Ngọc, Trọng Tấn chia sẻ anh rất vui và thấy thách thức.

Ca sĩ Tuấn Ngọc
Ca sĩ Tuấn Ngọc

Bởi nghe qua thì thấy rằng Trọng Tấn và Tuấn Ngọc không mấy liên quan về phong cách âm nhạc. Trong buổi họp báo, nói về màn kết hợp với Trọng Tấn, nam danh ca Tuấn Ngọc tếu táo rằng: “tôi rất thích những cái mời và thách đố một chút, nên tôi thích hát với ông này. Hát với Tấn thì tôi phải cố một chút, còn Tấn thì lại phải nhường tôi một chút (cười).”

Ca sĩ Trọng Tấn
Ca sĩ Trọng Tấn

Chia sẻ về lựa chọn này, Trọng Tấn cho biết: “Tuy chuyên về dòng nhạc quê hương nhưng từ lúc vào nghề Trọng Tấn đã hát nhạc tình và thích dòng nhạc này. Những tuyệt phẩm gắn với danh ca Tuấn Ngọc hầu như Tấn đều thuộc và có bản thu âm. Dòng nhạc tình dễ nghe nhưng không hát, nhất là hát thật hay. Ngoài giọng hát còn cần trải nghiệm, Tấn rất vui sẽ được hát cùng anh Tuấn Ngọc lần này”.

Ngoài màn kết hợp hứa hẹn nhiều bất ngờ này, Đêm Việt Nam 7 còn nhiều màn kết hợp lần đầu tiên với Thu Phương, Ngọc Anh 3A… Ngoài ra, đêm nhạc còn đánh dấu sự trở lại nhiều cặp đôi song ca được yêu mến. Đặc biệt trong số đó là cặp đôi Hồng Nhung và Quang Dũng. Quang Dũng sẽ thêm lần nữa trở thành “tình nhân” của chị Bống Hồng Nhung song ca “Tình cho giai nhân”.

Các nghệ sĩ tham gia
Các nghệ sĩ tham gia "Đêm Việt Nam 7"

Đây cũng là lần đầu tiên, một liveshow ca nhạc hội tụ đầy đủ và đậm đầy bốn giọng nam tính và bốn giọng nữ tính nổi tiếng nhất trong nước và hải ngoại, góp phần tạo nên tính độc đáo của chương trình. Đó là danh ca Tuấn Ngọc - Quang Dũng - Trọng Tấn – Tùng Dương và Diva Hồng Nhung – Thu Phương – Ngọc Anh 3A - Thu Minh.

Mỗi tên tuổi nghệ sỹ một cá tính, một dấu ấn, một đỉnh sự nghiệp riêng nhưng tựu trung tất cả đều là những âm sắc trữ tình hàng đầu. Tất cả họ, sẽ kể câu chuyện của mùa Đông, sưởi ấm trái tim và xúc cảm khán giả bằng tiếng hát và âm nhạc.

Nếu danh ca Tuấn Ngọc dù đến tuổi thất thập nhưng vẫn làm “cháy phòng vé” mỗi lần về nước bởi vẻ lững thững, tài tử thì Quang Dũng cùng chất nam tính của mình sẽ “đốn tim” khán giả nữ qua những bản nhạc tình. Lần đầu tiên góp mặt vào Đêm Việt Nam, Trọng Tấn và Tùng Dương được xem là hai nhân tố nhiều bất ngờ. Khán giả sẽ hiếm hoi được thấy một chân dung khác của “chàng quái” Tùng Dương mong manh và khắc khoải hơn bên cạnh sự đằm đượm của “ông hoàng nhạc đỏ” Trọng Tấn.

Ở chiều âm tính, bốn giọng ca nữ cũng là sự đối xứng bốn gam màu thú vị. Nếu sự góp mặt của “em bé Hà Nội” không tuổi trong âm nhạc – Diva Hồng Nhung là sắc hồng êm dịu, thì Thu Phương là gam tím lãng mạn. Nếu Ngọc Anh 3A là gam vàng khắc khoải, nồng nàn qua giọng hát trầm khàn, thì Thu Minh sẽ “khó đoán” như gam đỏ nồng cháy và bí ẩn.

Trong 3 giờ đồng hồ, trên cùng một sân khấu, giữa cái lạnh se sắt của mùa đông Hà Nội, tám danh ca sẽ “kể câu chuyện mùa đông” qua các bản nhạc nổi tiếng về tình yêu, mùa đông và nỗi nhớ trong không gian sân khấu được dàn dựng hoành tráng, rực rỡ.

Nghệ sĩ Xuân Bắc
Nghệ sĩ Xuân Bắc

Ngoài các tên tuổi danh ca hàng đầu, “Đêm Việt Nam 7: Chuyện của mùa đông” được dẫn dắt bởi MC nổi tiếng với sự dí dỏm nhưng rất duyên - Nghệ sỹ ưu tú Xuân Bắc.

Bà Đoàn Thúy Phương
Bà Đoàn Thúy Phương

Bà Đoàn Thúy Phương – Tổng Giám đốc Công ty CP Truyền thông VietArt – Tổng đạo diễn “Đêm Việt Nam 7: Chuyện của đùa đông” nhấn mạnh: “Đêm Việt Nam là thương hiệu bền bỉ nhất mà VietArt khởi tạo từ những ngày đầu tiên.

Đến nay, chương trình đã đi được 7 số, làm nên uy tín của VietArt trong lĩnh vực tổ chức, sản xuất các đêm nhạc nghệ thuật. Từ năm 2017, chúng tôi đã tổ chức thường niên chuỗi chương trình "Đêm Việt Nam" vào mỗi dịp Noel.

Với mong muốn sẽ đem lại một không gian độc đáo, đặc sắc từ những giọng hát hàng đầu của Việt Nam. Đó sẽ là một bữa tiệc âm nhạc được đầu tư về chất lượng nghệ thuật dành tặng công chúng yêu nhạc”.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm