Tag

Trải nghiệm cửa hàng Flagship đầu tiên của MUJI tại Hà Nội

Thời trang - Làm đẹp 02/07/2021 15:00
aa
TTTĐ - Cửa hàng Flagship đầu tiên của MUJI tại Hà Nội đặt tại Trung tâm Thương mại Vincom Center Metropolis, số 29 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội.
Hà Nội đẩy mạnh xây dựng và phát triển chính quyền điện tử, chính quyền số Hà Nội: Nâng cao hiệu quả nguồn vốn cho vay giải quyết việc làm Hà Nội: Bắt 4 đối tượng liên quan đến cơ sở sản xuất mỹ phẩm giả tại huyện Đông Anh

3 nguyên tắc theo đuổi để làm hài lòng khách hàng

Là một trong những cửa hàng lớn nhất Đông Nam Á - diện tích trên 2.000 mét vuông, MUJI Vincom Center Metropolis thể hiện sự đầu tư nghiêm túc và bài bản của MUJI dành cho thị trường miền Bắc nói riêng và Việt Nam nói chung. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng không gian mua sắm thoải mái, dễ chịu với đa dạng các mặt hàng từ quần áo, đồ gia dụng, đồ nội thất, và thực phẩm…

Được biết, cửa hàng flagship đầu tiên của MUJI tại Hà Nội sẽ vẫn bày bán những sản phẩm chủ chốt, làm nên thương hiệu của MUJI, đến từ nhiều ngành hàng khác nhau như thời trang, đồ gia dụng, mỹ phẩm, thực phẩm…

Trải nghiệm cửa hàng Flagship đầu tiên của MUJI tại Hà Nội

Tất cả đều tuân thủ 3 nguyên tắc mà MUJI luôn theo đuổi: Lựa chọn nghiêm ngặt nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường, tối ưu hóa quy trình sản xuất và đơn giản hóa bao bì.

Bên cạnh đó, cửa hàng MUJI Vincom Center Metropolis còn có thêm các dịch vụ đặc trưng, nhằm cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng như quầy café phục vụ bánh ngọt, nước uống... dịch vụ trang trí bằng con dấu hoàn toàn miễn phí tại khu vực văn phòng phẩm và dịch vụ thêu tên hoặc các hình vẽ lên các sản phẩm như túi vải, áo thun, giày, khăn… của MUJI.

Trải nghiệm cửa hàng Flagship đầu tiên của MUJI tại Hà Nội

Những dịch vụ này được kỳ vọng sẽ tạo nên điểm nhấn độc đáo, thu hút khách hàng ghé thăm và mua sắm tại cửa hàng mới trong thời gian tới.

Cửa hàng MUJI Vincom Center Metropolis sẽ khai trương ngày 3/7/2021. Nhân dịp này, MUJI sẽ tung ra nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho những khách hàng đầu tiên đến trải nghiệm và mua sắm.

Nếu bạn lựa chọn "một cuộc sống đơn giản, dễ chịu", hãy nắm bắt cơ hội này để mua về những sản phẩm chất lượng, giúp nâng cao trải nghiệm sống nhé.

Trước đó, tháng 11/2020, MUJI khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại Trung tâm Thương mại Parkson Plaza (Quận 1, TP HCM). Với cửa hàng này, MUJI liên tục mở rộng danh mục các sản phẩm kinh doanh với các mặt hàng dành riêng cho thị trường Việt Nam như áo thun không đường may sườn, áo ba lỗ, áo hai dây mặc trong, tất được làm từ sợi vụn trong quá trình sản xuất, túi vải My bag với thiết kế đặc biệt cho khách hàng Việt…

Thậm chí, MUJI còn khai trương quầy rau củ, chuyên cung cấp các loại rau, trái cây, củ quả tươi ngon, giàu dinh dưỡng…

Trải nghiệm cửa hàng Flagship đầu tiên của MUJI tại Hà Nội

Đến nay, cửa hàng MUJI Parkson Plaza đã đạt được lượng khách ổn định và trở thành là nơi mua sắm yêu thích của nhiều người tiêu dùng trong thành phố.

Tại sao Muji đến Việt Nam?

Tháng 2/2019, Ryohin Keikaku - công ty mẹ của MUJI - ra thông cáo báo chí nêu rõ: 'Trong số tất cả các nước ASEAN, Việt Nam có dân số lớn thứ ba và đang có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng.

Theo quan điểm kinh doanh của chúng tôi, đây là một trong những thị trường lớn ở ASEAN, với mức tăng trưởng GDP thực tế ước tính là 7,1% trong năm 2018 (số liệu từ Tổng cục Thống kê Việt Nam). Do đó, Ryohin Keikaku đã quyết định thành lập một công ty mới tại Việt Nam.

Trải nghiệm cửa hàng Flagship đầu tiên của MUJI tại Hà Nội

Chúng tôi hy vọng rằng bằng kinh nghiệm và bí quyết của mình trên thị trường toàn cầu, chúng tôi sẽ điều hành tốt các cửa hàng phục vụ nhu cầu sống của người tiêu dùng, đồng thời gia tăng lượng người yêu thích thương hiệu MUJI trong khu vực".

Kể từ thông báo này, MUJI đã thực hiện hàng loạt hoạt động nhằm phát triển kinh doanh tại Việt Nam. Đầu tiên phải kể đến việc thương hiệu Nhật Bản mở cửa hàng trải nghiệm (pop-up store) vào tháng 7/2020. Đặt tại TP HCM, cửa hàng chính là lời chào của MUJI với thị trường gần 9 triệu dân này.

Ngày đầu tiên trải nghiệm mua sắm ở MUJI

Dù 10h MUJI mới chính thức mở cửa, đã có hàng dài khách xếp hàng đứng chờ trước store.

Đúng 10h, Tetsuya Nagaiwa - Tổng Giám đốc MUJI Việt Nam niềm nở đứng ngoài chào đón khách hàng vào trong mua sắm.

Trải nghiệm cửa hàng Flagship đầu tiên của MUJI tại Hà Nội

Bất kỳ khách hàng nào đến store của MUJI ở Hà Nội đều nhận thấy nhân viên MUJI nhiệt tình hỗ trợ người mua.

Trải nghiệm cửa hàng Flagship đầu tiên của MUJI tại Hà Nội

Khu quần áo thời trang ngay lập tức được hội chị em "nhắm" đến. Còn khu văn phòng phẩm với gian kệ trưng bày các loại sổ cũng nhanh chóng được các bạn trẻ ghé thăm. Khu vực giày dép đang được khá nhiều bạn nam quan tâm. Đây cũng là dịp các hội bạn và cặp đôi tận dụng mua sắm kết hợp hẹn hò. Có thể thấy các mặt hàng gia dụng thu hút nhiều sự quan tâm của người dân...

Trải nghiệm cửa hàng Flagship đầu tiên của MUJI tại Hà Nội

Ghi nhận trong ngày đầu MUJI chính thức có mặt ở Hà Nội, cho thấy mức chi tiêu lần này của dân tình dao động từ 1 triệu đồng trở lên, chủ yếu là những mặt hàng thời trang và văn phòng phẩm.

Đọc thêm

Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Yoga Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Yoga Việt Nam

TTTĐ - Nguyễn Thị Huyền - cô gái đến từ Ninh Bình đã xuất sắc vượt qua 29 thí sinh đến từ khắp cả nước trong đêm chung kết để giành ngôi vị cao nhất, trở thành Hoa hậu Yoga Việt Nam 2024.
NTK Trần Phương Hoa ra mắt bộ sưu tập mới tại Vancouver Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa ra mắt bộ sưu tập mới tại Vancouver Fashion Week

TTTĐ - Eleven S và nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa đã ra mắt bộ sưu tập (BST) "Radiant Symphony - Bản giao hưởng rạng ngời" tại Canada trong sự kiện Vancouver Fashion Week Xuân Hè 2025.
Khách quốc tế ấn tượng với Lễ hội VNIF 2024 Thời trang - Làm đẹp

Khách quốc tế ấn tượng với Lễ hội VNIF 2024

TTTĐ - Lễ hội Vietnam Ink Festival (VNIF) 2024 đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn đọng lại sâu sắc trong tâm trí những người tham dự. Với quy mô hoành tráng và sự tham gia của hàng trăm nghệ sĩ từ 20 quốc gia, sự kiện không chỉ là sân chơi nghệ thuật mà còn mở ra không gian giao lưu văn hóa và kết nối cộng đồng xăm quốc tế.
TP HCM: UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại Parc Mall Thời trang - Làm đẹp

TP HCM: UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng mới tại Trung tâm thương mại Parc Mall

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Parc Mall tại Trung tâm thương mại (TTTM) Parc Mall (Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh) vào ngày 8 tháng 11 tới đây với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn.
Vẻ trẻ trung, quyến rũ vượt thời gian của Hoa hậu Thu Hoài Thời trang - Làm đẹp

Vẻ trẻ trung, quyến rũ vượt thời gian của Hoa hậu Thu Hoài

TTTĐ - Nhân dịp đón tuổi mới, doanh nhân, Hoa hậu Thu Hoài đã chia sẻ loạt khoảnh khắc trẻ trung, quyến rũ với sắc vóc vượt thời gian đáng ngưỡng mộ.
Công bố cuộc thi "Hoa hậu Di sản áo dài Việt Nam" năm 2024 Thời trang - Làm đẹp

Công bố cuộc thi "Hoa hậu Di sản áo dài Việt Nam" năm 2024

TTTĐ - Ngày 22/10, tại Thị xã Sơn Tây (TP Hà Nội) đã diễn ra buổi họp báo, chính thức công bố cuộc thi "Hoa hậu Di sản áo dài Việt Nam" năm 2024.
Vẻ đẹp nền nã của Đỗ Quỳnh Trang trong tà áo dài truyền thống Văn hóa

Vẻ đẹp nền nã của Đỗ Quỳnh Trang trong tà áo dài truyền thống

TTTĐ - Hà Nội mùa thu với cái nắng vàng như mật và muôn loài hoa rực rỡ cũng chính là thời điểm đẹp nhất để những người phụ nữ đất Hà thành khoe sắc trong tà áo dài.
Chọn trang sức trúng ý, giải mã “người con gái khó chiều” Thời trang - Làm đẹp

Chọn trang sức trúng ý, giải mã “người con gái khó chiều”

TTTĐ - Con gái chẳng hề khó chiều như các chàng nghĩ. Chỉ cần “nằm lòng” các nguyên tắc dưới đây, việc lựa chọn một món quà trúng ý nàng dành tặng 20/10 sẽ trở nên thật dễ dàng.
5 set đồ công sở hiện giúp phụ nữ đẹp hơn trong dịp 20/10 Văn hóa

5 set đồ công sở hiện giúp phụ nữ đẹp hơn trong dịp 20/10

TTTĐ - Ngày 20/10 không chỉ là dịp để tôn vinh và thể hiện sự trân trọng đối với những người phụ nữ mà còn là cơ hội để phái đẹp làm mới bản thân, đặc biệt là trong phong cách thời trang công sở.
Biti's Hunter "bước tới" chuyển mình chinh phục cùng thế hệ trẻ Thời trang - Làm đẹp

Biti's Hunter "bước tới" chuyển mình chinh phục cùng thế hệ trẻ

TTTĐ - Mới đây, ngày 11/10, Biti’s Hunter chính thức “chuyển mình”, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu với tinh thần bước tới với một dáng hình mới, mang hơi thở thời đại và nhịp đập thế hệ. Tất cả những cảm xúc đã được Biti's Hunter truyền tải qua video “Bước tới”, với thông điệp “Không bước tới - Không gì mới”.
Xem thêm