Tag

Công bố cuộc thi "Hoa hậu Di sản áo dài Việt Nam" năm 2024

Tôi yêu Hà Nội 23/10/2024 11:06
aa
TTTĐ - Ngày 22/10, tại Thị xã Sơn Tây (TP Hà Nội) đã diễn ra buổi họp báo, chính thức công bố cuộc thi "Hoa hậu Di sản áo dài Việt Nam" năm 2024.
Hoa hậu Thuỳ Tiên làm Đại sứ Du lịch Đài Loan tại Việt Nam

Theo Ban tổ chức, cuộc thi "Hoa hậu Di sản áo dài Việt Nam 2024" đã được UBND TP Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao TP Hà Nội đồng ý chấp thuận tổ chức theo Giấy phép số 41 68/SVHTT-OLNT, ngày 1/10/2024.

Cụ thể, "Hoa hậu Di sản áo dài Việt Nam" 2024 là cuộc thi cấp quốc gia với mong muốn tôn vinh tà Áo dài Việt Nam, do Thị xã Sơn Tây tổ chức, được thực hiện bởi Công ty TNHH Truyền thông Q - Talent.

Ra mắt cuộc thi "Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam" năm 2024
Các đại biểu tham gia họp báo công bố cuộc thi "Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam 2024"

Ở cuộc thi này, ngoài vẻ đẹp về nhan sắc, Ban tổ chức còn hướng tới vẻ đẹp tâm hồn, bản lĩnh, tài năng, trí tuệ, cảm xúc và khả năng truyền cảm hứng của các thí sinh dự thi đến đông đảo công chúng khán giả trong và ngoài nước, để công chúng cảm nhận được vẻ đẹp tràn đầy sức sống của Áo dài Việt.

Đồng chí Lê Đại Thăng, Phó Chủ tịch UBND thị xã Sơn Tây, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi cho biết: Điều đặc biệt của "Hoa hậu Di sản áo dài Việt Nam" là các thí sinh sẽ phải tham gia rất nhiều hoạt động về từ thiện, các hoạt động xã hội.

Theo đó, các hoạt động xã hội từ thiện cộng đồng sẽ được trải dài xuyên suốt hành trình cuộc thi với nhiều hình thức khác nhau. Đây cũng chính là sứ mệnh của "Hoa hậu Di sản áo dài Việt Nam", góp phần kết nối những giá trị tốt đẹp trong việc truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng".

Ra mắt cuộc thi "Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam" năm 2024
Đại diện BTC cuộc thi "Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam 2024" trả lời các câu hỏi của phóng viên

Bên cạnh các phần thi nhan sắc, Ban tổ chức sẽ tổ chức Tọa đàm "Di sản áo dài Việt Nam - Truyền thống và Hội nhập" do UBND Thị xã Sơn Tây - Quỹ hỗ trợ bảo tồn Di sản văn hóa Việt Nam thực hiện tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.

Ra mắt cuộc thi "Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam" năm 2024
Một thí sinh tham dự "Hoa hậu Di sản Áo dài Việt Nam 2024"

Đáng chú ý, Ban tổ chức tiết lộ, tổng giải thưởng cuộc thi lên tới hơn 3 tỷ đồng. Đặc biệt, người đẹp được vinh danh "Hoa hậu Di sản áo dài Việt Nam năm 2024" sẽ nhận vương miện trị giá 5 tỷ đồng.

Đọc thêm

Kỳ vọng giao thông công cộng Hà Nội sẽ chuyển biến mạnh mẽ Tôi yêu Hà Nội

Kỳ vọng giao thông công cộng Hà Nội sẽ chuyển biến mạnh mẽ

TTTĐ - Đại hội đại biểu hội Liên hiệp Thanh niên Thủ đô Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 – 2029 sẽ diễn ra trong hai ngày 14-15/10. Bên lề đại hội, nhiều bạn trẻ, thanh niên Thủ đô đã có nhiều kỳ vọng, gửi gắm tới Đại hội nhất là vấn đề phát triển giao thông công cộng trên địa bàn thành phố.
Xây dựng giao thông an toàn để nhà nhà hạnh phúc Tôi yêu Hà Nội

Xây dựng giao thông an toàn để nhà nhà hạnh phúc

TTTĐ - Trong những ngày này các ngành chức năng đã và đang phối hợp thực hiện Kế hoạch của UBND TP Hà Nội về việc tăng cường công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho học sinh trong tình hình mới. Nhiều bạn trẻ bảy tỏ mong muốn xây dựng giao thông xanh, giao thông an toàn bền vững để nhà nhà hạnh phúc.
Khắc hoạ niềm tự hào qua tranh cổ động Tôi yêu Hà Nội

Khắc hoạ niềm tự hào qua tranh cổ động

TTTĐ - Hình ảnh Thủ đô hào hùng, kiêu hãnh trong những ngày Giải phóng đã được họa sĩ Nguyễn Du tái hiện sinh động trong những bức tranh cổ động.
Muôn màu tình yêu Thủ đô qua trào lưu "Tôi yêu Hà Nội vì..." Tôi yêu Hà Nội

Muôn màu tình yêu Thủ đô qua trào lưu "Tôi yêu Hà Nội vì..."

TTTĐ - Với trào lưu "Tôi yêu Hà Nội vì…", mỗi người đều có cơ hội bày tỏ tình cảm sâu sắc của mình với Thủ đô. Những dòng chia sẻ chân thành cùng hình ảnh ấm áp đã vẽ nên một bức tranh tuyệt đẹp về tình yêu Hà Nội, gắn kết mọi người lại với nhau.
Chung một khát vọng xây dựng Hà Nội văn hiến, văn minh, hiện đại Tôi yêu Hà Nội

Chung một khát vọng xây dựng Hà Nội văn hiến, văn minh, hiện đại

TTTĐ - Vinh dự được đại diện cho tuổi trẻ phát biểu tại Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), bạn Nguyễn Chi Phương, sinh viên trường Đại học Luật Hà Nội cho biết: “Chúng cháu nguyện mang khát vọng thanh xuân của tuổi trẻ hòa cùng với khát vọng chung của Thủ đô và đất nước, góp phần xây dựng Thủ đô Hà Nội “Văn hiến - Văn minh - Hiện đại”, xây dựng đất nước ta ngày càng phồn vinh, hạnh phúc”.
Độc đáo cách quảng bá văn hóa Hà Nội của người trẻ Tôi yêu Hà Nội

Độc đáo cách quảng bá văn hóa Hà Nội của người trẻ

TTTĐ - Bằng sự sáng tạo nhiều bạn trẻ đã có cách làm độc đáo góp phần quảng bá văn hóa Hà Nội đến bạn bè trong nước và quốc tế. Từ đó, tình yêu Hà Nội cũng được lan tỏa đến nhiều người.
Những gương mặt trẻ nhiệt huyết cống hiến Tôi yêu Hà Nội

Những gương mặt trẻ nhiệt huyết cống hiến

TTTĐ - "Gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu" là phần thưởng cao quý của Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Hà Nội, nhằm vinh danh thanh thiếu nhi tiêu biểu xuất sắc trên các lĩnh vực thi đua yêu nước. Những cá nhân được tuyên dương trở thành tấm gương tài năng trẻ Việt Nam, tiếp tục cống hiến, tham gia xây dựng, phát triển Thủ đô và đất nước.
Tình yêu lớn dành cho Hà Nội của công dân ưu tú Thủ đô Người Hà Nội

Tình yêu lớn dành cho Hà Nội của công dân ưu tú Thủ đô

TTTĐ - Với tình yêu cháy bỏng dành cho Hà Nội, các công dân ưu tú Thủ đô đã và đang có nhiều đóng góp xây dựng Thủ đô giàu mạnh, văn minh, hiện đại. Bằng việc làm thiết thực họ cũng đang lan tỏa tình yêu Hà Nội đến nhiều người.
Giới trẻ hào hứng trước khung cảnh tái hiện ngày Giải phóng Thủ đô Tôi yêu Hà Nội

Giới trẻ hào hứng trước khung cảnh tái hiện ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Sáng 6/10, hàng nghìn người dân, trong đó có nhiều bạn trẻ đổ về phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) hoà chung không khí chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024), đồng thời nhìn lại 25 năm Hà Nội đón nhận danh hiệu “Thành phố vì hoà bình” từ UNESCO.
Duyên dáng áo dài nữ sinh Thủ đô Tôi yêu Hà Nội

Duyên dáng áo dài nữ sinh Thủ đô

TTTĐ - Ngày 6/10, trong khuôn khổ Ngày hội Văn hóa vì hòa bình, vẻ đẹp của tà áo dài nữ sinh Hà Nội một lần nữa được tôn vinh, góp phần làm nổi bật nét đẹp văn hóa của Thủ đô.
Xem thêm