Biti's Hunter "bước tới" chuyển mình chinh phục cùng thế hệ trẻ
Biti's phát triển giày thông minh
|
Biti’s Hunter chính thức chuyển mình, thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu |
Không chỉ là thông điệp, Biti’s Hunter muốn gửi gắm tuyên ngôn cho sự chuyển mình trở thành một thương hiệu thời trang và phong cách, với mong muốn trở thành nguồn cảm hứng đồng hành cùng thời đại và nhịp đập thế hệ trẻ Việt Nam.
Năm 2016, đánh dấu cho một sự thay đổi lớn của Biti’s khi chính thức ra mắt thương hiệu Biti’s Hunter. Với sự sáng tạo mới mẻ, thiết kế thời trang trẻ trung và năng động, Biti’s Hunter đã thổi bùng lên niềm tự hào Việt trong giới trẻ. Theo đó, Biti’s đã đạt 300% mục tiêu doanh số bán hàng trong vòng 7 ngày đầu mở bán, cùng hàng loạt các giải thưởng danh giá tại Việt Nam lẫn trên toàn cầu, được Forbes Vietnam định giá hơn 17 triệu USD năm 2017.
Biti's Hunter ‘bước tới’ chuyển mình chinh phục cùng thế hệ trẻ |
Bà Vưu Lệ Quyên, CEO của Biti’s chia sẻ: “Chúng tôi nhận thấy rằng người trẻ Việt rất giỏi, nhiều nỗ lực và không ngừng bước tới trong sáng tạo. Biti’s Hunter cũng như các bạn, luôn vượt qua những khó khăn và áp lực để lan tỏa những giá trị tự hào Việt. Với hình ảnh mới này, Biti’s Hunter trao một hành trình khát khao vươn đến những tầm cao mới bằng niềm tự hào và thân thiện từ Việt Nam”.
Với hình ảnh mới này, Biti’s Hunter trao đi một lời chào, trao đi một sự kết nối và là một bước tới trong hành trình khát khao vươn đến những tầm cao mới bằng niềm tự hào và thân thiện từ Việt Nam.
Với sự thay đổi về nhận diện thương hiệu, Biti’s Hunter chào đón một khởi đầu mới và vững vàng bước tiếp trên hành trình của mình: Một Biti’s Hunter chưa bao giờ dừng chân trong quá trình chinh phục những tầm cao mới. Câu chuyện của Biti’s Hunter không chỉ là câu chuyện của một doanh nghiệp, mà là nguồn cảm hứng cho tất cả những ai mang trong mình niềm tự hào về nơi mình bắt đầu và sự kiên định về nơi mà mình luôn khao khát chinh phục, tiếp thêm sức mạnh để tiếp tục “bước tới”.