Tag

TP Hồ Chí Minh: Hàng ngàn người hòa mình vào đêm nhạc “Xuân yêu thương”

Điện ảnh - Âm nhạc 05/03/2023 06:00
aa
TTTĐ - Tối 4/3, tại sân vận động Phú Thọ, TP Hồ Chí Minh, hàng ngàn người dân đã được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đầy sôi động, vui tươi với chủ đề “Xuân yêu thương”.
Trao “xuân yêu thương” đến với học sinh có hoàn cảnh khó khăn “Xuân yêu thương” mang Tết sớm tới sinh viên khó khăn Bùng cháy trong đêm nhạc hội “Live it up”

Chương trình do hơn 300 Hội thánh Tin Lành tại TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng mục sư Franklin Graham tổ chức để lan tỏa tình yêu thương trong cuộc sống. Chương trình này diễn ra trong 2 ngày 4 - 5/3 và mỗi tối dự kiến có hơn 25.000 người cùng tham gia.

Hàng ngàn người hòa mình vào đêm nhạc “Xuân yêu thương”
Hàng ngàn người hòa mình vào đêm nhạc “Xuân yêu thương”

Những người dân tham gia chương trình này đa số là người theo đạo Tin Lành, đến từ mọi miền đất nước. Mọi người đã được hòa mình vào những bài hát vui vẻ, sôi động, sâu lắng thông qua các giọng hát của những nghệ sĩ như: Lưu Chí Vỹ, Isaac Thái, Lê Nguyệt Anh, Naomi Nguyễn, Nissi Band…

Đặc biệt, các khán giả dưới sân khấu còn vui vẻ hát những bài Thánh ca nổi tiếng với nghệ sĩ Michael W. Smith, một trong những nghệ sĩ ảnh hưởng hàng đầu thế giới hiện nay với dòng nhạc Gospel (Thánh ca).

TP Hồ Chí Minh: Hàng ngàn người hòa mình vào đêm nhạc “Xuân yêu thương”
Các nghệ sĩ nước ngoài "cháy hết mình" tron đêm nhạc "Xuân yêu thương" tại TP Hồ Chí Minh

Trong khuôn khổ của sự kiện, mục sư Franklin Graham, Chủ tịch Hiệp hội Truyền giáo Billy Graham, Chủ tịch Tổ chức cứu trợ, truyền giáo cơ đốc quốc tế Samaritan’ Purse cũng đã có một bài diễn giảng với chủ đề chia sẻ, lan tỏa thông điệp yêu thương trong cuộc sống.

“Lần đầu tiên tôi đến đến Việt Nam là vào đầu những năm 1990, khi đó tôi đi hỗ trợ các trường học ở miền núi. So với thời điểm đó, hiện nay Việt Nam đang phát triển và là một đất nước tuyệt vời. Từ chỗ đường sá ngập tràn xe đạp, khi xe máy và ô tô vẫn còn là những thứ xa xỉ đến nay nền kinh tế của Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc, với nhiều phương tiện giao thông và tòa nhà hiện đại.

Một điều đặc biệt là dù sau hàng chục năm thì tấm lòng của con người Việt Nam vẫn không thay đổi và con người Việt Nam vẫn luôn hiền hòa, mến khách và đầy lòng yêu thương. Vì vậy, chương trình âm nhạc lần này cũng tập trung vào chủ đề chia sẻ tình yêu thương giữa con người với con người, nhất là tình yêu thương dành cho nhau sau đợt đại dịch bệnh COVID-19 vừa qua...”, Mục sư Franklin Graham cho biết thêm.

Mục sư Franklin Graham chia sẻ tại chương trình âm nhạc tối 4/3
Mục sư Franklin Graham chia sẻ tại chương trình âm nhạc tối 4/3

Trước đó, vào ngày 1/3, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái cũng đã tiếp Mục sư Franklin Graham nhân chuyến thăm Việt Nam. Phó Thủ tướng Lê Minh Khái cũng đã hoan nghênh và chào mừng Mục sư Franklin Graham đến Việt Nam lần thứ 2 sau hơn 5 năm (lần thứ nhất Mục sư Franklin Graham đến Việt Nam vào ngày 7/12/2017).

Tại đây, mục sư Franklin Graham cũng bày tỏ niềm vui khi được cảm nhận về sự tự do tôn giáo tại Việt Nam và cảm ơn Chính phủ Việt Nam tạo điều kiện cho ông được trở lại Việt Nam để thực hiện bổn phận.

Đọc thêm

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Xem thêm