Tag
Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành 2024"

Hồ Quỳnh Hương khiến trái tim khán giả thổn thức

Điện ảnh - Âm nhạc 15/08/2024 21:18
aa
TTTĐ - Xuất hiện trong đêm nhạc “Ơn nghĩa sinh thành” tối 15/8 do báo Tuổi trẻ Thủ đô phối hợp với Oscar Media tổ chức, nữ ca sĩ đất mỏ Hồ Quỳnh Hương khiến trái tim khán giả thổn thức.
"Ơn nghĩa sinh thành 2024" - sáng tạo, ý nghĩa và tình cảm hơn Hồ Quỳnh Hương mong làm người nhà với khán giả "Ơn nghĩa sinh thành"

Đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc, nữ ca sĩ đất mỏ Hồ Quỳnh Hương lần đầu tiên đến với chương trình Ơn nghĩa sinh thành 2024 với 2 ca khúc Mẹ yêu con và Cha tôi.

Hồ Quỳnh Hương khiến trái tim khán giả thổn thức
Hồ Quỳnh Hương trở lại sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu âm nhạc

Giọng ca đầy nội lực, hút hồn người nghe của Hồ Quỳnh Hương mang đến cho khán giả những giây phút lắng đọng đầy cảm xúc cùng thông điệp thiết tha truyền tải qua mỗi bài hát.

Hồ Quỳnh Hương khiến trái tim khán giả thổn thức

Trước đêm nhạc, nữ ca sĩ thổ lộ: “Mình rất háo hức mong chờ được tái ngộ khán giả Thủ đô và cả nước trên sân khấu chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024". Hương tin rằng sự hiếu thảo, trọng đạo nghĩa gia đình, luôn đặt trong tâm hai chữ biết ơn khi nhắc về đấng sinh thành chính là cốt lõi của sự nhân nghĩa”.

Hồ Quỳnh Hương khiến trái tim khán giả thổn thức

Tình yêu dành cho mẹ cha là thứ tình cảm đặc biệt hơn mọi tình cảm trong cuộc đời. Tuy nhiên, lời yêu thương dành cho mẹ cha thì không phải người con nào cũng dễ dàng thổ lộ. Vì vậy, thông qua hai ca khúc này, Hương muốn thay mặt những người con trên khắp nước Việt bày tỏ tấm lòng tri ân tới đấng sinh thành.

Hồ Quỳnh Hương khiến trái tim khán giả thổn thức
Giọng hát ấm áp, thiết tha của chị chạm đến trái tim khán giả

Lời ca ngọt ngào, thiết tha của “Mẹ yêu con” như chạm đến trái tim hàng ngàn khán giả xem trực tiếp chương trình tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô - “Miệng con chúm chím xinh xinh. Như đài hoa đang hé trên cành… Nhớ những lúc mừng con lẫy rồi con ngồi”…

Không chỉ dành những lời ca thiết tha cho mẹ, Hồ Quỳnh Hương đã thể hiện xuất sắc ca khúc “Cha tôi”. Đây là ca khúc khá quen thuộc với tên tuổi Hồ Quỳnh Hương.

Hồ Quỳnh Hương khiến trái tim khán giả thổn thức

Lắng nghe các ca khúc hát về mẹ cha tại chương trình, nhiều khán giả trẻ không nén được sự xúc động.

Chị Nguyễn Mai Anh, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội chia sẻ: “Giữa cuộc sống thị thành với bao vất vả, lo toan, được lắng lại trong không gian nghệ thuật để trở về không gian của tuổi thơ, với những ca khúc ca ngợi tình cảm gia đình, tình yêu cha mẹ thật sự là trải nghiệm quý giá của tôi. Cảm ơn Ban Tổ chức rất nhiều vì đã xây dựng được chương trình ý nghĩa, nhân văn như vậy”.

Hồ Quỳnh Hương khiến trái tim khán giả thổn thức
Hồ Quỳnh Hương "phiêu" trong đêm nhạc nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành"

Tâm sự trước đêm diễn, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương bày tỏ: Chị tin rằng chương trình nghệ thuật mang lại nhiều giá trị xúc cảm như "Ơn nghĩa sinh thành" sẽ nhẹ nhàng nhắc ta từ tiềm thức phải về nhà và nói yêu ba mẹ cũng như làm điều gì đó thể hiện tình cảm của mình để ba mẹ vui thôi (cười).

Hồ Quỳnh Hương khiến trái tim khán giả thổn thức

“Với Hương đây không chỉ là một bài hát mà đó còn là biểu tượng. Hy vọng rằng khán giả sẽ “thương” tiết mục này, “thương” sân khấu của Hồ Quỳnh Hương hát "Mẹ yêu con" và "Cha tôi" trong đêm hôm đó. Hương nghĩ rằng, đêm hôm đó nghệ sĩ và khán giả, nếu được chúng ta hãy là… người nhà”, giọng ca đất mỏ bộc bạch.

Hồ Quỳnh Hương khiến trái tim khán giả thổn thức

Đọc thêm

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc Văn hóa

"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc

TTTĐ - Chiều 2/9, những giai điệu hào hùng, sâu lắng của chương trình hòa nhạc quốc gia “Điều còn mãi 2024” vang lên từ Nhà hát Lớn Hà Nội đã làm sống lại những ký ức lịch sử hào hùng, thắp lên ngọn lửa vĩnh cửu về tình yêu nước, tự hào dân tộc. Chương trình do Báo VietNamNet tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông.
“Duyên 6” của Sao Mai Hiền Anh hướng tới “Phút giây hiện tại” Văn hóa

“Duyên 6” của Sao Mai Hiền Anh hướng tới “Phút giây hiện tại”

TTTĐ - Giải Nhì Sao Mai 2007 dòng thính phòng Nguyễn Hiền Anh và Cộng đồng doanh nhân Thiền ca vừa chính thức ra mắt album nhạc Phật "Duyên 6" với chủ đề “Phút giây hiện tại”.
Tùng Dương và Oplus ra mắt MV "Việt Nam muôn màu" mừng Quốc khánh Văn hóa

Tùng Dương và Oplus ra mắt MV "Việt Nam muôn màu" mừng Quốc khánh

TTTĐ - Tùng Dương và Oplus ra mắt MV "Việt Nam muôn màu". Bài hát được viết và hoàn thành trong dòng cảm xúc trân trọng và biết ơn sâu sắc của các nghệ sĩ và được phát hành nhân dịp chào mừng kỷ niệm 79 năm Quốc khánh 2/9.
Tôn vinh thành tựu và cống hiến của ngành Cơ yếu Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Tôn vinh thành tựu và cống hiến của ngành Cơ yếu Việt Nam

TTTĐ - Vào 20h10 ngày 6/9, chương trình nghệ thuật với chủ đề “Vinh quang thầm lặng 2024” sẽ chính thức khai diễn tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương.
Xem thêm