Tag
Đêm nhạc “Gieo mầm Thiện tâm”

20 nghệ sĩ hòa nhịp yêu thương hướng về đồng bào vùng bão lũ

Điện ảnh - Âm nhạc 25/09/2024 11:39
aa
TTTĐ - Bên cạnh Quỹ cứu trợ bão lũ khẩn cấp trị giá 250 tỷ đồng, mới đây, Tập đoàn Vingroup đã phát động chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” nhằm kêu gọi sức mạnh đoàn kết của toàn cộng đồng, góp phần xoa dịu mất mát của bà con vùng thiên tai và chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ. Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động ý nghĩa này là giải đi bộ, giải chạy “Vươn mầm Hy vọng”, hội chợ thiện nguyện “Ươm mầm Yêu thương” và đặc biệt là đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm thiện Tâm” quy tụ 20 nghệ sĩ tài năng.
Chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” chung tay hỗ trợ người dân tái thiết vì tương lai xanh

Đêm nhạc của sự đồng cảm và kết nối

Đêm nhạc đặc biệt "Gieo mầm Thiện Tâm" diễn ra vào ngày 29/9/2024 tại Quảng trường K-Town - Vinhomes Ocean Park 2. Đây là sự kiện đầy ý nghĩa khi toàn bộ doanh thu sẽ được dành để giúp đỡ người dân tái thiết cuộc sống sau bão Yagi.

Với sự chung tay của Vingroup và SpaceSpeakers Label, "Gieo mầm Thiện tâm" quy tụ dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay, như: NSND Tự Long, Bằng Kiều, Tùng Dương, Binz, SOOBIN, Rhymastic, Cường Seven, Kiên Ứng, Tiên Tiên, Thanh Duy, Hà Lê, Đông Hùng, Bảo Trâm, Dương Hoàng Yến, GONZO, $A Milo, It’s Charles, Kim Chi Sun, Lil Wuyn, vũ đoàn Grammy - Emmy…

Dù thời gian gấp gáp, lịch trình bận rộn nhưng ban tổ chức cùng các nghệ sỹ đã dành rất nhiều tâm huyết cho đêm nhạc ý nghĩa này với mong muốn mang đến một hành trình đầy cảm xúc, thổi bùng ngọn lửa tương thân, tương ái. Các phần trình diễn độc đáo sẽ được kết nối bởi thông điệp xuyên suốt về một Việt Nam kiên cường, về lòng nhân ái và tinh thần đoàn kết vì một ngày mai tươi sáng.

Đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” quy tụ dàn ca-nghệ sĩ nổi tiếng
Đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” quy tụ dàn ca nghệ sĩ nổi tiếng

Dàn nghệ sỹ tài năng sẽ đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc qua 23 ca khúc. Từ náo nhiệt, sôi động với những phiên bản lần đầu kết hợp như: OK, Trống Cơm, Vinabro... đến những ca khúc đầy sâu lắng như Hy vọng, Ngọn đuốc đêm... hay những giai điệu đầy tự hào về tinh thần dân tộc và tình nghĩa đồng bào như Một vòng Việt Nam, Việt Nam trong tôi là, Tôi là người Việt Nam, Tự nguyện... Đáng chú ý, ca khúc hoàn toàn mới mang tên “Hoa ban” lần đầu được thể hiện bởi sự kết hợp giữa Binz, Hà Lê và SA Milo, hứa hẹn sẽ là những phút giây lắng đọng đầy xúc cảm.

Đêm nhạc "Gieo mầm Thiện tâm" không chỉ là không gian để thưởng thức nghệ thuật mà còn là cơ hội để mọi người chung tay đóng góp giúp đỡ đồng bào vùng bão lũ vượt qua khó khăn. Để sở hữu tấm vé tham gia chương trình, các nhà hảo tâm chỉ cần ủng hộ từ 100.000 đồng trở lên và tiến hành đăng ký trước 23:59 ngày 25/9/2024, thông qua tài khoản riêng của Quỹ Thiện Tâm tại Ngân hàng Quân đội MB Bank, số tài khoản: 9868, nội dung chuyển khoản: DK Số điện thoại.

Chỉ cần ủng hộ từ 100.000 đồng trở lên, các nhà hảo tâm sẽ có cơ hội nhận một trong 8.000 món quà tri ân từ Ban Tổ chức là vé tham dự đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”
Chỉ cần ủng hộ từ 100.000 đồng trở lên, các nhà hảo tâm có cơ hội nhận một trong 8.000 món quà tri ân từ Ban Tổ chức là vé tham dự đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”

Đặc biệt, đêm nhạc cũng sẽ được livestream trên các nền tảng truyền thông của Vingroup, SpaceSpeakers và các đối tác để khán giả có thể hòa nhịp cùng âm nhạc và lan tỏa những giá trị yêu thương vì đồng bào.

Gieo hy vọng cho tương lai tươi sáng

Đêm nhạc gây quỹ là một hoạt động ý nghĩa trong chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” do Vingroup phát động, diễn ra từ ngày 19 - 30/9/2024. Trên thực tế, sau khi phát động chương trình, Quỹ Thiện Tâm (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã bắt tay “gieo” những hạt mầm đầu tiên thông qua Dự án tái thiết khu bán trú Trường THCS và THPT Bát Xát, Lào Cai, giúp hơn 500 học sinh từ 9 xã phía Tây Bắc của huyện có nơi ở và học tập ổn định.

Hiện nay, các em đang phải di chuyển từ 7-38 km để đến trường. Nhiều em còn phải ở lại trường suốt cả tuần trong khi ngôi trường đã bị hư hại nặng nề do bão, khu nhà bán trú bị sập hoàn toàn. Nhà trường hy vọng sẽ xây dựng lại khu nhà 5 tầng với 30 phòng để đón học sinh trở lại, đặc biệt là các em lớp 12, giúp các em yên tâm chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2025. Vingroup mong rằng mỗi đóng góp hôm nay sẽ gieo hy vọng cho tương lai của các em thêm tươi sáng.

Khu bán trú Trường THCS và THPT Bát Xát, Lào Cai bị phá hủy hoàn toàn sau cơn bão
Khu bán trú Trường THCS và THPT Bát Xát, Lào Cai bị phá hủy hoàn toàn sau cơn bão
Tất cả khoản đóng góp trước và tại chương trình “Gieo mầm Thiện tâm” đều được Tập đoàn Vingroup công khai tại website chính thức với địa chỉ https://gieomamthientam.com/.

Cũng như các dự án thiện nguyện từ trước đến nay của Vingroup, mọi đóng góp của các nhà hảo tâm sẽ được thực hiện thông qua tài khoản chính thức của chương trình “Gieo mầm Thiện tâm”, với cam kết minh bạch và công khai toàn bộ quy trình.

Khán giả có thể quyên góp trực tiếp tại sự kiện hoặc qua các nền tảng trực tuyến, đảm bảo mọi tấm lòng hảo tâm đều được trao gửi đúng nơi, đúng người.

Toàn bộ khoản đóng góp sẽ được Quỹ Thiện Tâm tổng hợp và phối hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại các địa phương để chuyển đến tận tay những gia đình bị thiệt hại và hỗ trợ các hoạt động tái thiết cho đồng bào vùng chịu ảnh hưởng nặng nề sau bão lũ.

Trong suốt 18 năm vận hành Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup luôn đề cao tính minh bạch và tinh thần vì cộng đồng trong mọi hoạt động thiện nguyện. Bởi vậy, đêm nhạc nói riêng và các hoạt động gây quỹ trong khuôn khổ chuỗi sự kiện "Gieo mầm Thiện Tâm" nói chung là nỗ lực đồng hành và trách nhiệm xã hội của Vingroup, thể hiện sự sẻ chia kịp thời với đồng bào trong khó khăn hoạn nạn, cùng mong muốn mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người dân Việt Nam.

Kể từ ngày 17/9, các đoàn thể, tổ chức hay cá nhân có thể tham gia đóng góp thông qua tài khoản riêng của Quỹ Thiện Tâm (tổ chức phi lợi nhuận thuộc Tập đoàn Vingroup) tại Ngân hàng Quân đội MB Bank, Số tài khoản: 9868 hoặc tính năng “Ủng hộ” trên ứng dụng Xanh SM.

• Để nhận vé tham dự đêm nhạc thiện nguyện các nhà hảo tâm để lại SĐT liên hệ trong nội dung chuyển khoản theo cú pháp "DK SDT”

• Đăng ký trước 23:59 ngày 25/9/2024 để có cơ hội nhận vé tham gia đêm nhạc thiện nguyện

• Việc nhận ủng hộ vẫn kéo dài tới hết 30/9/2024

Thông tin chi tiết xem tại: https://gieomamthientam.com/

Đọc thêm

Khắc họa nét đẹp nhất về đất và người Hà Nội bằng âm nhạc Điện ảnh - Âm nhạc

Khắc họa nét đẹp nhất về đất và người Hà Nội bằng âm nhạc

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Cảm xúc tháng 10" khắc họa nét đẹp nhất về đất và người Hà Nội suốt 70 năm qua bằng âm nhạc. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.
Bond mang đến những gì khi biểu diễn tại Hà Nội? Văn hóa

Bond mang đến những gì khi biểu diễn tại Hà Nội?

TTTĐ - Nhóm tứ tấu đàn dây lừng danh Bond sắp sang Việt Nam biểu diễn vào tối 5/10 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội trong chương trình “BOND Live in Vietnam” do Báo Nhân dân phối hợp cùng IB Group Vietnam tổ chức. Sự kiện nằm trong dự án âm nhạc quốc tế vì cộng đồng “Good Morning Vietnam” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều điều tuyệt vời đầy bất ngờ và ý nghĩa.
Chương trình "Vì những mùa trăng an bình”: Góp hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ bà con vùng lũ Điện ảnh - Âm nhạc

Chương trình "Vì những mùa trăng an bình”: Góp hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ bà con vùng lũ

TTTĐ - Tối 22/9, chương trình "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" số 3 với chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, phát thanh FM96, app Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.
"Vì những mùa trăng an bình" - thông điệp âm nhạc lan toả lòng nhân ái Văn hóa

"Vì những mùa trăng an bình" - thông điệp âm nhạc lan toả lòng nhân ái

TTTĐ - "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức đem đến mùa trăng ấm áp nghĩa tình cho trẻ em vùng bão, lũ. Chương trình lên sóng vào lúc 20h ngày 22/9, được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, phát thanh FM96, app Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.
Khán giả xúc động với chuyện tình “Công nữ Anio” Điện ảnh - Âm nhạc

Khán giả xúc động với chuyện tình “Công nữ Anio”

TTTĐ - Sau đêm diễn vô cùng thành công tại TP HCM, kịch kể chuyện âm nhạc đặc biệt opera “Công nữ Anio” tiếp tục đến với khán giả Hà Nội vào tối 18/9. Buổi diễn có sự tham dự ngài Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Ito Naoki và phu nhân.
Tùng Dương hát về những "cơn bão" đi qua cuộc đời người đàn ông Văn hóa

Tùng Dương hát về những "cơn bão" đi qua cuộc đời người đàn ông

TTTĐ - Những hình ảnh trong MV ''Đàn ông không cần khóc'' của ca sĩ Tùng Dương như một bộ phim ngắn với những cảnh đời khác nhau, đều phải đi qua rất nhiều thử thách cuộc đời. Họ không khóc ''dù tâm bão đang giày xéo trong đêm''. Họ lặng im đi qua sóng gió đời mình mà trong lòng ''ôm dòng sông cuộn dâng chảy xiết''.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm