Tag

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

Giải trí 01/07/2024 15:23
aa
TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing T&A Ogilvy dự báo 7 xu hướng tiếp thị người ảnh hưởng Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông
Anh Bạc Cầm Tiến, tân Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative
Anh Bạc Cầm Tiến, tân Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative

Trên cương vị này, anh Bạc Cầm Tiến sẽ dẫn dắt đội ngũ sáng tạo tại T&A Ogilvy chinh phục những tầm cao mới trên hành trình xây dựng và quảng bá thương hiệu. Anh Bạc Cầm Tiến cùng với anh Hoàng Tiến Giao, Phó Giám đốc Điều hành T&A Ogilvy, đồng thời là Giám đốc điều hành của Top One Studio phụ trách dịch vụ Creator, sẽ tạo nên mũi nhọn kép trong thiết kế và thực thi các giải pháp sáng tạo đột phá cho doanh nghiệp, góp phần củng cố vị trí dẫn đầu của T&A Ogilvy tại Việt Nam và trong khu vực.

Sự gia nhập của anh Bạc Cầm Tiến đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển đội ngũ lãnh đạo của T&A Ogilvy, thể hiện quyết tâm của T&A Ogilvy nhằm tạo nên những bước tiến đột phá trong thời gian tới. Như vậy, đội ngũ lãnh đạo cấp cao của T&A Ogilvy đã được hoàn thiện với bốn thành viên. Chị Nguyễn Diệu Cầm, Tổng Giám đốc, nắm vai trò dẫn dắt về chiến lược kinh doanh, đào tạo nhân tài, và xây dựng hình ảnh công ty. Chị Nguyễn Trà Linh, Giám đốc Điều hành, phụ trách quản lý hoạt động vận hành và khách hàng then chốt. Anh Hoàng Tiến Giao và anh Bạc Cầm Tiến phối hợp chặt chẽ nâng cao hàm lượng sáng tạo và phát triển giải pháp đột phá.

Đội ngũ lãnh đạo cấp cao của T&A Ogilvy - Chị Nguyễn Diệu Cầm, Tổng Giám đốc (thứ 3 từ bên trái), chị Nguyễn Trà Linh, Giám đốc Điều hành (thứ 2 từ bên trái), anh Hoàng Tiến Giao (ngoài cùng bên trái)  và anh Bạc Cầm Tiến (ngoài cùng bên phải)
Đội ngũ lãnh đạo cấp cao của T&A Ogilvy - Chị Nguyễn Diệu Cầm, Tổng Giám đốc (thứ ba từ bên trái), chị Nguyễn Trà Linh, Giám đốc Điều hành (thứ hai từ bên trái), anh Hoàng Tiến Giao (ngoài cùng bên trái) và anh Bạc Cầm Tiến (ngoài cùng bên phải)

Nhận định về vai trò mới, anh Bạc Cầm Tiến cho biết: “Chia sẻ tầm nhìn và mục tiêu thúc đẩy ngành sáng tạo Việt Nam của ban lãnh đạo T&A Ogilvy, tôi rất nóng lòng được đồng hành cùng đội ngũ tài năng, nhiệt huyết của công ty. Với những cú chuyển mình quyết liệt đã hóa thành quả ngọt trên “trường đua” sáng tạo quốc tế, T&A Ogilvy chính là “vườn ươm" mà tôi luôn tìm kiếm trên hành trình làm nghề. Thế giới quảng cáo không ngừng biến hoá và phát triển. Là một Ogilvian trong nhiều năm, tôi háo hức quay về khi gia nhập T&A Ogilvy, đồng thời cũng cảm nhận được nguồn năng lượng mạnh mẽ và khác biệt tại đây. Cùng với đội ngũ của T&A Ogilvy, tôi tin rằng ngành quảng cáo Việt Nam sẽ có thêm nhiều “cú hích" ấn tượng”.

Chị Nguyễn Diệu Cầm, Tổng Giám đốc T&A Ogilvy chia sẻ: “T&A Ogilvy đã trải qua một giai đoạn 5 năm chuyển mình đầy quyết liệt. Vượt lên khuôn khổ truyền thông - tiếp thị truyền thống, T&A Ogilvy đã trở thành đối tác đồng hành giúp thương hiệu bắt nhịp với công nghệ, tích hợp và ứng dụng các giải pháp mới hiệu quả, duy trì các mục tiêu về doanh số và tăng trưởng.

Bước vào giai đoạn phát triển mới, Bạc Cầm Tiến là mảnh ghép hoàn hảo để chúng tôi hoàn thiện và nâng cao năng lực. Tiến Giao và Cầm Tiến là đôi cánh của sáng tạo không giới hạn và giải pháp ứng dụng Creator, làm động cơ chủ lực cho sự phát triển của T&A Ogilvy cũng như của thị trường trong thời gian tới".

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

Kết hợp thế mạnh cốt lõi là tư duy đổi mới và năng lực sáng tạo, trong những năm gần đây, T&A Ogilvy liên tục ra mắt những giải pháp sáng tạo đột phá góp phần dẫn dắt và định hình ngành sáng tạo tại Việt Nam. Đặc biệt, trong lĩnh vực dịch vụ tiếp thị người nổi tiếng, Top One Studio - bộ phận kinh doanh chuyên biệt của T&A Ogilvy về Creator do anh Hoàng Tiến Giao dẫn dắt đã liên tục tung ra thị trường những mô hình hợp tác - đồng sáng tạo đột phá nhằm thu hẹp khoảng cách sáng tạo giữa Creator - Thương hiệu - Agency.

Mô hình mới hứa hẹn giúp các thương hiệu tận dụng tối đa nguồn tài nguyên ý tưởng từ creator trong quá trình xây dựng giải pháp truyền thông - tiếp thị. Đồng thời, các nhà sáng tạo cũng được trao quyền để đóng góp tích cực hơn cho các chiến dịch của nhãn hàng. Mô hình hợp tác - tài trợ thế hệ mới, được "đo ni đóng giày" cho từng thương hiệu này sẽ được khai thác triệt để với hai nền tảng nội dung giải trí: "The One Stage" và "Quán ăn hạnh phúc" sắp ra mắt.

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

Với kinh nghiệm và bộ óc sáng tạo của Bạc Cầm Tiến, các nỗ lực nhằm đổi mới và thúc đẩy các giải pháp truyền thông - tiếp thị đột phá, dẫn đầu xu hướng trong lĩnh vực dịch vụ Creator nói riêng và dịch vụ sáng tạo của T&A Ogilvy nói chung hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra những tiếng vang lớn và ấn tượng hơn trong tương lai.

Trước khi gia nhập T&A Ogilvy, anh Bạc Cầm Tiến đã đảm nhiệm vị trí Executive Creative Director tại nhiều agency quốc tế tại Việt Nam. Anh cũng đã từng là Executive Creative Director tại Ogilvy Vietnam.

Đọc thêm

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
Xem thêm