Tag

Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024

Điện ảnh - Âm nhạc 29/09/2024 12:24
aa
TTTĐ - Có mặt tại chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian - Love in the bay", diva Hồng Nhung lần đầu tiên song ca cùng "thánh tạo hit" Bùi Công Nam và tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024.
"Chị Bống" Hồng Nhung đem âm nhạc thiếu nhi tiến gần hơn với các con nhỏ qua album "Tuổi thơ tôi" Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

Số thứ 5 của chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian - Love in the bay" do FPT Play phối hợp cùng du thuyền Ambassador Cruise sản xuất đã diễn ra thành công cuối tuần này. Màn kết hợp lần đầu tiên của hai nghệ sĩ trên du thuyền 5 sao giữa vịnh Hạ Long đã mang đến cảm xúc mới mẻ cho khán giả khi thưởng thức những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cả hai nghệ sĩ.

Trọn vẹn màn hòa giọng giữa Diva Hồng Nhung và "thánh tạo hit" Bùi Công Nam sẽ được trình chiếu với chất lượng 4K vào 20 giờ thứ 7 ngày 5/10 trên FPT Play.

Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024
Diva Hồng Nhung trong chương trình "Giao lộ thời gian"

Nhận lời đến với "Giao lộ thời gian - Love in the bay" cũng là một thử thách Hồng Nhung đặt ra cho bản thân. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ hợp tác cùng Bùi Công Nam.

Cô cho rằng Bùi Công Nam sở hữu sự phóng khoáng của một nghệ sĩ trẻ trong cách hát và cách thử thách bản thân ở mỗi bài hát. Điều này khiến Hồng Nhung háo hức khi được đổi hit cùng đàn em.

Hồng Nhung hòa giọng cùng
Hồng Nhung hòa giọng cùng Bùi Công Nam

Cô cho biết: “Nhiều bài hát của Nam thật sự dễ thương, được sáng tác dưới góc nhìn của một người trẻ và sẽ được hát, cảm nhận bằng sự trải nghiệm riêng của Hồng Nhung”. Những năm trở lại đây, giọng ca “Thuở Bống là người” không ngừng cập nhật xu hướng âm nhạc mới của thế hệ trẻ.

Với cô, âm nhạc hiện đại thể hiện một cách đúng nhất nhân sinh quan và tâm hồn của giới trẻ ngày nay. Vì vậy, được hát nhạc trẻ cùng các nghệ sĩ trẻ là điều Hồng Nhung cảm thấy may mắn.

Xuất hiện tại "Giao lộ thời gian - Love in the bay", nữ ca sĩ đã mang đến loạt ca khúc kinh điển: "Bên em là biển rộng", "Tiếng sóng biển", "Mashup Biển nhớ - Tình nhớ" (Trịnh Công Sơn), "Cát bụi" hay "Vẫn hát lời tình yêu".

Cô hài hước chia sẻ, khi còn nhỏ cô đã được hát với những “cây đa cây đề”, những đàn anh đàn chị lớn như ca nhạc sĩ Dương Thụ, nhạc sĩ Trịnh Công Sơn; đến khi “không còn bé nữa” thì được làm việc với các em vừa trẻ vừa năng động.

Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024

Một trong những lí do khiến Hồng Nhung không nhận lời mời tham gia" Giao lộ thời gian" những mùa trước đây là vì “sợ” màn đổi hit, phải thể hiện những bài hát vốn dĩ đã gắn liền với tên tuổi của người ca sĩ khác.

Trong khi đó, Bùi Công Nam cũng ngỡ ngàng khi được giao cho một ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn viết dành riêng cho chị Bống. "Bống không là Bống" được trình diễn bởi anh tài Bùi Công Nam đã hoàn toàn chinh phục khán giả cùng những tràng pháo tay không ngớt.

Đặc biệt, nữ diva còn dành lời khen cho “chủ tiệm nui” khi đã gửi tặng chị Bống một phần sáng tác thêm - điều mà chưa ai dám làm trên nhạc Trịnh Công Sơn. Cả hai cũng đã có những màn song ca trọn vẹn với những ca khúc "Giọt sương trên mí mắt", Mashup "Ở trọ - Thằng Cuội"…

Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024

Hiện tại, nữ ca sĩ 7X đã lên kế hoạch kết hợp cùng cháu trai là producer Lope Phạm và ca sĩ Indie Trung Trần để cho ra mắt ca khúc "Tự hỏi" vào cuối năm nay. Ca khúc có lời hát mang tâm tư của hai thế hệ về những câu chuyện cuộc sống.

Cùng với đó, cô cũng sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc về Hà Nội, kết hợp cùng rapper BigDaddy để thể hiện khả năng hát kết hợp rap của mình.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Hồng Nhung đang tận hưởng hạnh phúc bên 2 con và bạn trai ngoại quốc Gerhard Heusch, một kiến trúc sư người Đức. Hồng Nhung và bạn trai có nhiều sở thích chung trong cuộc sống, nghệ thuật và thể thao.

Nữ ca sĩ cảm thấy may mắn khi hai con lớn lên và gần gũi với anh Gerhard Heusch như một người cha. Anh không chỉ dạy cho hai bé nhà Hồng Nhung biết cưỡi ngựa, trượt tuyết, chơi thể thao mà còn hướng dẫn những kỹ năng sống, giúp hai bạn nhỏ tự lập hơn.

Hồng Nhung tiết lộ về những dự án đặc biệt cuối năm 2024

Nhiều năm trở lại đây, khán giả không khó để nhận ra Hồng Nhung trẻ trung trông thấy cả về nhan sắc, vóc dáng và phong cách thời trang. Cô thừa nhận mình là một người yêu thời trang.

Đặc biệt sau 2 năm sống tại Paris, cô hiểu thêm về nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nữ ca sĩ khẳng định: “Trang phục không phải để khoe thương hiệu mà là một kiểu ngôn ngữ thể hiện con người và tâm hồn của người mặc”.

Đọc thêm

"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim Điện ảnh - Âm nhạc

"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim

TTTĐ - Trong chương trình kỉ niệm 31 năm thành lập, Techcombank lần đầu mang đến cho cộng đồng ca khúc đầy tinh thần khích lệ cho những ước mơ và tinh thần vượt qua mọi và sự góp mặt của Soobin cùng verse rap lay động của Rhymastic và con beat biến hoá “khôn lường" từ phù thuỷ âm nhạc SlimV. Bài hát “Tiến tới ước mơ” do Techcombank hợp tác cùng bộ ba nghệ sĩ đã mang tới nhiều cung bậc cảm xúc,nhanh chóng trở thành bản Hit hàng đầu hiện nay.
46 tác phẩm đạt giải Sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội Văn hóa

46 tác phẩm đạt giải Sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội

TTTĐ - Chiều 26/9, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức trao giải thưởng và ra mắt ấn phẩm Cuộc thi sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội. 46 tác phẩm xuất sắc đã được vinh danh trong hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô.
"Giải mã" sức hút của "Hoa sữa về trong gió" Điện ảnh - Âm nhạc

"Giải mã" sức hút của "Hoa sữa về trong gió"

TTTĐ - Với câu chuyện tình cảm gia đình tràn đầy yêu thương và những cảnh quay đẹp mắt đặc trưng của Hà Nội, bộ phim "Hoa sữa về trong gió" đã có sức hút mạnh mẽ với người xem.
Những thanh âm Hà Nội trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Những thanh âm Hà Nội trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - Với bộ đôi tác phẩm “Thanh âm Hà Nội” và “Cô đơn giữa Hà Nội” nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung gửi gắm lời tri ân và tình cảm của mình tới mảnh đất Thủ đô ngàn năm văn hiến. Đây cũng là món quà âm nhạc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô của một người con Hà Nội, luôn yêu thương mảnh đất này bằng cả trái tim mình.
20 nghệ sĩ hòa nhịp yêu thương hướng về đồng bào vùng bão lũ Điện ảnh - Âm nhạc

20 nghệ sĩ hòa nhịp yêu thương hướng về đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Bên cạnh Quỹ cứu trợ bão lũ khẩn cấp trị giá 250 tỷ đồng, mới đây, Tập đoàn Vingroup đã phát động chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” nhằm kêu gọi sức mạnh đoàn kết của toàn cộng đồng, góp phần xoa dịu mất mát của bà con vùng thiên tai và chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ. Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động ý nghĩa này là giải đi bộ, giải chạy “Vươn mầm Hy vọng”, hội chợ thiện nguyện “Ươm mầm Yêu thương” và đặc biệt là đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm thiện Tâm” quy tụ 20 nghệ sĩ tài năng.
Khắc họa nét đẹp nhất về đất và người Hà Nội bằng âm nhạc Điện ảnh - Âm nhạc

Khắc họa nét đẹp nhất về đất và người Hà Nội bằng âm nhạc

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Cảm xúc tháng 10" khắc họa nét đẹp nhất về đất và người Hà Nội suốt 70 năm qua bằng âm nhạc. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.
Bond mang đến những gì khi biểu diễn tại Hà Nội? Văn hóa

Bond mang đến những gì khi biểu diễn tại Hà Nội?

TTTĐ - Nhóm tứ tấu đàn dây lừng danh Bond sắp sang Việt Nam biểu diễn vào tối 5/10 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội trong chương trình “BOND Live in Vietnam” do Báo Nhân dân phối hợp cùng IB Group Vietnam tổ chức. Sự kiện nằm trong dự án âm nhạc quốc tế vì cộng đồng “Good Morning Vietnam” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều điều tuyệt vời đầy bất ngờ và ý nghĩa.
Chương trình "Vì những mùa trăng an bình”: Góp hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ bà con vùng lũ Điện ảnh - Âm nhạc

Chương trình "Vì những mùa trăng an bình”: Góp hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ bà con vùng lũ

TTTĐ - Tối 22/9, chương trình "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" số 3 với chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, phát thanh FM96, app Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.
"Vì những mùa trăng an bình" - thông điệp âm nhạc lan toả lòng nhân ái Văn hóa

"Vì những mùa trăng an bình" - thông điệp âm nhạc lan toả lòng nhân ái

TTTĐ - "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức đem đến mùa trăng ấm áp nghĩa tình cho trẻ em vùng bão, lũ. Chương trình lên sóng vào lúc 20h ngày 22/9, được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, phát thanh FM96, app Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.
Khán giả xúc động với chuyện tình “Công nữ Anio” Điện ảnh - Âm nhạc

Khán giả xúc động với chuyện tình “Công nữ Anio”

TTTĐ - Sau đêm diễn vô cùng thành công tại TP HCM, kịch kể chuyện âm nhạc đặc biệt opera “Công nữ Anio” tiếp tục đến với khán giả Hà Nội vào tối 18/9. Buổi diễn có sự tham dự ngài Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Ito Naoki và phu nhân.
Xem thêm