Tag

Top 39 thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 khiến fan hâm mộ "tan chảy"

Giải trí 04/10/2023 15:20
aa
TTTĐ - Loạt ảnh mới của Top 39 thí sinh Siêu mẫu Thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2023 vừa được chính thức công bố lập tức khiến cư dân mạng và fan sắc đẹp choáng ngợp bởi dàn thí sinh cực chất toàn quốc được tuyển chọn khắt khe.
Bí mật hậu trường chụp ảnh thí sinh Miss Universe Vietnam 2023 Gần 4.000 thí sinh Hà Nội thi chọn học sinh giỏi các môn văn hóa lớp 12 Thí sinh Miss Earth Việt Nam “sốc” trước những trải nghiệm về môi trường sống

Cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2023 với chủ đề “Chiến thắng bản thân - Cùng nhau tỏa sáng" đã được chấp thuận tổ chức theo quyết định số 2308/SVHTT - QLVH&DSVH ngày 21/8/2023 của Ủy ban Nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, căn cứ Nghị định số 144/2020/NĐ-CP ngày 14/12/2020 của Chính phủ quy định về hoạt động nghệ thuật, biểu diễn.

Thí sinh tham gia cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2023
Thí sinh tham gia cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2023

Các hoạt động chính thức của vòng chung kết cuộc thi do Công ty Cổ phần Blue Sky VN tổ chức sẽ được diễn ra từ ngày 16 - 22/10 tại Khu du lịch Hồ Mây (số 1A, đường Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu).

Top 39 thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 khiến fan hâm mộ

Trải qua hơn hai tháng tuyển chọn với hàng trăm hồ sơ đăng ký dự thi đến từ khắp mọi miền đất nước, các thí sinh đến từ 22 tỉnh thành trên toàn quốc đã nô nức quy tụ tại vòng sơ loại và bán kết khu vực miền Bắc tại Hà Nội và Bán kết khu vực miền Nam tại TP HCM.

Top 39 thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 khiến fan hâm mộ

Nhà sáng lập - Chủ tịch cuộc thi Thạc sĩ Quách Châu Anh Duy cho biết: “Với tiêu chí mở ra một sân chơi lành mạnh năng động cho giới trẻ nhằm thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe và trí lực, Ban Tổ chức cuộc thi đã nỗ lực hết mình vượt qua bao khó khăn những năm vừa qua để duy trì đều đặn cuộc thi.

Năm nay, Ban Tổ chức đã phải đắn đo rất nhiều để chọn ra được top 39 thí sinh xuất sắc nhất Fitness Supermodel Vietnam 2023 bởi mặt bằng các thí sinh có thể nói là cao nhất trong những năm vừa qua.

Top 39 thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 khiến fan hâm mộ

Các thí sinh có sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng suốt thời gian dài trước khi đến với cuộc thi cho nên sự khác biệt về điểm số hình thể Fitness giữa các bạn nằm trong top rất sát nhau khiến cho Ban Tổ chức và Ban Giám khảo rất vất vả. Mặt bằng chung về hình thể của cả nam và nữ rất đều, cân đối và gây ấn tượng mạnh. Có nhiều bạn sinh năm 2003 hay 2005 nhưng body rất chuẩn và sẵn sàng chinh chiến tại cuộc thi.

Top 39 thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 khiến fan hâm mộ

Tại vòng bán kết thí các thí sinh trải qua các phần thử thách chụp hình, quay video trong 2 bộ trang phục swimsuit và đồ dạ hội. Sau đó các bạn phải hoàn thảnh phần trả lời phỏng vấn để giới thiệu về bản thân cũng như truyền tải thông điệp mang đến với cuộc thi.

Những gương mặt xuất hiện trong bảng danh sách sau cùng cho vòng chung kết là những thí sinh tuyệt vời nhất đã vượt qua vòng sơ loại và vòng bán kết một cách hết sức thuyết phục bằng chính năng lực của mình”.

Top 39 thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 khiến fan hâm mộ

Cuộc thi Siêu mẫu Thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2023 với tiền thân là cuộc thi Người mẫu Thể hình Việt Nam - Vietnam Fitness Model. Lý giải cho sự đổi mới này, ông Duy Quách chia sẻ thêm đây cũng là một trong những điểm mới và cũng là thách thức của cuộc thi năm nay.

Các thí sinh tài năng nhất, bản lĩnh nhất và xuất sắc nhất sau các phần thi của vòng chung kết của cuộc thi tầm cỡ quốc gia Fitness Supermodel Vietnam 2023 sẽ vinh dự vào Top chung cuộc với danh hiệu Quán quân và các Á quân.

Top 39 thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 khiến fan hâm mộ

Điều này cũng đồng nghĩa với việc các bạn sẽ nắm trong tay cơ hội đại diện Việt Nam đi chinh chiến tại những đấu trường nhan sắc quốc tế đình đám trong thời gian sắp tới. Chính vì vậy, ngoài việc có ngoại hình “cực phẩm” thì tố chất và kinh nghiệm của một người mẫu thời trang chuyên nghiệp cũng là điểm cộng và yêu cầu khá lớn của Ban Tổ chức dành cho các thí sinh năm nay.

Top 39 thí sinh Fitness Supermodel Vietnam 2023 khiến fan hâm mộ

Siêu mẫu Thể hình Việt Nam - Fitness Supermodel Vietnam 2023 hứa hẹn sẽ là một cuộc thi nhan sắc đem đến những cơ hội và những trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả các bạn trẻ Việt cùng nhau gắn kết, giao lưu học hỏi và thăng tiến bản thân để quảng bá hình ảnh con người Việt Nam trẻ trung - năng động - khoẻ khoắn sẵn sàng vượt qua mọi rào cản thách thức để chinh phục ước mơ vươn đến tương lai rực rỡ.

Đọc thêm

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
Xem thêm