Tag

Tôn vinh "Lao động giỏi" và tặng quà cho đoàn viên khó khăn nhân Tháng Công nhân 2022

Xã hội 20/05/2022 15:00
aa
TTTĐ - Ngày 20/5, tại khu Công nghiệp An ninh (Hoài Đức, Hà Nội) Công đoàn Cục Công nghiệp An ninh tổ chức chương trình tôn vinh “Lao động giỏi năm 2021” và trao tặng quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân Tháng Công nhân 2022.
Quan tâm đến người lao động bằng những hành động thiết thực, hiệu quả Hà Nội chăm lo tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động Phát động "Tháng Công nhân 2022" cùng Công đoàn Dầu khí VN

Dự chương trình có: Thượng tá Nguyễn Mạnh Cường, Phó Cục trưởng Cục Công nghiệp An ninh (CNAN); Trung tá Công Thanh Thảo, Chủ tịch Công đoàn CAND; Thiếu tá Vũ Duy Thoại, Phó Chủ tịch Công đoàn Cục Cảnh sát Quản lý trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc và trường giáo dưỡng - đại diện đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua số 2 Công đoàn CAND cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp trực thuộc Cục CNAN và đông đảo đoàn viên công đoàn được tôn vinh và nhận quà nhân dịp Tháng Công nhân 2022.

Các đại biểu dự hội nghị
Các đại biểu dự hội nghị
Đại uý Lâm báo cáo kết quả các hoạt động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sih lao động năm 2021
Đại uý Trần Văn Lâm, Chủ tịch Công đoàn Cục CNAN báo cáo kết quả các hoạt động Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2021

Báo cáo kết quả tại chương trình, Đại uý Trần Văn Lâm, Chủ tịch Công đoàn Cục CNAN nêu rõ, trong năm 2021, các cấp Công đoàn Cục đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo, “Cảm ơn người lao động”, chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên”, “Lắng nghe - Thấu hiểu - Chia sẻ”, các phong rào thi đua nhân các ngày lễ lớn… ; Đồng thời có nhiều hoạt động hưởng ứng Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động. Từ các hoạt động chăm lo thiết thực về vật chất và tinh thần trên đã giúp cho đoàn viên luôn yên tâm, phấn khởi, tin tưởng vào tổ chức công đoàn, gắn bó xây dựng và phát triển đơn vị.

Tôn vinh Lao động giỏi và tặng quà cho đoàn viên khó khăn nhân Tháng Công nhân 2022

Theo đại diện Cục CNAN, để triển khai thực hiện hiệu quả “Tháng Công nhân” năm 2022, bám sát chỉ đạo, hướng dẫn của Công đoàn CAND, Công đoàn Cục CNAN đã chủ động ban hành Kế hoạch tổ chức các hoạt động “Tháng Công nhân” và “Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động” năm 2022 trong các cấp Công đoàn Cục.

Thượng tá Nguyễn Mạnh Cường trao biểu trưng tuyên dương Lao động giỏi năm 2021 cho các cá nhân xuất sắc.
Thượng tá Nguyễn Mạnh Cường trao biểu trưng tuyên dương Lao động giỏi năm 2021 cho các cá nhân xuất sắc.

Bên cạnh tích cực hưởng ứng và tham gia Lễ phát động Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022 do Công đoàn CAND tổ chức, Công đoàn Cục CNAN đã quan tâm tổ chức xét chọn, lập hồ sơ đề nghị Công đoàn CAND tôn vinh danh hiệu “Lao động giỏi” năm 2021 cho 217 đoàn viên, người lao động trực thuộc các cơ quan, doanh nghiệp trong Cục.

Đề xuất Công đoàn CAND tặng quà cho 100 người lao động có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức cho 165 công nhân lao động tham gia khám sức sức miễn phí, mua hàng 0 đồng tại ngày hội “Cảm ơn người lao động” do Công đoàn CAND tổ chức.

Tôn vinh
Trao biểu trưng, giấy chứng nhận "Lao động giỏi" năm 2021 cho các đoàn viên công đoàn, người lao động xuất sắc

Công đoàn Cục CNAN đã phối hợp cùng các đơn vị trong Cụm thi đua số 2, Công đoàn CAND tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, có ý nghĩa khích lệ, động viên, hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn, các hoạt động tăng cường giao lưu gắn kết các đoàn viên công đoàn; Tọa đàm trao đổi kinh nghiệm và ký kết giao ước thi đua năm 2022 giữa các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 Công đoàn CAND…

Các đoàn viên công đoàn được tuyên dương Lao động giỏi
Các đoàn viên công đoàn được tuyên dương Lao động giỏi

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tá Công Thanh Thảo, Chủ tịch Công đoàn CAND ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các cấp công đoàn Cục CNAN đã làm được trong thời gian qua; Đồng thời đề nghị các cấp Công đoàn Cục CNAN bám sát định hướng chỉ đạo của công đoàn cấp trên, triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn; Đặc biệt tổ chức nhiều hơn nữa các hoạt động chăm lo, nâng cao tính tự lực vươn lên của đoàn viên công đoàn…

Trung tá Cường phát biểu tại chương trình
Thượng tá Nguyễn Mạnh Cường, Phó Cục trưởng Cục CNAN phát biểu tại chương trình

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Cục CNAN Thượng tá Nguyễn Mạnh Cường, Phó Cục trưởng Cục CNAN nêu cụ thể 8 nội dung yêu cầu Ban Chấp hành Công đoàn Cục tiếp tục thực hiện trong thời gian tới; Đồng thời cảm ơn Công đoàn CAND đã luôn dành sự quan tâm, giúp đỡ, chỉ đạo hoạt động của Công đoàn Cục để hoạt động công đoàn trong toàn Cục ngày càng vững mạnh, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Trao tặng quà cho đoàn viên công đoàn khó khăn
Trao tặng quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Cục CNAN, Công đoàn CAND đã trao biểu trưng và giấy chứng nhận tuyên dương "Lao động giỏi" năm 2021 cho 30 đoàn viên công đoàn, người lao động đại diện cho 217 cán bộ đoàn viên công đoàn, người lao động trong các cơ quan doanh nghiệp Công an.

50 suất quà cũng được trao tặng cho các đoàn viên, công nhân lao động trong Công đoàn Cục CNAN có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân 2022.

Trần Thị Nhẫn, Công đoàn cơ sở Công ty Thăng Long, đại diện lao động giỏi được tuyên dương lên phát biểu (áo trắng): phấn đấu, góp phần phát triển công ty. Là món quà ý nghĩa, có giá trị sâu sắc với đoàn viên chúng tôi. Là sự ghi nhận cố gắng của đoàn viên công đoàn.
Đoàn viên công đoàn Trần Thị Nhẫn, Công đoàn cơ sở Công ty Thăng Long, đại diện cho Lao động giỏi được tuyên dương xúc động chia sẻ: Đây thực sự là hoạt động ý nghĩa, ghi nhận cố gắng của đoàn viên công đoàn thời gian qua, đồng thời động viên chúng tôi tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ
Trong khuôn khổ chương trình, 5 phần quà đã được trao trực tiếp cho đoàn viên công đoàn bốc thăm may mắn.
Trong khuôn khổ chương trình, 5 phần quà đã được trao trực tiếp cho đoàn viên công đoàn bốc thăm may mắn.

Đọc thêm

Hà Nội phân bổ hơn 81,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội phân bổ hơn 81,5 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão lũ

TTTĐ - Tính đến nay 19/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội phân bổ đợt 1 là 51 tỷ đồng cho 11 tỉnh, TP; đợt 2 là 30 tỷ đồng cho 12 tỉnh, TP và nhu yếu phẩm giá trị 500 triệu đồng cho các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão số 3. Tổng số tiền hỗ trợ là 81,5 tỷ đồng.
Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới Môi trường

Bão số 4 suy yếu thành áp thấp nhiệt đới

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, bão số 4 hiện đã suy yếu thành áp thấp nhiệt đới.
Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn Muôn mặt cuộc sống

Hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTTĐ - Thành phố Hà Nội sẽ xây dựng phương án hỗ trợ sách giáo khoa cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, diện hộ nghèo, cận nghèo, vùng sâu, vùng xa…; vận động học sinh quyên góp, ủng hộ sách giáo khoa cũ vào thư viện để học sinh các lớp sau, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn được mượn và sử dụng sách giáo khoa hiệu quả.
Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ Muôn mặt cuộc sống

Sẻ chia cùng đồng bào bị thiệt hại bởi bão, lũ

TTTĐ - Nhằm chia sẻ và chung tay ủng hộ đồng bào các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề của bão lũ, Trường Tiểu học Đông Dư (Gia Lâm, Hà Nội) tổ chức chương trình “Tiếp sức cho em vượt qua mùa bão, lũ” nhằm phát động quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi cơn bão số 3 (bão Yagi).
Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10 Muôn mặt cuộc sống

Tổ chức hội nghị biểu dương người tốt, việc tốt vào sáng 7/10

UBND thành phố Hà Nội ban hành Kế hoạch số 273/KH-UBND về tổ chức Hội nghị biểu dương điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt; vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2024.
Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị Xã hội

Hành trình tìm "ánh sáng" của chàng trai khiếm thị

TTTĐ - Trong dòng đời đầy thử thách, đôi khi điều mỗi người mong mỏi chỉ là một khoảnh khắc bình yên. Hành trình tìm "ánh sáng" đầy ấm áp của chàng trai Bình An chính là hiện thân của một trái tim luôn trao gửi tình yêu thương đến với mọi người.
Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My Môi trường

Quảng Nam di dời người dân vùng sạt lở tại Nam Trà My

TTTĐ - 51 hộ dân với 164 nhân khẩu được sơ tán tại các xã Trà Mai, Trà Leng, Trà Vân, Trà Dơn, Trà Don thuộc huyện Nam Trà My (tỉnh Quảng Nam) do sạt lở.
Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam Môi trường

Cảnh báo lũ trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam

TTTĐ - Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai cảnh báo từ ngày 19/9 đến 21/9, trên các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Nam có khả năng xuất hiện 1 đợt lũ, biên độ lũ lên trên thượng lưu các sông từ 3-7m, hạ lưu các sông từ 2-3m.
Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết Môi trường

Ứng phó bão số 4, các địa phương cho học sinh nghỉ học khi cần thiết

TTTĐ - Ngày 19/9, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) ban hành công điện về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão.
Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 Muôn mặt cuộc sống

Trao giải cuộc thi "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5

TTTĐ - Sáng 19/9, Báo Người Lao động tổ chức Lễ tổng kết và trao giải cuộc thi viết "Lắng nghe người dân hiến kế" lần 5 và phát động cuộc thi trong năm 2024 - 2025. Trong lần thứ 5 tổ chức, có 6 tác phẩm đã nhận được giải thưởng này.
Xem thêm