Tag

Toàn cảnh bữa tiệc âm nhạc quy mô lớn nhất chưa từng có tại đêm Người đẹp Biển - Du lịch

Giải trí 13/11/2020 19:00
aa
TTTĐ - Đêm thi tổng hợp Người đẹp Biển – Du lịch do Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam dàn dựng chỉn chu, hoành tráng. Dàn ca sĩ quy tụ về sân khấu ngoài trời tại Vũng Tàu toàn những cái tên “hot” nhất nhì showbiz Việt: Thu Phương, Quang Lê, Chi Pu, Isaac, Nguyễn Hồng Nhung, nhóm MTV.
Lộ diện Top 5 Người đẹp biển - Hoa hậu Việt Nam 2020

Tiếp nối thành công của đêm thi Người đẹp Thời trang diễn ra tại công viên Bãi Trước vừa qua, BTC Hoa hậu Việt Nam (HHVN) tiếp tục tổ chức đêm thi Người đẹp Biển – Du lịch mang tên "Vũng Tàu – Điểm đến thần tiên" tại thành phố được mệnh danh là hải cảng lớn nhất Đông Nam Bộ. Miền đất biển đang ngày càng khẳng định tiềm năng và nâng tầm hội nhập.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và các thí sinh
Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và các thí sinh

Nóng bỏng và bốc lửa nhất đêm có lẽ không gì ngoài màn trình diễn phong cách lễ hội carnival của 35 cô gái xuất sắc nhất HHVN. Trang phục bikini Passport và những đôi cánh phong cách carnival sặc sỡ đến từ nhà thiết kế danh tiếng Jessica đã để lại dấu ấn quyến rũ, lôi cuốn khó phai.

Đặc biệt, các cô gái bắt nhịp catwalk phiêu chuẩn theo từng nốt nhạc EDM khuấy động của DJ Nimbia cùng những bài hit. Top 35 trình diễn bikini đọ đường cong trên sàn runway cạnh bờ biển thu hút toàn bộ ánh nhìn và sự hiếu kỳ từ khán giả.

Toàn cảnh bữa tiệc âm nhạc quy mô lớn nhất chưa từng có tại đêm Người đẹp Biển - Du lịch

Đêm thi khai màn bởi tiết mục Mashup "Vũng Tàu biển hát + Sóng tình" do nhóm MTV trình bày. Bản mashup mang giai điệu phối mới có âm hưởng rộn ràng, sôi động. Nó như một lời chào mừng mọi người đến với thành phố biển Vũng Tàu.

Đồng thời lời bài hát cũng ngợi ca vẻ đẹp thanh xuân yêu dấu của 35 cô gái. Sắc màu vũ đoàn trên sân khấu tông vàng cam làm nổi bật 3 thành viên MTV giữa trung tâm với vest xanh nhạt tựa màu của đại dương. Đến HHVN 2020, MTV xuất hiện cùng phong cách trẻ trung hơn hẳn tuổi nghề.

Toàn cảnh bữa tiệc âm nhạc quy mô lớn nhất chưa từng có tại đêm Người đẹp Biển - Du lịch

Bộ sưu tập áo dài chủ đề biển của nhà thiết kế Ngô Nhật Huy được các thí sinh trình diễn trên nền nhạc "Lời yêu thương" do ca sĩ Isaac thể hiện. Vẻ điển trai, hấp dẫn của nam thần Isaac khiến khán giả không thể ngồi yên phải gào thét liên hồi. Phong thái chuẩn Mr.Right cùng chất giọng nam tính quyến rũ cất lên liền đốn tim mọi fan hâm mộ theo dõi màn trình diễn trong đêm.

Đến với bài "Anh sẽ về sớm thôi", Isaac trở thành chàng họa sĩ thích vẽ những cảnh đẹp Vũng Tàu, vẽ đến đâu màn hình led hiện cảnh đến đó. Anh còn ga lăng đích thân đưa tay nâng bước thí sinh HHVN tiến ra sân khấu catwalk. Nam ca sĩ trình diễn bài hát trong tông màu biển và hoạ tiết 3D mềm mại.

Toàn cảnh bữa tiệc âm nhạc quy mô lớn nhất chưa từng có tại đêm Người đẹp Biển - Du lịch

Xứng danh đẳng cấp nhiều năm ca hát, Diva Thu Phương chinh phục người nghe lập tức qua ca khúc "Đi để trở về". Chất giọng vang cao trong không gian âm nhạc cùng dàn đồng ca đắc lực. Nữ ca sĩ sở hữu chất giọng trầm vô cùng hiếm hoi ở dòng nhạc nhẹ biểu diễn trên sân khấu với top 35 vòng Chung kết HHVN 2020 trong trang phục của nhà thiết kế đình đám Adrian Anh Tuấn.

Tiết mục biểu diễn trở nên hết sức đặc biệt khi có sự góp mặt của các thí sinh trên tiết tấu du dương cuối bài. Mọi người cùng lúc vừa chiêm ngưỡng nét duyên dáng qua những bộ váy dài thướt tha của thí sinh, vừa thưởng thức cơ hội hiếm có được nghe Thu Phương hát.

Toàn cảnh bữa tiệc âm nhạc quy mô lớn nhất chưa từng có tại đêm Người đẹp Biển - Du lịch

Bên cạnh đó, "Mưa chiều miền Trung" được biểu diễn qua giọng hát ngọt lịm của nam ca sĩ Quang Lê. Tiết tấu chậm rãi, nhẹ nhàng và truyền cảm chạm đến nơi sâu nhất trái tim mỗi khán giả.

Cặp đôi Quang Lê – Nguyễn Hồng Nhung đã có màn song ca "Chị đi tìm em". Ca khúc giai điệu thân thương quen thuộc tuổi thơ xưa bao người dân có hoạt cảnh miền Trung sấm chớp, bão lũ đi kèm.

Toàn cảnh bữa tiệc âm nhạc quy mô lớn nhất chưa từng có tại đêm Người đẹp Biển - Du lịch

Từng lời ca thương về miền Trung của bài hát cực cảm xúc nhất là khi “khúc ruột” của đất nước vừa trải qua bao đau thương do bão lũ gây ra trầm trọng. Phút giây lắng đọng cảm xúc từ 2 ca sĩ đã lấy đi nước mắt nhiều khán giả đồng cảm, dành tình cảm yêu mến to lớn. Cuối bài hát, cặp đôi như thể chìm sâu, nhập vào tâm trạng của bài trữ tình trong bài hát không thể dứt ra ngay.

Đáng chú ý, sau những cung bậc cảm xúc vỡ òa của top 5 các giải thưởng Người đẹp Biển - Du lịch - Tài năng là một tiết mục giai điệu hiện đại hết sức ấn tượng.

Toàn cảnh bữa tiệc âm nhạc quy mô lớn nhất chưa từng có tại đêm Người đẹp Biển - Du lịch

Với "Mơ anh, Mời anh vào team em" remix, nữ ca sĩ trẻ xinh đẹp Chi Pu biến hóa thành nàng tiên với bộ váy cách điệu cánh bướm. Vòng eo con kiến trong bộ cánh lung linh khiến cô như thể một món quà được ban tặng cho sân khấu Người đẹp Biển - Du lịch.

Toàn cảnh bữa tiệc âm nhạc quy mô lớn nhất chưa từng có tại đêm Người đẹp Biển - Du lịch

Về chặng cuối, khán giả tiếp tục được thưởng thức bản remix cực kỳ phù hợp không khí sôi động của chương trình. Mỹ nhân thế hệ mới không những thể hiện khả năng làm chủ sân khấu, mà còn bật lên vũ đạo chuyên nghiệp mình dày công tập luyện. Vừa biểu diễn cô vừa thực hiện nhiều hành động tương tác với khán giả.

Toàn cảnh bữa tiệc âm nhạc quy mô lớn nhất chưa từng có tại đêm Người đẹp Biển - Du lịch

Kết thúc chương trình là màn pháo hoa nghệ thuật bất ngờ phủ đầy bầu trời Vũng Tàu. Những tia màu sáng rực cả bầu trời biển đêm hứa hẹn tương lai rạng rỡ của 35 thí sinh nói riêng và cuộc thi HHVN nói chung.

Đêm Chung kết toàn quốc cuộc thi HHVN 2020 sẽ diễn ra vào ngày 20/11 sắp tới tại TP HCM.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 có gì đặc biệt? Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 có gì đặc biệt?
Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong Họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong Họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020
Tiểu Vy, Phương Nga, Thuý An cùng thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2020 Tiểu Vy, Phương Nga, Thuý An cùng thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2020 "vác" nửa tấn gạo làm từ thiện tại Vũng Tàu

Đọc thêm

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày Giải trí

Hoa hậu Vũ Hoa hoàn thiện mình mỗi ngày

TTTĐ - Sau khi đăng quang Mrs Earth Vietnam 2024 Vũ Hoa càng ngày càng khẳng định vẻ đẹp của mình không chỉ đến từ tuổi trẻ, tri thức mà còn là sự tự tin và ý chí rèn luyện, phấn đấu hoàn thiện mình mỗi ngày.
Xem thêm