Tag

Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong Họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020

Giải trí 11/11/2020 21:59
aa
TTTĐ - Nhiều Hoa, Á hậu đình đám đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra ngày 11/11 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.
Tiểu Vy, Phương Nga, Thuý An cùng thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2020 "vác" nửa tấn gạo làm từ thiện tại Vũng Tàu

Chưa đầy 10 ngày nữa, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ chính thức tìm ra gương mặt sáng giá cho ngôi vị cao nhất. Nhằm tăng thêm sức nóng cho vòng Chung kết toàn quốc, BTC cuộc thi đã tổ chức buổi họp báo với sự quy tụ của dàn dậu đình đám: Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh, Phương Nga, Thuý An...

Hoa hậu Tiểu Vy
Hoa hậu Tiểu Vy

Nữ hoàng thảm đỏ lần này lại gọi tên Hoa hậu Tiểu Vy khi cô sải bước đến sự kiện trong bộ cánh xuyên thấu của NTK Công Trí.

Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong Họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020

Chiếc váy khéo léo khoe trọn đường cong nóng bỏng của nàng hậu sinh năm 2000. Điểm nhấn là chiếc vương miện đắt giá mà cô đã sở hữu trong suốt 2 năm đương nhiệm vừa qua.

Kế đến là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện trong buổi họp báo với thiết kế đầy thanh lịch của NTK Lê Thanh Hoà.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Sau 4 năm đăng quang, nàng hậu liên tục khẳng định mình ở nhiều lĩnh vực khác nhau khiến cái tên Đỗ Mỹ Linh không bao giờ bị lãng quên trong lòng khán giả. Đặc biệt là với vai trò BGK, nàng hậu đã trở thành tiếp lửa và truyền cảm hứng cho các thí sinh năm nay.

Bà Phạm Kim Dung
Bà Phạm Kim Dung

Nổi bật giữa rừng hoa, “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung sở hữu vẻ đẹp sắc sảo mặn mà không hề kém cạnh dàn hậu trẻ tuổi. Dưới cương vị Phó Trưởng BTC Hoa Hậu Việt Nam 2020, cô đã đóng góp nhiều cho sự thành công của cuộc thi, khẳng định được tầm vóc của nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong Họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020
"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung và Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam

Đồng hành cùng cô đến buổi họp báo không ai khác chính là đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Tổng đạo diễn HHVN 2020.

Không thể không nhắc đến Lương Thuỳ Linh, nàng hậu tân binh đến từ Cao Bằng. Sở hữu gương mặt sắc lạnh đầy thần thái, người đẹp vẫn trở thành tâm điểm mỗi khi xuất hiện dù là trong bất kỳ phong cách nào.

Hoa hậu Lương Thùy Linh
Hoa hậu Lương Thùy Linh

Trong buổi họp báo lần này, cô nàng sẽ cùng Vũ Mạnh Cường đảm nhận vai trò người dẫn chương trình.

Hoa hậu Hà Kiều Anh
Hoa hậu Hà Kiều Anh

Đặc biệt sự kiện còn quy tụ nhiều “chị đại” bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam: Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Thuỵ Vân.

Hoa hậu Ngọc Hân
Hoa hậu Ngọc Hân

Cả ba đều là những cái tên đình đám nhận được sự yêu mến từ đông đảo khán giả từ khi đăng quang đến nay. Các nàng hậu đều bày tỏ sự thích thú khi tham dự buổi họp báo lần này.

Á hậu Thụy Vân
Á hậu Thụy Vân

Kế đến là Á hậu Phương Nga với thiết kế cũng không kém phần ấn tượng khi kết hợp giữa hai tông màu chủ đạo hồng và đen.

Á hậu Phương Nga
Á hậu Phương Nga

Bộ cánh không chỉ tôn lên nước da trắng mịn mà còn khéo léo khoe chân đôi dài với đường váy xẻ cao.

Nàng Á hậu Thuý An cũng chọn cho mình thiết kế đầy tỉ mỉ và khác lạ. Ở thời điểm đăng quang, cô nàng để lại ấn tượng với khán giả bằng vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào.

Á hậu Thúy An
Á hậu Thúy An

Sau 2 năm đương nhiệm, cô được đánh giá là ngày càng nhuận sắc khi liên tục làm mới hình ảnh. Cô dần hướng đến phong cách trưởng thành và có phần quyến rũ hơn.

Người đẹp nhân ái Nguyễn Trúc Thùy Tiên
Người đẹp nhân ái Nguyễn Trúc Thùy Tiên

Người đẹp Nhân ái Thuỳ Tiên cũng là một trong những gương mặt nổi bật trên thảm đỏ Họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020. Chiếc váy đơn giản với điểm nhấn là chiếc nơ bản to sau lưng đã đủ khiến cô nàng không thể bị lu mờ giữa dàn Hoa Á hậu khác.

Hoa khôi Thúy Vy
Hoa khôi Thúy Vy
Á hoàng trang sức Thái Như Ngọc
Á hoàng trang sức Thái Như Ngọc

Ngoài ra còn có sự xuất hiện của các người đẹp: Hoa khôi Thúy Vi, Á hoàng trang sức Thái Như Ngọc.

Toyota Việt Nam đồng hành cùng Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 Toyota Việt Nam đồng hành cùng Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020
Show thời trang của NEVA làm bùng nổ sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2020 tại Vũng Tàu Show thời trang của NEVA làm bùng nổ sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2020 tại Vũng Tàu
Nhan sắc 6 thí sinh đến từ TP.HCM vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 Nhan sắc 6 thí sinh đến từ TP.HCM vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm