Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/7: Chưa đủ cơ sở tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh

Giải trí 09/07/2021 07:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 9/7: Chưa đủ cơ sở tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh; CLB từ thiện “Suối mát từ tâm” của dàn Hoa, Á hậu chuẩn bị 15.000 suất cơm tặng bà con nghèo.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/7: “Song hậu” Ngọc Anh Anh, Thái Thị Hoa làm từ thiện mùa dịch

CLB từ thiện “Suối mát từ tâm” của dàn Hoa, Á hậu chuẩn bị 15.000 suất cơm tặng bà con nghèo

CLB “Suối mát từ tâm” của bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung và Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo, Hoa hậu Ngân Anh, Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Người đẹp Nhân Ái Thùy Tiên, Mai Phương... đã tổ chức chiến dịch phát cơm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Bếp ăn được thành lập với mong muốn sẽ sẻ chia phần nào nỗi lo âu của bà con, anh chị em công nhân lao động tự do có cuộc sống đang bị ảnh hưởng bởi cơn đại dịch trong địa bàn TP.HCM. Qua đó lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng về nét đẹp tương trợ nhau cùng vượt qua khó khăn trong mùa dịch Covid-19.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/7: Chưa đủ cơ sở tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh
Các thành viên CLB "Suối mát từ tâm" phát suất ăn cho bà con

Chiến dịch kéo dài liên tục 10 ngày, từ 7/7, mỗi ngày sẽ có từ 1500 - 1700 suất ăn được phát tại chỗ và đem đến các khu cách ly khó khăn trên địa bàn thành phố. Mục tiêu ban đầu của chiến dịch sẽ trao tặng 10.000 suất ăn cho bà con nhưng với sự ủng hộ nhiệt tình từ các mạnh thường quân, CLB dự kiến đã trao tặng hơn 15.000 suất ăn giàu dinh dưỡng cho bà con chống chọi qua mùa dịch. Mỗi phần ăn được bố trí đầy đủ 200gr thịt/cá, chị Phạm Kim Dung – Chủ tịch CLB Suối mát từ tâm cho biết: “Ngoài việc chuẩn bị phần ăn no bụng chúng tôi còn muốn cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bà con để đảm bảo sức khỏe chống chọi với dịch bệnh”.

Chiến dịch thiện nguyện lần này của CLB “Suối mát từ tâm” đã thu hút rất nhiều sự ủng hộ của các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm. Trên bài chia sẻ mình, bà Phạm Kim Dung đã dành lời tri ân sâu sắc nhất đến sự đóng góp, ủng hộ nhiệt tình của các mạnh thường quân trong đó có Hoa hậu Đặng Thu Thảo ủng hộ 50 triệu đồng, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh ủng hộ 5 triệu đồng, Á hậu Diễm Trang ủng hộ 15 triệu đồng, Á Hậu Thuý An ủng hộ 5 triệu đồng, Á Hậu Kiều Loan ủng hộ 10 triệu đồng…

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/7: Chưa đủ cơ sở tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh
"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung tự tay vào bếp

Tổng số tiền hiện tại mà chiến dịch nhận được cho đến thời điểm hiện tại đã lên đến 600 triệu đồng. Hưởng ứng hành động nhân văn, ý nghĩa, Hội doanh nhân trẻ Việt Nam ngay lập tức đã vận động các thành viên tham gia chiến dịch. Số tiền mà anh Đặng Hồng Anh – Chủ tịch hội vận động được lên đến 210 triệu đồng và 10.000 chai nước suối cùng đóng góp vào bếp ăn. Nhãn hàng Cầu Tre và Bibigo cũng đã ủng hộ 520 triệu đồng sản phẩm là các nguyên liệu cho những bữa ăn thêm phần phong phú và đảm bảo dinh dưỡng. Bên cạnh đó, CLB cũng nhận được sự đồng hành của bệnh viện Quân Y 175 chăm lo cho công tác nấu nướng.

Lý Hải ngồi “ghế nóng” chấm thi “Hoa hậu Điện ảnh Việt Nam”

“Hoa hậu Điện ảnh Việt Nam 2021” được tổ chức trên quy mô toàn quốc, là sân chơi đầu tiên ghi nhận sự kết hợp mới lạ giữa một cuộc thi sắc đẹp với lĩnh vực nghệ thuật thứ Bảy. Theo thông tin từ Ban tổ chức, cuộc thi dành cho các cô gái mang quốc tịch Việt Nam, trong độ tuổi từ 18 đến 28 tuổi, có chiều cao tối thiểu 1m60, có đam mê và mong muốn được phát triển trong lĩnh vực điện ảnh cũng như nhiều lĩnh vực khác trong giới nghệ thuật và showbiz Việt.

Để phục vụ cho cuộch thi, Ban tổ chức cũng đã phát động cuộc thi sáng tác kịch bản phim ngắn dành với thời lượng phim trong 15 phút và thời gian ghi hình gói gọn trong 15 tiếng. Các kịch bản được chọn ra sẽ xoay quanh 5 nhân vật nữ tuyến chính là các thí sinh đang tham gia vòng chung kết cuộc thi “Hoa hậu Điện ảnh Việt Nam 2021”.

Lý Hải
Lý Hải

Đến thời điểm này, Hội đồng giám khảo chấm thi “Hoa hậu Điện ảnh Việt Nam 2021” cũng đã được tiết lộ. Trong số đó có nam diễn viên – đạo diễn – nhà sản xuất phim Lý Hải và đạo diễn Trần Cảnh Đôn. Từ chỗ tay ngang từ ca sĩ sang đóng phim, làm đạo diễn kiêm nhà sản xuất, Lý Hải cho tới bây giờ đã khẳng định được tài năng điện ảnh của mình, nhất là khả năng tạo ra các bộ phim mang về doanh thu “trăm tỷ”.

Theo đại diện đơn vị tổ chức, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật, hai vị giám khảo trên hoàn toàn đủ chuyên môn để chọn ra những ứng cử viên xuất sắc nhất tại cuộc thi “Hoa hậu Điện Ảnh Việt Nam 2021”, để sân chơi này không đơn thuần là một cuộc thi sắc đẹp mà còn là cơ hội để mỗi thí sinh khám phá một phiên bản tốt hơn ở chính bản thân mình.

Chưa đủ cơ sở tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh

Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch được Lãnh đạo Bộ giao nghiên cứu, giải quyết nội dung đơn kiến nghị về việc tước danh hiệu NSƯT của Hoài Linh. Sau khi nghiên cứu nội dung đơn, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có ý kiến trả lời như sau:

"Theo quy định tại khoản 1, Điều 79, Nghị định số 91/2017/NĐ-CP ngày 31/7/2017 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật thi đua, khen thưởng: “Cá nhân được tặng thưởng danh hiệu vinh dự nhà nước mà vi phạm pháp luật hình sự, bị tòa án xét xử bằng bản án đã có hiệu lực pháp luật và bị tuyên án từ hình, phạt tù có thời hạn trở lên thì bị tước danh hiệu vinh dự nhà nước”. Cho đến nay, nghệ sĩ Hoài Linh chưa vi phạm quy định nêu trên, vì vậy chưa đủ cơ sở để xem xét việc tước danh hiệu".

Hoài Linh.
Hoài Linh

Việc chậm giải ngân số tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng cho người dân vùng lũ miền Trung sau 6 tháng nhận quyên góp khiến Hoài Linh trở thành tâm điểm chỉ trích.

Hôm 25/5, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nhận được đơn của một công dân, đề nghị xem xét thu hồi danh hiệu nghệ sĩ ưu tú của Hoài Linh và cấm sóng các chương trình truyền hình, ấn phẩm trên internet có sự xuất hiện của nam nghệ sĩ 52 tuổi "do gây dư luận xấu trong nhân dân" thời gian qua.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/7: Phương Mai cố giữ hòa khí gia đình mùa dịch Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/7: Phương Mai cố giữ hòa khí gia đình mùa dịch
Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/7: Kay Trần khiến fan “đổ đứ đừ” với màn vũ đạo cực bắt mắt Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/7: Kay Trần khiến fan “đổ đứ đừ” với màn vũ đạo cực bắt mắt
Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/7: Thuỵ Vân từng khóc giữa sân bay vì áp lực Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/7: Thuỵ Vân từng khóc giữa sân bay vì áp lực

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm