Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/2: Huyền Sâm giới thiệu bốn MV vào dịp Tết

Văn hóa 06/02/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 6/2: Huyền Sâm giới thiệu bốn MV vào dịp Tết, Lê Âu Ngân Anh được thưởng Tết xế hộp 8,5 tỷ đồng.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/2: Tiểu Vy, Thuý Vi và “Bà trùm Hoa hậu” thức xuyên đêm phát quà cho người vô gia cư

Lê Âu Ngân Anh được thưởng Tết xế hộp 8,5 tỷ đồng

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đăng tải hình ảnh cô bên chiếc xế hộp màu đen pha vàng đồng sang trọng. Xe Mercedes Maybach S450 phiên bản 2020 mà Hoa hậu Đại dương sở hữu có giá lăn bánh gần 8,5 tỷ đồng. Người đẹp 26 tuổi nói đây là phần thưởng cuối năm mà ban quản trị ở công ty cô làm về mảng đầu tư dự án tặng.

Lê Âu Ngân Anh nhận xe mới
Lê Âu Ngân Anh nhận xe mới

"Tôi hạnh phúc vì những nỗ lực đóng góp của mình cho các dự án của công ty suốt một năm đã được ghi nhận. Đặc biệt trong bối cảnh kinh tế nhiều thay đổi như hiện nay mà tôi vẫn có thể vững tâm với công việc, cố gắng để nâng cao thu nhập của mình qua mỗi năm, tạo nền tảng tài chính vững chắc để phát triển sự nghiệp sau này. Ngoài tặng thưởng xe, công ty cũng bổ nhiệm tôi lên chức giám đốc thương mại vào tháng 2 này", cô nói.

Bố mẹ Ngân Anh ôm hoa đến lễ bàn giao xe chúc mừng con gái. Ngân Anh tiết lộ vẫn chưa biết lái xe nên khi đi làm hay dự sự kiện, cô vẫn nhờ tài xế chở.

Bố mẹ bên Ngân Anh trong ngày nhận xe mới
Bố mẹ bên Ngân Anh trong ngày nhận xe mới

Ngân Anh nói 2020 với cô là năm được miêu tả bằng hai từ "hài lòng". "Trong công việc, hầu như tôi hoàn thành được hơn 80% mục tiêu đề ra, phần còn lại mình bị rơi vào thế bị động chung nên tôi cũng không mong đợi sự hoàn hảo. Tuy hài lòng nhưng tôi không đánh giá 2020 là một năm thành công với mình trên mọi khía cạnh", cô nói.

Cụ thể, mục tiêu trở thành giảng viên đại học và MC truyền hình là những kế hoạch Ngân Anh định trước và đã từng bước chinh phục được. Cô cũng được thăng chức ở công việc chính tại một công ty đầu tư và tư vấn tài chính. Tuy nhiên, kế hoạch mua một căn nhà đất trong năm nay của cô vẫn chưa kịp thực hiện.

"Những công việc tôi đang làm đến hiện tại đều chỉ mới đạt qua mốc thử thách. Do đó, tôi đặt mục tiêu trong năm 2021 sẽ đạt nhiều đỉnh cao của sự nghiệp, được công nhận về chuyên môn hơn. Trong năm sau cũng là thời điểm lý tưởng để tôi bắt đầu việc lên kế hoạch cho mô hình kinh doanh của mình về lĩnh vực giáo dục", cô chia sẻ.

Lâm Khánh Chi cùng chồng con đi chợ hoa Tết

Vợ chồng Lâm Khánh Chi ngừng kinh doanh sớm để tận hưởng cảm giác thảnh thơi vào những ngày cuối cùng của năm Canh Tý. “Cu Bi giờ đã biết nhiều thứ nên tôi muốn con có những cảm nhận đầu tiên về Tết truyền thống. Tôi thấy hạnh phúc khi cả gia đình cùng đi mua sắm đón Tết”, Lâm Khánh Chi nói.

Lâm Khánh Chi bên chồng và con trai
Lâm Khánh Chi bên chồng và con trai

Chợ hoa xuân ở TP HCM mới mở nên chưa đông người tham quan. Gia đình Lâm Khánh Chi thoải mái ngắm hoa, chụp ảnh. Ca sĩ chuyển giới chia sẻ, khi còn độc thân và sống cùng bố mẹ cô ít có thời gian nghỉ ngơi vào dịp Tết vì bận chạy show biểu diễn. Sau khi kết hôn, Lâm Khánh Chi hạn chế đi diễn dịp cuối năm để dành thời gian cho tổ ấm nhỏ.

Nữ ca sĩ đang có cuộc sống êm ấm bên ông xã kém tuổi Trần Phi Hùng. Ngoài hoạt động nghệ thuật cô còn kinh doanh, bán hàng online. Chồng trẻ luôn bên cạnh ủng hộ và hỗ trợ mọi việc cho Lâm Khánh Chi.

Nữ ca sĩ say sưa ngắm đào Tết đang trổ hoa báo hiệu mùa xuân về. Năm nay cô mua hoa đào, hoa mai, chậu cúc, chậu quất về chưng để đón Tết theo phong tục của cả hai miền Nam Bắc.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/2: Huyền Sâm giới thiệu bốn MV vào dịp Tết

Ban đầu gia đình Lâm Khánh Chi định đi Đà Lạt du lịch những ngày đầu năm mới nhưng do dịch bệnh họ quyết định chỉ ở Tp Hồ Chí Minh, thực hiện đúng chủ trương, quy định của nhà nước về phòng chống dịch. Lâm Khánh Chi hy vọng mọi người cùng cẩn thận, giữ sức khoẻ cho bản thân và cộng đồng khi đi chơi xuân, mừng Tết.

Cu Bi hơn 2 tuổi là nguồn động viên lớn với nữ ca sĩ. Từ khi có con trai, vợ chồng Lâm Khánh Chi càng thêm gắn bó, yêu thương nhau.

Năm 2021 kỷ niệm 25 năm ca hát ca sĩ chuyển giới dự định sẽ có những dự án nghệ thuật bùng nổ, hứa hẹn gây bất ngờ với khán giả.

Huyền Sâm giới thiệu bốn MV vào dịp Tết

Huyền Sâm cho biết bốn sản phẩm âm nhạc được cô đầu tư và thực hiện bài bản đã sẵn sàng lên sóng. Trong giai đoạn dịch bệnh, nữ ca sĩ mong muốn gửi tới khán giả những giai điệu thư giãn để mọi người cảm thấy dễ chịu trong thời gian thực hiện chỉ thị giãn cách xã hội.

Nữ ca sĩ Kim Huyền Sâm
Nữ ca sĩ Kim Huyền Sâm

Hai trong bốn MV là những bản cover "Buồn làm chi em ơi", "Cánh hồng hai". Cô cho biết rất thích những ca khúc mang nỗi buồn man mác, phác họa số phận người phụ nữ và thể hiện sự đồng cảm với họ. "Trong tình duyên hay cuộc đời, dẫu gặp phải những tổn thương và bất hạnh theo quy luật của tạo hóa thì mỗi chúng ta hãy cố gắng đừng chùn bước và gắng sức vượt qua. Hạnh phúc sẽ mỉm cười khi những đau khổ khép lại và ai rồi cũng sẽ được bù đắp xứng đáng", cô nói.

MV thứ ba là một nhạc phẩm tiếng Italy. Huyền Sâm từng chọn ca khúc này để thể hiện trong kỳ thi tốt nghiệp khoa thanh nhạc và giành tấm bằng loại xuất sắc. Sau này, cô luôn nhớ về nó với những kỷ niệm đẹp trong quãng đời sinh viên và mong có cơ hội biến nó thành một sản phẩm âm nhạc chuẩn chỉnh cả phần hình và phần tiếng.

Huyền Sâm bộc bạch, cô nặng tình với quê hương - nơi đã giúp cô nuôi dưỡng tâm hồn và trau dồi tình yêu âm nhạc. Trong những dự án sắp ra mắt, cô có một một MV nói về nơi chôn rau cắt rốn, đó là bài "Quê hương ru hời" của nhạc sĩ Trần Quang Sơn. "Bốn sản phẩm với những thể loại, phong cách khác nhau phần nào thể hiện gu âm nhạc đa dạng và chất giọng phù hợp nhiều dòng nhạc của tôi. Tôi có thể hát nhạc tình, cũng có thể biểu diễn những ca khúc hợp thị hiếu nghe nhạc của giới trẻ", cô bảo.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/2: Huyền Sâm giới thiệu bốn MV vào dịp Tết

Bốn MV sẽ được Huyền Sâm lần lượt cho ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán, bắt đầu từ ngày mùng 1 Tết. "Cũng như mọi người, tôi trải qua một năm đầy khó khăn vì liên tục bị hủy show và doanh thu từ công ty riêng sụt giảm. Tuy vậy, tôi vẫn nỗ lực đầu tư cho âm nhạc vì trước khi mang đến một sản phẩm hay cho khán giả, tôi thỏa mãn khao khát làm nghệ thuật của riêng mình", cô chia sẻ.

Huyền Sâm sinh năm 1986, hoạt động showbiz với nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, MC hay giám khảo của các cuộc thi sắc đẹp. Bén duyên nghệ thuật khi mới 16 tuổi, cô trưởng thành từ khoa Thanh nhạc, trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội sau đó đầu quân về Nhà hát Nghệ thuật Đương đại Việt Nam. Bên cạnh đi diễn, cô kinh doanh, làm thiện nguyện. Cô có nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới cộng đồng trong những đợt bão lũ vừa qua.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/2: Thùy Anh khoe nhan sắc tuổi 26 Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/2: Thùy Anh khoe nhan sắc tuổi 26
Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/2: Ngân Anh cùng hoa hậu Phương Lê phát 10 tấn gạo từ thiện Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/2: Ngân Anh cùng hoa hậu Phương Lê phát 10 tấn gạo từ thiện
Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/2: Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự đón Tết Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/2: Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự đón Tết

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm