Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/5: Phan Mạnh Quỳnh hoãn cưới ở TP HCM

Giải trí 04/05/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 4/5: Phan Mạnh Quỳnh hoãn cưới ở TP HCM; Con gái Đông Nhi xinh như búp bê, thấy máy ảnh là “auto diễn”.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/5: Khánh Vân được khen khi quỳ gối chụp ảnh với người khuyết tật

Phan Mạnh Quỳnh hoãn cưới ở TP HCM

Phan Mạnh Quỳnh thông báo hoãn tiệc cưới ngày 7/5 tại TP HCM đến khi dịch bệnh được kiểm soát.

Ảnh cưới của Phan Mạnh Quỳnh
Ảnh cưới của Phan Mạnh Quỳnh

Quyết định hoãn cưới được Phan Mạnh Quỳnh bàn bạc kỹ lưỡng với hai bên gia đình. Anh nói số ca nhiễm ở các quốc gia lân cận đang tăng cao, cùng nhiều trường hợp nhập cảnh trái phép. Dù buồn và tiếc vì mọi thứ đã chuẩn bị xong, hai vợ chồng anh vẫn phải đặt an toàn và sức khỏe của các khách mời lên hàng đầu. Phan Mạnh Quỳnh dự tính mời 200 khách là bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.

Các nghệ sĩ Quang Huy, Hoàng Bách, Nguyễn Minh Cường, Nguyên Khang... ủng hộ quyết định của đồng nghiệp và khen vợ chồng anh hành động có trách nhiệm.

Trước khi đám cưới ở TP HCM bị hoãn, Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn Khánh Vy từ năm 2018 nhưng cặp đôi từng hoãn cưới hai lần. Lần đầu, họ dự định làm đám cưới ngày 1/12/2019 nhưng phải hoãn lại vì chưa học xong lớp Giáo lý của đạo Thiên Chúa. Lần thứ hai, họ định cưới vào mùa hè 2020 nhưng phải hoãn vì Covid-19. Cả hai công khai tình cảm năm 2015. Vợ Mạnh Quỳnh kinh doanh online, làm mẫu ảnh, đóng phim sitcom và MV. Cô từng thi The Face mùa hai nhưng bị loại sớm.

Phan Mạnh Quỳnh và vợ trong thánh lễ hôn phối ở Nghệ An.
Phan Mạnh Quỳnh và vợ trong thánh lễ hôn phối ở Nghệ An.

Hôm 17/4, cặp đôi tổ chức thánh lễ hôn phối và lễ cưới tại Nghệ An - quê chú rể. Đám cưới có khoảng 700 khách. Hôm 22/4, lễ vu quy của cặp đôi diễn ra tại TP Nha Trang - quê cô dâu - hôm 22/4. Buổi tiệc diễn ra trong không gian ấm cúng, có sự góp mặt của gần 200 khách mời.

Con gái Đông Nhi xinh như búp bê, thấy máy ảnh là “auto diễn”

Cô nhóc 6 tháng tuổi nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng càng lớn càng xinh xắn, có loạt biểu cảm “cưng xỉu”.

Con gái Đông Nhi, Ông Cao Thắng
Con gái Đông Nhi, Ông Cao Thắng

Đông Nhi sinh con gái đầu lòng vào tối 26/10/2020, đặt tên con thân mật là Winnie. Đến nay, cô nhóc nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã được hơn 6 tháng tuổi. Không e ngại trong việc khoe hình con gái, cặp đôi lập riêng một Instagram cho cô nhóc để cập nhật hành trình lớn lên mỗi ngày của con. Với vẻ ngoài xinh xắn như búp bê, Winnie nhanh chóng trở thành "ngôi sao trên mạng xã hội" với hơn 115 nghìn người theo dõi.

Cô nhóc được nhiều khán giả gọi vui là "thánh hóng chuyện". Mỗi lần được gọi tên, Winnie lại mở mắt tròn xoe, nhìn ngơ ngác rất đáng yêu. Đông Nhi tiết lộ con gái rất dạn dĩ trước ống kính. Càng ngày, cô nhóc càng "cao siêu" trong khoản pose hình mỗi khi nhìn thấy chiếc máy ảnh hướng về phía mình.

Dù được mẹ thơm má, thứ Winnie quan tâm hơn cả vẫn là nhìn thẳng vào ống kính. Đam mê chụp hình từ bé nên Winnie chẳng khiến bố mẹ phải tốn công "dụ dỗ" để có ảnh đẹp như nhiều bạn nhỏ khác.

Mới 6 tháng tuổi đã biết pose hình rất chuyên nghiệp, Winnie khiến người xem trầm trồ, cho thấy tiềm năng trở thành ngôi sao giống bố, mẹ trong tương lai.

Với đôi mắt hai mí to tròn đen láy, bầu má phúng phính đáng yêu, Winnie được người hâm mộ đua nhau "xin vía" để sinh được một nhóc tì "dễ cưng" tương tự. Đông Nhi từng bị ví là "đẻ thuê" khi Winnie mới lọt lòng vì cô nhóc trông như bản sao của bố. Tuy nhiên càng lớn, nhóc tì càng thừa hưởng nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/5: Phan Mạnh Quỳnh hoãn cưới ở TP HCM

Có cô con gái xinh yêu như búp bê, Đông Nhi có thể dành cả ngày chỉ để chơi cùng con và làm điệu cho con. Nữ ca sĩ sắm cho cô nhóc cả tủ quần áo đầy ắp. Nhiều lần, Winnie còn được mẹ cho cosplay Bạch Tuyết, thiên thần... "cute xỉu".

Đông Nhi kể, con gái cô rất ngoan và ít khi khóc nhè. Kể cả khi được đi tiêm phòng, cô nhóc cũng tỏ ra rất "dũng cảm", không sợ sệt.

Chỉ cần được chụp hình, "hot girl nhí" lập tức khoe 101 biểu cảm hài hước, đáng yêu.

"Thánh hóng" cũng rất hợp với ba Ông Cao Thắng. Khi ở cùng mẹ, Winnie có những bức hình dễ thương như công chúa... Còn khi đùa nghịch với ba, cô nhóc lại có những bức ảnh để đời, khi thì tắm trong bồn rửa mặt, lúc lại... quấn tã giấy lên đầu.

“Vua nhạc sến” Vinh Sử U80 thích đeo vàng, sống vui dù ung thư di căn

Vợ chồng Vinh Sử thừa nhận ông hiện không có con cháu nuôi. Suốt 1 năm ra vào bệnh viện như đi chợ cho đến khi xuất viện, mọi việc hầu hết do vợ thứ 3 là bà Nguyễn Ngọc Lệ. làm. Dù vậy, Vinh Sử không mảy may buồn hay trách các con.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/5: Phan Mạnh Quỳnh hoãn cưới ở TP HCM
"Vua nhạc sến" Vinh Sử

"Mấy đứa con tôi không đứa nào khá giả lại còn bận bịu cuộc sống riêng nên cứ thân ai nấy lo. Tụi nó làm công chức lương ba cọc ba đồng không đủ sống thì lo cho ai? Tôi hiểu hết nên không buồn hay trách cứ gì. Đồng nghiệp cũng vậy, nghệ sĩ Việt Nam bèo lắm! Chúng tôi khổ như nhau nên cứ hồn ai nấy giữ", ông nói.

Hỏi tuổi 77, ông mong gì? Nhạc sĩ nói ngay: "Tôi sắp chết rồi, cần gì sống thọ hay nhiều tiền! Vậy thì mong gì nữa bây giờ? Tuổi này, tôi cần ăn cơm đủ 2 bữa/ngày, ngủ thoải mái, thỉnh thoảng đi chơi lòng vòng".

Niềm vui tuổi già của Vinh Sử là các con trưởng thành, đủ ăn đủ mặc, có thể nuôi dạy các cháu đã đáng mừng. Ông khoe đã tự lo xong mồ mả ở Hoa viên nghĩa trang Bình Dương, cạnh bên mộ phần nhạc sĩ Thanh Sơn. Trước mộ, ông đặt một cái tượng đồng của mình cầm đàn ghi-ta chi phí hết 50 triệu đồng. Hôm nhận tiền tác quyền, ông đã thanh toán 25 triệu đồng, còn nợ một nửa.

Bên cạnh đó, Vinh Sử cũng có 2 niềm vui khác là đi loanh quanh và đeo vàng. Bà Lệ bỏ tiền túi mua cho ông 1 chiếc xe lăn điện hết 18,5 triệu đồng để đi dạo quanh xóm. Mọi người ở xóm này đều biết nhạc sĩ Vinh Sử nên trông chừng ông giúp bà Lệ. Vì có lần ông đi lạc ra đường cái, cách nhà đến 2-3 km. Từ lần đó, bà Lệ không cho chồng đi một mình nữa.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/5: Phan Mạnh Quỳnh hoãn cưới ở TP HCM

Mặt khác, Vinh Sử đi loanh quanh một mình rất nguy hiểm vì ông đeo vàng đầy tay. Số trang sức đều là vàng thật. Bà Lệ: "Ông giờ như trẻ con, thích đeo vàng lấp lánh. Tết vừa rồi, nhạc sĩ Kim Đằng gửi ông 12 triệu đồng. Tôi lấy tiền ra tiệm cầm đồ mua vàng hết 4-5 triệu để ông đeo cho đẹp cũng như thấy vui mà sống".

Một số người tìm đến Vinh Sử đề nghị làm liveshow nhưng ông chưa nhận lời ai. Ông nói: "Đời tôi làm nhiều liveshow rồi. Vì vậy, tôi muốn làm một liveshow cuối cùng với đầy đủ nhạc phẩm của mình xưa nay. Đây không phải chuyện đơn giản, nếu không cẩn thận sẽ bị lợi dụng". Ông cũng muốn ca sĩ Trường Vũ - người ông cho là hát đúng nhất chất nhạc Vinh Sử, góp mặt liveshow ấy.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/5: Chi Pu lên tiếng trước nghi vấn bị loại khỏi phim của Victor Vũ do hát dở Tin tức giải trí mới nhất ngày 2/5: Chi Pu lên tiếng trước nghi vấn bị loại khỏi phim của Victor Vũ do hát dở
Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/5: Trai trẻ kém 14 tuổi công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/5: Trai trẻ kém 14 tuổi công khai tình cảm với Trương Ngọc Ánh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/4: Quốc Bảo làm liveshow kỷ niệm 30 năm sáng tác Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/4: Quốc Bảo làm liveshow kỷ niệm 30 năm sáng tác

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm