Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/4: Lona Kiều Loan ngày càng “lên level” với bộ ảnh thời trang đẳng cấp

Văn hóa 04/04/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 4/4: Lona Kiều Loan ngày càng “lên level” với bộ ảnh thời trang đẳng cấp; Fan mong chờ Bùi Linh Chi tham dự cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2021.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 3/4: Phan Mạnh Quỳnh chuẩn bị cưới Khánh Vy sau 6 năm yêu

Lona Kiều Loan ngày càng “lên level” với bộ ảnh thời trang đẳng cấp

Mỗi lần xuất hiện, Lona Kiều Loan luôn ngày càng khẳng định đẳng cấp của mình và liên tục khiến netizen choáng ngợp bởi sự đa phong cách.

Á hậu rapper Lona Kiều Loan
Á hậu rapper Lona Kiều Loan

Lona Kiều Loan là một trong những nàng Hậu có bước lấn sân sang lĩnh vực thời trang đầu dấu ấn của làng mốt Việt. Sở hữu thân hình bốc lửa cùng thần thái sắc sảo mang đậm chất beauty queen, cô được xem là “con cưng” của nhiều NTK nổi tiếng của Việt Nam khi “chọn mặt gửi vàng” trong các show diễn và bộ sưu tập. Nhắc đến mỹ nhân này, công chúng luôn đánh giá cao về sự lột xác ngoạn mục và hành trình 2 năm đương nhiệm đầy rực rỡ của cô.

Kể từ khi ấn định hình ảnh với gu ăn mặc thời thượng và cá tính, Á hậu Miss World 2019 đã thành công trong việc làm nổi bật bản thân giữa muôn vàn “đóa hoa” tươi sắc trong showbiz Việt. Là một nàng Hậu đa tài, người đẹp xứ Quảng không ngừng “nâng cấp” bản thân sao cho hoàn hảo nhất. Có thể nói, từ vẻ đẹp ngày một sắc sảo của cô nàng và chỗ đứng nhất định trong làng giải trí, Lona Kiều Loan đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng fan hâm mộ kể từ ngày đăng quang đến nay.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/4: Lona Kiều Loan ngày càng “lên level” với bộ ảnh thời trang đẳng cấp

Netizen tiếp tục được phen trầm trồ khi Á hậu rapper “tung hoành” mạng xã hội với bộ ảnh thời trang cao cấp cùng những pose dáng chuẩn quốc tế và những trang phục đến từ NTK Nguyễn Công Trí.

Không hở bạo nhưng độ sexy và chuyên nghiệp trong thần thái và pose dáng của cô nàng phải khiến khán giả “nín thở” trong từng bức ảnh. Kiều Loan gây bất ngờ khi thực hiện bộ ảnh theo phong cách có phần nổi loạn và táo bạo. Với mái tóc mái ngang và tóc bob đầy thời thượng, quý cô rapper khéo léo khoe vòng 1 căng tròn lấp ló sau chiếc áo vest và đường cong lôi cuốn của cơ thể.

Á hậu Kiều Loan kết hợp nhiều kiểu trang phục khác nhau tạo nên vẻ ngoài phóng khoáng, cá tính nhưng vẫn lột tả được nét đẹp kiêu sa qua ánh mắt và tạo dáng thần sầu. Quả là một “tắc kè hoa” trong giới Hoa Hậu, Lona Kiều Loan luôn tìm ra hướng đi mới để phong cách trở nên đầy màu sắc và gây ấn tượng với khán giả.

Trong bộ ảnh này, từng đường cong nóng bỏng và gương mặt đẹp không góc chết được tôn lên nhờ những thiết kế đẳng cấp và thời thượng. Xuyên suốt bộ ảnh, đôi môi đỏ căng mọng và những kiểu tóc lạ lẫm đã khiến cô nàng chinh phục mọi trang phục trong BST của NTK Nguyễn Công Trí.

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh “xả vai” chở cô em Đỗ Hà đi ăn đêm ở Hà Nội

“Xả vai” những nàng hậu lộng lẫy tại sự kiện, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và Đỗ Hà đã có những khoảnh khắc đáng yêu khiến fan hâm mộ thích thú. Sau khi trở về từ sự kiện, Lương Thuỳ Linh đã dùng xe máy của mình để chở em út Đỗ Hà đi ăn khuya.

Không váy áo lộng lẫy, 2 nàng hậu diện trang phục đơn giản, đội mũ bảo hiểm vi vu bằng xe máy trên đường phố Hà Nội. Hoa hậu Đỗ Hà còn “nũng nịu” thể hiện sự thích thú khi được Lương Thuỳ Linh “đèo” đi ăn.

Các nàng hậu tại sự kiện kỉ niệm 25 năm VTV3
Các nàng hậu tại sự kiện kỉ niệm 25 năm VTV3

Trước đó, hai nàng hậu lộng lẫy xuất hiện tại Lễ kỉ niệm 25 của VTV3. Cả 2 đã có phần trình diễn cho tiết mục mở màn của sự kiện. Sự kiện còn có sự tham gia của Á hậu Phương Nga.

Diện đầm xẻ ngực sâu của NTK Công Trí, Lương Thuỳ Linh toát lên sự trưởng thành, quyền lực sau 2 năm đăng quang. Nàng hậu vừa được công bố sẽ trở thành Giám khảo của cuộc thi Miss World Việt Nam 2021.

Với vẻ ngọt ngào, tươi tắn, Hoa hậu Đỗ Hà lựa chọn chiếc đầm hồng cũng thuộc thiết kế của NTK Công Trí. Là thế hệ nhan sắc mới, Hoa hậu Đỗ Hà luôn được yêu mến bởi sự năng động, hiện đại, đặc biệt là nụ cười toả nắng. Nàng hậu sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss World 2021 vào tháng 12.

Lương Thuỳ Linh và Đỗ Hà là 2 đương kim hoa hậu của 2 cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam. Bên cạnh mức độ phủ sóng của mình tại các chương trình giải trí hàng đầu, các nàng hậu luôn có nhiều hoạt động xã hội tích cực và nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng nhan sắc Việt.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/4: Lona Kiều Loan ngày càng “lên level” với bộ ảnh thời trang đẳng cấp

Với phong cách cá tính và nổi bật như vậy, Á hậu Miss World Kiều Loan chắc hẳn là hình tượng những cô nàng IT girl thời nay khi sở hữu nét đẹp hoàn mỹ, sự tươi trẻ, nổi bật cùng bản lĩnh và tài năng nghệ thuật của chính mình.

Fan mong chờ Bùi Linh Chi tham dự cuộc thi Miss Universe Việt Nam 2021

Bùi Linh Chi được biết đến với vẻ ngoài cá tính qua cuộc thi The Face VN 2018, cô nàng thuộc team mentor Thanh Hằng và dừng lại ở Top 6 chung cuộc.

Bùi Linh Chi
Bùi Linh Chi

Sau cuộc thi, Linh Chi trở thành gương mặt được nhiều nhãn hãng quan tâm, cô nàng hoạt động chủ yếu ở mảng thời trang cho tới đầu năm 2021 Linh Chi chuyển hướng sang làm MC truyền hình, cô nàng vừa mới tốt nghiệp khóa học MC sân khấu chuyên nghiệp của học viện Sun&Moon Academy, học viện ngôn ngữ và kỹ năng hàng đầu VN do diễn giả/ MC Thanh Thảo Hugo thành lập và giảng dạy. Hiện nay, cô là gương mặt MC trẻ đang dẫn bản tin giải trí của đài truyền hình VTVcab.

Nếu ai theo dõi trang cá nhân của cô nàng, sẽ tinh ý thấy thời gian gần đây có vẻ Linh Chi đang nghiêm túc trau dồi kiến thức, nào học MC, ngoại ngữ, học nhảy, luyện tập hình thể… Trước đó, Linh Chi chia sẻ rằng mình hướng tới hình ảnh nghệ sĩ đa năng.

Vừa qua, cô đăng tải 1 tấm hình theo phong cách chuẩn hoa hậu với caption úp mở sẽ tham dự một cuộc thi sắp tới và nhận được rất nhiều sự quan tâm, comment trên trang cá nhân.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/4: Lona Kiều Loan ngày càng “lên level” với bộ ảnh thời trang đẳng cấp

Cộng đồng mạng cũng như bạn bè của cô gọi tên cuộc thi, rất nhiều bình luận ủng hộ cô nàng tham dự cuộc thi nhan sắc năm nay.

Nếu Linh Chi quyết định tham gia Miss Universe Việt Nam 2021, cô sẽ là một ẩn số thú vị bởi nét đẹp Tây, và sự trẻ trung, năng động, cá tính.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/ 4: Bích Tuyền chụp ảnh kêu gọi ngừng thù ghét người gốc Á Tin tức giải trí mới nhất ngày 1/ 4: Bích Tuyền chụp ảnh kêu gọi ngừng thù ghét người gốc Á
Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/3: Ngọc Trinh báo bị mất cắp bộ sưu tập đồng hồ 10 tỷ đồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 31/3: Ngọc Trinh báo bị mất cắp bộ sưu tập đồng hồ 10 tỷ đồng
Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/3: Ngọc Thảo khóc xin lỗi khán giả sau Miss Grand International Tin tức giải trí mới nhất ngày 30/3: Ngọc Thảo khóc xin lỗi khán giả sau Miss Grand International

Đọc thêm

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ Văn hóa

Dàn diễn viên chia sẻ bí quyết chăm sóc da tươi trẻ

TTTĐ - Dàn diễn viên gồm Diễm Hằng, Mạnh Quân, Minh Hằng, Minh Thu... chia sẻ bí quyết chăm sóc da để lên hình lung linh trong bộ phim "Sao Kim bắn tim Sao Hỏa".
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

50 tác phẩm màu nước đặc sắc trưng bày tại "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với nhóm họa sĩ “Màu nước Hà Nội” ra mắt triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong tôi”.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Xem thêm