Tag

“Bà xã” Công Lý tâm sự đầy xúc động trong ngày sinh nhật

Giải trí 20/02/2024 15:14
aa
TTTĐ - Đón tuổi mới khi dư âm cái Tết vẫn còn lắng đọng, “cô Rồng” Lê Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý tâm sự rất xúc động về tình cảm của những người bạn, người thân dành cho gia đình mình. Đó là động lực để cô tiếp tục sát cánh bên chồng trong những ngày tháng khó khăn này.
Á hậu Thụy Vân xúc động vì Mỹ Tâm tại "Hoa xuân ca" Xúc động lễ chia tay học sinh Hàn Quốc tại Hà Nội “Cảm hứng bất tận 2024” - những câu chuyện xúc động về gia đình

Ngọc Hà cho biết năm nay vợ chồng cô đón một cái Tết trọn vẹn. “Mặc dù trước đó bố chồng tôi nằm viện gần 1 tháng, đến 27 Tết mới được trở về nhà nhưng rất may, ông đã phần nào bình phục nên gia đình chúng tôi có 1 bữa ăn đầm ấm đêm 30”, Ngọc Hà chia sẻ.

Những người anh em thân thiết đến thăm NSND Công Lý
Những người anh em thân thiết đến thăm NSND Công Lý

Cô cũng vui mừng kể lại từ ngày 26 Tết là hai vợ chồng có rất nhiều khách đến chơi. Với tính chất công việc, những nghệ sĩ, người anh em thân thiết như Xuân Bắc, Kiều Thanh… đến bất kể giờ giấc nào nhưng đều mang đến sự bất ngờ, ấm áp và chan hòa tình thương mến.

Vợ chồng NSND Công Lý
Vợ chồng NSND Công Lý

“Chúng tôi ngồi lại bên nhau, nhắc lại những câu chuyện đã qua, có nước mắt, có nụ cười và trên tất cả là bầu không khí yêu thương tràn ngập khi năm cũ sắp qua, năm mới sắp đến. Chính vì thế, anh Công Lý rất vui vì bước sang năm thứ 3 rồi mà mọi người vẫn đều đặn thăm hỏi, chia sẻ và nhớ đến anh, mong anh khỏe mạnh trở lại.

Lê Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý
Lê Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý

Chúng tôi trân trọng tất cả những tình yêu thương mà mọi người dành cho mình và lấy đó làm động lực để tiếp tục cố gắng vượt qua khó khăn và bệnh tật, hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn”, Ngọc Hà xúc động tâm sự.

“Bà xã” Công Lý tâm sự đầy xúc động trong ngày sinh nhật

Đón sinh nhật của mình, Ngọc Hà viết những dòng đầy tha thiết trên trang cá nhân: “Khi em lựa chọn kết hôn cùng anh Lý, em chưa từng nghĩ sẽ rơi vào khủng hoảng đến ngỡ ngàng. Dù có điều tồi tệ xảy ra thì trong quá khứ, hiện tại và tương lại em vẫn lựa chọn sống lương thiện…

“Bà xã” Công Lý tâm sự đầy xúc động trong ngày sinh nhật

Hơn 2 năm, mình em ngược xuôi lo toan cho anh Lý ở Việt Nam hay đi Nhật Bản chữa bệnh…

Ở tuổi mới, em đã biết tự xoa dịu những điều khiến mình tổn thương. Em đã biết thôi không bận lòng. Vì em biết rằng, trước mặt và bên cạnh mình, em có một gia đình yêu thương, có bạn bè, đồng nghiệp và cả những người chưa từng gặp mình họ luôn dõi theo ủng hộ.

“Bà xã” Công Lý tâm sự đầy xúc động trong ngày sinh nhật

Em còn vụng về, bản năng trong em cũng dần được chế ngự để thôi tự làm tổn thương chính mình nhưng em sẽ không bao giờ mất đi bản chất lương thiện, chân thành để đối đãi với từng người yêu thương mình.

Từ em bán rau, hay anh tài xế công nghệ sẵn sàng chạy ra khỏi xe để đỡ anh Lý những ngày mưa gió… Phải biết trân trọng những điều nhỏ bé theo cách gia đình giáo dục em từ thuở bé. Chắc chắn trong cuộc sống này em sẽ không đơn độc.

“Bà xã” Công Lý tâm sự đầy xúc động trong ngày sinh nhật

Tuổi mới em chỉ mong mình luôn khoẻ mạnh, gia đạo được bình an. Có thật nhiều việc, ước nguyện lo cho anh Lý trong năm nay sẽ thành công…

Chúc em có tất cả, trừ vất vả”.

“Bà xã” Công Lý tâm sự đầy xúc động trong ngày sinh nhật

Thời gian qua, mặc dù tần tảo chăm lo cho NSND Công Lý từ khi anh bị bệnh nhưng Ngọc Hà vẫn phát huy khả năng nữ công gia chánh bởi chu toàn từ những bữa ăn ngon đến sắp xếp nhà cửa gọn gàng, bố trí thời gian biểu khoa học. Bên cạnh đó, nhan sắc của người đẹp ngày càng mặn mà bởi sự đằm thắm và duyên dáng.

“Bà xã” Công Lý tâm sự đầy xúc động trong ngày sinh nhật

Trong bộ ảnh đón sinh nhật với trang phục của NTK Hòa Nguyễn và bàn tay tài năng makeup của John Kim, Ngọc Hà muốn tri ân tất cả những người đã yêu thương, động viên và vẫn dõi theo vợ chồng cô hàng ngày. Cô gửi lời cảm ơn tất cả và chúc mọi người một năm mới bình an, thật nhiều niềm vui!

Đọc thêm

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
Xem thêm