Tag

Hoa hậu Emily Hồng Nhung vinh dự trở thành Đại sứ sâm Lai Châu

Giải trí 14/11/2022 11:07
aa
TTTĐ - Trong chuyến công tác Tây Bắc tham dự sự kiện Hội chợ sâm Lai Châu năm 2022, Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam 2016 Emily Hồng Nhung vừa được UBND tỉnh Lai Châu chính thức trao tặng danh hiệu Đại sứ sâm Lai Châu với vai trò quảng bá hình ảnh sâm Lai Châu đến rộng rãi người dùng trong nước và quốc tế.
Thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới 2022 xuất phát và review danh lam thắng cảnh từ Hà Nội

Lai Châu là vùng đất hội tụ tinh hoa đất trời, được mệnh danh vẻ đẹp tuyệt vời nơi cuối trời Tây Bắc bởi muôn vàn danh thắng núi non hùng vĩ có những nơi cao hơn 3000m so với mặt nước biển. Chính bởi khí hậu tuyệt vời nơi giao nhau giữa đất trời mà thiên nhiên đã ban tặng nơi đây báu vật quý giá mang tên sâm Lai Châu.

Hoa hậu Emily Hồng Nhung vinh dự được chọn làm Đại sứ Sâm Lai Châu
Hoa hậu Emily Hồng Nhung vinh dự được chọn làm Đại sứ Sâm Lai Châu

Sự kiện hội chợ Sâm Lai Châu năm 2022 với chủ đề “Nắm chắc thời cơ, vượt qua thử thách, khát vọng vươn xa" được tổ chức long trọng tại khu vực trung tâm sự kiện tỉnh Lai Châu.

Hoa hậu Emily Hồng Nhung vinh dự trở thành Đại sứ sâm Lai Châu

Đây là lần đầu tiên Hội chợ Sâm Lai Châu 2022 được tổ chức với mục tiêu giới thiệu tiềm năng, lợi thế, chính sách ưu đãi đầu tư phát triển và quảng bá cây sâm Lai Châu đến cộng đồng doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh quan tâm đến phát triển sâm Lai Châu. Từ đó tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tìm hiểu hợp tác đầu tư, liên kết với người dân sản xuất kinh doanh, khai thác hiệu quả các tiềm năng, lợi thế của cây Sâm và các sản phẩm từ Sâm, mở ra hướng đi mới trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Hoa hậu Emily Hồng Nhung vinh dự trở thành Đại sứ sâm Lai Châu
Hoa hậu Emily Hồng Nhung và Á hậu Thủy Tiên

Sự kiện được dẫn dắt hào hứng mạch lạc bởi Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân. Tại sự kiện, Hoa hậu Du lịch Quốc tế Việt Nam 2016 Emily Hồng Nhung được UBND tỉnh Lai Châu chính thức trao tặng danh hiệu Đại sứ Sâm Lai Châu với vai trò quảng bá hình ảnh sâm Lai Châu đến rộng rãi người dùng trong nước và quốc tế.

Hoa hậu Emily Hồng Nhung vinh dự trở thành Đại sứ sâm Lai Châu

Bên cạnh đó, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Thủy Tiên cũng được trao danh hiệu Đại sứ Du lịch tỉnh Lai Châu với mong muốn thúc đẩy ngành du lịch tỉnh Lai Châu với muôn vàn danh lam thắng cảnh được thiên nhiên ưu đãi.

Hoa hậu Emily Hồng Nhung vinh dự trở thành Đại sứ sâm Lai Châu

Hoa hậu Emily Hồng Nhung phát biểu tại sự kiện: “Mặc dù đã đi du lịch và khám phá rất nhiều nơi trong nước và quốc tế, thế nhưng Emily không khỏi ngạc nhiên trước vẻ đẹp nên thơ êm đềm và vô cùng hùng vĩ của núi rừng Lai Châu. Thật khó có nơi nào có thể so sánh với một Lai Châu tuyệt đẹp và bình yên đến thế. Emily đã dành thời gian đến thăm một số bản làng như bản Thẳm, bản Lự… Emily càng yêu Lai Châu hơn nữa bởi sự mến khách và vô cùng hiền hòa chất phác của bà con đồng bào nơi đây, khiến cho Emily cảm thấy quá ấm áp không nỡ rời xa.

Hoa hậu Emily Hồng Nhung vinh dự trở thành Đại sứ sâm Lai Châu

Với trọng trách Đại sứ Sâm Lai Châu được các lãnh đạo tỉnh tin và giao phó, Emily Hồng Nhung sẽ nỗ lực hết sức đem hình ảnh sâm Lai Châu đến gần hơn với người dùng trong nước, và đặc biệt là thị trường quốc tế. Sắp tới đây, Emily sẽ ngồi ghế nóng tham gia cuộc thi Du lịch Quốc tế 2022 diễn ra tại Malaysia với vai trò giám khảo. Đây cũng là cơ hội rất tốt để Emily đem Sâm Lai Châu đi ra quốc tế giới thiệu với mọi người trong suốt hành trình Emily đồng hành cùng cuộc thi nhan sắc tầm cỡ thế giới này.”

Hoa hậu Emily Hồng Nhung vinh dự trở thành Đại sứ sâm Lai Châu

Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, Hoa hậu Emily Hồng Nhung luôn nhận được sự yêu quý của đông đảo đồng bào nơi đây. Các bạn trẻ và các em nhỏ tranh nhau xin chữ ký và chụp hình cùng hoa hậu vì chính sự dễ mến, thân thiện và hòa đồng của cô. Rất đông các cô chú anh chị cũng mời Đại sứ Sâm Lai Châu chụp hình để lưu giữ những kỷ niệm tuyệt vời nhân dịp sự kiện trọng đại của tỉnh nhà.

Hoa hậu Emily Hồng Nhung vinh dự trở thành Đại sứ sâm Lai Châu

Hoa hậu du lịch Quốc tế Việt Nam 2016 cũng không quên gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các lãnh đạo từ trung ương đến địa phương và bà con nhân dân tỉnh Lai Châu đã tin tưởng rất trân trọng Emily Hồng Nhung khi đến với vùng đất đầy tình cảm, ấm áp cùng vẻ đẹp tuyệt vời khó diễn tả bằng lời của nơi đỉnh trời Tây Bắc. Emily tin rằng Việt Nam sẽ nhanh chóng có một nền nông nghiệp Sâm thịnh vượng phát triển từng ngày, góp phần phát triển ngành nông nghiệp Sâm Việt Nam lớn mạnh hơn, cũng như đời sống bà con nông dân miền núi Tây Bắc ngày một tốt hơn.

Đọc thêm

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Xem thêm