Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/12: Đàm Thu Trang tặng Cường Đô La mô tô hơn 1 tỷ đồng

Giải trí 26/12/2020 06:02
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 26/12: Đàm Thu Trang tặng Cường Đô La mô tô hơn 1 tỷ đồng dịp Noel, Bùi Nữ Kiều Vỹ trở lại showbiz.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 25/12: Đỗ Mạnh Cường mua xe sang mừng tuổi 40

Dương Cẩm Lynh phát điên khi nhận quà tặng “có tâm” từ Tường Vi

Trong tập tiếp theo của “Bánh mì ông Màu”, mối tình “hoàng tử và lọ lem” đầy nghiệt ngã của Minh Quang (Quang Tuấn) và Thanh Hà quả nhiên rất gian truân khi liên tục vướng phải sự ngăn cản của bà Vân (Hoài An) và Bích Ngọc (Ngô Phương Anh). Tất nhiên với một người như Minh Quang, anh sẽ đấu tranh cho hạnh phúc của bản thân, không chịu dễ dàng buông bỏ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/12: Đàm Thu Trang tặng Cường Đô La mô tô hơn 1 tỷ đồng
Dương Cẩm Lynh trong phim "Bánh mì ông Màu"

Từ một chàng giám đốc giỏi giang, kiêu ngạo, Minh Quang mỗi ngày đều chìm đắm trong rượu chè mà quên lãng công việc. Chứng kiến cảnh con trai ngày càng suy sụp vì sự cấm cản của mình, bà Vân bất ngờ đồng ý cho mối quan hệ giữa con và Thanh Hà. Thế nhưng, mọi người không biết rằng phía sau hai chữ “đồng ý” của bà Vân lại chính là một âm mưu càng “thâm độc” hơn.

Biết được chuyện Thanh Hà chuẩn bị về ra mắt gia đình Minh Quang, Bích Ngọc liền “giả lả” hẹn gặp cô. Trái ngược với thái độ hằn học và khó chịu trước đây, Bích Ngọc nhẹ nhàng nói chuyện, xin lỗi Thanh Hà về những chuyện cô đã gây ra trước đó.

Không chỉ vậy, cô còn xung phong giúp Thanh Hà chọn quà cho các thành viên trong gia đình nhân ngày ra mắt. Cô quả quyết sẽ giúp Thanh Hà dễ dàng lấy lòng được tất cả mọi người, đặc biệt là chị cả của Minh Quang – Như Quỳnh.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/12: Đàm Thu Trang tặng Cường Đô La mô tô hơn 1 tỷ đồng

Không một chút nghi ngờ trước những lời nói ngọt ngào của Bích Ngọc, Thanh Hà liền mua thuốc bổ thai, đồ của trẻ sơ sinh mang tặng cho Như Quỳnh. Tự tay nhận được món quà ra mắt của cô em dâu tương lai, Như Quỳnh gần như phát điên khi ký ức bị sảy thai năm xưa lại hiện về. Mong muốn có con bồng bế đã từ lâu nhưng Như Quỳnh lại khó mang thai trở lại. Món quà của Thanh Hà vô tình khiến Như Quỳnh cảm thấy mình đang bị “sỉ nhục” là gái không con.

Vẫn chưa dừng lại ở đó, Bích Ngọc còn dạy dỗ Ken (bé Shin) gọi Như Quỳnh là mẹ. Mọi cú sốc bỗng ập đến khiến Như Quỳnh tinh thần hoảng loạn đuổi bé Ken đi. Chứng kiến cảnh con gái phát điên, bà Vân liên tục quát nạt Thanh Hà và đuổi ra khỏi nhà.

Buổi ra mắt nhà bạn trai chưa kịp vui đã chóng tàn. Sự việc ra nông nỗi như thế này, chỉ có thể nói Thanh Hà quá khờ dại đến độ tin tưởng tuyệt đối Bích Ngọc, cô nàng tình địch có một không hai.

Đàm Thu Trang tặng Cường Đô La mô tô hơn 1 tỷ đồng dịp Noel

Cường Đô La được gọi là "ông chồng số hưởng" khi thường xuyên được vợ hưởng ứng đam mê xe.

Cường Đô la và chiếc siêu xe Đàm Thu Trang tặng
Cường Đô La và chiếc siêu xe Đàm Thu Trang tặng

Trên trang cá nhân sáng 25/12, Cường Đô La chia sẻ niềm vui bất ngờ trong lễ Giáng sinh. Anh được bà xã Đàm Thu Trang tặng siêu mô tô phân khối lớn kiểu dáng hầm hố, hiện đại. Loạt ảnh "check-in" bên siêu xe sang chảnh, dựng ở khu vực gara của doanh nhân phố núi gây chú ý. Chiếc xe anh sở hữu là dòng mô tô dân mê tốc độ ưa chuộng.

Chiếc xe Đàm Thu Trang tặng Cường Đô La là dòng Breakout 114 2020, màu Barracuda Silver của thương hiệu Harley-Davidson có giá hơn 1 tỷ đồng. "Cảm ơn món quà Giáng sinh nhé vợ yêu!", anh chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên Đàm Thu Trang vung số tiền lớn để chia sẻ với niềm đam mê tốc độ của chồng. Trước đó, cô từng tặng ông xã hai siêu xe là Ferrari F8 Tributo và McLaren 720S với tổng giá trị hơn 57 tỷ đồng khi mang về Việt Nam.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang
Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Gần hai năm qua kể từ khi kết hôn (tháng 7/2019), cuộc sống của Cường Đô La và Đàm Thu Trang đầy viên mãn. Họ đồng hành trong những dịp lễ, sự kiện quan trọng. "Trái ngọt" của cuộc hôn nhân - bé Suchin vừa ra đời khiến gia đình nhỏ thêm hạnh phúc. Suốt thời gian về chung một nhà, cả hai thể hiện tình cảm, yêu thương nhau như thuở mới hẹn hò. Đàm Thu Trang ra dáng người vợ đảm đang, còn Cường Đô La thể hiện mình là người chồng lãng mạn.

Bùi Nữ Kiều Vỹ trở lại showbiz

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Kiều Vỹ tích cực tham gia sự kiện, show truyền hình sau một năm vắng bóng để kết hôn.

Trong một năm tạm ngừng hoạt động showbiz, Kiều Vỹ dành trọn thời gian cho gia đình, thử sức ở lĩnh vực kinh doanh. Gần đây, cô dần trở lại trong các vai trò giám khảo cuộc thi nhan sắc, khách mời event, dẫn chương trình, nhân vật trải nghiệm show truyền hình thực tế.

Bùi Nữ Kiều Vỹ
Bùi Nữ Kiều Vỹ

Để khởi động cho lần tái xuất này, nàng thơ xứ Quảng làm mới bản thân bằng cách thay đổi phong cách ăn mặc. Cô chuyển từ trẻ trung, thanh lịch sang sang trọng, đẳng cấp để phù hợp với nhiều đối tượng khán giả. "Tôi muốn trông mình mới mẻ, ra dáng một phụ nữ trưởng thành. Điều đó giúp tôi tự tin hơn khi chinh phục các mục tiêu sắp tới", cô nói.

Kiều Vỹ chọn “S-Việt Nam”, một chương trình trình về du lịch, trải nghiệm để hội ngộ khán giả. Cô có thời gian vui vẻ và bổ ích khi cùng êkíp ghi hình tại cù lao Chàm, Quảng Nam. Từng dẫn dắt nhiều chương trình, Kiều Nữ không gặp khó khăn khi làm MC của S-Việt Nam, nhưng cô dành nhiều thời gian chuẩn bị để lần tái xuất thật tròn trịa. Trước đó, người đẹp từng tham gia một số show truyền hình có nội dung khám phá, giới thiệu nét đẹp văn hóa như Việt Nam mến yêu (năm 2018).

Người đẹp 26 tuổi cho biết cô mong có cơ hội thể hiện khả năng trong mảng điện ảnh. Một bộ phim cổ trang với kịch bản thú vị, nhiều đất diễn sẽ là mục tiêu mà Kiều Vỹ theo đuổi trong thời gian tới.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 26/12: Đàm Thu Trang tặng Cường Đô La mô tô hơn 1 tỷ đồng

Kiều Vỹ sinh ra ở Quảng Nam, từng đạt giải "Người đẹp Áo dài" và lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016. Cô được khán giả đặt biệt danh "bản sao của Nguyễn Thị Huyền" vì sở hữu những nét hao hao Hoa hậu Việt Nam 2004.

Sau cuộc thi, Kiều Vỹ không tiến sâu vào showbiz mà chọn lối đi riêng là kinh doanh và xây dựng gia đình. Cô yêu thích cuộc sống nhẹ nhàng, làm nghệ thuật như nghề tay trái và thỉnh thoảng thực hiện các dự án thiện nguyện.

Có cuộc sống hôn nhân viên mãn nhưng ít khi Kiều Vỹ chia sẻ về bạn đời. Cô hé lộ anh là người tâm lý, sẵn lòng chia sẻ cũng như chắp cánh ước mơ làm doanh nhân của vợ. Sau một năm kết hôn, nàng thơ xứ Quảng hạnh phúc vì được chồng nâng niu. Cô hài lòng với tổ ấm hạnh phúc, một công việc kinh doanh ổn định và từng bước trở lại hoạt động nghệ thuật.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/12: Minh Nhí, Vũ Hà, Phương Mỹ Chi nghẹn ngào nhắc về kỷ niệm khó quên cùng cố nghệ sĩ Chí Tài Tin tức giải trí mới nhất ngày 24/12: Minh Nhí, Vũ Hà, Phương Mỹ Chi nghẹn ngào nhắc về kỷ niệm khó quên cùng cố nghệ sĩ Chí Tài
Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/12: Lý Hương cùng con gái lần đầu trình diễn ở show “Nhớ Hà Nội” của Hoàng Hải Tin tức giải trí mới nhất ngày 23/12: Lý Hương cùng con gái lần đầu trình diễn ở show “Nhớ Hà Nội” của Hoàng Hải
Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/12: MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP mang đến một trải nghiệm âm nhạc rất điện ảnh Tin tức giải trí mới nhất ngày 22/12: MV “Chúng ta của hiện tại” của Sơn Tùng M-TP mang đến một trải nghiệm âm nhạc rất điện ảnh

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm