Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/9: Phan Thị Mơ đóng Thúy Kiều trong phim quay theo dạng one-shot

Văn hóa 17/09/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 17/9: Phan Thị Mơ đóng Thúy Kiều trong phim quay theo dạng one-shot, Phan Mạnh Quỳnh hoãn cưới lần 2.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 16/9: Hà Anh Tuấn mang “Khúc hát chim trời” ra rừng Đà Lạt

Diễn viên Phan Thị Mơ đóng phim “Kiều @"

Phim “Kiều @" lấy cảm hứng từ tác phẩm của đại thi hào Nguyễn Du, bối cảnh thời hiện đại, xoay quanh câu chuyện của hai chị em Hương (Phan Thị Mơ) và Phấn (Cao Thái Hà). Hương - nhân vật chính - là cô gái từ quê lên thành phố, sau nhiều biến cố buộc phải trở thành gái làng chơi.

Các vai trong phim được lấy cảm hứng từ nhân vật của Truyện Kiều như Thúy Kiều, Thúy Vân, Kim Trọng, Mã Giám Sinh, Từ Hải...

Phan Thị Mơ sẽ vào vai Kiều hiện đại
Phan Thị Mơ sẽ vào vai Kiều hiện đại

Đạo diễn Đỗ Thành An cho biết chọn Phan Thị Mơ đóng chính vì ấn tượng với ngoại hình chân chất của cô khi đến gặp anh thử vai. "Tôi thích lối diễn thô mộc, ít trau chuốt về kỹ thuật của Mơ vì muốn mọi thứ phải tự nhiên khi lên khung hình", anh nói. Đạo diễn mời Cao Thái Hà đóng vai thứ chính vì cô từng hợp tác cùng anh trong phim Tiếng đờn kìm - vai đầu tay của cô.

Phim được quay theo dạng one-shot (quay liên tục) suốt 90 phút. Theo đạo diễn, trên thế giới có hai dạng phim one-shot: Chỉ quay bằng một cú máy (tức thời lượng phim bằng thời gian quay) và quay bằng nhiều cú máy dài (long-shot) rồi ráp lại khi hậu kỳ. Đạo diễn chọn kỹ thuật quay thứ hai để tương ứng với lối kể chuyện của phim.

Tác phẩm bắt đầu bằng cảnh một linh hồn thoát xác khỏi một nhân vật trong phòng mổ, sau đó hồi tưởng cuộc đời mình. "Máy quay sẽ đi theo góc nhìn của linh hồn này, có lúc bay lên trời bằng fly-cam, lúc luồn qua ô cửa sổ, sau bức rèm...", Đỗ Thành An nói.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/9: Phan Thị Mơ đóng Thúy Kiều trong phim quay theo dạng one-shot
Phan Thị Mơ và Cao Thái Hà trong buổi ra mắt phim "Kiều @"

Đoàn làm phim gặp nhiều khó khăn suốt hai năm thực hiện tác phẩm. Nhiều cảnh dài hơn 30 phút phải quay hàng chục lần. Một số cảnh quay từ sáng đến đêm nhưng phải bỏ vì không đáp ứng tiêu chí one-shot. Trước khi quay chính thức, các diễn viên tập dượt nhiều lần trong các buổi workshop. Phần hậu kỳ cũng tốn gần hai tỷ đồng để vẽ 3D, ráp các cảnh phim...

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên Mạnh Luân, Tuấn Khải, nghệ sĩ Công Ninh, đang trong giai đoạn hậu kỳ, dự kiến công chiếu ngày 22/12.

Hà Anh thẳng tay đuổi chồng ra khỏi nhà nếu có người thứ ba

Trong talkshow bên lề Hoa hậu Việt Nam chủ đề “Người thứ ba”, siêu mẫu Hà Anh cho biết cô sẽ mời luật sư làm việc, đuổi chồng ra khỏi nhà và cắt đứt quan hệ nếu anh ngoại tình.

Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ quan niệm về người thứ 3
Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ quan niệm về người thứ 3

Hà Anh cho rằng có nhiều lý do khiến người thứ ba xuất hiện trong một mối quan hệ. Song cô hoàn toàn không ủng hộ người thứ ba. Khi được MC đặt câu hỏi cách xử lý nếu chính ông xã ngoại tình, Hà Anh cho biết sẽ chọn cách cư xử văn minh, không đánh ghen hay vạch mặt ăn vạ.

Trong tình huống được nêu ra, Hà Anh khẳng định thêm cô sẽ giành quyền nuôi con vì chồng là người phạm lỗi, phá vỡ gia đình. Tuy nhiên, cô vẫn tạo cơ hội cho chồng gặp gỡ, vui chơi với con để bé lớn lên có đầy đủ tình yêu thương.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/9: Phan Thị Mơ đóng Thúy Kiều trong phim quay theo dạng one-shot

Hà Anh lấy kinh nghiệm từ chính cuộc hôn nhân của mình. Vợ chồng cô luôn cố gắng trò chuyện, chia sẻ và đáp ứng những mong muốn của nhau trong cuộc sống. Điều đó giúp cả hai thấu hiểu, tôn trọng đối phương và gắn kết nhau nhiều hơn.

MC Quỳnh Chi khẳng định là bạn tri kỉ với Thuỳ Dung

Sau một thời gian rộ lên khá nhiều tin đồn về mối quan hệ giữa MC Quỳnh Chi và MC Thuỳ Dung, MC Quỳnh Chi đã thẳng thắn lên tiếng về câu chuyện đời tư của mình.

MC Quỳnh Chi
MC Quỳnh Chi

Cô cho biết: "Đây sẽ là lần đầu tiên cũng là lần cuối cùng tôi lên tiếng xác nhận một cách rõ ràng và đầy đủ nhất về mối quan hệ giữa tôi và Thuỳ Dung".

Cô khẳng định: "Từ những ngày mới quen biết nhau cho đến hiện tại, chúng tôi vẫn luôn là bạn tốt với nhau trong cả công việc và cuộc sống. Trong cuộc sống hàng ngày, tôi có nhiều tình bạn đẹp với những người bạn thuộc các giới tính: Dị tính, đồng tính và song tính.

Quan điểm của tôi trong tình bạn không có sự khác biệt giữa những người có định hướng giới tính giống mình và những người khác mình.

Tuy nhiên, trong những cách nhìn hạn hẹp khác của xã hội, những tình bạn như vậy sẽ bị quy chụp, diễn giải và hiểu sang một hướng hoàn toàn khác biệt".

"Tôi chưa từng trả lời với bất kỳ trang báo lớn, nhỏ nào rằng có quan hệ tình cảm yêu đương với Thuỳ Dung. Ngược lại, khi các báo liên hệ để hỏi về vấn đề này, câu trả lời của tôi luôn đồng nhất một ý như sau: Tôi và Thuỳ Dung luôn là những người bạn tốt, là tri kỷ của nhau. Hiện tại, vẫn luôn như thế.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 17/9: Phan Thị Mơ đóng Thúy Kiều trong phim quay theo dạng one-shot

Tôi là một người phụ nữ bình thường và yêu những gì thuận theo tự nhiên. Vì như vậy, đối với nhu cầu đời sống tình cảm riêng tư, tôi cũng sẽ thuận theo tự nhiên và đúng với bản chất tâm sinh lý của mình", MC Quỳnh Chi thẳng thắn tâm sự.

Phan Mạnh Quỳnh hoãn cưới lần 2 vì Covid-19

Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục hoãn cưới lần thứ hai vì Covid-19.

Trên trang cá nhân anh chia sẻ ảnh ngọt ngào cùng bạn gái Khánh Vy. "Kỷ niệm hai năm ngày cầu hôn 16/9/2018. Nhiều chuyện buồn vui xảy đến, sau cùng chỉ ta hiểu nhau", anh chia sẻ.

Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái
Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái

Khánh Vy, bạn gái của Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ, cô và bạn trai muốn tổ chức đám cưới ở Nghệ An - quê Phan Mạnh Quỳnh. Còn ở TP HCM và Nha Trang - quê cô, họ chỉ làm tiệc nhỏ, đãi một vài bạn bè thân thiết.

"Chúng tôi vẫn chưa thế ấn định thời gian cụ thể làm đám cưới. Có lẽ việc đại sự phải chuyển sang năm sau. Sự an toàn của các khách mời, người thân, bạn bè là ưu tiên hàng đầu", cô nói thêm.

Phan Mạnh Quỳnh
Phan Mạnh Quỳnh

Phan Mạnh Quỳnh công khai tình cảm với Khánh Vy năm 2015. Họ thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc trên trang cá nhân.

Bạn gái của Mạnh Quỳnh kinh doanh online, làm mẫu ảnh, đóng phim sitcom và MV. Cô từng thi The Face mùa hai nhưng bị loại sớm. Tháng 9/2018, Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn bạn gái và được cô đồng ý.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/9: Gia đình Lý Hùng tu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ Tin tức giải trí mới nhất ngày 15/9: Gia đình Lý Hùng tu sửa Viện dưỡng lão nghệ sĩ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/9: Nghệ sĩ khiếm thị phổ nhạc bài thơ giá 700 triệu của Hoài Linh Tin tức giải trí mới nhất ngày 14/9: Nghệ sĩ khiếm thị phổ nhạc bài thơ giá 700 triệu của Hoài Linh
Tin tức giải trí mới nhất hôm nay 11/9: Noo Phước Thịnh làm cảnh sát chìm Tin tức giải trí mới nhất hôm nay 11/9: Noo Phước Thịnh làm cảnh sát chìm

Đọc thêm

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Xem thêm