Tag

Tin tức giải trí mới nhất hôm nay 11/9: Noo Phước Thịnh làm cảnh sát chìm

Văn hóa 10/09/2020 07:05
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí mới nhất hôm nay 11/9: Noo Phước Thịnh làm cảnh sát chìm, Đàm Thu Trang khoe nhan sắc mặn mà sau 1 tháng sinh con gái.

Tin tức giải trí mới nhất hôm nay 10/9: Thanh Hằng tự bỏ tiền túi làm phim dã sử

Noo Phước Thịnh làm cảnh sát chìm

Trong MV mới mang tên “Em đã thương người ta hơn anh”, Noo Phước Thịnh bắt tay với nhà làm phim tại Hong Kong, để giúp các cảnh quay trở nên chân thực nhất, tạo cảm giác giống các bộ phim xã hội đen Hong Kong ở thập niên trước.

Noo Phước Thịnh khiến fans hết hồn khi sắp khóa môi trai trẻ
Noo Phước Thịnh khiến fans hết hồn khi sắp khóa môi trai trẻ

Ở phần đầu MV, Noo Phước Thịnh và Thu Anh vào vai cặp đôi đang yêu có rất nhiều cảnh âu yếm tình tứ, nhưng thực ra, Noo lại là một cảnh sát chìm đang tìm mọi cách để bắt tên trùm tội phạm quốc tế Thu Anh.

Lúc thì anh đắm đuối bên Thu Anh
Lúc thì anh đắm đuối bên Thu Anh

Đặc biệt, nam ca sĩ lại vướng vào mối quan hệ “đam mỹ” (tình yêu đồng giới) với mỹ nam Ji Hyuk Lim, khi chàng trai người Hàn này đã yêu thầm Noo từ lâu.

Sản phẩm lần này khiến người xem cảm giác như đang theo dõi một bộ phim rút gọn trong hơn 6 phút, vừa cao trào, vừa đau thương, toan tính. Song đến cuối cùng, cái kết của từng nhân vật ra sao vẫn chưa được làm rõ.

MV có hơi hướng xã hội đen Hong Kong
MV có hơi hướng xã hội đen Hong Kong

Sau khi MV “Em đã thương người ta hơn anh" được ra mắt, Noo Phước Thịnh sẽ tiếp tục công bố dự án lớn vào thời gian tới, hứa hẹn sẽ là dự án đáng mong đợi của nam ca sĩ.

Đàm Thu Trang khoe nhan sắc sau một tháng sinh con

Người đẹp Đàm Thu Trang khiến fans bất ngờ khi khoe nhan sắc rạng rỡ sau khi sinh con gái Suchin được hơn một tháng.

Đàm Thu Trang khoe nhan sắc sau hơn 1 tháng sinh con
Đàm Thu Trang khoe nhan sắc sau hơn 1 tháng sinh con

Đàm Thu Trang trang điểm ngọt ngào. Cô diện một bộ vest màu hồng thời trang, phù hợp khi trở lại điều hành công việc kinh doanh. Nhiều khán giả khen bà xã Cường Đôla nhuận sắc dù mới sinh nở chưa lâu.

Trước đó, ngoại hình Đàm Thu Trang khiến nhiều khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong những bức ảnh do ông xã đăng. Là bà mẹ trẻ hiện đại, cô thoải mái xuống phố đi cafe cùng chồng con hay tham gia một số hoạt động phù hợp của công ty.

Con gái của cô và Cường Đô la rất đáng yêu
Con gái của cô và Cường Đô la rất đáng yêu

Đàm Thu Trang sinh con gái đầu lòng vào sáng 9/8. Trước đó, suốt thời gian mang thai, vợ chồng cô giấu kín thông tin để tránh bị soi mói. Đến tháng cuối thai kỳ, hai vợ chồng chụp một bộ ảnh và xác nhận chuyện bầu bí.

Hiện vợ chồng Cường Đôla - Đàm Thu Trang tập trung thời gian chăm sóc con gái nhỏ. Nam doanh nhân dành một phòng riêng có đầy đủ quần áo sơ sinh, thú nhồi bông, mua nhiều túi hiệu cho Suchin.

Thủy Tiên đăng ảnh mặc đồ ngủ, dân mạng đồng loạt nghi vấn mang bầu

Rạng rỡ diện đồ ngủ sắc hồng tươi thắm nhưng Thủy Tiên bị dân mạng nghi ngờ đang mang thai em bé thứ hai.

Thủy Tiên tung hình diện bộ đồ ngủ dễ thương gợi cảm gây 'sốt' mạng xã hội.
Thủy Tiên tung hình diện bộ đồ ngủ dễ thương gợi cảm gây 'sốt' mạng xã hội

Bên cạnh những bình luận khen ngợi, số đông khán giả đều bất ngờ trước sắc vóc có phần thay đổi của Thủy Tiên, nhiều ý kiến nhận xét: "Em Gạo sắp có em bé thứ hai ạ chị?, chị đẹp mặc thế này thì em Gạo sắp em rồi, bức ảnh này Thủy Tiên có gì lạ thế nhỉ...".

Theo chia sẻ của công chúng, tại góc chụp này vóc dáng của nữ ca sĩ có phần đẫy đà, vòng 3 khác lạ khiến nhiều người nghi vấn liệu có phải cô đang mang thai?

Diễn viên gốc Việt được nhắm vai siêu anh hùng của Marvel

Mới đây Screen Rant đã đưa ra danh sách 5 ứng cử viên sáng giá cho nhân vật siêu anh hùng Cindy Moon trong sêri phim truyền hình Silk của Marvel trong đó có nữ diễn viên gốc Việt Lana Condor (Trần Đồng Lan).

Ở nguyên tác truyện tranh, Cindy Moon là một sinh viên trẻ người Mỹ gốc Hàn Quốc. Cô vô tình biến đổi khi bị cắn bởi con nhện phóng xạ đã mang lại sức mạnh cho chính Người nhện.

Diễn viên gốc Việt Trần Đồng Lan
Diễn viên gốc Việt Trần Đồng Lan

Thay vì gia nhập đội Avengers và trở thành siêu anh hùng, Cindy Moon lại quyết định đi theo Ezekiel Sims, người huấn luyện và bảo vệ cô khỏi kẻ phản diện Morlun và gia đình ma cà rồng của hắn.

Với khả năng và sức mạnh bắn tơ tương tự như Người nhện, Cindy Moon lấy tên Silk và cùng Peter Parker chống lại tội phạm. Theo Screen Rant, Sony đang tạo ra một vũ trụ điện ảnh song song với MCU (Marvel cinematic universe), nhưng mức độ liên kết của hai vũ trụ này vẫn còn là một bí ẩn.

Cô gái người Cần Thơ đã có kinh nghiệm đóng phim trước đó
Cô gái người Cần Thơ đã có kinh nghiệm đóng phim trước đó

Cho dù loạt phim Silk lấy bối cảnh trong cùng một vũ trụ với MCU hay khác xa, bộ phim vẫn sẽ cần một nữ diễn viên tài năng gốc Á đóng vai Cindy Moon.

Mặc dù kinh nghiệm diễn xuất còn hạn chế nhưng Lana đã có một khởi đầu vững chắc khi đảm nhận vai dị nhân Jubilee trong X-Men: Apocalypse và có vai chính đầu tiên là Lara Jean Covey trong bộ phim năm 2018 của bộ phim To All the Boys I've Loved Before.

“Thang máy” gây tò mò vì thành phần đoàn phim có người nước ngoài

Bộ phim “Thang máy” vừa hoàn thành và kế hoạch khởi chiếu vào ngày 6/11, với ba nhân vật chủ chốt tham gia thực hiện là những “ngoại binh” đến từ nền điện ảnh Mỹ.

Bộ phim “Thang máy” sẽ không có gì đặc biệt trong dòng phim kinh dị Việt, nếu như không xuất hiện những ngoại binh. Ba nhân vật quyết định thành bại của bộ phim “Thang máy” là đạo diễn Peter Mourougaya, đạo diễn hình ảnh Dominic Pereira và chuyên gia hiệu quả đặc biệt Bradley Greenwood.

Tin tức giải trí mới nhất hôm nay 11/9: Noo Phước Thịnh làm cảnh sát chìm
Phim "Thang máy" là bộ phim kinh dị

Ba ngoại binh của bộ phim “Thang máy” đều được đào tạo điện ảnh tại Mỹ và sang Việt Nam lập nghiệp. Riêng đạo diễn Peter Mourougaya có mẹ là người Pháp gốc Việt.

Làm phim “Thang máy” từ chính kịch bản do mình viết, đạo diễn Peter Mourougaya chia sẻ: “Đây không chỉ đơn thuần là một bộ phim kinh dị. Nó còn là một bộ phim gia đình đề cập đến chứng trầm cảm, nỗi sợ hãi và tức giận của thanh thiếu niên mà nhiều người trẻ có thể liên tưởng đến bản thân, nhưng được thực hiện theo hướng giải trí.

Có rất nhiều bộ phim kinh dị nổi tiếng của phương Tây, Nhật Bản và Hàn Quốc tập trung vào nội dung này. Tuy nhiên, tôi đã thêm các yếu tố của văn hóa Việt Nam, khiến nó trở thành một sự pha trộn độc đáo chưa từng thấy trước đây, tạo nên sự khác biệt so với các bộ phim nước ngoài”.

Bên cạnh đó, “Thang máy” cũng được chú ý vì ưu tiên dành chỗ cho những gương mặt trẻ phô diễn năng lực, mà ba vai quan trọng nhất thuộc về diễn viên Tống Yến Nhi, Yu Dương và Mai Bích Trâm.

Tin tức thế giới 10/9: Virus SARS-CoV-2 có thể tồn tại trên cá hồi đông lạnh hơn một tuần Tin tức thế giới 10/9: Virus SARS-CoV-2 có thể tồn tại trên cá hồi đông lạnh hơn một tuần
Tin tức pháp luật ngày 10/9: Công an bắt giữ Hải Tin tức pháp luật ngày 10/9: Công an bắt giữ Hải "bát giới", đối tượng cộm cán ở quận Hà Đông
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 10/9/2020: VFF công bố tân GĐKT người Nhật Bản Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 10/9/2020: VFF công bố tân GĐKT người Nhật Bản

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm