Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/4: Kiều Loan làm nail cho Tiểu Vy trước giờ diễn

Văn hóa 11/04/2021 06:06
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 12/4: Kiều Loan làm nail cho Tiểu Vy trước giờ diễn; Binz - Châu Bùi cuối cùng cũng bị bắt gặp ảnh hẹn hò.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/4: Ngọc Quyên ra mắt bộ sưu tập áo dài “Nét Á” tại Mỹ

Kiều Loan làm nail cho Tiểu Vy trước giờ diễn

Xuất hiện tại Concert Rap Việt Tiểu Vy, Kiều Loan gây chú ý với body bốc lửa cùng thần thái catwalk cực đỉnh.

Hoa hậu Tiểu Vy
Hoa hậu Tiểu Vy

Concert “Rap Việt All – Star” diễn ra thành công với những tiết mục bùng nổ, góp mặt tại đêm diễn, Hoa hậu Tiểu Vy và Á hậu – Rapper Kiều Loan đã có màn trình diễn ấn tượng, tạo thêm sự nóng bỏng cho sự kiện. Hai nàng hậu tham gia trình diễn cho BST của NTK Hà Nhật Tiến.

Á hậu Kiều Loan xuất hiện mở màn cho BST, cô khoác lên mình trang phục bốc lửa, đề cao vẻ đẹp hình thể của phụ nữ thời hiện đại. Sự xuất hiện của Á hậu Kiều Loan đã khiến khán phòng vô cùng phấn khích vì cô vốn là một thí sinh nổi bật của King Of Rap, việc xuất hiện tại Concert Rap Việt đã gây nhiều sự chú ý cho ngừoi hâm mộ. Trong khi đó, Tiểu Vy và Minh Tú gây bất ngờ khi trở thành vedette với thần thái cuốn hút.

Á hậu Kiều Loan
Á hậu Kiều Loan

Hoa Hậu Tiểu Vy chưa bao giờ nóng bỏng, sexy tới vậy. Hình thể mơn mởn sức sống, sức trẻ của nàng hậu gốc Quảng như khiến nhiệt độ đêm diễn tăng cao. Không ngoa khi khán giả miêu tả về phần trình diễn của Tiểu Vy đẳng cấp như thiên thần nội y. Tiểu Vy được biết đến là nàng hậu “sexy nhất”, không chỉ có gương mặt tỷ lệ vàng, Tiểu Vy còn sở hữu thân hình cực chuẩn. Cô nàng thường xuyên luyện tập thể thao để đạt được vóc dáng chuẩn, lộ rõ cơ bụng đáng mơ ước.

Trước khi bước ra sân khấu, Kiều Loan đã giúp Tiểu Vy làm nail trong hậu trường. Để mix match với bộ trang phục của NTK, Tiểu Vy đã khéo léo chuẩn bị bộ nail hợp màu với trang phục. Tuy nhiên, thòi gian gấp rút, Á hậu Kiều Loan đã nhiệt tình giúp nàng hậu…gắn nail giả.

Kiều Loan làm đẹp cho Tiểu Vy
Kiều Loan làm đẹp cho Tiểu Vy

Hậu trường đáng yêu là thế nhưng khi ra sân khấu, với nhan sắc và thần thái của mình, hai nàng hậu đã đốt cháy sân khấu Rap Việt và nhận về những tràn pháo tay cực nhiệt từ phía khán giả.

Binz - Châu Bùi cuối cùng cũng bị bắt gặp ảnh hẹn hò

Dù đã “ngụy trang” để hẹn hò bí mật nhưng cặp đôi vẫn bị ghi lại khoảnh khắc tay trong tay trong một chuyến du lịch mới nhất.

Châu Bùi
Châu Bùi

Binz - Châu Bùi bị phát hiện hẹn hò cả năm nay qua cả rổ bằng chứng. Thế nhưng, rất hiếm hoi cả hai lộ khoảnh khắc đứng chung một khung hình. Vừa qua, hình ảnh Binz - Châu Bùi được ghi lại trong một chuyến du lịch mới nhất được chia sẻ chóng mặt. Cả hai bị phát hiện ở khu vực du lịch. Dù đã ngụy trang bằng khẩu trang che chắn kín mít nhưng họ vẫn bị các cánh paparazzi không chuyên "tóm sống". Dễ dàng nhận ra trang phục cả hai diện từng xuất hiện trong ảnh check-in cùng địa điểm trước đó. Nhìn cười tươi thế kia, cặp đôi được cho đã có khoảng thời gian bên nhau đầy hạnh phúc.

Netizen không khỏi phấn khích trước ảnh hẹn hò này, cho rằng cặp đôi đang ngày càng mạnh dạn thể hiện tình cảm và muốn công khai mối quan hệ.

Binz và Châu Bùi gần đây đi du lịch Phú Quốc. Nhiều hình ảnh bikini nóng bỏng mà Châu Bùi đăng tải do phó nháy là bạn trai rapper thực hiện. Rất nhiều "hint" hẹn hò khác như hình xăm đặc biệt, dùng đồ đôi... của Binz và Châu Bùi từng bị khai quật trước đó gây xôn xao không ít.

Binz
Binz

Binz hiện là một trong những rapper đình đám nhất showbiz hiện nay. Anh theo đuổi phong cách rap "trai hư" nhưng đậm chất thời thượng qua những ca khúc Bigcityboi, Together, So far... Còn Châu Bùi là nàng fashionista hàng đầu nổi bật trong giới thời trang với phong cách chất lừ. Trước đó cô gây chú ý khi công khai hẹn hò Decao nhưng đã chia tay.

Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel chia tay sau 6 năm hẹn hò

Phượng Chanel xác nhận chia tay Quách Ngọc Ngoan, hiện cả hai giữ quan hệ bạn bè.

Phượng Chanel nói cô và Quách Ngọc Ngoan chưa đăng ký kết hôn nên không thể coi là ly hôn. Cả hai chia tay trong êm đẹp, giữ quan hệ bạn bè.

Sau khi ly hôn diễn viên Lê Phương vào năm 2015, Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò với bạn gái Phượng Chanel, hơn anh 7 tuổi. Chuyện tình của cặp đôi vấp nhiều chỉ trích vì khán giả cho rằng nam diễn viên phụ bạc vợ cũ. Tuy nhiên, họ vượt qua những chỉ trích, chứng minh tình cảm bền chặt. Quán quân Tình Bolero từng chia sẻ, với anh, Phượng là vợ chứ không phải bạn gái.

Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel thời còn mặn nồng.
Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel thời còn mặn nồng.

Hồi tháng 7 năm ngoái, Quách Ngọc Ngoan xác nhận anh và Phượng Chanel có chung con gái 8 tháng tuổi, đặt tên là Quách Trương Thanh Nhã. Sống chung nhà, Quách Ngọc Ngoan có mối quan hệ thân thiết với hai con riêng của Phượng Chanel.

Hai bé gọi anh là "bố hai". Nam diễn viên tiết lộ vợ là người tâm lý, sâu sắc nên anh chưa bao giờ phải can thiệp vào cách dạy con của cô. Bản thân Phượng Chanel từng chia sẻ, từ khi yêu, chung sống, cô và Quách Ngọc Ngoan chưa từng xảy ra cãi vã, to tiếng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/4: Quang Anh, Bảo Hân bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/4: Quang Anh, Bảo Hân bức xúc vì bị lợi dụng hình ảnh
Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/4: Ngọc Sơn làm mới lại bản “hit” cách đây 30 năm Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/4: Ngọc Sơn làm mới lại bản “hit” cách đây 30 năm
Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/4: Thái Hòa bạc người vì vai, vợ lại bạc tóc vì chồng Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/4: Thái Hòa bạc người vì vai, vợ lại bạc tóc vì chồng

Đọc thêm

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Xem thêm