Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/12: Đỗ Mạnh Cường công khai bênh vực Lan Ngọc

Văn hóa 13/12/2020 06:15
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 13/12: Đỗ Mạnh Cường công khai bênh vực "nàng thơ", không ngại đối đầu với anti-fan của Lan Ngọc, ca nương Kiều Anh sinh con trai thứ hai.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/12: Con gái Thanh Lam - Quốc Trung sắp lấy chồng

Lục Huy không nhớ năm debut của Uni5, Cody đã từng không biết Uni5 là ai

Tập 6 chương trình “Tỷ lệ may mắn” tiếp tục lên sóng lúc 10h chủ nhật ngày 13/12 trên kênh VTV3 với sự tham gia của 4 thành viên nhóm nhạc Uni5 là Lục Huy, Cody, K.O và TooF.P. Ngoài 4 nam thần kể trên còn có sự góp mặt của 2 diễn viên Lê Lộc, Xuân Nghị với vai trò “Người dẫn đường” và “Kẻ gây rối”, dưới sự dẫn dắt của MC Võ Tấn Phát.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/12: Đỗ Mạnh Cường công khai bênh vực Lan Ngọc
Biệt đội nhí nhố Uni5 tại "Tỷ lệ may mắn"

Đây có lẽ là lần hiếm hoi khán giả có thể thấy hầu hết các thành viên Uni5 đều góp mặt trong một gameshow giải trí. Vì toàn người nhà nên 4 cậu “trò cưng” của Đông Nhi ai cũng “nhắng nhít”, quậy banh hậu trường Tỷ lệ may mắn. Lục Huy còn thể hiện khả năng “bắn” rap đỉnh cao của mình khiến các thành viên còn lại cười đến ná thở: “Tình yêu như đĩa hoa quả, anh ăn một quả, em vả mặt anh. Tình yêu như tờ khăn giấy, em rút tờ giấy, em chùi mặt anh”.

Giành được chiến thắng trong nhiều gameshow nhờ trí nhớ tốt nhưng Lục Huy lại quên mất nhóm của mình được debut năm nào. “Nắm thóp” được điều đó, Lục Huy bị ê-kíp chương trình hỏi về năm ra mắt của nhóm thì anh chàng khá lúng túng và kéo ngay Cody lại để trợ giúp cho mình.

Lục Huy nói thêm: “Thực ra không thể trách bọn em được, bọn em debut năm 2017 thuộc thế hệ sinh sau đẻ muộn rồi. Em chỉ nhớ năm em được xuất hiện trước công chúng thôi”. Cody cũng cho biết: “Trước khi Uni5 debut 6 người mình cũng không biết Uni5 là ai”.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/12: Đỗ Mạnh Cường công khai bênh vực Lan Ngọc

Câu nói vừa thật thà, vừa hồn nhiên của Cody khiến khán giả có mặt ở trường quay bật cười và lo lắng không biết Cody có bị “cô giáo” Đông Nhi xử phạt sau khi đoạn video này được tung ra hay không.

Đỗ Mạnh Cường công khai bênh vực "nàng thơ", không ngại đối đầu với anti-fan của Lan Ngọc

Sau phốt "xòe" váy, nhìn Thủy Tiên "sắc như dao cau" và bị tố "bơ đẹp" đàn chị tại sự kiện, Lan Ngọc hứng chịu làn sóng chỉ trích từ dư luận. Cô bị cộng đồng mạng tràn vào trang cá nhân, thả biểu tượng phẫn nộ ở các bức ảnh, bài viết. Tính đến trưa 11/12, nhóm "Anti ba cô gái vô duyên" công kích Lan Ngọc - Ngọc Trinh - Linh Chi thu hút hơn 27.000 thành viên tham gia.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/12: Đỗ Mạnh Cường công khai bênh vực Lan Ngọc
Lan Ngọc là "nàng thơ" của Đỗ Mạnh Cường

Tại nhóm này, anti-fan thường bêu xấu Lan Ngọc và các đồng nghiệp bằng hình ảnh trong quá khứ. Số này còn vào các fanpage chương trình có sự xuất hiện của Lan Ngọc để "công kích". Tập phát sóng mới nhất của chương trình Bảy nụ cười xuân có sự tham gia của Lan Ngọc bị thả nhiều biểu tượng phẫn nộ. Anti-fan rủ nhau gắn hashtag, kêu gọi tẩy chay cô phía dưới video chương trình đăng tải.

Giữa lúc "nàng thơ", gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang mình vừa sáng lập - gặp lùm xùm, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường công khai bênh vực Lan Ngọc trên trang cá nhân. Bên dưới bài viết của anh, một anti-fan "cà khịa" Lan Ngọc: "Lịch sự như Lan Ngọc gặp không chào còn liếc đúng không anh?". Đáp lại, Đỗ Mạnh Cường khẳng định anti-fan của Lan Ngọc rảnh, thích đi khóc mướn. "Người trong cuộc không lên tiếng thì em lên tiếng làm gì? Cứ sống tốt cuộc sống của em đi, không ai nhờ em lo giúp đâu!".

Ở một bình luận công kích Lan Ngọc khác của anti-fan, cho rằng việc Đỗ Mạnh Cường bênh vực diễn viên Gái già lắm chiêu cũng là hành động "khóc mướn", nam nhà thiết kế đáp trả: "Anh không khóc giùm ai nhé! Bây giờ em chặn anh hay anh chặn em đây?". Anh khẳng định "chặn được càng nhiều càng thấy sung sướng".

Hôm 7/12, đoạn video dài 21 giây với dòng mô tả "Khoảnh khắc Thủy Tiên bị đàn em chen chỗ tới mức bỏ đi tại Vietnam International Fashion Week được lan truyền. Trong video, Lan Ngọc diện một thiết kế bồng xòe. Khi chụp hình, Lan Ngọc hất tung phần váy chiếm diện tích sang hai bên, còn Linh Chi (ngồi tạo dáng ở ghế đang để trống của Nhã Phương) có ba lần hất tóc về phía Thủy Tiên. Cả ba liên tục tạo dáng ở vị trí kề cạnh nữ ca sĩ. Thủy Tiên sau đó nhanh chóng rời đi.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/12: Đỗ Mạnh Cường công khai bênh vực Lan Ngọc

Sau vụ việc, Lan Ngọc bị dư luận chỉ trích. Khán giả cho rằng cô "vô lễ", cố tình hất váy tạo dáng, để chen chỗ của Thủy Tiên. Thủy Tiên sau đó phải đích thân kêu gọi khán giả ngưng tẩy chay các đồng nghiệp.

Cô minh oan cho đàn em: "Do trước đó tôi quay hình từ sáng tới chiều, phải nhảy vũ đạo liên tục nên thấm mệt. Đến nơi đông người, việc đứng và ngồi lâu quá khiến tôi choáng váng. Sợ sức khỏe không đảm bảo khi lưu lại quá lâu nên tôi quyết định về sớm hơn dự kiến. Không có chuyện tôi bỏ về vì đàn em chen chỗ, lườm nguýt như tin đồn. Hơn nữa, ghế xếp sát quá, tôi sợ mình lọt vô khung hình của các ngôi sao bên cạnh thì cũng rất vô duyên nên tôi quyết định đứng lên".

Ca nương Kiều Anh sinh con trai thứ hai

Kiều Anh tiết lộ vừa sinh con trai tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội.

Kiều Anh bên con trai Tomyum
Kiều Anh bên con trai Tomyum

Kiều Anh giấu kín tin mang thai nhiều tháng qua. Hôm nay, cô mới đăng loạt ảnh ôm con thứ hai mới sinh. Bé có tên ở nhà là Tomyum. Sức khỏe của Kiều Anh sau sinh ổn định. Cô đang nghỉ ngơi tại bệnh viện.

"Kiều Anh xin phép được thông báo với cả nhà việc hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ cao cả và thiêng liêng lần thứ hai. Không từ ngữ nào có thể diễn tả được hết niềm vui khi ôm con trong tay", Kiều Anh chia sẻ.

Nữ ca sĩ cảm ơn chồng đã đồng hành với cô về mọi mặt, giúp tinh thần cô luôn trong trạng thái vui vẻ, thoải mái. Sau khi Tomyum chào đời, họ hàng hai bên nội - ngoại của bé "tranh nhau" chụp ảnh, giúp nữ ca sĩ chăm con.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 13/12: Đỗ Mạnh Cường công khai bênh vực Lan Ngọc

Kiều Anh sinh năm 1994, được biết đến từ các cuộc thi như Vietnam's Got Talent 2013, The Voice 2015. Cuối 2015, cô kết hôn với Quỳnh Văn - cháu cố giáo sư Văn Như Cương. Sau khi sinh bé Soup - con trai đầu lòng, Kiều Anh rời showbiz, tập trung vun vén cho tổ ấm nhỏ. Cô thường xuyên đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng, con trên trang cá nhân.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/12: Hari Won bức xúc trước hành động câu like, view từ việc Chí Tài qua đời Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/12: Hari Won bức xúc trước hành động câu like, view từ việc Chí Tài qua đời
Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/12: Chi Pu vào top 100 ngôi sao ảnh hưởng trên MXH cùng BTS, Black Pink Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/12: Chi Pu vào top 100 ngôi sao ảnh hưởng trên MXH cùng BTS, Black Pink
Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/12: Jessica Minh Anh là đại diện của Việt Nam trong lễ kỉ niệm Hiệp định Paris về biến đổi khí hậu Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/12: Jessica Minh Anh là đại diện của Việt Nam trong lễ kỉ niệm Hiệp định Paris về biến đổi khí hậu

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm