Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/12: Chi Pu vào top 100 ngôi sao ảnh hưởng trên MXH cùng BTS, Black Pink

Văn hóa 10/12/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 10/12: Chi Pu vào top 100 ngôi sao ảnh hưởng trên MXH cùng BTS, Black Pink, Đỗ Thị Hà bị chê thiếu tinh tế vì bức ảnh ngồi khi thầy Hiệu trưởng đứng nói.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/12: Jessica Minh Anh là đại diện của Việt Nam trong lễ kỉ niệm Hiệp định Paris về biến đổi khí hậu

Diễn viên Kiều Linh kể lại kỷ niệm trả góp cho mẹ để mua đầu đĩa xem phim

Tập 84 “Sức sống thanh xuân” tiếp tục lên sóng lúc 20h thứ sáu, 11/12 trên kênh HTV7 với sự góp mặt của 2 khách mời: diễn viên Kiều Linh và diễn viên Trịnh Minh Dũng. Tuần này, các nghệ sĩ sẽ cùng bàn luận về chủ đề: “Quản lý tài chính thời 4.0” hay cụ thể hơn là vấn đề trả góp.

Diễn viên Kiều Linh
Diễn viên Kiều Linh

Kiều Linh kể lại rằng, bản thân cô cũng là một người từng biết cách “trả góp 0%” từ ngày xưa khi muốn xin mẹ tiền mua đầu máy xem phim. Theo lời nữ diễn viên, lúc cô còn nhỏ thì việc sở hữu một chiếc đầu máy là điều không hề dễ dàng, có khi cả xóm chỉ có một cái để xem chung với nhau.

Vì quá mê xem phim nên Kiều Linh đã xin mẹ mua cho cô chiếc đầu máy với nguyên tắc “trả góp”: 2 nghìn đồng ăn sáng thì cô chỉ ăn 1 nghìn, còn 1 nghìn để dành cho việc trả góp đầu máy. Từ câu chuyện của chính Kiều Linh mà cô cho rằng việc “trả góp” là không hề xấu nhưng vấn đề chương trình đặt ra là “lạm dụng” hay không thì Kiều Linh khẳng định có.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/12: Chi Pu vào top 100 ngôi sao ảnh hưởng trên MXH cùng BTS, Black Pink

Sau khi nghe những lập luận của 2 đồng nghiệp thì Hoàng Rapper phải tán thưởng rằng: “Hai người phụ nữ đang ngồi trước mặt tôi là những người tiêu tiền rất thông minh và biết cách sử dụng đồng tiền một cách hiệu quả. Họ biết trân trọng công sức, nỗ lực của họ khi làm ra đồng tiền”. Thế nhưng, chính Hoàng Rapper cũng cho hay, giới trẻ bây giờ khác giới trẻ thời của diễn viên Kiều Linh và trong cách sử dụng đồng tiền.

Đỗ Thị Hà bị chê thiếu tinh tế vì bức ảnh ngồi khi thầy Hiệu trưởng đứng nói

Buổi về thăm trường của Đỗ Thị Hà hôm 8/12 lộ ra khoảnh khắc gây bàn tán ồn ào trên mạng xã hội, khi tân Hoa hậu được thấy ngồi trên ghế, trong khi thầy Hiệu trưởng đứng khoanh tay bên cạnh.

Khoảnh khắc gây tranh cãi về cách bố trí chỗ ngồi trong buổi tiếp đón Tân Hoa hậu. Ảnh: Tiền Phong.
Khoảnh khắc gây tranh cãi về cách bố trí chỗ ngồi trong buổi tiếp đón Tân Hoa hậu. Ảnh: Tiền Phong.

Đỗ Thị Hà lần đầu quay trở lại Đại học Kinh tế Quốc dân gặp gỡ, giao lưu cùng thầy cô giáo, bạn bè sau ba tuần đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, sáng 8/12. Cô mặc áo dài vàng, đeo sash chiến thắng, đầu đội vương miện.

Người đẹp Thanh Hóa được ông Phạm Hồng Chương - Hiệu trưởng Đại học Kinh tế Quốc dân, ông Trần Thọ Đạt - Chủ tịch Hội đồng Nhà trường cùng bạn bè, thầy cô tiếp đón trân trọng. Trong buổi giao lưu, Đỗ Thị Hà nhiều lần bật khóc trước tình cảm của thầy cô, bạn bè dành cho mình.

Tuy nhiên, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Đỗ Thị Hà ngồi tại hàng ghế trung tâm ở vị trí cao nhất, trong lúc thầy hiệu trưởng đứng bên cạnh phát biểu gây nhiều tranh cãi. Một số khán giả thắc mắc "Đỗ Thị Hà - có bất kỳ vương miện gì đi chăng nữa thì cũng chỉ là học trò, tại sao lại ngồi chễm chệ trong khi thầy hiệu trưởng phải đứng khoanh tay như đang báo cáo cấp trên?". Họ cho rằng, việc Đỗ Thị Hà được "chào đón như bà hoàng" sau đăng quang là không phù hợp vì "hoa hậu cũng chỉ là một cuộc thi giải trí". Khắt khe hơn, một vài người chỉ trích tân hoa hậu láo, vô lễ, ứng xử thiếu tinh tế.

"Học sinh mà ngồi ngang hàng với thầy cô đã không được, huống chi thầy phải đứng thưa còn trò ngồi chễm chệ", "Gặp một cô hoa hậu là cựu sinh viên của trường thôi mà thầy cô toàn giáo sư, tiến sĩ cứ chắp tay, khúm núm trông không mấy đẹp mắt"... là bình luận của một số khán giả.

Bên cạnh đó, một vài ý kiến bênh vực Đỗ Thị Hà. Họ cho rằng nhiều người, dù không có mặt ở buổi giao lưu nhưng "đang dùng thái độ phán xét để nói về tân hoa hậu". Theo họ, trong sự kiện, Hà là khách mời nên có sự bị động nhất định; việc Hoa hậu ngồi ở đâu không phải do cô quyết định.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/12: Chi Pu vào top 100 ngôi sao ảnh hưởng trên MXH cùng BTS, Black Pink

Một số ý kiến khác cho rằng, nên nhìn nhận sự việc một cách nhẹ nhàng hơn. "Các thầy cô dù là giáo sư, tiến sĩ, hiệu trưởng đều tự hào, vui vẻ chúc mừng cô sinh viên trường nhà. Nó đơn giản như việc trong họ nhà bạn có đứa cháu xuất sắc, mổ gà mổ vịt cho cháu ngồi trên cao một số cũng chẳng sao. Đó là sự hãnh diện. Nói "tri thức khúm núm trước cái đẹp" là không đúng vì các bác lớn tuổi khi nói chuyện, tay ai cũng như vậy. Đây là thói quen, chẳng có gì bàn tán", một bình luận bênh vực Đỗ Thị Hà.

Đại diện của Đỗ Thị Hà bất ngờ trước những ý kiến trái chiều dành cho Hoa hậu. "Nhà trường tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu và sắp xếp Hà ngồi ở đâu thì bạn ngồi ở đấy. Nhà trường trân trọng thành tích này chứng tỏ việc Hà đăng quang là một niềm tự hào cho trường. Buổi sáng giao lưu, Hà là nhân vật chính nên việc ngồi ở hàng ghế trung tâm không có gì là khác biệt. Có chăng, vì buổi gặp mặt được tổ chức trong phòng hội họp của trường, cách bố trí nội thất khiến nhiều người cảm thấy nghiêm trọng mà thôi!", người này nói.

Chi Pu vào top 100 ngôi sao ảnh hưởng trên MXH cùng BTS, Black Pink

Forbes vinh danh Chi Pu trong top 100 ngôi sao châu Á Thái Bình Dương có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội cùng Black Pink, BTS...

Phần giới thiệu về Chi Pu.
Phần giới thiệu về Chi Pu.

Forbes vinh danh Top 100 ngôi sao khu vực châu Á - Thái Bình Dương có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội (Forbes Asia’s 100 Digital Stars). Chi Pu của Việt Nam bất ngờ có tên.

"Với hơn 19 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, Chi Pu (tên thật Nguyễn Thùy Chi) là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Việt Nam. Từ một người mẫu chuyển mình thành diễn viên - ca sĩ, Chi Pu sở hữu MV Anh ơi ở lại với hơn 92 triệu lượt xem trên YouTube. Cô đã quyên góp 50.000 USD trong năm nay cho các nỗ lực cứu trợ Covid-19 tại địa phương", Forbes giới thiệu về Chi Pu trong bài viết đăng tải trên website ngày 7/12.

Xuất hiện bên cạnh Chi Pu là những tên tuổi đình đám trong khu vực và trên thế giới. 100 ca sĩ, ban nhạc, ngôi sao điện ảnh - truyền hình từ các quốc gia khu vực Châu Á - Thái Bình Dương có tên trong danh sách được Forbes miêu tả là những nhân tố đã làm nên cơn bão truyền thông trên mạng xã hội. "Với sự hiện diện và hoạt động mạnh mẽ trên mạng xã hội, những người đi đầu này đã thu hút hàng triệu người theo dõi trung thành trên các nền tảng phổ biến, khiến họ nổi tiếng trên internet không thua kém gì trên màn ảnh và sân khấu", tạp chí này nhận định.

Việt Nam còn có hai nghệ sĩ khác ngoài Chi Pu xuất hiện trong danh sách này là Trấn Thành và Đông Nhi.

Đây là lần đầu tiên Forbes thực hiện danh sách 100 ngôi sao khu vực châu Á - Thái Bình Dương có sức ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội. Tiêu chí xét chọn nghệ sĩ dựa trên độ tiếp cận nội dung và chỉ số tương tác trên mạng xã hội, các hoạt động nổi bật gần đây, sức ảnh hưởng và sự ủng hộ của công chúng, các hợp đồng đại diện thương hiệu, hoạt động kinh doanh (nếu có) cùng profile các hoạt động - thành tích được công nhận trong nước, trong khu vực và trên thế giới.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/12: Chi Pu vào top 100 ngôi sao ảnh hưởng trên MXH cùng BTS, Black Pink

Forbes công bố danh sách trong thời điểm phần lớn người dân trong khu vực đang phải ở nhà cách ly, làm việc, liên lạc và giải trí chủ yếu qua màn hình điện thoại và máy tính. Trong quá trình xét chọn, tạp chí này tập trung vào những nghệ sĩ dù phải hủy hàng loạt kế hoạch và sự kiện vì Covid-19 nhưng vẫn nỗ lực duy trì hoạt động, dùng mạng xã hội để tương tác với người hâm mộ, nâng cao nhận thức về dịch bệnh và truyền cảm hứng sống tích cực.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/12: Quý Bình sẽ làm đám cưới với doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/12: Quý Bình sẽ làm đám cưới với doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền
Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/12: Amee chiến thắng Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/12: Amee chiến thắng "Nghệ sĩ mới xuất sắc tại Việt Nam" ở MAMA 2020
Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/12: Chi Pu gửi lời xin lỗi khi bị khán giả chỉ trích, chế giễu mình hát sai Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/12: Chi Pu gửi lời xin lỗi khi bị khán giả chỉ trích, chế giễu mình hát sai

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm