Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/5: Thả thính cưới Huy Trần, Ngô Thanh Vân bị “cảnh sát chính tả” bắt lỗi

Văn hóa 12/05/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 12/5: Thả thính cưới Huy Trần, Ngô Thanh Vân bị “cảnh sát chính tả” bắt lỗi; Phạm Hương bị đồn bí mật về nước, “sống như bà hoàng” trong khu nhà giàu.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/5: Trương Thế Vinh lại dáng sau “Cây táo nở hoa”

Phạm Hương bị đồn bí mật về nước, “sống như bà hoàng” trong khu nhà giàu

Phạm Hương bị đồn đã trở về Việt Nam được hai tháng, sống tại khu nhà giàu ở quận 2, TP Thủ Đức.

Tin đồn Phạm Hương bí mật trở về Việt Nam sinh sống, hoạt động, gây bàn tán trên mạng. Cô cùng chồng con được cho là đã về nước khoảng hai tháng, hoàn tất quy trình cách ly tập trung theo quy định của Bộ Y tế. Hành trình về nước của Phạm Hương được giữ kín. Cô không để lộ bất kỳ hình ảnh nào.

Hiện, Phạm Hương bị đồn sống tại biệt thự ở Đảo Kim Cương, TP Thủ Đức, TP HCM. Cô được cho sẽ đảm nhận vị trí giám khảo một cuộc thi nhan sắc lớn nhất trong nước vào cuối năm nay.

Phạm Hương.
Phạm Hương.

Quản lý của Phạm Hương cho biết anh nhận được nhiều lời hỏi thăm rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 có thực sự đang ở Việt Nam hay không. Có người thậm chí còn book show. "Tôi hết hồn vì Hương mấy hôm trước còn nhắn tin là đang ở Mỹ. Hôm nay, tôi nhắn tin hỏi tiếp thì bạn nói đang ở Mỹ, chưa về Việt Nam. Năm 2021, nếu không có gì thay đổi, Hương sẽ không có kế hoạch về Việt Nam", anh chia sẻ.

Theo lời quản lý của Phạm Hương, cô nói lịch trở về Việt Nam của mình còn phụ thuộc vào lịch học ở con trai Maximus tại trường. Phạm Hương cũng muốn về nước ăn Tết cổ truyền, cho Max biết quê nhưng lịch học tại Mỹ của bé không khớp với Tết cổ truyền Việt Nam.

Phạm Hương dành toàn bộ thời gian cho con trai tại Mỹ.
Phạm Hương dành toàn bộ thời gian cho con trai tại Mỹ.

Phạm Hương sinh năm 1991. Cô từng thi Vietnam's Next Top Model 2010 và vào top 10. Năm 2015, cô giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tháng 7/2018, Phạm Hương tuyên bố tạm ngừng hoạt động showbiz để sang Mỹ chữa bệnh về tuyến giáp.

Phạm Hương sống kín tiếng. Cô duy trì công việc làm người mẫu tại ba công ty quản lý có trụ sở ở Hawaii, Los Angeles và Seattle. Bên cạnh đó, người đẹp gốc Hải Phòng cũng dành nhiều thời gian chăm sóc con trai Maximus vì bé đang đi học mẫu giáo. Cô được chồng san sẻ việc nhà. Cả hai đính hôn từ 14/2/2019 nhưng chưa làm đám cưới. Cô giữ kín danh tính ông xã vì muốn tận hưởng cuộc sống bình yên, tập trung cho thiên chức làm mẹ, làm vợ.

Vì Covid-19, mọi công việc của cô bị gián đoạn. Người đẹp sinh 30 tuổi dành thời gian làm vườn, chăm sóc con nhỏ. Tận hưởng cuộc sống sung túc ở xứ cờ hoa, Phạm Hương chưa nghĩ đến việc sẽ về Việt Nam. Trước đó, cô dính "nghi vấn" mang bầu lần hai nhưng gián tiếp phủ nhận bằng việc đăng ảnh khoe eo thon gọn.

Sau gần hai năm kết hôn, Bảo Thy muốn "nhà có thật nhiều con nít"

Gần đây, Bảo Thy liên tục khoe ảnh hai cháu ruột trên mạng xã hội. Trong tiệc sinh nhật bé Cao Triết - con thứ hai của anh trai Bảo Trần, cô đăng nhiều ảnh ôm hôn, chơi đùa cùng cháu. Bảo Trần tiết lộ Bảo Thy là người rất yêu trẻ con.

Sau khi kết hôn, cô dành nhiều thời gian vun vén cho tổ ấm nhỏ. Mỗi khi rảnh rỗi, cô tìm niềm vui bằng cách chơi đùa với hai cháu. Bảo Thy cũng thường xuyên bị chị dâu Trang Pilla "phàn nàn" về việc hay "bắt cóc" hai cháu về nhà riêng chăm để "lấy vía".

Tin tức giải trí mới nhất ngày 12/5: Thả thính cưới Huy Trần, Ngô Thanh Vân bị “cảnh sát chính tả” bắt lỗi
Bảo Thy (áo hồng) thường xuyên sang nhà anh trai, chơi đùa cùng hai cháu để "lấy vía" sinh con.

Bảo Thy nói cô rất mê con nít. "Tôi và anh xã rất thích trẻ con. Cả hai đang rất muốn có em bé trong nhà để không khí gia đình thêm vui vẻ, thoải mái, hạnh phúc hơn. Hiện, tôi và anh lên kế hoạch có con rồi. Không thể nói trước điều gì nhưng chúng tôi sẽ thông báo đến mọi người ở thời điểm thích hợp nhất", cô nói.

Bảo Thy kể nhiều người hỏi cô và ông xã muốn sinh con trai hay con gái đầu lòng. "Con trai hay con gái thì tôi đều yêu hết. Tôi còn muốn nhà có thật nhiều con nít nữa cơ. Nếu sau này có con, tôi hy vọng con sẽ có môi trường phát triển bình yên, thoải mái và tự do", cô chia sẻ.

Nói về cuộc sống sau hai năm kết hôn, giọng ca Là con gái phải xinh tiết lộ ông xã là người tốt, hài hước, bản lĩnh và rất yêu thương gia đình. Quan điểm hạnh phúc của cô hiện tại thay đổi rất nhiều. "Nếu ngày trước hạnh phúc với tôi là ăn ngon, mặc đẹp, tận hưởng cuộc sống và đi đến nhiều nơi. Nhưng từ ngày có gia đình, tôi nhận ra hạnh phúc là được trở về nhà, trong vòng tay của ông xã, cả hai cùng ăn cơm và trò chuyện mà không cần phải lo nghĩ gì cả", cô nói.

Bảo Thy.
Bảo Thy.

Tháng 7 năm ngoái, Bảo Thy từng dính nghi vấn mang thai khi đăng ảnh mặc áo thun trắng, ẵm cún cưng đi dạo với vòng hai bị nhận xét "lớn bất thường". Tuy nhiên, cô phủ nhận. Bảo Thy muốn dành hẳn một năm sau khi cưới để đi chơi, tận hưởng cuộc sống hôn nhân. Mê trẻ con nên Bảo Thy khẳng định nếu quyết định có baby sẽ sinh hai bé liền.

Bảo Thy làm đám cưới cùng đại gia Phan Lĩnh hồi tháng 11/2019. Phan Lĩnh là mối tình đầu của giọng ca Công chúa bong bóng. Sau khi kết hôn, Bảo Thy ít đi hát. Cô chăm lo cho việc kinh doanh và dành nhiều thời gian bên ông xã. Cặp đôi tận hưởng cuộc sống vợ chồng son bằng những bữa tiệc lãng mạn ở nhà hàng sang trọng, chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại những resort hạng sang. Thỉnh thoảng, cả hai đi club, coi phim chung tới 2-3h sáng.

Thả thính cưới Huy Trần, Ngô Thanh Vân bị “cảnh sát chính tả” bắt lỗi

Ngô Thanh Vân đăng ảnh nắm tay người đàn ông "bí ẩn" trên trang cá nhân. Từ hình xăm trên tay, netizen nhận ra đó là Huy Trần. Cô mượn lời bài hát “Cầu hôn” của Văn Mai Hương để thả thính tình trẻ. "Anh có yêu em không? Có muốn về nhà với em không? Hỏi vậy phải không ta? Định đi chốn dịch rồi giả bộ hỏi luôn, mà sao thấy im re!", cô viết.

Tuy nhiên, những "cảnh sát chính tả" đã nhanh chóng bắt lỗi diễn viên 42 tuổi. Cô viết "đi chốn", trong khi viết đúng phải là "đi trốn". Hiện status này đã không còn xuất hiện trên Facebook của nữ diễn viên.

Màn hình khóa điện thoại chứa ảnh hôn môn cực ngọt của cặp đôi.
Màn hình khóa điện thoại chứa ảnh hôn môn cực ngọt của cặp đôi.

Gần đây, Ngô Thanh Vân cởi mở hơn trong mối quan hệ với Huy Trần. Cô và tình trẻ thoải mái tung hint hẹn hò, khiến hội độc thân "ghen nổ đom đóm mắt". Cách đây ít ngày, cô để lộ ảnh màn hình khóa điện thoại là ảnh hôn môi cực ngọt ngào với Huy Trần. CEO trẻ tuổi cũng tung ảnh "full HD" nắm tay Ngô Thanh Vân, cùng ngắm bình minh ở Đà Lạt.

Cả hai mặc đồ đôi, cùng nhìn về một hướng. Nhỏ hơn Ngô Thanh Vân tới 11 tuổi nhưng Huy Trần vẫn xưng "anh" với người yêu ngọt xớt. "Thức dậy bên em giống như ly cà phê nóng buổi sáng, khiến anh có một cảm giác hồi hộp, an ủi và làm cho anh háo hức để bắt đầu một ngày mới", anh bày tỏ.

Nửa năm qua, cặp đôi nhiều lần đi du lịch chung, tổ chức sinh nhật, đến trường quay ủng hộ đối phương. Gần đây, Huy Trần còn đăng clip vuốt đùi ai đó, để lộ luôn nhẫn đôi. Trong dịp sinh nhật đón tuổi 42, "đả nữ" từng thừa nhận cô hạnh phúc khi có Huy Trần ở bên. Cặp đôi còn lộ dấu vết ở chung nhà.

Ngô Thanh Vân nắm tay Huy Trần.
Ngô Thanh Vân nắm tay Huy Trần.

Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi, là Việt kiều, từng sinh sống ở nước ngoài nhiều năm. Anh được biết đến nhiều từ khi xuất hiện tại chương trình "Người ấy là ai", được Hoa hậu chuyển giới Hương Giang để mắt đến. Thời điểm đó anh công khai đã có bạn gái là rich kid Lê Thảo Nhi. Tuy nhiên, chuyện tình này đã kết thúc cả năm nay. Sau khi được chú ý, Huy Trần được nhiều nhãn hàng mời làm mẫu ảnh.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/5: Tạo dáng bên ôtô 12 tỷ đồng, Ngọc Trinh gây tò mò “chị mua hay mượn?” Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/5: Tạo dáng bên ôtô 12 tỷ đồng, Ngọc Trinh gây tò mò “chị mua hay mượn?”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/5: Hứa Vĩ Văn đấu giá tranh hỗ trợ chống Covid-19 Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/5: Hứa Vĩ Văn đấu giá tranh hỗ trợ chống Covid-19
Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/5: Khánh Vân được dự đoán đăng quang Miss Universe Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/5: Khánh Vân được dự đoán đăng quang Miss Universe

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm