Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/5: Trương Thế Vinh lại dáng sau “Cây táo nở hoa”

Văn hóa 11/05/2021 07:41
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 11/5: Trương Thế Vinh lại dáng sau “Cây táo nở hoa”; Dùng sai tiếng Anh, Vũ Khắc Tiệp bị mỉa mai “dốt còn thích thể hiện”.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/5: Tạo dáng bên ôtô 12 tỷ đồng, Ngọc Trinh gây tò mò “chị mua hay mượn?”

Dùng sai tiếng Anh, Vũ Khắc Tiệp bị mỉa mai “dốt còn thích thể hiện”

Vũ Khắc Tiệp bị netizen chê cười khi chúc mẹ bằng một câu tiếng Anh vô nghĩa.

Nhân Ngày của Mẹ, Vũ Khắc Tiệp đăng ảnh chụp cùng đấng sinh thành trên trang cá nhân tối 9/5. Anh viết: "Happy Morther Day". Tuy nhiên, ông bầu 38 tuổi khiến nhiều khán giả bật cười với trình độ ngoại ngữ kém cỏi. Không chỉ viết sai chữ "mother" thành "morther", Vũ Khắc Tiệp còn thiếu sở hữu cách cho cụm từ "Happy Mother's Day". Lỗi sai của Vũ Khắc Tiệp đã tạo nên một lời chúc vô nghĩa.

Câu chúc tiếng Anh sai của Vũ Khắc Tiệp.
Câu chúc tiếng Anh sai của Vũ Khắc Tiệp.

Nathan Lee sau đó hóa thân "cảnh sát chính tả", bắt lỗi tiếng Anh dở tệ của Tiệp. Anh đăng ảnh dòng chữ sai được cắt ra từ ảnh gốc của Vũ Khắc Tiệp và viết: "Dừng gửi những thứ này! Tôi không thể".

Trước đó, Nathan Lee từng đụng chạm Vũ Khắc Tiệp. Chia sẻ một bài viết có nội dung nói về việc Ngọc Trinh vướng scandal với ai, Vũ Khắc Tiệp cũng sẽ lên tiếng bênh vực. Tuy nhiên, khi cô vướng scandal với anh thì Vũ Khắc Tiệp không dám ho he.

Anh cho rằng Vũ Khắc Tiệp "im là đúng" vì chỉ cần bênh vực Ngọc Trinh nửa lời, anh sẽ sẵn sàng tung hê loạt "phốt" của ông bầu.

Đây không phải lần đầu trình độ tiếng Anh của Vũ Khắc Tiệp lọt vào tầm ngắm của netizen. Hôm 1/5, anh tung video giới thiệu dự án Venus' Secret. Anh gây bàn tán khi phát âm cụm từ "Venus' Secret" thành "Vê-nớt Séc-đựt", "cát tinh" (casting), "phao đờ" (founder).

Bùi Linh Chi hứa hẹn sẽ là nhân tố bất ngờ trong showbiz Việt trong 2021

Sở hữu khuôn mặt góc cạnh, sống mũi cao, khuôn miệng rạng rỡ, Bùi Linh Chi khiến mọi người thích thú với nhan sắc hiện tại, nhiều người lầm tưởng cô nàng là mang dòng máu lai. Nhưng không phải, Bùi Linh Chi 100% là người Việt Nam.

Bùi Linh Chi
Bùi Linh Chi

Bùi Linh Chi là người đẹp sinh năm 1996 đến từ Thủ đô Hà Nội, cô hiện đang hoạt động thời trang với vai trò người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo, bên cạnh đó Linh Chi còn đang là gương mặt MC trẻ của đài truyền hình VTVCab.

Hình ảnh của Linh Chi được mọi người biết tới nhiều hơn qua chương trình truyền hình thực tế “Gương mặt thương hiệu 2018” (The Face Việt Nam 2018).

Cô nàng là thành viên thuộc team của mentor Thanh Hằng và dừng lại tiếc nuối ở Top 6 chung cuộc. Linh Chi được “gà mẹ” Thanh Hằng ưu ái khi ví von rằng cô nàng chính là thanh xuân của mình. Sau cuộc thi, Bùi Linh Chi trở thành gương mặt quen thuộc của các nhãn hàng thời trang trong nước và quốc tế, cô gái trẻ xuất hiện nhiều trong các chiến dịch hình ảnh/ TVC quảng cáo/ MV ca nhạc.

Nhìn những hình ảnh mới rất nàng thơ của Linh Chi, ít ai biết được cô nàng là một người cá tính và tích cực, nhắc tới Linh Chi, ai cũng sẽ nhớ ngay tới một cô nàng rạng rỡ luôn phát ra rất nhiều năng lương tươi vui.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/5: Trương Thế Vinh lại dáng sau “Cây táo nở hoa”

Với lay-out và diện mạo mới thay đổi xinh đẹp như thế này, các fan hâm mộ của Linh Chi đều đang chờ đợi những dự án sắp tới của cô nàng.

Được biết, cô nàng đang rất nghiêm túc đầu tư chuyên môn cho sự xuất hiện sắp tới, hiện cô đang tham gia kĩ năng MC bởi diễn giả/ MC Thanh Thảo (Thanh Thảo Hugo) tại viện Sun&Moon Academy, cô nàng đã tốt nghiệp lớp MC Sân khấu chuyên nghiệp với thành tích tốt. Cô nàng còn đang rất siêng năng tập luyện hình thể, học vũ đạo, trau dồi ngoại ngữ…

Với sự chuẩn bị kiến thức kĩ lưỡng cộng với nhan sắc cuốn hút như thế này, mọi người tò mò người đẹp sẽ xuất hiện với vai trò gì sắp tới.

Trương Thế Vinh lại dáng sau “Cây táo nở hoa”

Trong lúc vai diễn Ngà ăn hại của phim “Cây táo nở hoa” đang được quan tâm, Trương Thế Vinh tung ra bộ ảnh lịch lãm trái ngược với hình ảnh xuề xòa, mập mạp trên truyền hình.

Trương Thế Vinh trong bộ ảnh mới
Trương Thế Vinh trong bộ ảnh mới

Anh thể hiện phong thái lịch lãm với set đồ đơn giản được kết hợp bởi sơ mi, quần tây, áo vest và giày da. Hình tượng quý ông thanh lịch, sang trọng này là phong cách nam diễn viên - ca sĩ muốn hướng tới trong các dự án sắp tới. Trương Thế Vinh trở lại với hình ảnh năng động và hiện đại quen thuộc, thoát khỏi vai diễn nhiều tật xấu trong “Cây táo nở hoa”.

Đại diện của Trương Thế Vinh chia sẻ sau khi “Cây táo nở hoa” đóng máy, anh kiên trì tập luyện và siết cân trong ba tháng qua, lấy lại thân hình chuẩn mực. Trước đó, anh tăng gần 10 kg để vào vai, stress mỗi khi thấy mình béo và xấu trong gương.

Trong bộ ảnh mới, Trương Thế Vinh vẫn pha trộn nét hóm hỉnh, ngông nghênh của nhân vật Ngà trong “Cây táo nở hoa” với hình ảnh nam tính, chỉn chu của bản thân ngoài đời.

Đã lâu, Trương Thế Vinh mới tham gia một dự án dài hơi như “Cây táo nở hoa”, tốn khoảng một năm sống cùng vai diễn. Anh đội tóc giả, tự làm xấu mình, gặp khó với cảnh nhảy nude, nhảy sông, mất giọng vì la hét. Trương Thế Vinh được đạo diễn khen là diễn viên thông minh, có nhiều ý đóng góp hay cho vai diễn.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 11/5: Trương Thế Vinh lại dáng sau “Cây táo nở hoa”

Gần đây, Trương Thế Vinh được nhà sản xuất “Cây táo nở hoa” mời vào một dự án phim mới của họ. Tuy nhiên, anh từ chối vì muốn dành thời gian lấy lại phong độ.

Mới đây, anh được xác nhận là một trong các nghệ sĩ tham gia show thực tế “Chạy đi chờ đi” (Running Man phiên bản Việt) mùa 2. Hiện giờ, anh tập trung sức khỏe và tinh thần để "chiến" hết mình cùng dàn sao của “Chạy đi chờ chi” như Thúy Ngân, Ninh Dương Lan Ngọc, Trường Giang, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy...

Ngoài ra, anh đang dẫn dắt một chương trình thực tế khác và ấp ủ cho dự án âm nhạc cá nhân.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/5: Hứa Vĩ Văn đấu giá tranh hỗ trợ chống Covid-19 Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/5: Hứa Vĩ Văn đấu giá tranh hỗ trợ chống Covid-19
Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/5: Khánh Vân được dự đoán đăng quang Miss Universe Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/5: Khánh Vân được dự đoán đăng quang Miss Universe
Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/5: Hồ Bích Trâm giải thích việc vẫn tổ chức đám cưới ở quê Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/5: Hồ Bích Trâm giải thích việc vẫn tổ chức đám cưới ở quê

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm