Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/10: MiD Nguyễn gây shock với hình ảnh khác lạ

Giải trí 10/10/2020 07:03
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 10/10: MiD Nguyễn gây shock với hình ảnh khác lạ, Tú Vi khoe thành tích giỏi đều các môn.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/10: Thầy trò Thanh Hằng - Thu Anh Hồ cùng xuất hiện gây bùng nổ Elleshow

MiD Nguyễn gây shock với hình ảnh khác lạ

Không lạ gì với những bộ hình thời trang cá tính của người mẫu Unisex hàng đầu Việt Nam – MiD Nguyễn, mỗi lần anh chàng trở lại là một hình ảnh mới mẻ, táo bạo nhưng siêu cuốn hút.

Nói về độ chịu chơi thì học trò Thanh Hằng không thua kém bất cứ ai trong làng mẫu tại Viêt Nam, MiD Nguyễn luôn biết cách gây ấn tượng với người theo dõi bằng cách làm mới hình ảnh của mình thường xuyên.

Mid Nguyễn
Mid Nguyễn

Lần này chàng mẫu sở hữu chiều cao khủng 1m89 hóa thân thành một cô nàng chơi bời, cô nàng này đốt mắt mọi người đối diện bởi trang phục thời thượng, được mixmatch tinh tế nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ nhất định.

Chiều cao khủng là lợi thế của MiD Nguyễn trên sàn catwalk, nhưng với những lần shooting trong trang phục nữ giới thì đây là một bất lợi lớn, vì khó kiếm được trang phục vừa với size của anh chàng. MiD Nguyễn cho hay.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/10: MiD Nguyễn gây shock với hình ảnh khác lạ

Trong chiếc đầm ôm sát body, họa tiết da beo, MiD Nguyễn khoe trọn vóc dáng mảnh mai đáng ghen tỵ của mình. Anh chàng không quên sử dụng phụ kiện…và tô thêm bộ móng tay đen để tạo điểm nhấn cho bộ đồ thêm phần “chặt chém”.

Với người bạn diễn đặc biệt là làn khói thuốc, MiD Nguyễn hóa gái hư chính hiệu nhưng sẽ khiến nhiều người không thể rời mắt!

Tú Vi khoe thành tích giỏi đều các môn

Góp mặt trong tập 14 “Siêu nhí đấu trí” mùa 2 với vai trò khách mời, Tú Vi cùng Tuyền Mập mang đến những giây phút hài hước, vui tươi bên cạnh cuộc so tài căng não giữa 2 diễn viên.

Trong phần giới thiệu khách mời, Tú Vi phô diễn một màn catwalk với kiểu vẫy tay hoa hậu, phong thái tự tin và hô to: “Tú Vi, Việt Nam”. Đây là khoảnh khắc vô cùng quen thuộc của các nàng hậu khi giới thiệu bản thân trước đông đảo khán giả. Tú Vi cosplay khá chuẩn khiến các khán giả thích thú cho rằng nữ diễn viên cũng là một fan của các cuộc thi sắc đẹp nên mới thành tục đến thế.

Nữ diễn viên Tú Vi
Nữ diễn viên Tú Vi

Thấy cô em đồng nghiệp quá duyên dáng, Tuyền Mập hài hước nói rằng muốn trao luôn vương miệng cho Tú Vi còn MC Quốc Bảo phải đưa nữ diễn về lại mặt đất. “Đây là gameshow chứ không phải là giây phút đăng quang hoa hậu nên như vậy là được rồi chị Tú Vi ha”, Quốc Bao trêu chọc. Tú Vi giải thích rằng vì hai MC dùng nhiều mỹ từ để giới thiệu mình nên nữ diễn viên tưởng đây là một cuộc thi nhan sắc nào đó chứ không còn là gameshow nữa.

Sau phần giới thiệu khách mời, Tú Vi và Tuyền Mập ổn định vị trí để bắt đầu cuộc so tài. Thành phần sẽ trợ giúp hiệu quả cho hai nghệ sĩ chính là 5 siêu nhí tài năng, thông minh và tự tin. Cả 2 nữ diễn viên cũng dành một ít thời gian để giao lưu với các bé, tìm hiểu thế mạnh của mỗi bé để có những sự chọn lựa tư vấn chuẩn xác.

Đến phần làm quen với bé Y Phụng, cô bé duy nhất trong đội hình siêu nhí tuần này tự tin về các môn học Lý, Ngữ văn. Tú Vi bật mí luôn: “Vậy là bé giống chị rồi, chị ngày xưa là học giỏi cả Toán, Văn, Lý, Hoá nè”.

Tiết lộ của Tú Vi khiến Quốc Bảo bất ngờ còn Tuyền Tăng “chặt chém” đàn chị: “Vậy chút xíu nữa chị có cần trợ giúp không? Chị giỏi toàn diện vậy chị nên tự thi luôn chị Vi ơi”. Trước đó, khán giả cũng từng quen thuộc với hình ảnh một Tú Vi đa năng trong vai trò diễn viên, nhà sản xuất phim và cả ca sĩ. Nhưng thành tích học tập của bà xã Văn Anh mới là đáng nể, cô học giỏi toàn diện suốt 12 năm học và ước mơ trở thành cô giáo.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/10: MiD Nguyễn gây shock với hình ảnh khác lạ

Tú Vi học tốt nhất môn tiếng Anh và cô mong muốn trở thành một giáo viên dạy tiếng Anh nên đã thi đậu ngành Ngôn ngữ Anh. Mới năm 3 đại học, Tú Vi đã đi dạy thêm tiếng Anh ở trường tiểu học và làm gia sư tại nhà. Chính vì vậy, Tú Vi có một nền móng vững chắc về tri thức và cả lối sống trước khi trở thành diễn viên nổi tiếng.

Quay trở lại với sân khấu “Siêu nhí đấu trí”, trước lời trêu chọc của Tuyền Tăng, Tú Vi khiêm tốn nói: “Đó là chuyện của 25 năm trước rồi”. Tuy nhiên, nữ diễn viên chắc chắn sẽ thể hiện được vốn kiến thức sâu rộng của mình trong chương trình tuần này cùng sự hỗ trợ đắc lực của 5 siêu nhí.

“Siêu nhí đấu trí” tập 14 mùa 2 lên sóng 20h45 thứ Bảy, 10/10 trên kênh HTV9. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp với Công ty Truyền Thông Bee thực hiện.

Lý Nhã Kỳ giải thích về giọng nói bị chê “điệu chảy nước”

Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam kể, cô từng bị anti-fan chỉ trích "cố tình nói ép giọng, rặn chữ, điệu đà". Người đẹp cho biết cô rất muốn nói nhanh, lưu loát với mọi người nhưng không hiểu vì sao bản thân nói chậm như vậy. Cô thừa nhận mình nói chậm, ngọng và "đớt đớt" nhưng không cố tình điệu đà như mọi người nghĩ.

Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ
Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ

"Những ai quen tôi từ xưa thì chắc chắn biết rằng giọng thật của tôi chậm vậy đó. Tôi nói kiểu ngọng ngọng, đớt vậy chứ không phải tôi điệu đâu. Tôi rất muốn chuyện lưu loát nhưng rất là mệt, vì không biết tại sao lại nói chậm đến thế. Ngay cả hôm nay, khi ngồi ôn lại kỷ niệm với Ngọc Lan thời cả hai cùng đóng chung phim “Kiều nữ và đại gia” nhiều năm trước, Lan cũng kể ấn tượng đầu tiên về tôi là “sao mà nói chậm quá", cô chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ kể cô cùng Ngọc Lan và hoa hậu Thùy Lâm được giao cho những vai sành điệu, rất "đời". Đó là những cô gái cá tính, sống trong môi trường phải va chạm nhiều. Do đó, họ có nhiều phân đoạn cự cãi nhau.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/10: MiD Nguyễn gây shock với hình ảnh khác lạ

"Nhưng mỗi lần quay cảnh cãi nhau là y như rằng tôi nói từng chữ một, cãi từng chữ một. Để bắn thoại liền tù tì tôi làm không nổi. Tôi nói chậm đến mức nói một hồi xong tự ngắt hơi chứ giọng không lên không xuống.

Lúc ấy tôi vừa từ Đức về, do nói tiếng Đức quen rồi nên tôi bị cứng lưỡi. Nói sang tiếng Việt thì tôi nói còn chậm hơn bây giờ nữa. Hiện tại tôi đã cố gắng bắn chữ nhanh hơn. Chỉ đôi khi còn líu lưỡi hay sắp từ chưa ổn thì mới nói quá chậm", cô chia sẻ.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/10: Lâm Khánh Chi bật mí về gia thế giàu có Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/10: Lâm Khánh Chi bật mí về gia thế giàu có
Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/10: Á hậu Tú Anh đón đầu xu hướng mùa thu với cảm hứng tình yêu bất tử Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/10: Á hậu Tú Anh đón đầu xu hướng mùa thu với cảm hứng tình yêu bất tử
Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/10: Hoa hậu Thu Hoài bối rối khi bị giục cưới Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/10: Hoa hậu Thu Hoài bối rối khi bị giục cưới

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm