Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/1: Bình Minh bị võ sĩ Sadibou Sy đánh “thật” đến mức suýt nhập viện

Văn hóa 10/01/2021 05:52
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 10/1: Bình Minh bị võ sĩ Sadibou Sy đánh “thật” đến mức xuýt nhập viện, Dương Triệu Vũ tiết lộ được sinh ra trong chuồng heo.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/1: Quang Minh - Hồng Đào chia tay sau khi đóng máy phim "Sám hối”

Anh Đức lộ bụng “mỡ cá hú”, rèn luyện thể lực liên tục trước giờ ghi hình “Cơ hội đổi đời”

Anh Đức sẽ là một trong 3 khách mời góp mặt trong tập 2 “Cơ hội đổi đời” sắp lên sóng trên kênh HTV7 cùng Văn Thanh, Hoàng Bách. Được biết đây là chương trình truyền hình thực tế mà các nghệ sĩ tham gia sẽ phải vận động ngoài trời, vượt qua những thử thách cực khó để mang về số tiền giá trị cho người nghèo.

Vì thế, diễn viên Anh Đức có sự chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng. Ngoài sự thân thiện, gần gũi với bà con, Anh Đức khá hào hứng, đứng trong cánh gà còn tranh thủ khởi động nhẹ nhàng, hít đất vài lần để có được sức khỏe tốt nhất thực hiện thử thách.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/1: Bình Minh bị võ sĩ Sadibou Sy đánh “thật” đến mức suýt nhập viện

Khi nam diễn viên miệt mài hít đất thì biên tập có “lộ hint” rằng thử thách của Anh Đức sẽ phải dùng đôi tay khá nhiều. Anh Đức dừng lại và khá hoang mang, liên tục đặt câu hỏi: “Vậy anh sẽ làm gì với đôi tay này đây. Anh chơi gì vậy? Có ai tiết lộ cho anh được không?”. Tuy nhiên, ekip luôn giữ kín các thử thách dành cho khách mời nên nam diễn viên chỉ biết chờ đợi cho đến lượt của mình.

Anh Đức khá hào hứng khi tham gia chương trình “Cơ hội đổi đời” vì nam diễn viên có cơ hội góp sức giúp được cho gia đình chị Trịnh Thịnh Liên (Đồng Nai). Chị Liên bị tật bẩm sinh ở miệng nên giao tiếp khá khó khăn. Chị có một đứa con nhưng em cũng bị tâm thần nên cuộc sống của hai mẹ con khó khăn chồng chất. Chị phải gửi con trai cho nhà ngoại gần đó chăm sóc, đi làm công nhân để duy trì cuộc sống cho 2 mẹ con. Với đồng lương công nhân ít ỏi, chị vừa chăm con vừa tốn bạc triệu tiền mỗi tháng nên tương lai 2 mẹ con bấp bênh.

Biết được hoàn cảnh của chị Liên, Anh Đức hết sức quyết tâm để góp sức cùng Văn Thanh, Hoàng Bách giúp gia đình chị có “cơ hội đổi đời”. Bên cạnh đó, Anh Đức vẫn thoải mái để chia sẻ về bản thân sau “khủng hoảng” vừa qua, nhất là về tình trạng “độc toàn thân” được anh công khai trên sóng truyền hình. Với “Cơ hội đổi đời”, nam diễn viên cho rằng bản thân anh dùng hết sức để giúp đỡ cho gia đình chị Liên, không dám dùng từ gọi là nắm giữ “cơ hội đổi đời” của chị Liên hay bất kỳ một cá nhân nào cả.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/1: Bình Minh bị võ sĩ Sadibou Sy đánh “thật” đến mức suýt nhập viện

Anh Đức khéo léo khẳng định mình vẫn “độc thân vui tính”: “Hi vọng mình sẽ có cơ hội nắm giữ cuộc đời người khác như chuyện cơm nước hàng ngày của người ta, người ta đi đâu về đâu rồi cả chuyện làm tài xế cho người ta, làm nội trợ hay vệ sĩ cho người ta nữa. Anh Đức rất muốn một ngày gần đây nhất sẽ nắm giữ vận mệnh của một người phụ nữ nào đó trong cuộc đời mình”. Đây là lần hiếm hoi khán giả nghe Anh Đức chia sẻ nghiêm túc, chân thành về bản thân, khác với sự hài hước, chặt chém đồng nghiệp thường thấy.

Chương trình “Cơ hội đổi đời” được phát sóng lúc 20:30 thứ Ba hàng tuần trên kênh HTV7 và được phát sóng trên 8 kênh truyền hình khác.

Bình Minh bị võ sĩ Sadibou Sy đánh “thật” đến mức suýt nhập viện

Bộ phim “Sám hối” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng khi quy tụ dàn diễn viên vô cùng ấn tượng, đặc biệt là sự xuất hiện của võ sĩ Thụy Điển gốc Phi - Sadibou Sy. Chính sự đầu tư chuyên nghiệp này hứa hẹn mang đến những màn đấu hoành tráng nhất.

Bình Minh và Sadibou Sy
Bình Minh và Sadibou Sy

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên cực kỳ ấn tượng là những cái tên giàu kinh nghiệm cũng như đánh dấu sự trở lại với điện ảnh hoành tráng như: Bình Minh, Anh Thư, Việt Hương, Thành Lộc, Nguyễn Văn Sơn, Marcus.G, Diệu Huyền, Quang Minh, Hồng Đào. Đặc biệt là diễn viên nhí gốc Ấn Angelina và võ sĩ Sadibou Sy.

Sadibou Sy là một võ sĩ nổi tiếng thế giới, gây ấn tượng mạnh với nhiều trận đấu thành công. Vào tháng 5/2020 vừa qua, Võ sĩ người Thụy Điển - Sadibou Sy đã có chiến thắng ấn tượng khi nã tới hàng chục cú đấm vào đối thủ, đến mức trọng tài phải can thiệp.

Đó là trận đấu giữa võ sĩ người Thụy Điển gốc Phi - Sadibou Sy vs đối thủ Caio Magalhaes diễn ra tại sự kiện PFL 7. Trước đối thủ có biệt danh "Cậu bé địa ngục", Sadibou Sy đã cho Caio Magalhaes biết thế nào là "địa ngục" thực sự. Ngay khi trận đấu diễn ra được 2 phút, Sadibou Sy đã tung ra 1 cú đá chí mạng khiến Caio choáng váng. Cú đá này là tiền đề cho màn trút "mưa đòn" sau đó. Ngay sau khi thấy đối thủ thất thế, Sadibou Sy đã lao tới, bồi thêm hơn 10 cú đấm nữa khiến Caio Magalhaes chính thức ngã gục.

Chính tài năng xuất chúng nên đại diện nhà sản xuất Ánh Sao Production – ông Raja đã đích thân mời bằng được võ sĩ người Thuỵ Điển gốc Phi này. Do Sadibou không phải là diễn viên chuyên nghiệp nên trong lúc diễn cũng gây nhiều cảnh dở khóc dở cười... mà kết quả Bình Minh suýt phải nhập viện.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/1: Bình Minh bị võ sĩ Sadibou Sy đánh “thật” đến mức suýt nhập viện

Đơn giản vì Sadibou là một tay MMA chyên nghiệp, rất khỏe mà không biết diễn nhiều, nên có mấy cú thi đấu, anh đánh thiệt làm Bình Minh choáng váng, phải cấp tốc vào nghỉ ngơi khiến cả đoàn chờ khá lâu. Đạo diễn Peter và nhà sản xuất Raja vô cùng lo lắng phải túc trực bên cạnh.

Có thể nói, hình ảnh mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng và chuyên nghiệp này của đoàn phim “Sám Hối” hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc ấn tượng nhất. Cũng vì vậy, Nhà sản xuất cũng không ngần ngại chi 7 tỷ đồng để cho một cảnh quay hoành tráng cũng như 50 tỷ đồng cho dự án lần này.

Dương Triệu Vũ tiết lộ được sinh ra trong chuồng heo

Em út của Hoài Linh cho biết, khác với hoàn cảnh của anh trai, anh được sinh ra khi gia đình sa cơ lỡ vận.

Dương Triệu Vũ và Hoài Linh
Dương Triệu Vũ và Hoài Linh

Dương Triệu Vũ tiết lộ, thời điểm sinh anh trai Hoài Linh, gia đình rất sung túc, giàu có, sở hữu đến vài chiếc xe hơi. Tuy nhiên sau đó, vì khó khăn trong việc kinh doanh, bố mẹ anh trở về "tay trắng". Đây cũng là thời điểm mà nam ca sĩ được chào đời.

"Lúc sinh anh Hoài Linh, gia đình tôi rất giàu. Đến lượt tôi lại được sinh ra trong một cái chuồng heo", Dương Triệu Vũ cho biết. Suốt thời niên thiếu, tuy hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng nam ca sĩ chưa bao giờ cảm thấy thiếu thốn mà luôn tràn đầy yêu thương.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nền nếp, Dương Triệu Vũ cho rằng tài sản lớn nhất mà anh nhận được đó chính là sự giáo dục của bố mẹ. Em trai Hoài Linh cho biết, anh học được từ bố mẹ những giá trị quý giá như "đồng tiền không làm cho cuộc sống hạnh phúc hơn".

Nam ca sĩ nhớ về những cái Tết bên bố mẹ khi còn ở Mỹ. Dù đôi lúc không dư dả tài chính, cả nhà vẫn sum vầy, nấu bánh chưng, mặc áo dài để có không khí của Tết cổ truyền.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 10/1: Bình Minh bị võ sĩ Sadibou Sy đánh “thật” đến mức suýt nhập viện

Em út của danh hài Hoài Linh nghĩ hầu hết người Việt Nam đều thương yêu cha mẹ dù cho ở môi trường sống nào. Tuy nhiên, bên cạnh đó có một số trường hợp vì cơm áo gạo tiền và cuộc sống đưa đẩy, họ có những thái độ không đúng mực với bậc sinh thành. "Đối với tôi cha mẹ còn ngày nào thì đó là hạnh phúc mà không có đồng tiền nào có thể mua được", Dương Triệu Vũ chia sẻ. Nam ca sĩ cho rằng việc con cái đối xử với mình thế nào thể hiện qua cách mình đối xử với cha mẹ hôm nay, vì vậy đó chính là sự đầu tư chính đáng cho nhân quả.

Dương Triệu Vũ cho rằng, chúng ta hãy trao ngay cho bố mẹ những lời yêu thương khi còn có thể, đừng đợi một ngày nào đó đứng cạnh ngôi mộ mới bày tỏ tình cảm gia đình.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/1: Isaac viết danh sách cảm ơn lên tay khi nhận giải vì... sợ quên Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/1: Isaac viết danh sách cảm ơn lên tay khi nhận giải vì... sợ quên
Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/1: Cẩm Đan khẳng định không “ngồi mát ăn bát vàng” Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/1: Cẩm Đan khẳng định không “ngồi mát ăn bát vàng”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/1: Lệ Quyên hát trong đêm nhạc “Tình khúc Lam Phương” Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/1: Lệ Quyên hát trong đêm nhạc “Tình khúc Lam Phương”

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm