Tag

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/1: Quang Minh - Hồng Đào chia tay sau khi đóng máy phim "Sám hối”

Giải trí 09/01/2021 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 9/1: Quang Minh - Hồng Đào chia tay sau khi đóng máy phim "Sám hối”, Nhật Trâm trở thành nàng thơ mới của Hoàng Hải.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/1: Isaac viết danh sách cảm ơn lên tay khi nhận giải vì... sợ quên

Quang Minh - Hồng Đào chia tay sau khi đóng máy phim "Sám hối”

Nam diễn viên hài Quang Minh sau 24 năm kết hôn với nữ diễn viên Hồng Đào đã chính thức xác nhận ly hôn từ tháng 7/2019 và nhận được không ít sự tiếc nuối từ bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ - những người đã quen với hình ảnh cặp đôi gắn bó trên sân khấu hải ngoại lẫn trong nước.

Cặp diễn viên Quang Minh-Hồng Đào
Cặp diễn viên Quang Minh - Hồng Đào

Không chỉ là vợ chồng, cặp đôi còn là bạn diễn ăn ý trong nhiều vở kịch. Khi về nước hoạt động nghệ thuật, cả hai từng được mời vào vai vợ chồng hoặc đóng chung trên màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ với các phim: “Cho em gần anh thêm chút nữa” (2016), “Tìm chồng cho mẹ” (2019), “Ngôi nhà bươm bướm” (2019), “Gia đình số đỏ” (truyền hình), “Gia đình vui nhộn” (truyền hình)…

Bộ phim “Sám hối” được thực hiện từ năm 2017. Đích thân nhà sản xuất Raja đã bay sang Mỹ để mời nghệ sĩ Quang Minh và Hồng Đào (thời điểm đó vẫn là một cặp đôi) tham gia bộ phim.

Trong “Sám hối”, Quang Minh thủ vai Lành, bạn thân của nhân vật Hoàng Minh Long – một cựu võ sĩ quyền Anh do nam diễn viên Bình Minh đóng. Lành vừa là bạn, vừa là quản lý, nhưng lại phá nát cuộc đời Hoàng Minh Long bởi bàn tay dàn xếp nhám nhúa trong từng trận đấu võ đài.

Bấy lâu, với gương mặt hiền lành pha nét hài hước, Quang Minh chuyên trị các vai người tốt, nhân hậu, tính cách đơn thuần. Lành là một trong những vai phản diện khá hiếm hoi của anh, cho đến lúc này. Nữ diễn viên Hồng Đào vào vai vợ của Lành. Liệu vai trò nhân vật mà chị thể hiện có cảm hóa được người chồng nhiều toan tính hay không?

Hai nhân vật này trong phim “Sám hối” cũng là vai diễn vợ chồng cuối cùng trên màn ảnh của cặp đôi Quang Minh - Hồng Đào thuở còn chung một nhà. Họ đã có rất nhiều khoảnh khắc vui tươi, hạnh phúc trên phim lẫn ngoài hậu trường.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/1: Quang Minh - Hồng Đào chia tay sau khi đóng máy phim

Trong tương lai, không rõ cặp đôi có tái ngộ trong vai trò bạn diễn – và cả bạn đời, như mong muốn của nhiều người yêu mến họ - hay không. Nhưng khi “Sám hối” công chiếu vào ngày 15/1 sắp tới đây, chắc chắn những khoảnh khắc “tình còn nồng” của cả hai sẽ được khán giả nhớ đến, bởi cuộc hôn nhân hơn hai thập kỷ quả thật rất đáng để tiếc nuối khôn nguôi.

Do đó, tháng 1 này, người hâm mộ sẽ có dịp tái ngộ cặp đôi “vàng son một thuở”. Đây có thể xem là tác phẩm điện ảnh cuối cùng mà Quang Minh và Hồng Đào còn xuất hiện cạnh nhau như hai vợ chồng – cả trên phim lẫn ngoài đời.

Nhật Trâm, nàng thơ mới của Hoàng Hải

Sở hữu nét đẹp manh manh, ngọt ngào nhưng đôi lúc cùng vô cùng cá tính và quyến rũ, Nhật Trâm trở thành nàng thơ mới của Hoàng Hải.

Nhật Trâm
Nhật Trâm

Nhật Trâm hiện là gương mẫu MC, người mẫu được giới trẻ yêu thích và săn đón hiện nay. Ở tuổi 21, cô nàng thể hiện hình ảnh trẻ trung, năng động và cực kỳ phong cách mỗi khi xuất hiện. Với những dấu ấn riêng, cô đang nhận được sự quan tâm và săn đón từ công chúng.

Thời gian qua, Nhật Trâm cũng tham gia biểu diễn ở một số show diễn. Đặc biệt là show Thương của Hoàng Hải. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng, Nhật Trâm xuất hiện như một “nàng thơ” cuốn hút bước ra từ cổ tích. Với vẻ giản dị, mộc mạc mà lại ấn tượng với khán giả tại khán phòng của Park Hyatt.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/1: Quang Minh - Hồng Đào chia tay sau khi đóng máy phim

Bên cạnh tham gia hoạt động nghệ thuật, Nhật Trâm còn có công việc chính là Quản Lý Học Vụ, Hệ Thống Trung Tâm Anh Ngữ English Booster Vietnam. Thông minh, duyên dáng và vô cùng gần gũi chính là điều mà bất kỳ ai đều ấn tượng về Nhật Trâm khi tiếp xúc, làm việc với cô.

Á hậu Thúy An đeo vàng trĩu cổ trong đám cưới ở Kiên Giang

Lễ cưới của Á hậu Thúy An và bạn trai doanh nhân diễn ra tại Kiên Giang - quê nhà cô dâu, sáng 8/1. Hôn lễ được tổ chức trong khuôn viên nhà mỹ nhân 24 tuổi. Không gian tiệc cưới được trang trí dân dã, đậm nét miền Tây. Gia đình Thúy An dựng cổng chào từ nia tre. Cổng cưới được trang trí bằng hoa thiên điểu, cẩm tú cầu, hoa hồng.

Thúy An khoe dáng trong áo dài cưới, cổ và tay đeo đầy vàng.
Thúy An khoe dáng trong áo dài cưới, cổ và tay đeo đầy vàng.

Trong lễ vu quy, Thúy An mặc hai thiết kế áo dài, thực hiện các nghi thức theo phong tục cưới ở địa phương. Gia đình, họ hàng tặng cô nhiều món trang sức như lắc tay, nhẫn, kiềng, vòng cổ bằng vàng, tổng là 13 cây vàng. Bức ảnh Thúy An đeo vàng trĩu cổ được Tiểu Vy, Phương Nga đăng tải trên trang cá nhân. "Nặng quá nè trời ơi!", Tiểu Vy bày tỏ.

Thúy An tiết lộ các hoa hậu, á hậu như Tiểu Vy, Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga, Thùy Tiên đến Kiên Giang từ 7/1 để phụ giúp cô chuẩn bị cho ngày cưới. Họ mặc áo bà ba hồng, làm phù dâu trong ngày trọng đại của Thúy An. Rời xa vòng tay ba mẹ về nhà chồng, cô buồn vui lẫn lộn. Cô vui vì tình yêu ba năm của mình được kết trái bằng một lễ cưới như ý.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/1: Quang Minh - Hồng Đào chia tay sau khi đóng máy phim

Sau đám cưới ở Kiên Giang, Thúy An và bạn trai sẽ tổ chức hôn lễ tại TP HCM vào cuối tháng 1.

Thúy An và chồng yêu nhau đã ba năm, từ trước khi cô ghi danh tại Hoa hậu Việt Nam 2018 và đoạt ngôi vị Á hậu 2. Bạn trai cô là tiến sĩ, từng sống ở Anh 12 năm. Trở về Việt Nam, anh từng giảng dạy tại một trường đại học. Hiện tại, anh tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

Thúy An nghĩ mình sẽ dành nhiều thời gian cho gia đình hơn sau khi kết hôn. Nhưng cô sẽ cố gắng phân chia thời gian hợp lý, để vừa làm tốt việc gia đình vừa tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/1: Cẩm Đan khẳng định không “ngồi mát ăn bát vàng” Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/1: Cẩm Đan khẳng định không “ngồi mát ăn bát vàng”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/1: Lệ Quyên hát trong đêm nhạc “Tình khúc Lam Phương” Tin tức giải trí mới nhất ngày 6/1: Lệ Quyên hát trong đêm nhạc “Tình khúc Lam Phương”
Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/1: Fan Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/1: Fan's thích thú phát hiện Hyun Bin hao hao... bố Son Ye Jin

Đọc thêm

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
Xem thêm