Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/6: Quang Hải bỏ lỡ “đại chiến” với Malaysia vì án treo giò

Thể thao 08/06/2021 07:00
aa
TTTĐ - Bộ Y tế yêu cầu người dân không tụ tập đông người xem bóng đá; AFF điều chỉnh lịch thi đấu các giải trong năm 2021, Việt Nam sẽ chịu ảnh hưởng… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 8/6/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/6: Đình Trọng, Trọng Hoàng bị loại khỏi danh sách thi đấu với Indonesia Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/6: HLV Park Hang Seo sẵn sàng đối mặt với tình huống xấu Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/6: Đội tuyển Việt Nam chuyển đến khách sạn mới đẹp lung linh ở Dubai

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Quang Hải bỏ lỡ “đại chiến” với Malaysia vì án treo giò

Ở trận đấu với Indonesia, Quang Hải đã tỏa sáng với một bàn thắng siêu phẩm từ khoảng cách 25m. Chung cuộc, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng đậm với tỷ số 4 – 0 và vững vàng ở ngôi đầu bảng G với 14 điểm.

Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam cũng chịu tổn thất không nhỏ khi Quang Hải phải nhận một thẻ vàng và chịu án treo giò ở trận đấu kế tiếp.

Vào phút 20, Quang Hải bắt buộc vào bóng từ phía sau đối với tiền đạo Yakob khi Indonesia có cơ hội phản công. Trọng tài Ahmad Al Ali ngay lập tức đã rút thẻ vàng cảnh cáo tiền vệ mang áo số 19.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/6: Quang Hải bỏ lỡ “đại chiến” với Malaysia vì án treo giò
Quang Hải tỏa sáng trong trận đấu với Indonesia

Với thẻ vàng mới vừa nhận trong trận gặp Indonesia, Quang Hải sẽ phải vắng mặt trong cuộc chạm trán với Malaysia vào ngày 11/6.

Trước đó, Quang Hải đã phải nhận thẻ vàng trong chiến thắng 1- 0 trước Malaysia ở Mỹ Đình hồi tháng 10/2019. Theo điều lệ, cầu thủ nào nhận đủ 2 thẻ vàng sẽ phải vắng mặt trong trận đấu kế tiếp.

Việc thiếu vắng Quang Hải trong trận đấu gặp Malaysia được xem là tổn thất lớn với đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Dù vậy, đội tuyển Việt Nam cũng sẽ đón tin vui ở trận đấu với Malaysia khi Đình Trọng và Trọng Hoàng sẽ trở lại sau án treo giò. Nếu đánh bại Malaysia, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có lợi thế lớn trong cuộc đua giành tấm vé lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Bộ Y tế yêu cầu người dân không tụ tập đông người xem bóng đá

Bộ Y tế đã có công điện yêu cầu các tỉnh thành thực hiện nghiêm việc không tụ tập đông người, không tổ chức xem bóng đá đông người với các trận thi đấu trong vòng loại World Cup 2022, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Theo Bộ Y tế, hiện nay, tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương, trong đó đã ghi nhận những ca bệnh trong các khu cách ly và trong cộng đồng.

Do đó, nguy cơ rất cao dịch có thể tiếp tục lây lan nếu không thực hiện nghiêm các hướng dẫn phòng chống dịch.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/6: Quang Hải bỏ lỡ “đại chiến” với Malaysia vì án treo giò
Hình ảnh có tính chất minh họa

Theo lịch thi đấu của đội tuyển bóng đá Việt Nam, trong tối 7/6 và trong khoảng thời gian đến ngày 15/6 sẽ diễn ra các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong vòng loại World Cup 2022.

Để chủ động phòng chống dịch Covid-19, Bộ Y tế đề nghị UBND các tỉnh thành thực hiện nghiêm việc không tụ tập đông người, không tổ chức xem bóng đá đông người đối với các trận thi đấu của đội tuyển Việt Nam và các trận thi đấu khác.

Đặc biệt quán triệt việc không được tiếp xúc giữa những người đang được cách ly trong các khu cách ly tập trung, cách ly tại nhà, nơi lưu trú, những người đang trong các khu vực phong tỏa, bệnh nhân và người chăm sóc trong các cơ sở khám, chữa bệnh... để tránh nguy cơ bị lây nhiễm chéo Covid-19 có thể xảy ra.

Đồng thời, các địa phương tiếp tục tuyên truyền mạnh mẽ để người dân thực hiện nghiêm biện pháp 5K (Khẩu trang - Khử khuẩn - Khoảng cách - Không tập trung - Khai báo y tế) trong phòng chống dịch Covid-19.

Bộ Y tế cũng yêu cầu các địa phương tổ chức kiểm tra, giám sát việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 tại các cơ sở cách ly, các cơ sở khám, chữa bệnh, các khu vực trong vùng phong tỏa và tại cộng đồng,...; xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

AFF điều chỉnh lịch thi đấu các giải trong năm 2021, Việt Nam sẽ chịu ảnh hưởng

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã tiến hành điều chỉnh lịch thi đấu của các giải Đông Nam Á trong năm 2021. Theo đó, rất nhiều giải đấu đã được thay đổi cho phù hợp với tình hình dịch bệnh đang diễn biến khó lường.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 8/6: Quang Hải bỏ lỡ “đại chiến” với Malaysia vì án treo giò
VFF có thể sẽ phải điều chỉnh lịch thi đấu các giải trong nước, trong bối cảnh nhiều giải đấu cấp khu vực phải điều chỉnh kế hoạch tổ chức

Theo đó, các giải bóng đá AFF Suzuki Cup, giải vô địch futsal Đông Nam Á và giải vô địch U19 nữ Đông Nam Á được giữ nguyên lịch thi đấu.

Còn lại, toàn bộ các giải đấu còn lại đều được điều chỉnh tuỳ vào thực tế dịch Covid-19 tại các nước đăng cai. Đây là điều bất khả kháng, vì dịch Covid-19 hiện đang diễn biến rất phức tạp tại các nước Đông Nam Á.

Theo kế hoạch ban đầu, giải U18 nam AFF sẽ diễn ra tại Indonesia từ ngày 12 - 25/7; Giải U16 nữ AFF sẽ diễn ra tại Indonesia từ ngày 2 - 15/8; Giải futsal cấp CLB AFF sẽ thi đấu tại Thái Lan từ ngày 17 - 22/8; Giải U15 AFF sẽ diễn ra tại Indonesia từ 23/8 - 5/9…

Trước đó, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thông báo điều chỉnh lịch tổ chức các giải bóng đá ngoài chuyên nghiệp Quốc gia vào hôm 4/6.

Nhưng với những thay đổi của AFF, VFF nhiều khả năng sẽ phải tính lại kế hoạch tham dự các giải đấu, sắp xếp lại lịch thi đấu trong nước cho phù hợp để dự các giải khu vực.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/6: Đình Trọng, Trọng Hoàng bị loại khỏi danh sách thi đấu với Indonesia Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 7/6: Đình Trọng, Trọng Hoàng bị loại khỏi danh sách thi đấu với Indonesia
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/6: HLV Park Hang Seo sẵn sàng đối mặt với tình huống xấu Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 6/6: HLV Park Hang Seo sẵn sàng đối mặt với tình huống xấu
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/6: Đội tuyển Việt Nam chuyển đến khách sạn mới đẹp lung linh ở Dubai Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/6: Đội tuyển Việt Nam chuyển đến khách sạn mới đẹp lung linh ở Dubai

Đọc thêm

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh Thể thao

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh

TTTĐ - Giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn vào dịp Quốc khánh 2/9 là hoạt động truyền thống thường niên của Nhân dân TP Đà Nẵng; là sự kiện để tất cả cùng hoà chung niềm vui, đoàn kết, cổ vũ động viên tinh thần vươn khơi bám biển của ngư dân miền Trung.
CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia Bóng đá

CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

TTTĐ - Được chơi trên sân nhà với lực lượng mạnh hơn, CLB Nam Định - đội đương kim vô địch V.League giành danh hiệu Siêu cúp Quốc gia bằng chiến 3 - 0 với Thanh Hóa.
CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025 Bóng đá

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025

TTTĐ - Tối 29/8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (B2 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024 - 2025.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thể thao nước ngoài

Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng

TTTĐ - Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm