Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/6: Đội tuyển Việt Nam chuyển đến khách sạn mới đẹp lung linh ở Dubai

Thể thao 05/06/2021 07:00
aa
TTTĐ - HLV Shin Tae Yong tin tưởng Indonesia có thể thắng Việt Nam; Đội tuyển Indonesia đón tin xấu trước trận gặp Việt Nam; Việt Nam có gần 80% cơ hội vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022 … là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 5/6/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/6: Văn Quyến làm trợ lý ở Sông Lam Nghệ An Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/6: Chấn thương của thủ môn Văn Toản không nghiêm trọng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/6: Hòa Jordan, Việt Nam bị trừ điểm trên BXH FIFA

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Đội tuyển Việt Nam chuyển đến khách sạn mới đẹp lung linh ở Dubai

Sau khi đặt chân tới Dubai (UAE), đội tuyển Việt Nam đã ăn ở tại khách sạn Swissotel Al Murooj trong gần hai tuần vừa qua.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/6: Đội tuyển Việt Nam chuyển đến khách sạn mới đẹp lung linh ở Dubai
Đội tuyển Việt Nam di chuyển đến khách sạn mới

Chiều 3/6, đội tuyển Việt Nam đã chính thức chuyển về khách sạn Crowne Plaza Dubai Festival Citydo Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) bố trí cho các đội tuyển tham dự bảng G.

Ngay sau khi đặt chân tới khách sạn, tất cả các thành viên đội tuyển đều được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/6: Đội tuyển Việt Nam chuyển đến khách sạn mới đẹp lung linh ở Dubai
Khách sạn Crowne Plaza Dubai Festival City là nơi đóng quân mới của đội tuyển Việt Nam

Kể từ nay, mọi hoạt động tập luyện, thi đấu của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ theo sự điều hành của AFC. Các đội chỉ được di chuyển từ khách sạn tới sân tập hoặc sân thi đấu và ngược lại. Tất cả đều hoàn toàn cách ly với cuộc sống bên ngoài.

Khách sạn Crowne Plaza Dubai Festival City chính là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tại UAE với vị trí chỉ cách sân bay Quốc Tế Dubai 3,6 km và cách trung tâm thành phố 7 km.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/6: Đội tuyển Việt Nam chuyển đến khách sạn mới đẹp lung linh ở Dubai
Một phòng ngủ nhìn thẳng ra vịnh Dubai

Không ít ngôi sao nổi tiếng thường lựa chọn khách sạn Crowne Plaza Dubai Festival City khi tới Dubai.

Hiện tại, khách sạn Crowne Plaza Dubai Festival City được AFC bố trí dành riêng cho đội tuyển Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Thái Lan, không tiếp nhận bất cứ khách lưu trú nào để đảm bảo an toàn cho các đội tuyển trước dịch bệnh.

HLV Shin Tae Yong tin tưởng Indonesia có thể thắng Việt Nam

Ở lượt trận thứ 6 vòng loại thứ hai World Cup 2022 – khu vực châu Á, Indonesia đã gây bất ngờ khi có trận hòa 2 – 2 trước Thái Lan. Kết quả này giúp cho đội bóng xứ Vạn đảo có điểm số đầu tiên tại bảng G nhưng vẫn đứng cuối bảng.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/6: Đội tuyển Việt Nam chuyển đến khách sạn mới đẹp lung linh ở Dubai
HLV Shin Tae Yong

Vào ngày 7/6 tới, HLV Shin Tae Yong sẽ dẫn dắt đội tuyển Indonesia đối đầu với đội tuyển Việt Nam của người đồng hương Park Hang Seo.

HLV Shin Tae Yong mới đây đã chia sẻ về trận đấu sắp tới: “Tôi và Park Hang Seo đã gọi điện cho nhau. Tôi biết ông ấy sẽ tới xem trận đấu này. Điều này mang lợi thế cho Việt Nam, bởi HLV Park Hang Seo biết chúng tôi chơi thế nào. Tuy nhiên, tôi sẽ điều chỉnh và khiến Việt Nam bất ngờ”.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tự tin vào các học trò: “Nếu chơi như trận gặp Thái Lan thì Indonesia có thể thắng trước Việt Nam”.

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, HLV Shin Tae Yong cũng dành những lời khen cho các học trò và cảm ơn những cổ động viên đến từ Indonesia.

Đội tuyển Indonesia đón tin xấu trước trận gặp Việt Nam

Mặc dù xuất sắc cầm hòa đội tuyển Thái Lan nhưng đội tuyển Indonesia cũng phải trả giá đắt với chấn thương của những trụ cột.

Đó là trường hợp chấn thương của Egy Maulana (số 10) và Witan Sulaeman (số 8). Cả hai đều không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân ở hiệp hai.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/6: Đội tuyển Việt Nam chuyển đến khách sạn mới đẹp lung linh ở Dubai
Tuyển Indonesia có thế mất Egy Maulana và Witan Sulaeman ở trận đấu với Việt Nam

Điều đáng nói, cả Egy Maulana và Witan Sulaeman đều là nhân tố vô cùng quan trọng trong đội hình Indonesia.

Trong đó, chính Egy Maulana (cầu thủ đang thi đấu ở Ba Lan) đã có pha đột phá cá nhân và dứt điểm ở phút 59, tạo điều kiện cho Evan Dimas ghi bàn gỡ hòa 2 - 2.

Indonesia vẫn chưa ra thông báo chính thức về tình hình chấn thưởng của Egy Maulana và Witan Sulaeman.

Nhưng nếu cả hai đều không kịp bình phục chấn thương trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam vào ngày 7/6 thì đó sẽ là tổn thất rất lớn với thầy trò HLV Shin Tae Yong.

Kết thúc lượt trận thứ 6 lại bảng G, Việt Nam dù không thi đấu những vẫn giữ vững ngôi đầu bảng với 11 điểm, UAE (9 điểm) vươn lên xếp thứ hai. Xếp sau lần lượt là Thái Lan và Malaysia cũng có được 9 điểm nhưng thua UAE về hiệu số bàn thắng. Indonesia tiếp tục đứng ở cuối bảng những đã có được điểm số đầu tiên.

Ở loạt trận tiếp theo diễn ra vào ngày 7/6, Việt Nam sẽ có trận đấu với Indonesia, trong khi UAE đối đầu với Thái Lan. Ở lượt đấu này, Malaysia sẽ được tạm nghỉ.

Việt Nam có gần 80% cơ hội vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2022

We Global là website thống kê bóng đá nổi tiếng thế giới có trụ sở ở Mỹ. Trang này thường xuyên đưa ra những dự đoán về kết quả của các trận đấu, hay thậm chí là vị trí của các đội bóng trên bảng xếp hạng FIFA.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 5/6: Đội tuyển Việt Nam chuyển đến khách sạn mới đẹp lung linh ở Dubai
Dự báo của We Global

We Global đã tiến hành mô phỏng trên máy tính kết quả của các trận đấu còn lại tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Theo đó, We Global nhận định Việt Nam có tới tận 77,88% cơ hội để chơi tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Xác suất này tăng lên gần 4% khi 2 trận đấu vừa qua ở bảng G kết thúc.

Với xác suất cực cao này, đội tuyển Việt Nam chỉ xếp sau các đội bóng mạnh là Nhật Bản, Australia, Syria, Hàn Quốc, Saudi Arabia, Oman, Iraq và Lebanon về cơ hội đi tiếp.

Cũng theo We Global, xác xuất để các đội bóng tại bảng G đi tiếp lần lượt là UAE 65,72%, Thái Lan 6,40%, Malaysia 1,36%.

Trong khi đó, Indonesia đã chính thức không còn cơ hội vượt qua vòng loại thứ hai cho dù vừa có điểm số đầu tiên ở bảng G.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/6: Văn Quyến làm trợ lý ở Sông Lam Nghệ An Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 4/6: Văn Quyến làm trợ lý ở Sông Lam Nghệ An
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/6: Chấn thương của thủ môn Văn Toản không nghiêm trọng Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/6: Chấn thương của thủ môn Văn Toản không nghiêm trọng
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/6: Hòa Jordan, Việt Nam bị trừ điểm trên BXH FIFA Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/6: Hòa Jordan, Việt Nam bị trừ điểm trên BXH FIFA

Đọc thêm

Sôi động Giải Vô địch Vovinam tỉnh Bình Dương năm 2024 Thể thao trong nước

Sôi động Giải Vô địch Vovinam tỉnh Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Chiều 6/9, tại Nhà thi đấu đa năng Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Bình Dương (phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một), Lễ khai mạc Giải Vô địch Vovinam tỉnh Bình Dương năm 2024 - Tranh Cúp Unifarm đã diễn ra đầy sôi động.
Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh Thể thao

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh

TTTĐ - Giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn vào dịp Quốc khánh 2/9 là hoạt động truyền thống thường niên của Nhân dân TP Đà Nẵng; là sự kiện để tất cả cùng hoà chung niềm vui, đoàn kết, cổ vũ động viên tinh thần vươn khơi bám biển của ngư dân miền Trung.
CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia Bóng đá

CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

TTTĐ - Được chơi trên sân nhà với lực lượng mạnh hơn, CLB Nam Định - đội đương kim vô địch V.League giành danh hiệu Siêu cúp Quốc gia bằng chiến 3 - 0 với Thanh Hóa.
CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025 Bóng đá

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025

TTTĐ - Tối 29/8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (B2 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024 - 2025.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thể thao nước ngoài

Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng

TTTĐ - Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Xem thêm