Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/5: HAGL mất Công Phượng vì thẻ phạt

Thể thao 03/05/2021 07:00
aa
TTTĐ - Văn Lâm vẫn chưa có trận đấu ra mắt tại Cerezo Osaka; Bùi Tiến Dũng được khen ngợi sau trận thắng Hải Phòng; Thắng Sài Gòn, HLV Park Choong Kyun vẫn không hài lòng về ngoại binh… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 3/5/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/5: Dẫn đầu V-League 2021, HAGL được thưởng tiền tỷ Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/5: Hàng loạt trận đấu của vòng 12 V-League 2021 không đón khán giả Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/4: Vòng 13 V-League 2021 sẽ thi đấu sớm hơn dự kiến

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

HAGL mất Công Phượng vì thẻ phạt

Vòng 12 V-League 2021, Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) trên sân nhà Pleiku đã để cho Becamex Bình Dương cầm hòa với tỷ số 2 – 2. Như vậy HAGL đã không thể kéo dài chuỗi trận thắng liên tiếp trên sân nhà lên còn số 7.

Một tổn thất không nhỏ giành cho đội bóng phố Núi sau trận đấu trên, đó là họ sẽ không có được sự phục vụ của Công Phượng ở vòng đấu thứ 13.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/5: Bị chặn mạch thắng, HAGL còn mất Công Phượng vì thẻ phạt
Công Phượng sẽ không thể thi đấu ở vòng 13

Vào phút thứ 80 trận đấu, Công Phượng đã có tình huống phạm lỗi với Nguyễn Hữu Anh Tài và cầu thủ mang áo số 10 đã phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính.

Đây là thẻ vàng thứ thứ 3 kể từ đầu mùa của tiền đạo sinh năm 1995, điều đó đồng nghĩa Công Phượng sẽ phải ngồi ngoài trong một trận đấu kế tiếp vì án phạt treo giò.

Việc Công Phượng không ra sân sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới kế hoạch nhân sự và chiến thuật của HLV Kiatisak trong chuyến làm khách tới sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh ở vòng đấu cuối giai đoạn 1 V-League 2021. Sau 12 vòng đấu, tiền đạo mang áo số 10 đã ghi được 6 bàn thắng cho đội bóng phố Núi.

Trận đấu giữa HAGL và Than Quảng Ninh ở vòng 13 sẽ diễn ra vào 17h ngày 7/5.

Văn Lâm vẫn chưa có trận đấu ra mắt tại Cerezo Osaka

Ở trận đấu vòng 12 J-League 2021 giữa Cerezo Osaka và Gamba Osaka, người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ có mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của đội chủ nhà khi anh đã có 2 tuần tập luyện cùng toàn đội sau thời gian cách ly.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/5: Bị chặn mạch thắng, HAGL còn mất Công Phượng vì thẻ phạt
Văn Lâm vẫn chưa được ra sân trận nào cho Cerezo Osaka

Dù vậy, thủ môn người Việt Nam đã không được HLV Levir Culpi tin tưởng. Ở trận đấu trên, Văn Lâm chưa nằm trong kế hoạch của ban huấn luyện đội.

Thay vào đó, thủ môn trẻ Kenya Matsui được đăng ký trong danh sách dự bị. Bắt chính cho Cerezo Osaka ở trận đấu chiều 2/5 vẫn là thủ thành kỳ cựu Kim Jin Hyeon.

Ở trận này, Kim Jin Hyeon nhìn chung chơi tốt nhưng anh đã không thể giúp Cerezo Osaka giữ sạch lưới. Nakajima mở điểm cho Cerezo Osaka ở phút 74 nhưng đến phút 80, Patric đánh bại Kim Jin-hyeon trên chấm 11m để gỡ hòa cho Gamba Osaka. Trận đấu khép lại với tỷ số 1 - 1.

Sau vòng đấu 12, Cerezo Osaka có 21 điểm, tạm đứng thứ 6 trong khi Gamba Osaka có 7 điểm, tạm đứng thứ 18.

Ở trận đấu tiếp theo, Cerezo Osaka sẽ có chuyến làm khách đến sân của Nagoya Grampus vào ngày 8/5. Đó sẽ lại là trận đấu mà người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng Đặng Văn Lâm xuất hiện.

Thắng Sài Gòn, HLV Park Choong Kyun vẫn không hài lòng về ngoại binh

Chiều 2/5, Hà Nội đã đánh bại Sài Gòn với tỷ số 3 - 1 ở vòng 12, qua đó nuôi hy vọng vào top 6 sau giai đoạn một của V-League 2021. Các bàn thắng của đội đương kim á quân được ghi do công của bộ đôi Geovane và Bruno Cunha.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/5: Bị chặn mạch thắng, HAGL còn mất Công Phượng vì thẻ phạt
HLV Park Choong Kyun có trận thắng đầu tay tại CLB Hà Nội

Dù các ngoại binh thay nhau tỏa sáng, thế nhưng HLV Park Choong Kyun vẫn chưa hài lòng về những cái tên mà CLB Hà Nội đang sở hữu:

Hôm nay chúng tôi chơi chưa thật tốt nhưng điều quan trọng là đội đã thắng. Tôi vui vì đội đã thắng nhưng vẫn còn nhiều điều cần phải khắc phục. Những ngoại binh hiện tại trong đội không phải do tôi chọn.

Trong thời gian tới, Hà Nội hướng đến những mục tiêu cao hơn nên tôi cần những ngoại binh chất lượng tốt hơn để xây dựng lối đá tấn công đa dạng.”

Hiện tại, CLB Hà Nội đang đứng thứ 7 với 16 điểm sau 12 trận đấu. Đội bóng Thủ đô sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sông Lam Nghệ An ở vòng đấu kết thúc giai đoạn một V-League 2021 vào ngày 7/5.

Bùi Tiến Dũng được khen ngợi sau trận thắng Hải Phòng

Vòng 12 V-League 2021, TP HCM đã có chiến thắng quan trọng với tỷ số 3 – 0 trước Hải Phòng. Trong đó, Lee Nguyễn là cái tên tỏa sáng nhất với một cú đúp vào lưới đội bóng đất Cảng.

Một cầu thủ khác cũng nhận được sự khen ngợi của HLV Mano Polking sau trận đấu đó là Bùi Tiến Dũng:

Không có gì phải nghi ngờ, Bùi Tiến Dũng đã khiến tôi rất hài lòng. Cậu ấy chơi tốt và ổn định. Sự chắc chắn của Bùi Tiến Dũng đã giúp TP HCM có kết quả thuận lợi trước Hải Phòng. Điều này làm tôi rất vui”, ông Polking chia sẻ.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 3/5: Bị chặn mạch thắng, HAGL còn mất Công Phượng vì thẻ phạt
Tiến Dũng đã có sự tiến bộ qua từng trận đấu

HLV trưởng của TP HCM cũng dành những lời động viên tinh thần cho Bùi Tiến Dũng: “Đây sẽ là động lực để Tiến Dũng tiếp tục tập luyện chăm chỉ hơn nữa. Nếu cứ chơi hay như vậy, sẽ không có lý do gì để cậu ấy không được thi đấu cả. Cơ hội của cả 3 thủ môn là như nhau, ai chơi tốt, thể hiện tốt thì sẽ được ra sân."

Ở trận đấu với Hải Phòng, Bùi Tiến Dũng không chỉ làm tròn nhiệm vụ giữ sạch lưới, anh còn góp công với pha phất bóng để tạo cơ hội cho Lee Nguyễn ghi bàn thắng nâng tỷ số lên thành 3 – 0.

Chiến thắng trước đội bóng đất Cảng ở vòng 12 đã giúp cho TP HCM vươn lên xếp 11 trên bảng xếp hạng với 14 điểm.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/5: Dẫn đầu V-League 2021, HAGL được thưởng tiền tỷ Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/5: Dẫn đầu V-League 2021, HAGL được thưởng tiền tỷ
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/5: Hàng loạt trận đấu của vòng 12 V-League 2021 không đón khán giả Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/5: Hàng loạt trận đấu của vòng 12 V-League 2021 không đón khán giả
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/4: Vòng 13 V-League 2021 sẽ thi đấu sớm hơn dự kiến Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/4: Vòng 13 V-League 2021 sẽ thi đấu sớm hơn dự kiến

Đọc thêm

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh Thể thao

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh

TTTĐ - Giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn vào dịp Quốc khánh 2/9 là hoạt động truyền thống thường niên của Nhân dân TP Đà Nẵng; là sự kiện để tất cả cùng hoà chung niềm vui, đoàn kết, cổ vũ động viên tinh thần vươn khơi bám biển của ngư dân miền Trung.
CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia Bóng đá

CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

TTTĐ - Được chơi trên sân nhà với lực lượng mạnh hơn, CLB Nam Định - đội đương kim vô địch V.League giành danh hiệu Siêu cúp Quốc gia bằng chiến 3 - 0 với Thanh Hóa.
CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025 Bóng đá

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025

TTTĐ - Tối 29/8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (B2 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024 - 2025.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thể thao nước ngoài

Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng

TTTĐ - Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm