Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/5: Dẫn đầu V-League 2021, HAGL được thưởng tiền tỷ

Thể thao 02/05/2021 07:02
aa
TTTĐ - Sahako vô địch lượt đi giải Futsal Hdbank vô địch Quốc gia 2021; Sông Lam Nghệ An lần thứ ba ký hợp đồng với “người cũ” Filipe Martins… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 2/5/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/5: Hàng loạt trận đấu của vòng 12 V-League 2021 không đón khán giả Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/4: Vòng 13 V-League 2021 sẽ thi đấu sớm hơn dự kiến Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/4: “Ngựa ô” Bình Định đánh bại Hà Nội trên sân Quy Nhơn

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Dẫn đầu V-League 2021, HAGL được thưởng tiền tỷ

Ngay sau chiến thắng 2 - 1 trước Đông Á Thanh Hóa ở vòng 11 V-League 2021, Hoàng Anh Gia Lai đã được nhận thưởng lớn.

Theo đó, thầy trò Kiatisak đã được doanh nhân Trần Thanh Hải của công ty NutiFood tặng thưởng số tiền 1 tỷ đồng. Ngoài ra, một cổ động viên trung thành của đội bóng phố Núi cũng tặng cho CLB 100 triệu đồng.

Đây là nguồn động viên về cả vật chất lẫn tinh thần cho Hoàng Anh Gia Lai trên con đường chinh phục chức vô địch V-League 2021.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/5: Dẫn đầu V-League 2021, HAGL được thưởng tiền tỷ
Hoàng Anh Gia Lai thi đấu thăng hoa ở mùa giải 2021

Trên bảng xếp hạng hiện tại, đoàn quân của HLV Kiatisuk đã có 28 điểm sau 11 vòng đấu, hơn 5 điểm so với đội xếp sau là Vietttel (23 điểm).

Ở vòng 12, Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà Pleiku. Tuy nhiên do những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, trận đấu nói trên sẽ được tổ chức mà không đón khán giả vào sân.

Đây chắc chắn là một thiệt thòi không nhỏ đối với đội bóng phố Núi. Bởi sân nhà Pleiku luôn là điểm tựa vững chắc của Hoàng Anh Gia Lai, khi họ đã giành đến 6 chiến thắng tại đây trong mùa giải 2021.

Sahako vô địch lượt đi giải Futsal Hdbank vô địch Quốc gia 2021

Chiều 30/4, lượt đi giải Futsal Hdbank vô địch Quốc gia 2021 đã khép lại bằng 3 cặp đấu cuối của lượt trận thứ 9.

Trong cuộc đua đến chức vô địch, nhà đương kim vô địch Thái Sơn Nam phải rơi vào thế bám đuổi Sahako khi kém đối thủ 1 điểm trước khi hai đội chạm trán nhau ở vòng đấu cuối của lượt đi này.

Ở mùa giải 2021, Sahako đã bổ sung nhiều cầu thủ chất lượng nên đội hình được đánh giá không kém cạnh Thái Sơn Nam. Và với một đấu pháp hợp lý, Sahako đã cầm hòa 0 – 0 nhà đương kim vô địch giải đấu.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/5: Dẫn đầu V-League 2021, HAGL được thưởng tiền tỷ
Sahako và Thái Sơn Nam cầm hòa nhau ở trận cuối của lượt đi

Như vậy, Sahako đã kết thúc lượt đi với ngôi vị số 1 khi có 23 điểm. Vị trí thứ hai thuộc về Thái Sơn Nam với 22 điểm.

Sau khi lượt đi kết thúc, giải sẽ tạm dừng một thời gian để Đội tuyển futsal Việt Nam tập trung chuẩn bị cho trận đấu play-off tranh vé dự vòng chung kết World Cup futsal 2021.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Phạm Minh Giang sẽ tập trung ở nhà thi đấu Thái Sơn Nam từ ngày 4/5. Ở trận play-off, Việt Nam sẽ gặp Lebanon vào các ngày 20/5 và 25/5.

Nếu thắng chung cuộc trận play-off, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ lần thứ hai giành vé dự một kỳ World Cup futsal. Đây là mục tiêu mà thầy trò ông Phạm Minh Giang đang quyết tâm hoàn thành.

Đoàn Văn Hậu báo tin vui cho ĐT Việt Nam

Ngay trước đợt tập trung của ĐTQG Việt Nam hồi đầu tháng 12/2020, Đoàn Văn Hậu bất ngờ tái phát chấn thương và phải tiến hành phẫu thuật.

Sau khi xác định mức độ nghiêm trọng, cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội đã tiến hành phẫu thuật sụn chêm ngoài chân phải ở TP HCM. Hiện tại, Văn Hậu đang thực hiện quá trình phục hồi chấn thương tại trung tâm PVF.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/5: Dẫn đầu V-League 2021, HAGL được thưởng tiền tỷ
Chấn thương của Văn Hậu đang có những tiến triển tốt

Chia sẻ về tình hình tập luyện, hồi phục sau chấn thương, Đoàn Văn Hậu đã lạc quan cho biết: “Hiện tại thì cơ thể tôi đang tiến triển rất tốt và tốt lên từng ngày. Tôi đã tập bóng cùng các chuyên gia. Có những buổi chạy, buổi tập bóng thì tôi đã hoàn thành tốt.

Các cầu thủ bình thường hay các cầu thủ được ĐTQG quan tâm bị chấn thương thì cũng rất buồn. Tôi cũng mong và cố gắng từng ngày một để có thể sớm trở lại và quay trở lại đá bóng bình thường."

Ở buổi hội chẩn của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) diễn ra vào tháng 3/2021, Đoàn Văn Hậu được dự đoán sẽ không thể tham gia Vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6.

Tuy nhiên, quá trình bình phục chấn thương của cầu thủ trẻ này đang tiến triển tốt hơn dự kiến và nhiều khả năng sẽ có thể cùng ĐTQG Việt Nam đến UAE để tham dự vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Sông Lam Nghệ An lần thứ ba ký hợp đồng với “người cũ” Filipe Martins

Ở giai đoạn một V-League 2021, Sông Lam Nghệ An sử dụng 3 suất ngoại binh gồm Peter Samuel, Igor Jelic và Bruno Henrique.

Thế nhưng, Igor Jelic chấn thương nặng nên không thể thi đấu ở giai đoạn hai. Vì vậy, đội bóng xứ Nghệ đã buộc phải gọi trở lại tiền đạo Filipe Martins bù vào suất ngoại binh bị bỏ trống.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 2/5: Dẫn đầu V-League 2021, HAGL được thưởng tiền tỷ
Filipe Martins từng thi đấu ở Hoàng Anh Gia Lai

Filipe Martins là cái tên không còn xa lạ với những cổ động viên theo dõi V-League. Tuy nhiên, ngoại binh này vẫn thường bị chê về khả năng chuyên môn yếu kém. Đặc biệt, đây cũng là lần thứ ba Sông Lam Nghệ An ký hợp đồng với Filipe Martins.

Cầu thủ này đến Việt Nam lần đầu vào giai đoạn hai của V-League 2019. Nhưng anh thi đấu không tốt nên không được Hoàng Anh Gia Lai gia hạn hợp đồng.

Filipe Martins sau đó ký hợp đồng với Sông Lam Nghệ An trong một thời gian ngắn, rồi lại chuyển sang thi đấu cho Nam Định.

Ngoại binh này cũng từng có thời gian trở lại Sông Lam Nghệ An, rồi sau đó xin tập ở Hải Phòng và Than Quảng Ninh, nhưng thất bại trong việc trụ lại.

Sông Lam Nghệ An chắc chắn nắm rõ khả năng của Filipe Martins, nhưng họ không còn phương án nào khác khi tài chính của CLB không cho phép và bối cảnh dịch bệnh ngăn cản cầu thủ ngoại đến thử việc.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/5: Hàng loạt trận đấu của vòng 12 V-League 2021 không đón khán giả Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 1/5: Hàng loạt trận đấu của vòng 12 V-League 2021 không đón khán giả
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/4: Vòng 13 V-League 2021 sẽ thi đấu sớm hơn dự kiến Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 30/4: Vòng 13 V-League 2021 sẽ thi đấu sớm hơn dự kiến
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/4: “Ngựa ô” Bình Định đánh bại Hà Nội trên sân Quy Nhơn Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 29/4: “Ngựa ô” Bình Định đánh bại Hà Nội trên sân Quy Nhơn

Đọc thêm

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh Thể thao

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh

TTTĐ - Giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn vào dịp Quốc khánh 2/9 là hoạt động truyền thống thường niên của Nhân dân TP Đà Nẵng; là sự kiện để tất cả cùng hoà chung niềm vui, đoàn kết, cổ vũ động viên tinh thần vươn khơi bám biển của ngư dân miền Trung.
CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia Bóng đá

CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

TTTĐ - Được chơi trên sân nhà với lực lượng mạnh hơn, CLB Nam Định - đội đương kim vô địch V.League giành danh hiệu Siêu cúp Quốc gia bằng chiến 3 - 0 với Thanh Hóa.
CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025 Bóng đá

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025

TTTĐ - Tối 29/8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (B2 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024 - 2025.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thể thao nước ngoài

Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng

TTTĐ - Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm