Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 16/1: Hà Nội đổ lỗi cho Nam Định về chất lượng mặt sân xấu

Thể thao 16/01/2021 07:00
aa
TTTĐ - Viettel chiêu mộ tuyển thủ Uzbekistan cho mục tiêu cúp C1 châu Á; Lãnh đạo VFF lên tiếng về việc Việt Nam tổ chức Vòng loại World Cup 2022; Vừa kiện lên FIFA, Muangthong United lại đợi Văn Lâm trở lại xin lỗi… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 16/1/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/1: V-League 2021 khai màn với “đại chiến” Nam Định – Hà Nội Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/1: Tân binh Nhật Bản bị loại khỏi danh sách thi đấu của CLB Sài Gòn Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/1: HLV Kiatisuk chọn đến 4 đội trưởng cho HAGL

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Hà Nội đổ lỗi cho Nam Định về chất lượng mặt sân xấu

Cú sốc đã xảy ra trên sân Thiên Trường ở vòng đấu khai màn V-League 2021. Theo đó, Hà Nội bất ngờ thua 0 - 3 trước Nam Định ở vòng 1 diễn ra vào chiều 15/1.

undefined
HLV Chu Đình Nghiêm than phiền về chất lượng mặt sân Thiên Trường

Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều với dàn tuyển thủ ĐT Việt Nam trong đội hình nhưng đội bóng thủ đô đã không ghi được bất kỳ bàn thắng nào vào lưới Nam Định.

Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội cho rằng đội chủ nhà cố tình tưới nước lên sân khiến cho họ không thể chơi theo ý muốn:

Mặt sân Thiên Trường khiến Hà Nội rất khó chơi, khó kiểm soát bóng. Sân trơn trượt, sũng nước khiến cầu thủ động cái là ngã.

Quả thực, Nam Định làm mọi cách để phá lối chơi của Hà Nội. Hôm qua, chúng tôi vẫn tập trên một mặt cỏ rất đẹp của Thiên Trường. Nhưng trước trận đấu, Nam Định lại tưới nước khiến mặt cỏ trơn trượt trông thấy”, ông Chu Đình Nghiêm nói.

Viettel chiêu mộ tuyển thủ Uzbekistan cho mục tiêu cúp C1 châu Á

Vừa qua, CLB Viettel đã tiến hành tổ chức buổi lễ xuất quân cho mùa giải mới 2021.

Tại buổi lễ này, đội bóng áo lính đã khẳng định mục tiêu bảo vệ ngôi vương V-League. Bên cạnh đó, họ cũng hướng đến việc phải chơi tốt nhất tại đấu trường AFC Champions League, là hình ảnh của bóng đá Việt Nam trên trường quốc tế.

undefined
CLB Viettel hướng đến mục tiêu chơi tốt ở đấu trường châu Á

Tham dự đấu trường này, Viettel được quyền tăng cường một suất ngoại binh châu Á. Hiện tại, đội đang có sự phục vụ của 3 cầu thủ ngoại binh là Caique Venancio, Pedro Paulo và Luiz Vital.

Theo tiết lộ của lãnh đạo CLB, Viettel đã hoàn tất thương thảo với một ngoại binh người châu Á. Cầu thủ này hiện đã có mặt ở Việt Nam và sẽ hoàn tất cách ly trong ít ngày tới.

Thông tin về cầu thủ được giấu kín. Tuy nhiên theo tiết lộ mới nhất đây là một tuyển thủ quốc gia Uzbekistan. Đây sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho Viettel trong nỗ lực hoàn thành các mục tiêu của mùa giải năm nay.

Ở vòng khai mạc V-League 2021, Viettel sẽ tiếp đón Hải Phòng tại Hàng Đẫy vào lúc 18h30 ngày 16/1.

Lãnh đạo VFF lên tiếng về việc Việt Nam tổ chức Vòng loại World Cup 2022

Cách đây ít ngày, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) - Datuk Hamidin Mohd Amin đã chia sẻ rằng, các trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đang được FIFA xử lý để tổ chức tập trung tại một quốc gia.

undefined
Ông Lê Hoài Anh trả lời về thông tin liên quan đến vòng loại World Cup 2022

Theo báo chí Malaysia, ông Datuk đang có ý muốn nhắc tới Việt Nam sẽ được chọn để tổ chức phần còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022. Bởi so với các quốc gia khác thì Việt Nam đang kiểm soát tình hình dịch bệnh tốt nhất.

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh mới đây đã lên tiếng về thông tin nêu trên:

"Chúng tôi đã được nghe qua là có phương án dự phòng là tháng 6 này sẽ thi đấu tập trung Vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện nay thì vẫn triển khai theo phương án cũ là tổ chức vào tháng 3.”

Phương án đá tập trung Vòng loại World Cup 2022 là một phương án lùi, và cần rất nhiều sự nhất trí nữa mới có thể thông qua. Nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau", ông Lê Hoài Anh chia sẻ.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với thành tích bất bại sau 5 trận, có 11 điểm. Xếp tiếp theo lần lượt là ĐT Malaysia (9 điểm), ĐT Thái Lan (8 điểm), ĐT UAE (6 điểm) và cuối cùng là Indonesia (0 điểm).

Vừa kiện lên FIFA, Muangthong United lại đợi Văn Lâm trở lại xin lỗi

Tương lai của thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn là dấu hỏi lớn sau khi người đại diện Andrey Grushin lên tiếng tuyên bố thủ thành này đã không còn thuộc về CLB Muangthong United.

Được biết, CLB Muangthong United đã thông báo sẽ khởi kiện Văn Lâm cùng người đại diện lên Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA). Ngay sau đó, đội bóng Thái Lan này lại tiếp tục có động thái gây bất ngờ cho người hâm mộ.

undefined
Muangthong United đòi hỏi Văn Lâm phải xin lỗi

Tờ báo nổi tiếng Khaosod (Thái Lan) đưa tin, một thành viên trong ban lãnh đạo Muangthong United đã yêu cầu thủ môn của ĐT Việt Nam quay lại xin lỗi CLB.

"Chúng tôi đã gửi thông báo và chờ Văn Lâm quay trở lại trong ngày 14/1 để tập luyện cùng đội hoặc cậu ấy đến để xin lỗi vì những gì đã xảy ra.”

Chúng tôi vẫn chưa biết liệu Văn Lâm có trở lại CLB để thảo luận hay không nhưng chúng ta sẽ có câu trả lời rõ ràng cho vấn đề đang chờ xử lý này”, tờ Khaosod dẫn lời một lãnh đạo của Muangthong United.

Hiện tại, Văn Lâm vẫn đang ở Thái Lan và chưa từng chính thức lên tiếng về những lùm xùm trong thời gian gần đây. Tất cả những thông tin liên quan đến thủ môn này đếu do người đại diện Andrey Grushin phát đi.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/1: V-League 2021 khai màn với “đại chiến” Nam Định – Hà Nội Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 15/1: V-League 2021 khai màn với “đại chiến” Nam Định – Hà Nội
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/1: Tân binh Nhật Bản bị loại khỏi danh sách thi đấu của CLB Sài Gòn Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/1: Tân binh Nhật Bản bị loại khỏi danh sách thi đấu của CLB Sài Gòn

Đọc thêm

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh Thể thao

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh

TTTĐ - Giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn vào dịp Quốc khánh 2/9 là hoạt động truyền thống thường niên của Nhân dân TP Đà Nẵng; là sự kiện để tất cả cùng hoà chung niềm vui, đoàn kết, cổ vũ động viên tinh thần vươn khơi bám biển của ngư dân miền Trung.
CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia Bóng đá

CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

TTTĐ - Được chơi trên sân nhà với lực lượng mạnh hơn, CLB Nam Định - đội đương kim vô địch V.League giành danh hiệu Siêu cúp Quốc gia bằng chiến 3 - 0 với Thanh Hóa.
CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025 Bóng đá

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025

TTTĐ - Tối 29/8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (B2 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024 - 2025.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thể thao nước ngoài

Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng

TTTĐ - Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm