Tag

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 14/1: Tân binh Nhật Bản bị loại khỏi danh sách thi đấu của CLB Sài Gòn

Thể thao 14/01/2021 07:00
aa
TTTĐ - HLV Vũ Tiến Thành vẫn thấy tiếc nuối khi để Geovane ra đi; Trần Phi Sơn đeo băng đội trưởng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh; “Lão tướng” Anh Đức được một CLB ở hạng Nhất liên hệ… là những tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 14/1/2021.
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/1: HLV Kiatisuk chọn đến 4 đội trưởng cho HAGL Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/1: HLV Vũ Tiến Thành thôi chức Chủ tịch CLB Sài Gòn Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/1: CLB Bình Định phải mượn sân để đá V-League

Tin tức bóng đá Việt Nam hôm nay gồm những nội dung chính sau:

Tân binh Nhật Bản bị loại khỏi danh sách thi đấu của CLB Sài Gòn

Để chuẩn bị cho mùa bóng 2021, CLB Sài Gòn đã chiêu mộ hàng loạt ngoại binh đến từ Nhật Bản, có thể kể đến như Daisuke Matsui, Takasaki Hiroyuki, Woo Sang Ho và Ryutaro Karube.

undefined
Ryutaro Karube không được đăng ký cho giai đoạn 1 V-League 2021

Tuy nhiên, trong danh sách đăng ký mà CLB Sài Gòn gửi lên Công ty CP bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), khá bất ngờ khi tiền vệ Ryutaro Karube không có tên.

4 ngoại binh được đăng ký là Matsui, Hiroyuki, Woo Sang Ho và Thiago. Ngoài ra, Đỗ Merlo thi đấu theo suất nội binh nhập tịch.

Theo giải thích của HLV Vũ Tiến Thành, do V-League chỉ cho phép đăng ký 4 ngoại binh nên Karube sẽ là phương án dự phòng. Nếu ngoại binh nào chấn thương hay phong độ không tốt sẽ được thay thế bằng cựu tiền vệ Thanh Hóa.

Ban lãnh đạo CLB Sài Gòn cho biết do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Sài Gòn tính luôn phương án dự phòng.

Danh sách gửi lên VPF vẫn có thể thay đổi vào giờ chót nên cơ hội của Karube là vẫn còn. Năm nay, các đội bóng gặp vô vàn khó khăn trong việc tuyển mộ ngoại binh thì Sài Gòn lại rất nhanh chóng mang về những sự lựa chọn ưng ý thông qua các đối tác Nhật Bản.

Trần Phi Sơn đeo băng đội trưởng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã chốt danh sách 28 cầu thủ sẽ thi đấu ở sân chơi V-League 2021.

Ban cán sự Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mùa giải năm nay gồm 6 thành viên, trong đó đáng chú ý là tiền vệ Trần Phi Sơn đã được chọn làm đội trưởng.

undefined
Trần Phi Sơn được Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tin tưởng giao chiếc băng đội trưởng

Cầu thủ sinh năm 1992 này được đào tạo và thành danh từ Sông Lam Nghệ An. Khi bản hợp đồng giữa cầu thủ gốc Hà Tĩnh và SLNA hết hạn, anh đã rời sân Vinh chinh phục thử thách mới ở CLB TPHCM kể từ V-League 2018.

Kết thúc V-League 2020, khi ban lãnh đạo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mở lời, Phi Sơn đã đồng ý về thi đấu cho đội bóng quê hương với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Phi Sơn được xem là một trong những sự bổ sung quan trọng nhất của Hà Tĩnh ở mùa giải năm nay. Việc được đeo băng đội trưởng đội bóng núi Hồng đã thể hiện sự tin tưởng của ban huấn luyện lẫn đồng đội dành cho Phi Sơn.

Trong khi đó, 5 cái tên làm đội phó là: Nguyễn Xuân Hùng, Trần Nhật Minh, Dương Quang Tuấn, Hoàng Ngọc Hào, Trương Trọng Sáng.

“Lão tướng” Anh Đức được một CLB ở hạng Nhất liên hệ

Sau khi chia tay HAGL, tiền đạo Nguyễn Anh Đức chưa tìm được bến đỗ mới và hiện đang được đội bóng tại giải hạng Nhất liên hệ.

Theo đó, CLB Long An đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Đây cũng là một trong số ít đội bóng tập trung sớm nhất ở giải đấu hạng Nhất.

undefined
Anh Đức được CLB Long An quan tâm

Để nâng cấp đội hình, CLB Long An còn chiêu mộ Võ Nhật Tân từ SHB Đà Nẵng đồng thời thử việc 2 cầu thủ từ Tây Ninh là Thanh Quang và Thanh Lâm.

Đặc biệt, theo lãnh đạo đội bóng này, họ đang liên hệ chiêu mộ cựu tiền đạo của đội tuyển Việt Nam Nguyễn Anh Đức.

Chủ tịch CLB Long An, ông Võ Thành Nhiệm cho biết: “CLB Long An gặp nhiều khó khăn ở mùa giải vừa qua, đặc biệt là trên hàng công. Thế nên chúng tôi muốn có sự phục vụ của tiền đạo Anh Đức. Đây là một cầu thủ có kinh nghiệm và đẳng cấp. Hiện tại anh ấy đang là cầu thủ tự do sau khi rời HAGL.”

Cũng theo lãnh đạo của CLB Long An, đội bóng đang trong quá trình đàm phán và vẫn chưa có hợp đồng chính thức nào. Hiện tại Anh Đức vẫn đang tập trung vào việc học khoá HLV.

HLV Vũ Tiến Thành vẫn thấy tiếc nuối khi để Geovane ra đi

Trước thềm mùa giải mới, HLV Vũ Tiến Thành (CLB Sài Gòn) tiếp tục nhận những câu hỏi liên quan đến vấn đề hàng loạt cầu thủ ra đi mùa trước.

Ông Vũ Tiến Thành cho biết đội bóng không sa thải hay níu kéo khi cầu thủ đòi hỏi quyền lợi cao hơn và không còn hồn với đội bóng. Tuy nhiên, vị chiến lược gia của CLB Sài Gòn lại tỏ ra tiếc nuối về trường hợp của Geovane:

"Thú thực tôi tiếc nuối nhất chính là Geovane vì đây là cầu thủ hay thực sự. Nhưng đó là bóng đá chuyên nghiệp khi một cầu thủ thành công ở CLB này và nghĩ đến CLB khác vì muốn được trả lương cao hơn và nhất là cái hồn không còn ở đội bóng cũ, thì tốt nhất là để họ ra đi".

undefined
Geovane là một cầu thủ đặc biệt trong mắt HLV Vũ Tiến Thành

Chia sẻ về tình hình lực lượng của CLB Sài Gòn trước thềm mùa giải mới, HLV Vũ Tiến Thành cho biết:

"Năm nay Sài Gòn sẽ đá kiểu khác, xuất phát từ yếu tố con người. Chúng tôi muốn kiểm soát bóng vì chúng tôi có Cao Văn Triền, Minh Trung, Tấn Tài, Văn Ngọ,...

Mùa này chúng tôi có thêm Quốc Chí, Mạnh Cường, Công Thành, Hoài An, Thiago,... Họ đều là những người chơi trung vệ nhưng cầm bóng được, chơi bóng được chứ không chỉ phá bóng", HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ thêm.

Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/1: HLV Kiatisuk chọn đến 4 đội trưởng cho HAGL Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 13/1: HLV Kiatisuk chọn đến 4 đội trưởng cho HAGL
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/1: HLV Vũ Tiến Thành thôi chức Chủ tịch CLB Sài Gòn Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 12/1: HLV Vũ Tiến Thành thôi chức Chủ tịch CLB Sài Gòn
Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/1: CLB Bình Định phải mượn sân để đá V-League Tin tức bóng đá Việt Nam ngày 11/1: CLB Bình Định phải mượn sân để đá V-League

Đọc thêm

Sôi động Giải Vô địch Vovinam tỉnh Bình Dương năm 2024 Thể thao trong nước

Sôi động Giải Vô địch Vovinam tỉnh Bình Dương năm 2024

TTTĐ - Chiều 6/9, tại Nhà thi đấu đa năng Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể thao tỉnh Bình Dương (phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một), Lễ khai mạc Giải Vô địch Vovinam tỉnh Bình Dương năm 2024 - Tranh Cúp Unifarm đã diễn ra đầy sôi động.
Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh Thể thao

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh

TTTĐ - Giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn vào dịp Quốc khánh 2/9 là hoạt động truyền thống thường niên của Nhân dân TP Đà Nẵng; là sự kiện để tất cả cùng hoà chung niềm vui, đoàn kết, cổ vũ động viên tinh thần vươn khơi bám biển của ngư dân miền Trung.
CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia Bóng đá

CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

TTTĐ - Được chơi trên sân nhà với lực lượng mạnh hơn, CLB Nam Định - đội đương kim vô địch V.League giành danh hiệu Siêu cúp Quốc gia bằng chiến 3 - 0 với Thanh Hóa.
CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025 Bóng đá

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025

TTTĐ - Tối 29/8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (B2 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024 - 2025.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thể thao nước ngoài

Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng

TTTĐ - Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Xem thêm