Tag

TikTok thử nghiệm nút "repost" giúp đăng lại video dễ dàng

Giải trí 06/01/2022 14:04
aa
TTTĐ - TikTok đang thử nghiệm nút “Repost” trong ứng dụng của mình để cho phép người dùng nhanh chóng chia sẻ lại một đoạn clip với những người theo dõi của họ.
Những xu hướng hàng đầu tháng 12/2021 trên TikTok

TikTok vinh danh 4 nhà sáng tạo nội dung giành ngôi vị quán quân TikTok Master 2021 Người nhện có thể "Không còn nhà" nhưng người hâm mộ phim đã tìm được "nhà" trên TikTok Siêu đầu bếp: Sân chơi mới cho người dùng đam mê ẩm thực trên nền tảng TikTok

Chia sẻ trên trang Twitter của mình, TikTok cho biết "Hiện tại, chúng tôi đang thử nghiệm một cách mới để mọi người chia sẻ video TikTok mà họ thích". Tính năng mới mà công ty mô tả là một bản thử nghiệm ban đầu và vẫn chưa có sẵn cho tất cả mọi người, chỉ được thử nghiệm ở một số người dùng chọn lọc. Tuy nhiên, tính năng này đã thu hút rất nhiều sự chú ý trên Twitter khi nhiều người dùng đăng ảnh chụp màn hình có tính năng mới.

TikTok thử nghiệm nút
TikTok đang thận trọng khi áp dụng nút "repost" để tránh việc giảm sức sáng tạo của người dùng

Tính năng này xuất hiện dưới dạng nút "Repost" màu vàng cùng với các tính năng chia sẻ khác của ứng dụng. Theo trang TechCrunch - một website công nghệ uy tín của Mỹ báo cáo rằng việc đăng lại một clip sẽ không xuất bản clip đó lên hồ sơ của bạn nhưng nó sẽ đẩy video lên nguồn cấp dữ liệu "For You" của bạn bè người dùng. Người dùng cũng có thể thêm nhận xét ngắn gọn sẽ xuất hiện cùng với clip để bạn bè có thể biết "tại sao bạn đăng lại video này".

TikTok thử nghiệm nút
Chức năng "repost" hiện chỉ thử nghiệm với một nhóm nhỏ người dùng nhất định

Tuy nhiên, chức năng này cũng sẽ giới hạn, không phải video nào cũng xuất hiện nút "repost". Nếu người dùng tìm kiếm video trong mục khám phá hoặc video được bạn bè chia sẻ qua tin nhắn thì nút "repost" sẽ không khả dụng lúc này. Theo TechCrunch, TikTok có thể đang thận trọng với tính năng này vì việc "tái bản" bài đăng quá dễ dàng có thể khiến nguồn cấp dữ liệu "For You" của người dùng bị nhiễu.

Nếu TikTok chọn triển khai nút "repost" rộng rãi hơn, thì đó có thể là một cách mới để người sáng tạo khám phá nội dung của họ trên một nền tảng ngày nay thiên về đề xuất thuật toán hơn là đề xuất cá nhân.

Quế Ngọc Hải trở về khoác áo Sông Lam Nghệ An Quế Ngọc Hải trở về khoác áo Sông Lam Nghệ An

TTTĐ - Câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ Quế Ngọc Hải sau khi cầu thủ này nói ...

M.U nhắm M.U nhắm "hàng khủng" Ruben Neves

TTTĐ - MU bạo chi mua Ruben Neves. Trong khi đó, Coutinho có thể gia nhập Aston Villa. Các CLB Anh xếp hàng chào đón ...

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm