Tag

"Tiếp sức" cho mùa thi thành công

Nhịp sống trẻ 27/06/2019 12:33
aa
TTTĐ – Hình ảnh tình nguyện viên Thủ đô nói chung và thanh niên VNPT Hà Nội với “màu áo xanh” nói riêng hết mình “Tiếp sức mùa thi” đã tiếp thêm sức mạnh cho các sĩ tử, người nhà thí sinh vượt qua kỳ thi THPT Quốc gia thành công.

Không chỉ giúp sức cộng đồng, đoàn viên, thanh niên VNPT Hà Nội còn có những khoảnh khắc vui vẻ, đoàn kết bên nhau

Bài liên quan

Khi khoác lên mình “áo xanh”… trách nhiệm của tuổi trẻ là cống hiến

“Áo xanh” đồng hành cùng sĩ tử

Mẹ luôn ở bên, là hậu phương vững chắc nhất cho con...

Đồng hành với 2.000 thí sinh huyện Mê Linh

Khi khoác lên mình “áo xanh”… trách nhiệm của tuổi trẻ là cống hiến

Thanh niên Bắc Từ Liêm “tiếp sức” sĩ tử

Kỳ thi THPT Quốc gia khép lại nhưng hình ảnh tình nguyện viên “Tiếp sức mùa thi” còn đọng lại sâu sắc trong tâm trí nhiều thí sinh, phụ huynh và người dân Thủ đô.

Đoàn viên, thanh niên VNPT Hà Nội họp nhóm
Đoàn viên, thanh niên VNPT Hà Nội họp nhóm "Tiếp sức mùa thi"

Trong những ngày qua, cùng với các tình nguyện viên khối trường, khối địa bàn dân cư đồng hành cùng sĩ tử trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2019, chúng ta còn bắt gặp màu áo xanh của tình nguyện viên VNPT Hà Nội. Họ xuất hiện tại nhiều điểm thi trên địa bàn Thành phố Hà Nội, sẵn sàng tiếp sức sĩ tử, cùng các chiến sĩ công an đảm bảo an toàn cho khu vực diễn ra thi…

Empty
Phát nước cho phụ huynh, người nhà thí sinh
Phát nước cho phụ huynh, người nhà thí sinh

Anh Đỗ Trọng Tiếp, Phó bí thư Đoàn Thanh niên VNPT Hà Nội cho biết: “Trong những ngày vừa qua, Đoàn Thanh niên VNPT Hà Nội đã tích cực “Tiếp sức mùa thi” tại 9 điểm trường: THPT Tây Hồ, THPT Trần Phú – Hoàn Kiếm, THPT Lê Qúy Đôn – Cầu Giấy, THPT Tùng Thiện – Sơn Tây; THPT Cao Bá Quát – Gia Lâm; THCS Thị trấn Trâu Qùy – Gia Lâm, THCS Thị trấn Đông Anh, THPT Lê Qúy Đôn – Hà Đông, THPT Thanh Oai A. Ở mỗi điểm, có ít nhất 10 đoàn viên thanh niên của VNPT Hà Nội tham gia tiếp sức, sẵn sàng túc trực hỗ trợ các bạn học sinh và người nhà”.

Tư vấn cho phụ huynh
Tư vấn cho phụ huynh

Thực hiện chiến dịch tình nguyện trong dịp hè này với “Kỳ nghỉ hồng”, không chỉ tham gia “Tiếp sức mùa thi”, đoàn viên, thanh niên VNPT Hà Nội còn tham gia hiến máu tình nguyện để góp sức giúp đỡ cộng đồng.

Những nụ cười và tình đoàn kết bên nhau
Những nụ cười và tình đoàn kết bên nhau

Cùng với các bạn trẻ của đơn vị tham gia hoạt động tình nguyện, chị Đỗ Phạm Thanh Bình, (cán bộ Phòng 2, Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội chia sẻ: "Đây là lần thứ hai mình “Tiếp sức mùa thi”. Trước đây khi còn là sinh viên, sau rất nhiều năm lại tham gia hoạt động này mình thấy hào hứng. Dù tất bật hơn mọi ngày nhưng được đồng hành, tiếp thêm động lực cho các em thí sinh thi tốt mình cảm thấy hào hứng.

Không chỉ được tình nguyện vì cộng đồng mà qua hoạt động này, chúng mình cũng có thể quảng bá được thương thương hiệu của VNPT, anh chị em trong đơn vị cũng thêm đoàn kết gắn bó”.

Một số hình ảnh của tình nguyện viên VNPT Hà Nội:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Đọc thêm

500 bạn trẻ nô nức tham gia Festival thanh niên Hoàng Mai Đại hội HLHTN VN TP Hà Nội lần thứ VIII

500 bạn trẻ nô nức tham gia Festival thanh niên Hoàng Mai

TTTĐ - Với nhiều hoạt động hấp dẫn Festival thanh niên Hoàng Mai là điểm đến lý tưởng để các bạn trẻ giao lưu học, học hỏi. Đây cũng là hoạt động thiết thực được Quận đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) quận Hoàng Mai (Hà Nội) tổ chức chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), hướng tới Đại hội đại biểu Hội LHTN thành phố Hà Nội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Chàng rapper, nữ điều dưỡng sống đẹp, giúp đời Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Chàng rapper, nữ điều dưỡng sống đẹp, giúp đời

TTTĐ - Những người trẻ này là tấm gương tiêu biểu được Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Công ty TNHH TCP Việt Nam xét tặng Giải thưởng “Thanh niên sống đẹp” năm 2024. Họ không chỉ tài năng mà còn giàu lòng nhân ái, cống hiến hết mình vì cộng đồng…
Chung kết Steam For Girls: Nhiều giải pháp xanh từ các nữ sinh Camera 360 trẻ

Chung kết Steam For Girls: Nhiều giải pháp xanh từ các nữ sinh

TTTĐ - Sau 3 ngày trải nghiệm các hoạt động và xây dựng dự án, ngày 3/10, các thí sinh “STEAM for Girls - STEAM xanh cho nữ sinh 2024” đã bước vào tranh tài tại vòng chung kết cuộc thi.
Bồi dưỡng thanh niên phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bồi dưỡng thanh niên phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất

TTTĐ - Đồng chí Y Việt Sa, Phó Bí thư Tỉnh đoàn Kon Tum được bầu làm Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Kon Tum khóa VIII, nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Toàn cảnh Lễ Vinh danh Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp tại Hà Nội Nhịp sống trẻ

Toàn cảnh Lễ Vinh danh Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp tại Hà Nội

TTTĐ - Tuyên dương 100 thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc các trường đại học, học viện trên địa bàn TP Hà Nội năm 2024. Đây là những sinh viên có thành tích học tập, rèn luyện ấn tượng, nhiều bạn là đảng viên, sở hữu nhiều công trình nghiên cứu khoa học, giải thưởng trong nước, quốc tế.
Hành trình từ nữ sinh xuất sắc đến đại biểu “Quốc hội trẻ em” Bản tin công tác Đội

Hành trình từ nữ sinh xuất sắc đến đại biểu “Quốc hội trẻ em”

TTTĐ - Trong 3 năm học, Nguyễn Khánh Vân, học sinh lớp 9A12 trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) đã sở hữu tới 31 huy chương tại kỳ thi môn Toán, tiếng Anh các cấp, quốc gia, quốc tế; Quán quân “Thiếu niên toàn năng”… Vì vậy, Vân được mệnh danh là “nữ sinh tài năng”, bạn bè nể phục.
Vinh danh Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Vinh danh Thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp trên địa bàn TP Hà Nội

TTTĐ - Tối 3/10, tại Trung tâm hoạt động Văn hóa - Khoa học Văn Miếu Quốc Tử Giám, Thành ủy - Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn năm 2024.
Ấn tượng Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc của Thủ đô năm 2024 Infographic

Ấn tượng Lễ tuyên dương Thủ khoa xuất sắc của Thủ đô năm 2024

TTTĐ - Năm 2024 là năm thứ 22 Hà Nội tổ chức tuyên dương thủ khoa tốt nghiệp xuất sắc các trường đại học, học viện trên địa bàn Thành phố.
Những thủ khoa đặc biệt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Những thủ khoa đặc biệt

TTTĐ - “Bố mẹ mình đều là người làm nông, không có cơ hội được học tập vậy nên luôn mong muốn chúng mình sẽ được theo đuổi sự nghiệp học tập tại một môi trường tốt hơn.”, thủ khoa Hứa Thị Len chia sẻ.
Thu hút, trọng dụng người tài, hiếu học của Thủ đô Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thu hút, trọng dụng người tài, hiếu học của Thủ đô

TTTĐ - 100 thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện trên địa bàn thành phố năm 2024 đều chung một mong muốn, khát vọng được đóng góp trí tuệ, sức trẻ trong công cuộc dựng xây Thủ đô và đất nước.
Xem thêm