Tag

thyssenkrupp chọn Việt Nam là thủ phủ cho hoạt động kinh doanh xi măng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương

Kinh tế 25/08/2020 14:08
aa
TTTĐ - thyssenkrupp, tập đoàn công nghiệp của Đức gần đây đã công bố đặt trụ sở chính cho lĩnh vực kinh doanh xi măng tại Việt Nam.
Giải pháp xi măng xanh của thyssenkrupp – hướng đi mới giúp tăng cường sản xuất bền vững

Quyết định này xuất phát từ thực tế Việt Nam có một thị trường xi măng nhiều tiềm năng và sôi động, Việt Nam sẽ tạo nền tảng lý tưởng để tăng cường phục vụ khách hàng trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

3557 thyssenkrupp

Ông Pablo Hofelich, Giám đốc điều hành ngành công nghệ xi măng của thyssenkrupp cho biết: “Việt Nam là nước có sản lượng xi măng lớn nhất tại Châu Á - Thái Bình Dương, một khu vực rất phát triển và năng động. Tôi tin tưởng vào thành công của sự dịch chuyển chiến lược này khi chúng tôi tập trung các hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Sự đầu tư này đưa chúng tôi đến gần hơn với khách hàng và sẽ giúp chúng tôi nâng cao năng lực và trình độ kĩ thuật sẵn có của văn phòng Hà Nội”.

3600 thyssenkrupp industrial solutions asia pacific 1580453908coverimage2x

Đội ngũ tìm nguồn cung ứng đã phát triển mạng lưới các nhà cung cấp có năng lực ở các nước khác trong khu vực ngoài Việt Nam, có thể đáp ứng yêu cầu chế tạo các loại thiết bị và kết cấu khác nhau. Hiện tại, nhóm đang thực hiện các dự án nội địa hóa với mục tiêu kết hợp năng lực của các nhà chế tạo trong nước với chuyên môn và quy trình kiểm soát chất lượng của Đức để cung cấp các giải pháp tốt nhất cho khách hàng với chi phí cạnh tranh.

Văn phòng Việt Nam với hơn 80 nhân viên, bao gồm gần 60 kỹ sư tận tâm, là một trong những trung tâm kỹ thuật lớn nhất của thyssenkrupp Industrial Solutions AG với kinh nghiệm thực hiện rất nhiều dự án thành công, gần đây nhất là ở Thái Lan và Cameroon. Nơi đây cũng được biết đến là trung tâm cung cấp nhiều giải pháp từ thiết kế, chế tạo, đến hỗ trợ vận hành và bảo trì.

“Các công nghệ mới nhất của chúng tôi luôn được thiết kế riêng cho phù hợp với yêu cầu tại từng thị trường trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, đây là yếu tố giúp chúng tôi củng cố dấu ấn của mình tại khu vực”, Lukas Schoeneck, Giám đốc điều hành mảng Kinh doanh Xi măng tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ. “Chúng tôi nhận thấy tiềm năng to lớn cho các giải pháp phù hợp và công nghệ bền vững trong các giải pháp của mình”.

Để đạt được mục tiêu này, thyssenkrupp Industrial Solutions Việt Nam cũng vừa đăng cai tổ chức Hội thảo Bền vững Quốc gia, chính thức đánh dấu bước tiếnđầu tiên của công ty trong việc thiết lập mối quan hệ với các đối tác địa phương trên thị trường.

Ông Nguyễn Văn Sinh, Thứ trưởng Bộ Xây dựng và Tiến sĩ Nguyễn Quang Cung, Chủ tịch Hiệp hội Xi măng Việt Nam đã chủ trì khai mạc Hội thảo, tập trung vào các công nghệ mà thyssenkrupp đưa ra và phương thức các công ty có thể triển khai công nghệ đó, đơn cử là các danh mục giải pháp trong nhà máy xi măng polysius® xanh nhằm giảm việc sử dụng nguyên liệu, nước, nhiên liệu, than và khí đốt cũng như tác động của NOx, NH3, CO2 và hầu hết các hợp chất hữu cơ khác trong quá trình sản xuất xi măng.

Công ty cũng hỗ trợ nâng cao trình độ của đội ngũ chuyên gia nội bộ, thông thạo nhiều tiêu chuẩn thiết kế và có kinh nghiệm cho các dự án quy mô lớn ở hơn 40 quốc gia. Nhóm kỹ sư làm việc trên mô hình 3D thông qua ứng dụng Xây dựng - Thông tin - Mô hình hóa (BIM) và có thể triển khai từ thiết kế ý tưởng đến thiết kế cơ sở, thiết kế chi tiết cho cả mảng cơ khí, điện và xây dựng.

thyssenkrupp là tập đoàn đa quốc gia bao gồm nhiều công ty công nghiệp và kỹ thuật. Có mặt trên 78 quốc gia, tập đoàn đã tạo ra doanh số 42 tỷ Euro trong năm 2018/2019. Là một thương hiệu lớn, các sản phẩm và dịch vụ của tập đoàn góp phần quan trọng vào việc tạo ra một tương lai tốt đẹp và bền vững. Trình độ chuyên môn và sự tận tâm của hơn 106.000 nhân viên là cơ sở xây dựng những thành công của tập đoàn. Với công nghệ kỹ thuật và đam mê sáng tạo, tập đoàn mong muốn mang đến cho khách hàng các giải pháp ưu việt, tiết kiệm chi phí và thân thiện với môi trường trước những thách thức trong tương lai. Hơn hết, mục tiêu của tập đoàn là định hướng hiệu suất luôn song hành cùng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Đọc thêm

BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á lần thứ 5 liên tiếp Doanh nghiệp

BIDV MetLife đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á lần thứ 5 liên tiếp

TTTĐ - Tại Thành phố Hồ Chí Minh, lễ Vinh danh Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á – Asia Pacific Enterprise Award (APEA) đã xướng tên Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) với giải Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (Corporate Excellence Award), đánh dấu lần thứ năm liên tiếp công ty giành giải thưởng này. Bà Elena Butarova, Tổng Giám đốc BIDV MetLife đại diện công ty lên nhận giải thưởng.
Lời giải nào cho những “bài toán” mới của nghề bảo hiểm? Doanh nghiệp

Lời giải nào cho những “bài toán” mới của nghề bảo hiểm?

TTTĐ - Những năm đầu tiên của thị trường bảo hiểm tại Việt Nam tập trung vào việc xây dựng nhận thức cho người dân về khái niệm “bảo hiểm”. Tuy nhiên, thách thức ngày nay đã trở nên phức tạp hơn.
Huyện Long Điền (Bà Rịa - Vũng Tàu) đạt nhiều chỉ tiêu kinh tế vượt kế hoạch đề ra Nhịp sống phương Nam

Huyện Long Điền (Bà Rịa - Vũng Tàu) đạt nhiều chỉ tiêu kinh tế vượt kế hoạch đề ra

TTTĐ - Trong 9 tháng năm 2024, huyện Long Điền có doanh thu thương mại tăng 18,9% so cùng kỳ; doanh thu lưu trú, du lịch tăng 17,4% so cùng kỳ, thu ngân sách trên địa bàn tăng 13,4% so với cùng kỳ.
Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024 Doanh nghiệp

Khai mạc ngày hội nhân vật biểu tượng và bản quyền Việt - Hàn 2024

TTTĐ - Ngày 3/10, “Ngày hội Nhân vật biểu tượng và Bản quyền Việt Nam - Hàn Quốc 2024” đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC Expo (Bình Dương). Tại sự kiện, KOCCA Việt Nam đã tổ chức giới thiệu các nhân vật biểu tượng và doanh nghiệp Hàn Quốc tiêu biểu, nơi các nhân vật mới nhất từ Hàn Quốc được chính thức trình làng tại thị trường Việt Nam.
Mang sinh kế đến bà con vùng bão lũ tỉnh Yên Bái, Lào Cai Nông thôn mới

Mang sinh kế đến bà con vùng bão lũ tỉnh Yên Bái, Lào Cai

TTTĐ - Sáng 4/10, tại Công ty Cổ phần Bình Điền Ninh Bình, chương trình "Mang sinh kế cho bà con vùng bão lũ tỉnh Yên Bái và Lào Cai" được tổ chức. Chương trình sẽ cấp hơn 5,2 tấn ngô giống và 390 tấn phân bón NPK Đầu Trâu sẽ được trao đến tay bà con của 2 tỉnh Yên Bái và Lào Cai khôi phục sản xuất.
Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế Doanh nghiệp

Đội ngũ doanh nhân ngày càng khẳng định vai trò, đóng góp quan trọng đối với nền kinh tế

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam.
Hà Nội hỗ trợ hơn 213 tỷ đồng phát triển sản xuất vụ Đông Nông thôn mới

Hà Nội hỗ trợ hơn 213 tỷ đồng phát triển sản xuất vụ Đông

TTTĐ - Sáng 4/10, HĐND TP Hà Nội đã thông qua nghị quyết Hỗ trợ phát triển sản xuất cây vụ Đông góp phần khắc phục hậu quả bão số 3 trên địa bàn TP năm 2024.
Kinh tế Quảng Nam tiếp tục trên đà phục hồi tích cực Thị trường - Tài chính

Kinh tế Quảng Nam tiếp tục trên đà phục hồi tích cực

TTTĐ - Kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm 2024 của tỉnh Quảng Nam tiếp tục phục hồi tích cực so với năm 2023 và phát triển trên hầu hết các lĩnh vực.
Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Xem thêm